Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Chúc mừng 4 tuổi giỏi làm ăn, đường công việc đẹp nhất ngày 3/8/2022

Thứ Ba, 02/08/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là 4 tuổi may mắn công việc nhất ngày 3/8/2022, ăn nên làm ra hơn người, vươn lên trước mọi khó khăn mà cuộc sống đặt ra.

Tử vi ngày 3/8/2022 của 12 con giáp
cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

Top 1: Tuổi Tý


tuoi may man cong viec nhat ngay 3/8/2022

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 3/8/2022


Tý có Chính Tài trợ mệnh vì thế nên buôn bán kinh doanh có lời, ít bị khách hàng bùng hàng, đơn đi đều đều. Những bạn đang có công việc ổn định nên an phận, đừng ham nhảy việc vì có người rủ rê, đang yên đang lành thì cứ làm tốt việc của mình là đủ.

Các bạn tuổi Tý cứ tập trung trau dồi cho sự nghiệp của mình thì sớm muộn cũng sẽ thành công. Không cần phải tìm kiếm ở đâu xa, thành công đang ở gần ngay trước mắt, tuy có hơi mệt mỏi một chút nhưng đổi lại là thành công.

Top 2: Tuổi Mão


Ngày 3/8/2022, mặt sự nghiệp của Mão may mắn được Chính Quan trợ lực nên những bạn đang muốn nhảy việc, xin thăng chức hoặc thi công chức sẽ gặp nhiều may mắn. Điều này không tự nhiên có được mà tất cả là nhờ sự chăm chỉ, cố gắng và tinh thần trách nhiệm của bản mệnh. 

Đặc biệt là người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vọt. Nếu hôm nay dốc sức chăm chỉ thì cả tuần này người tuổi Mão sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc cũng như nguồn vốn nhập hàng.

Top 3: Tuổi Thân


Nhờ Tam Hợp cục soi sáng nên công việc của con giáp này rất may mắn, đi xa về gần đều có lộc, buôn bán đắt hàng nhờ dẻo miệng, khéo cư xử. Bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ, làm quen được thêm đối tác làm ăn lớn, xuất ngoại rất hợp.

Tuy nhiên bản mệnh không nên chủ quan vì vẫn có những kẻ tiểu nhân đang rình rập, chờ thời cơ lúc bạn xao lãng để cản trở, phá hoại công sức đấy.

Top 4: Tuổi Hợi


Hợi có đường công việc đẹp như mơ nhờ Tam Hội cục, đặc biệt là những bạn đang hùn vốn làm ăn hoặc làm việc nhóm. Có tin vui từ xa liên quan đến công việc đến. Việc kinh doanh buôn bán như được quý nhân giúp đỡ, khách hàng nườm nượp, đơn hàng tới tấp bay về.
 
Bạn có cát khí vây quanh nên nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, kí kết hợp đồng, triển khai dự án thì hãy tiến hành ngay.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 3/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X