Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 tuổi thành công, may mắn công việc nhất ngày 3/10/2023

Thứ Ba, 03/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách những tuổi may mắn công việc nhất ngày 3/10/2023 chỉ ra 4 con giáp đi làm suôn sẻ, thắng lớn, gặp hung cũng hóa cát.
Tử vi ngày 3/10/2023 cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

Top 1: Tuổi Tị


tuoi may man cong viec nhat ngay 3/10/2023

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 3/10/2023


Tam Hội đem tới cơ hội làm ăn và gặp được những người tốt bụng trong công việc cho người tuổi Tị. Bạn vốn dĩ là con giáp thiện lương, đặt uy tín và tâm đức lên hàng đầu trong công việc nên nhờ thế mà lộc lá cũng về theo. Có vẻ như sắp tới sẽ có người muốn hại bạn nhưng không thành vì thời gian này bạn vẫn có quý nhân che chở.

Những vướng mắc trước đây được giải quyết một cách nhanh chóng, bản mệnh tạo ấn tượng với mọi người về tinh thần trách nhiệm cũng như sự linh hoạt trong xử lý tình huống của mình. 

Top 2: Tuổi Mùi


Lục Hợp cục trợ mệnh cho thấy Mùi biết cách sắp xếp công việc êm đẹp nên bạn không còn gặp nhiều vấn đề rắc rối. Dù có chuyện gì cũng hãy giữ cái đầu lạnh để tiếp tục cố gắng trong công việc. Trời Phật chứng giám cho sự nỗ lực của bạn, một thời gian nữa bạn sẽ thấy được tin vui tìm về với mình.

Mùi có được những sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Tuy nhiên bạn cần phải tốn nhiều công sức để đạt được mục tiêu của mình đã đề ra và nó sẽ là động lực cho bạn trong ngày 3/10/2023 này.
 

Top 3: Tuổi Dậu


Chính Quan giúp tuổi Dậu may mắn hơn rất nhiều trong chuyện làm ăn, đặc biệt là những bạn đang thi cử, học hành, xin việc, thăng quan tiến chức. Đường công danh rộng mở, khuyên Dậu cứ mạnh dạn phấn đấu và chăm chỉ thu nạp kiến thức cho mình trong thời gian vàng này.

Bạn là người biết cách cân đối công việc và cuộc sống riêng tư vì vậy nó luôn nằm trong tầm kiểm soát của mình, vì thế nên mọi việc đều đang nằm trong tầm tay của bạn.

Top 4: Tuổi Thìn


Thìn được nhiều người quý mến vì tài ăn nói giỏi giang. Bạn nên tận dụng điều này để nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Nếu đang kinh doanh riêng thì người khác sẽ bất ngờ về độ chiều khách và uy tín của con giáp này, bạn cực kỳ khéo giữ khách.

Tốt nhất là hãy nói thẳng, nói thật những suy nghĩ của mình, thay vì vòng vo, chọn lựa ngôn từ quá kỹ lưỡng nếu có tranh cãi, mọi người sẽ hiểu được ý tốt của bạn.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 3/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X