Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 29/8/2023, MAY mắn tìm đến 4 tuổi này, làm ăn bứt phá thành công!

Thứ Ba, 29/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu có tên trong bảng vàng những tuổi may mắn công việc nhất ngày 29/8/2023 thì xin chúc mừng, ngày hôm nay của bạn rất suôn sẻ.
Tử vi ngày 29/8/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.  

Top 1: Tuổi Dần


tuoi may man cong viec nhat ngay 29/8/2023

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 29/8/2023


Chính Quan tương trợ giúp ngày mới của tuổi Dần may mắn hơn, công việc thuận lợi trăm bề. Những bạn thi bằng lái xe, thi công chức hoặc chuyển ngạch, xin việc trong ngày này cực tốt. Bên cạnh đó tính tình quyết đoán cũng giúp bạn đưa ra những quyết định đúng trong lúc nguy nan.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay. Đã đến lúc thử những cách kinh doanh mới. Điều này có thể giúp bạn từ bỏ những cách cũ và áp dụng những cách mới cho các dự án sắp tới.

Top 2: Tuổi Hợi


Sự nghiệp của Hợi có nhiều phần may mắn nhờ Chính Quan trợ giúp. Hợi luôn nhẹ nhàng và ân cần trong công việc khiến những người đang nóng giận cũng phải im lặng. Chất lượng sản phẩm và chăm sóc khách hàng khéo léo chính là điểm mạnh giúp bạn duy trì được uy tín làm ăn buôn bán tới thời điểm hiện tại.

Việc từ bỏ các thói quen cũ dẫn đến thành công bất ngờ và ngay lập tức. Làm điều này khiến bạn nổi bật và các đối tác làm việc cũng đặt nhiều niềm tin vào bạn hơn.

Top 3: Tuổi Ngọ


Ngày 29/8/2023, Thiên Ấn giúp Ngọ có được nhiều cơ hội để gặp gỡ, tiếp xúc với người có năng lực, nhờ thế mà năng suất làm việc của bạn được tăng cao. Nếu biết được sau lưng có người khen ngợi mình với người khác thì hãy biết ơn vì đó là lời khen chân thành. 

Khả năng cao bản mệnh sẽ có tin vui liên quan đến thi cử, học hành hoặc chức quyền, nhiều người may mắn hơn còn đỗ visa hoặc tìm được đối tác hợp với mình.

Top 4: Tuổi Tị


Chính Ấn nhập mệnh cho biết Tị là con giáp tài năng, thông minh, mạnh mẽ và không ngại việc khó tìm đến với mình. Tuy nhiên ở bạn còn thiếu sự cởi mở để tiếp thu kiến thức mới giúp bản thân phát triển, đường công danh nhờ đó mới rộng mở hơn.

Mọi người đều coi trọng sự khuyến khích và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn. Các đồng nghiệp cung cấp cho bạn những ý tưởng, đề nghị và đề xuất mới. 

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 29/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X