Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong ngày 28/9/2022, chúc mừng 4 tuổi sau làm gì cũng ĐỎ, trăm việc suôn sẻ

Thứ Ba, 27/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi chúc mừng những bạn lọt vào danh sách 4 tuổi may mắn công việc nhất ngày 28/9/2022, các bạn làm gì cũng có thần may mắn đi theo sau.

Tử vi ngày 28/9/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.    

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man cong viec nhat ngay 28/9/2022

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 28/9/2022


Công việc của tuổi Sửu may mắn được Chính Tài nâng đỡ nên những người kinh doanh sẽ buôn bán có lời hơn mọi ngày. Người làm công ăn lương có công việc ổn định, có quyền lợi rõ ràng, tính tình ngay thẳng nói được làm được nên ở cơ quan bạn ít khi phải chịu bất công.

Vận trình ngày 28/9/2022 có chút khó khăn nhưng hãy cứ bình tĩnh xử lý, bên cạnh bạn vẫn có quý nhân luôn sẵn sàng giúp đỡ nên không phải lo lắng gì cả. Sự chủ động và lạc quan sẽ giúp công việc thuận lợi hơn và bạn cũng có thêm bước tiến mới trong thời gian tới.

Top 2: Tuổi Thìn


Công việc thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt nhờ có Tam Hợp trợ mệnh. Bạn không phải lo lắng quá nhiều cho công việc hiện tại, việc bạn cần làm là an phận thủ thường, nỗ lực và chờ tin vui đến mà thôi.

Sự thông minh, tài trí của con giáp này khiến họ cũng nhiệt tình giúp đỡ người khác không chút đắn đo. Bạn được khá nhiều người đồng nghiệp quý mến, đừng để mắt đến những người xấu chuyên ghen tị với bạn nữa nhé.

Top 3: Tuổi Tị


Công việc của Tị trong ngày này may mắn được Lục Hợp cục nâng đỡ nên làm gì cũng may mắn. Con giáp này suy nghĩ khá thoáng, không bất mãn hay bức xúc với những vấn đề hiện tại, bạn gạt bỏ tất cả sự chấp nhặt trong lòng để nghĩ tới những kế hoạch mới, công việc được giải quyết dễ dàng hơn.

Người làm ăn kinh doanh còn may mắn hơn là có khách hàng cũ quay lại để hợp tác tiếp, ký kết hợp đồng mới, nhờ vậy tuy không quá vất vả nhưng thành quả thì không hề ít.

Top 4: Tuổi Dậu


Dậu là con giáp may mắn được Chính Quan nâng đỡ trong công việc nên làm gì cũng có quý nhân âm thầm giúp đỡ. Một vài khó khăn trước đó tưởng không cách giải quyết thì trong cái khó ló cái khôn, bạn đã tìm ra được ý tưởng sáng tạo và độc đáo đến bất ngờ.

Nhất là những người làm ăn kinh doanh hoặc chơi chứng khoán có thể nhận được khoản tiền lớn. Có được điều này hoàn toàn là do bạn biết đón đầu xu hướng, bắt kịp thị trường.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 28/9/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X