Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 28/6/2023: Top 4 tuổi gan lì hơn người, làm ăn thắng lợi đắt khách!

Thứ Tư, 28/06/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 4 tuổi may mắn công việc nhất ngày 28/6/2023 này là những tuổi bản lĩnh và gan lì, hết mình vì công việc, xứng đáng được phần thưởng.
Tử vi ngày 28/6/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa phát triển. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.
   

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man cong viec nhat ngay 28/6/2023

Sửu là tuổi may mắn công việc nhất ngày 28/6/2023


Nhờ có Tam Hợp nâng đỡ nên Sửu rất may mắn trên con đường làm ăn, đặc biệt là những bạn hay gặp khách hàng hoặc buôn bán. Nói về độ khéo ăn nói và thu phục lòng người không ai qua được Sửu, vì thế nên bạn rất được lòng cấp trên và khách hàng khó tính.

Con giáp này linh hoạt trong mọi vấn đề phát sinh bất ngờ trong ngày. Những bạn làm trong ngành tài chính, ngoại giao hoặc xuất nhập khẩu, nông sản hôm nay sẽ có may mắn hơn những người khác.

Top 2: Tuổi Dậu


Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu nhờ Tam Hợp cục nên trong ngày này tiến triển rất tốt đẹp, bản mệnh biết dùng năng lực của chính mình để giải quyết mọi khó khăn trước mắt. Dậu là con giáp nhanh nhẹn thông minh, không mấy khi phải để cấp trên nói nặng lời.

Bên cạnh đó con giáp này cũng chịu khó chịu khổ giỏi không kém ai. Bạn không bao giờ chịu ngơi chân ngơi tay, chỉ cần có tiền thì sẽ vùng dậy lao động, áp lực cuộc sống khiến bạn trở thành người nghiện công việc.

Top 3: Tuổi Mão


Ngày 28/6/2023, Thiên Ấn cho biết tham vọng chính là chất xúc tác đưa tới thành công, chỉ cần bạn đi đúng hướng là sẽ có thành quả. Những ai làm quản lý, quan chức trong ngày này vô cùng thuận lợi, có tin vui tìm đến.

Mão cũng nên chăm chỉ mày mò tìm tòi học hỏi thêm hình thức bán hàng mới hoặc phương pháp mới cho công việc hiện tại, khiêm tốn lắng nghe sự góp ý chân thành từ những người xung quanh thì thăng tiến rất nhanh.

Top 4: Tuổi Mùi


Nhờ Tam Hội cục trợ vận nên Mùi khá may mắn trong việc kinh doanh, quản lý nhân sự. Bạn hãy chăm đọc sách để học hỏi thêm kiến thức hay giúp ích cho công việc. Làm việc gì cũng được, miễn là đặt cái tâm vào đó thì không bao giờ ông trời đối đãi tệ bạc với bạn.

Mùi cũng nên tích cực giao lưu, tiệc tùng trong các cuộc gặp mặt quan trọng để bản thân có thể mở rộng quan hệ làm ăn, phải biết cho đi thì mới nhận lại được nhiều.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X