Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong ngày 28/12/2022, chúc mừng 4 tuổi sau làm ăn may mắn, buôn may bán đắt!

Thứ Tư, 28/12/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách những tuổi may mắn công việc nhất ngày 28/12/2022 chỉ ra 4 con giáp đi làm suôn sẻ, thắng lớn, gặp hung cũng hóa cát.
 
Tử vi hàng ngày 28/12/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

Top 1: Tuổi Thìn


tuoi may man cong viec nhat ngay 28/12/2022

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 28/12/2022


Ngày thứ 4 của Thìn đường sự nghiệp thuận lợi nhờ Tam Hội trợ lực. Bạn buôn bán đắt hàng, nhận được sự ủng hộ của khách do tính tình xởi lởi. Người làm công ăn lương thì không bị cấp trên bắt bẻ, khi bạn làm đúng thì bạn chẳng cần phải sợ ai hết.

Thêm vào đó các mối quan hệ giữa các cá nhân khá tích cực, thích hợp cho việc đàm phán và tụ họp liên quan đến công việc của Thìn, dù chỉ đơn giản là ăn uống và trò chuyện nhưng những điều tốt lành bất ngờ có thể xảy ra.

Top 2: Tuổi Mùi


Ngày 28/12/2022, được Tam Hội nâng đỡ nên những người tuổi Mùi vô cùng may mắn trong công việc. Kinh doanh thuận lợi, có khách hàng đến ủng hộ, ký kết hợp đồng nhanh gọn. Con cháu thi cử đạt kết quả tốt làm bố mẹ tự hào, tuy nhiên hãy khích lệ con cháu nhiều hơn chứ đừng khắt khe quá.

Mùi cũng là người có tính tự giác cao, sau khi hoàn thành công việc sẽ chủ động tìm việc để làm, hay được lãnh đạo và đồng nghiệp khen ngợi, nắm bắt nhiều cơ hội hơn trong dịp cuối năm này.

Top 3: Tuổi Thân


Chính Quan trợ mệnh là tin tốt cho đường công việc của tuổi Thân hôm nay. Những bạn đang chờ tin tức thi cử, sắp xin việc hoặc đòi lại quyền lợi sẽ may mắn. Hôm nay, tuổi Thân tiến công không ngừng nghỉ, luôn đi trước đón đầu và làm tốt công việc.

Công việc những ngày đầu tháng cứ thế tiến triển thuận lợi, tuy có những trường hợp khẩn cấp nhưng khả năng thích ứng với thay đổi của bạn rất mạnh, giải quyết dễ dàng mọi khúc mắc ngay trong ngày.

Top 4: Tuổi Tuất


Tuất được Lục Hợp cục nâng đỡ nên khá nhanh nhẹn, giỏi giang, biết cách lập kế hoạch, hợp tác làm ăn thuận lợi trong ngày thứ 4 này. Không những vậy, ngày hôm nay tuổi này còn được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí cao hơn hoặc tăng lương.

Khuyên tuổi Tuất hãy chủ động tham gia nhiều buổi huấn luyện, làm quen với nhiều người tuyệt vời, những điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc sau này của bạn, bạn phải không ngừng học hỏi và năng động hơn.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 28/12/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X