Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 tuổi công việc thuận lợi nhất ngày 27/7/2022, làm gì cũng có LỘC!

Thứ Ba, 26/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là danh sách 4 tuổi may mắn công việc nhất ngày 27/7/2022, dù đang làm ăn xa hay yên vị ở quê nhà cũng gặp may, tránh được xui xẻo.
Tử vi ngày 27/7/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường công việc ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp này. Dù làm công việc gì đi nữa thì  vẫn hên, ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.  

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man cong viec nhat ngay 27/7/2022

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 27/7/2022


Ngày thứ 4 của tuổi Sửu có Thiên Ấn làm cứu tinh nên những bạn làm quản lý, đứng đầu một tổ chức, doanh nghiệp hoặc tự làm chủ công việc thì sẽ đón nhận tin vui, có tiếng nói trong cơ quan. Tuy nhiên đừng cậy mình nắm quyền mà kiêu ngạo kẻo mất lộc.

Dù mình có là người nắm chức quyền cao đến đâu, giỏi như thế nào thì khiêm tốn cũng chẳng thừa. Lúc bình thường thì không sao nhưng lúc gặp khó khăn mà bị đào bới lại chuyện cũ do thái độ làm việc không tốt gây ra thì bạn là người thiệt thòi nhất đó.

Top 2: Tuổi Tý


Ngày 27/7/2022 công việc của tuổi Tý may mắn được Thực Thần chiếu cố nên phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do. Sống tình cảm lại vui tính nên lúc nào làm ăn cũng có người ủng hộ nườm nượp.

Làm ăn có tâm thì ắt sẽ có tầm, mặc cho bao người dèm pha, chê bai, hạ bệ, chẳng qua là vì họ không bằng bạn nên họ chê bai cho đã miệng. Về sau những người làm ăn có lương tâm như Tý sẽ ngày càng phát triển.

Top 3: Tuổi Tị


Công việc của tuổi Tị suôn sẻ nhờ có Chính Quan trợ mệnh, có tiến triển nhất định, nhất là những bạn sắp thi công chức, xin việc hoặc thi cử. Lúc mới kinh doanh chắc chắn ai cũng sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn, nhưng đừng vì vậy mà nản lòng, mọi thứ sẽ tốt đẹp dần lên thôi. 

Các bạn muốn thăng quan tiến chức, mở cửa hàng, làm bàn thờ thần Tài cũng nên tiến hành trong ngày này, hãy làm bằng cái tâm của mình chứ đừng ham muốn lợi ích cao sang thì sẽ cầu được ước thấy.

Top 4: Tuổi Mão


Ngày mới của Mão gặp Thiên Tài chiếu mệnh nên đi làm hay có lộc lá bất ngờ, nhất là mấy bạn có nghề tay trái hoặc đi làm thêm. Sáng dậy thì tinh thần uể oải không muốn đi làm nhưng đừng xin nghỉ nhé, nếu nghỉ là mất phần may mắn rồi.

Nhiều người tuổi này hôm nay còn được hưởng chế độ tốt dù đã nghỉ hưu, nhất là những người làm trong quân đội. Các bạn đã cống hiến tuổi trẻ của mình cho công việc và hôm nay bạn có quyền tự hào, nên khen ngợi bản thân nhiều hơn.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 27/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X