Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 23/4/2024 - Rằm tháng 3 có 4 con giáp làm ăn cực đỏ, số được cầm tiền!

Thứ Ba, 23/04/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xin chúc mừng những tuổi may mắn công việc nhất ngày 23/4/2024, càng ngày các bạn càng tiến đến gần những gì mà bản thân hằng mong ước.
  
Xem tử vi hàng ngày 23/4/2024 thấy rằng hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn thuận buồm xuôi gió, đánh đâu thắng đấy.   
 

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man cong viec nhat ngay 23/4/2024

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 23/4/2024


Tam Hợp trợ vận nên tuổi Sửu rất đỏ đường kinh doanh buôn bán và hợp tác làm ăn trong hôm nay. Nếu bạn có thể phát huy hơn nữa sự sáng tạo của mình thì sớm thôi bạn sẽ có được vị trí tốt. Người nào làm trong nghề lâu năm sẽ có uy quyền và mạnh mẽ trong các quyết định quan trọng, những người theo sau vô cùng nể năng lực của bạn.

Sửu là con người chăm chỉ và hiếm khi chủ quan trong công việc, nhiều người hễ thắng cuộc trong chốc lát là kiêu ngạo chủ quan, ngược lại càng tiến triển nhanh thì Sửu càng khiêm tốn và im lặng để không bị soi mói và âm thầm cố gắng.
 

Top 2: Tuổi Mùi


Tam Hội giúp Mùi thêm tự tin trong công việc. Càng lớn tuổi bạn càng có tư duy độc lập, càng không muốn làm chuyện gì trái với ý mình nữa nên cũng sẵn sàng chiến đấu vì quyền lợi của bản thân. Kế hoạch làm ăn diễn ra khá suôn sẻ, bạn được nhiều người giúp đỡ nên hiệu quả công việc tăng lên đáng kể.

Nếu có ý định nghỉ dưỡng hoặc vận việc gia đình thì đương số hãy sắp xếp mọi việc thật ổn thỏa trong ngày này rồi muốn đi đâu, làm gì cũng được để không bị hỏng việc.
 

Top 3: Tuổi Dậu


Tam Hợp trợ vận chúc mừng tuổi Dậu vì đã qua được khoảng thời gian khó thở, khẳng định được bản lĩnh trong công việc. Cấp trên đang ưu ái các bạn trẻ nhiệt tình, muốn trao cho bạn vị trí tốt, bạn nên trân trọng công việc này. Buôn bán có lộc, xuất ngoại thành công, mọi việc suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Sự yếu đuối không có trong từ điển của Dậu ngày 23/4/2024, khi có cơ hội thì bạn sẽ là người mạnh mẽ, khéo léo và tìm mọi cách để giành lấy thành tích cho bản thân.
 

Top 4: Tuổi Hợi

 
Hợi rất suôn sẻ trong công việc nhờ Chính Quan tương trợ. Ngày đẹp cho những việc lớn như xin việc, xuất ngoại, chuyển đổi mô hình kinh doanh hoặc xem phong thủy chỗ làm ăn buôn bán. Trời có tối đến đâu rồi cũng sẽ sáng, câu chuyện có buồn thế nào rồi cũng sẽ kết thúc.

Dù đối tác làm ăn có khó tính tới đâu thì bạn cũng giữ được sự bình tĩnh, hài hòa, tạo thiện cảm tốt có lợi cho mình. Chịu thương chịu khó như Hợi thì chẳng sợ mất lộc làm ăn.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 23/4/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!
 
Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X