Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 22/3/2023: Chúc mừng 4 tuổi cực bản lĩnh, mùng 1 LÀM ĂN may mắn, xứng đáng được THƯỞNG!

Thứ Tư, 22/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những tuổi may mắn công việc nhất ngày 22/3/2023 này là những tuổi bản lĩnh hơn người, hết mình vì công việc, xứng đáng được phần thưởng.
Tử vi ngày 22/3/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa phát triển. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.    

Top 1: Tuổi Hợi


tuoi may man cong viec nhat ngay 22/3/2023

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 22/3/2023


Công việc của Hợi rất tốt đẹp, bạn có Chính Quan nâng đỡ nên làm gì cũng đỏ. Ngày này tốt cho những ai công tác xa, thi cử, xin việc, học hành. Bạn cứ yên tâm làm tốt nhiệm vụ của mình, trời sẽ không phụ lòng những người biết cố gắng.

Ngày này cầu tài cầu lộc đều rất tốt, dễ đạt được mong cầu. Hợi nên lui đến những ngôi chùa cổ nhỏ để dâng hoa cúng phật, phóng sinh làm phước ngày đầu tháng để cả tháng làm ăn may mắn.

Top 2: Tuổi Dần


Dần may mắn có Chính Quan đồng hành trong ngày mới nên công việc cũng thuận lợi như ý muốn. Bạn là người làm ăn có uy tín, hay nhận được sự tin tưởng của khách. Nhiều người còn nhận tin vui liên quan đến chức quyền, lương thưởng, xin việc hoặc học hành.

Bạn nói được làm được chứ không muốn hứa suông. Dù nhiều lúc Dần hơi nóng nảy và khó tính nhưng chung quy lại cũng là do bạn hết mình vì công việc mà thôi.

Top 3: Tuổi Tị


Ngày 22/3/2023, Chính Ấn mang tới tin vui cho con giáp này, khi mà những chú Rắn đã thể hiện tinh thần làm việc không mệt mỏi, cống hiến không ngừng nghỉ cho công việc của mình. Cuối cùng cũng được cấp trên để mắt và công nhận, nhưng muốn tiến xa hơn có lẽ bạn cần phải liều lĩnh hơn nữa.

Hôm nay cũng là một ngày rất thích hợp để con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán có thể kí kết hợp đồng làm ăn hoặc vạch ra kế hoạch mới.

Top 4: Tuổi Ngọ


Thiên Ấn chiếu mệnh cho thấy Ngọ là người có quyền uy, cứng rắn, biết bảo vệ bản thân và phấn đấu vì công việc. Sự bận rộn của bạn trong ngày hôm nay sẽ được đền đáp bằng thành công trong thời gian tới, đừng nản lòng nhé Ngọ.

Ngoài ra các hoạt động như đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất nếu được người tuổi này tiến hành trong ngày cũng rất thuận lợi, hứa hẹn mang lại kết quả khả quan.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 31/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X