Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay 21/12/2022: 4 tuổi sau được hưởng lộc tổ tiên, công việc thuận buồm xuôi gió

Thứ Tư, 21/12/2022 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai cũng mong ngày mới của mình thuận lợi, công việc như ý, vậy cùng xem bạn có phải tuổi may mắn công việc nhất ngày 21/12/2022 không nhé.
 
Tử vi ngày 21/12/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn thuận buồm xuôi gió, đánh đâu thắng đấy.   
 

Top 1: Tuổi Tý 


tuoi may man cong viec nhat ngay 21/12/2022

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 21/12/2022


Đường công việc của Tý thuận lợi, sự nghiệp phát triển, thi cử, học hành đạt kết quả tốt nhờ có Tam Hợp trợ mệnh. Những người đang kinh doanh buôn bán thì khéo ăn khéo nói, giỏi cạnh tranh nên khá đắt khách trong hôm nay.

Chủ yếu là do con giáp này rất biết cách nắm bắt lấy cơ hội, không vì gặp may mà ngạo nghễ, chủ quan, ngược lại càng tiến triển nhanh thì Tý càng tỉ mỉ, chú ý hết sức để đảm bảo mọi việc thành công. 

Top 2: Tuổi Mão


Ngày 21/12/2022, Chính Quan sẽ trợ lực cho con đường làm ăn của tuổi Mão trong hôm nay. Những ai làm ăn chân chính sẽ gặp nhiều may mắn. Ai đang chờ tin tức xin việc, xuất ngoại, thi cử sẽ sớm có tin tốt ghé thăm, yên tâm nhé.

Có điều Mão sẽ cần phải lưu ý về kế hoạch công việc đừng vì ham vui mà đến cuối ngày nhìn lại một số việc bị bỏ quên rồi lại cuống cuồng lao vào làm nốt việc, hãy sắp xếp mọi việc thật ổn thỏa rồi muốn đi đâu cũng được.

Top 3: Tuổi Tị


Công việc trong ngày thứ 4 của Tị được Thiên Ấn chiếu cố nên con giáp này ở thế mạnh hơn đối thủ. Bạn là người có tiếng nói trong công việc, ngoại giao ký hợp đồng tốt đẹp. Đến cơ quan bạn được đồng nghiệp yêu mến vì cách làm việc dứt khoát, đừng tỏ thái độ kiêu ngạo nhé.

Bên cạnh đó, bản mệnh còn là con người hài hòa nhưng không yếu đuối, khi có cơ hội thì sẽ rất mạnh mẽ, khéo léo và tìm mọi cách để giành lấy vị trí xứng đáng.

Top 4: Tuổi Thân

 
Công việc của tuổi này được Thực Thần giúp đỡ nên những người buôn bán hàng ăn, kinh doanh tự do, nhận thêm công việc bên ngoài sẽ may mắn. Bạn không chịu ngồi yên một chỗ, hay xoay xở để kiếm việc làm, tay chân không yên nên được trời thương cho lộc làm ăn.

Dù đối tác làm ăn có khó tính tới đâu thì bạn cũng giữ được sự bình tĩnh, hài hòa, tạo thiện cảm tốt có lợi cho mình. Chịu thương chịu khó như tuổi Thân thì luôn luôn được khách quý, sớm muộn rồi cũng thành công.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 21/12/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!
 
Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X