Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 21/11/2023, có 4 tuổi sau được quý nhân dẫn lối, ăn nên làm ra

Thứ Ba, 21/11/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách những tuổi may mắn công việc nhất ngày 21/11/2023 chỉ ra 4 con giáp đi làm suôn sẻ, thắng lớn, gặp hung cũng hóa cát.
 
Tử vi ngày 21/11/2023 của 12 con giáp cho thấy nay là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

Top 1: Tuổi Mão

 

tuoi may man cong viec nhat ngay 21/11/2023

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 21/11/2023


Tam Hợp cục mở đường dẫn lối giúp Mão thành công vang dội dù đang làm ở trong lĩnh vực nào đi nữa. Mão là con giáp có tư tưởng cởi mở, chăm học hỏi, có khả năng thích ứng linh hoạt, bạn nhanh chóng giải quyết tốt những rắc rối trước đó. Việc kinh doanh thuận lợi hơn mong đợi khi mà khách hàng dành nhiều lời khen âm thầm sau lưng bạn.
 
Vận trình công việc cứ thế mà thăng tiến, bạn có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những người tốt tính hiền lành, được sếp ủng hộ nên khả năng chạm tay tới thành công rất cao.
 

Top 2: Tuổi Thìn


Ngày 21/11/2023, Chính Quan trợ lực nên nếu Thìn tiến hành những việc như thi cử, xin việc, học thêm bằng cấp hoặc nâng lương sẽ thuận lợi. Các bạn trẻ nhanh miệng, ăn nói linh hoạt, có thể nhanh chóng ứng biến với mọi sự thay đổi trong công việc, được cấp trên đánh giá cao.

Con giáp này có quá nhiều khoảng thời gian phải lo lắng cho công việc nên không có thời gian cho mình, tuy bận nhưng bạn cảm thấy rất vui vẻ.

Top 3: Tuổi Tị


Tam Hội trợ mệnh cho thấy Tị chịu khó chịu khổ, chăm chỉ khiến đồng nghiệp và cấp trên yêu quý. Ý thức của bạn trong quá trình làm việc cực kỳ cao và hiếm khi để người khác phải phàn nàn quá nhiều, bạn có năng lực và hoàn toàn có thể cân thêm một nghề tay trái nữa trong thời gian này.

Càng ngày bạn càng được trợ giúp nhiều trong công việc. Bạn cũng không quá quan tâm đến việc người khác đối xử với mình như thế nào nữa.

Top 4: Tuổi Tuất


May mắn gặp được Chính Quan nên từng bước đi của Tuất đang có quý nhân dẫn đường. Ngoài sự thông minh và tinh tế, bạn còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến công việc tiến triển thuận lợi vô cùng. Đây là ngày tốt cho những việc liên quan tới thi cử, thăng chức, đầu tư kiến thức.

Ngày hôm nay Tuất cần lên kế hoạch chu toàn để mọi việc diễn ra tự nhiên. Bạn cũng giỏi xoay xở những khúc mắc trong công việc hôm nay, đúng là càng trẻ thì càng hay phải vận động!

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 21/11/20223 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X