Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 tuổi số HÊN, công việc thăng tiến vùn vụt nhanh nhất ngày 20/7/2022

Thứ Ba, 19/07/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi đem ra danh sách vàng có tên 4 tuổi may mắn công việc nhất ngày 20/7/2022, đi xa về gần làm ăn ở đâu cũng thuận buồm xuôi gió hơn người.
 
Tử vi ngày 20/7/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường công việc ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp này. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn hên, ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy. 

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man cong viec nhat ngay 20/7/2022

4 tuổi may mắn công việc nhất ngày 20/7/2022


Ngày 20/7/2022
tuổi Sửu được Chính Tài nâng đỡ nên chỉ cần chú tâm vào công việc mình đang làm thì mọi chuyện sẽ êm xuôi. Cứ hết lòng vì công việc, ổn định rồi thì an phận, không đứng núi này trông núi nọ thì tương lai ắt sẽ không phụ lòng bạn.

Những bạn đang chờ tin thi công chức thì rất có thể là trong hôm nay hoặc vài hôm tới sẽ có tin tốt đến. Người nào chuẩn bị xuất ngoại, công tác, đi làm ăn xa thì được lộc, bình an trên mọi nẻo đường, kiếm được công việc tốt ngay khi còn "chân ướt chân ráo".

Top 2: Tuổi Thìn


Vận sự nghiệp của tuổi Thìn được Thiên Tài nâng đỡ nên dễ có tin vui bất ngờ, đặc biệt là những bạn làm kế toán, ngân hàng, tài chính, vay vốn, có công ty riêng. Mọi việc đều thuận lợi đúng như mong muốn của bạn, công việc đạt kết quả tốt, đàm phán giao dịch gì cũng thành công.

Tinh thần làm việc càng ngày càng lên cao, con giáp này tìm được nhiều niềm vui trong công việc và có hứng thú học hỏi, tìm tòi, khám phá thêm những điều mới lạ, dễ được người lớn tuổi nâng đỡ.

Top 3: Tuổi Tị


Tị được Thực Thần trợ vận nên những bạn làm công việc tự do hoặc có thêm công việc phụ sẽ được phù hộ. Công việc hoàn thành nhanh chóng, mang về lợi nhuận giúp bạn nhận được nhiều lời khen từ khách hàng, nhập thêm hàng hôm nay khá là có lộc.

Công việc trong ngày cuối cùng cũng dễ thở phần nào, bạn không còn phải đau đầu chóng mặt khi giải quyết đủ chuyện trên trời dưới bể nữa, không ai có thể rước thêm rắc rối về cho con giáp này.

Top 4: Tuổi Dậu


Dậu được Chính Quan trợ mệnh nên công việc, học tập vô cùng tốt đẹp. Có lẽ nhiều người sắp nhận tin vui liên quan đến xin việc, thi cử, bằng cấp hoặc thăng quan tiến chức. Tất cả là nhờ sự cố gắng của bạn mà ra chứ không phải từ trên trời rơi xuống, bạn có quyền được tự hào về bản thân.

Hôm nay, bản mệnh hãy nhanh nhẹn và năng nổ, gặp ai cũng niềm nở và hết mình thì không lo không kiếm được món hời. Bản mệnh có năng lực nên cũng đừng quá lo nếu nay có nhiệm vụ mới.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 20/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X