Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay 17/8/2022, xin chúc mừng 4 tuổi ăn nên làm ra, mọi việc suôn sẻ như mơ!

Thứ Ba, 16/08/2022 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách 4 tuổi may mắn công việc nhất ngày 17/8/2022 cho biết hôm nay sẽ là ngày đường công việc ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp sau.

Tử vi ngày 17/8/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày đường công việc ngập tràn và thăng hoa đối với những con giáp này. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.  

Top 1: Tuổi Sửu


tuoi may man cong viec nhat ngay 17/8/2022

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 17/8/2022


Hôm nay đường công việc của tuổi Sửu được Chính Quan nâng đỡ nên khởi sắc hơn hẳn mọi ngày. Những bạn đang chờ tin tức xin việc, thi cử hoặc thăng quan tiến chức thì sẽ nhận tin tốt trong ngày này. Tâm trạng phơi phới cùng sự nhiệt huyết, hăng say giúp bạn có thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

Con giáp này xứng đáng được cấp trên đánh giá cao về những đóng góp, cống hiến cho công việc, thậm chí đôi khi Sửu còn sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để hoàn thành công việc. 

Top 2: Tuổi Ngọ


Sự nghiệp của tuổi Ngọ may mắn được Tam Hợp cục nâng đỡ nên có nhiều dấu hiệu tốt hơn ngày cũ. Hợp tác làm ăn thuận lợi, hiểu nhau mà không cần phải nói nhiều. Người đi làm ăn xa quê tránh được những xui xẻo bất ngờ, không dễ bị chèn ép vì bản lĩnh hơn người.

Trong công việc, may mắn nhất là bản mệnh được nhiều người hỗ trợ, giúp sức, tiếp thêm sức mạnh để không chùn bước, nản chí trước bất cứ thử thách hay khó khăn nào.

Top 3: Tuổi Mùi


Ngày 17/8/2022, tuổi Mùi may mắn có Chính Quan chiếu cố nên những bạn làm quản lý, có chức quyền hoặc chuẩn bị thi công chức, đòi quyền lợi sẽ thành công. Mùi vốn không phải là người xốc nổi, chăm chỉ chịu khó, năng nhặt chặt bị nên lúc nào bạn cũng được đánh giá cao.

Những người tuổi Mùi đang làm nghề kinh doanh thì nên chú ý vì thời điểm này có cơ hội kiếm tiền và tài lộc, song điều quan trọng vẫn là sự nỗ lực hết mình và tài ăn nói khéo léo kéo khách về mình.

Top 4: Tuổi Dần


Công việc trong ngày mới của tuổi Dần may mắn được Thực Thần chiếu cố nên cũng không đến nỗi tệ. Bản mệnh mà có thêm nghề tay trái hoặc làm công việc tự do thì nhận thêm được rất nhiều may mắn. Buôn bán đắt hàng nhờ tính tình xởi lởi vui vẻ, không khó chịu với khách nên ai cũng thích mua hàng.

Hôm nay là một ngày tương đối thoải mái về tư tưởng, Dần khá vui tươi, bình thản, không vội vã cũng không mệt nhọc quá độ, làm việc tận tình chu đáo và có nhiều thời gian để ở bên người thân nhiều hơn.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 17/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X