Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 tuổi may mắn công việc nhất ngày 14/9/2022, ăn nên làm ra hơn người!

Thứ Ba, 13/09/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách những tuổi may mắn công việc nhất ngày 14/9/2022 chỉ ra 4 con giáp đi làm suôn sẻ, thắng lớn, gặp hung cũng hóa cát.
 

Tử vi ngày 14/9/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

Top 1: Tuổi Dần


tuoi may man cong viec nhat ngay 14/9/2022

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 14/9/2022


Mặt công việc được Tam Hợp cục nâng đỡ nên tuổi Dần may mắn vô cùng, làm ăn xa nhà dễ được quý nhân phù trợ. Chuyện kinh doanh vô cùng tốt vì có đối tác, khác hàng uy tín, bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu doanh thu đã đề ra từ trước đó.

May mắn là đường công danh sự nghiệp của tuổi này đang bế tắc bỗng tìm được cách hóa giải. Bản mệnh tìm được con đường đi đến thành công và luôn kiên trì theo đuổi lý tưởng mình đã chọn.

Top 2: Tuổi Ngọ


Công việc của Ngọ hôm nay được như ý muốn là nhờ vào Chính Quan chiếu cố. Những ai đang xin việc, thi cử, bầu cử thì sắp được nhận tin vui, được khen thưởng. Người làm tự do được lộc từ khách, cứ buôn bán ngay thẳng thì chẳng phải sợ ai, khách ủng hộ đều đều.

Ngọ đón một ngày cát khí lan tràn, may mắn tới tấp. Ngày đẹp mang tới vận trình tốt đẹp nhất là về đường công danh, bạn được trao cho nhiều cơ hội thể hiện năng lực cá nhân một cách rất xuất sắc.

Top 3: Tuổi Hợi


Thực Thần chiếu mệnh vô cùng có lợi cho những người làm nghề tự do, kinh doanh, mở hàng trong ngày hôm nay để vin vía lộc. Bạn biết rõ thế mạnh của mình ở đâu và phát huy triệt để trong mọi việc, gây được ấn tượng với cấp trên.

Tiền với bạn không khó kiếm, nhưng sẽ phải hi sinh nhiều thời gian cho gia đình vì khách hàng tìm tới thì bạn cũng không thể từ chối được, cố gắng cân bằng giữa công việc và gia đình nhé.

Top 4: Tuổi Thìn


Tuổi Thìn may mắn gặp Thiên Ấn nên công việc cũng thoải mái hơn mọi ngày. Bạn là người có năng lực, khi làm quen việc rồi thì không sợ ai, làm được nói được nên chữ tín ở bạn rất cao. Người làm cấp trên được nhân viên kính nể nhưng đừng lợi dụng quyền hành để nặng lời với bất cứ ai nhé.

Tử vi cho biết bạn đang có cát tinh trợ lực, mọi việc khá thuận lợi. Hơn nữa là người có năng lực, nhiều ý tưởng lại thêm sự giúp sức nữa thì chỉ cần dồn tâm sức vào việc đang làm là có thể giành được thành công.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 14/9/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X