Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chúc mừng 4 tuổi làm ăn may mắn nhất ngày 12/12/2023, có gan phấn đấu!

Thứ Ba, 12/12/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Danh sách những tuổi may mắn công việc nhất ngày 12/12/2023 chỉ ra 4 con giáp đi làm suôn sẻ, thắng lớn, gặp hung cũng hóa cát.

Tử vi hàng ngày 12/12/2023 dự báo đây sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, thắng đậm trên con đường làm ăn cuối năm.
 

Top 1: Tuổi Mùi

 
tuoi may man cong viec nhat ngay 12/12/2023

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 12/12/2023


Nhờ sự tính toán giỏi giang, biết nhìn xa trông rộng nên con giáp này sẽ biết mình cần phải làm gì cho tương lai. Mùi không cần bất cứ ai góp ý và xen vào công việc của mình khi bản thân chưa lên tiếng nhờ vả người ta. Bạn muốn làm mọi việc một mình, để đến khi có vấn đề đỡ phiền hà.

Gần Tết mọi việc gần như đã ổn thỏa. Người làm kinh doanh buôn bán, dịch vụ, du lịch thì khéo ăn khéo nói nên thu phục được khách về ủng hộ mình.

Top 2: Tuổi Tị


Tị biết được những ưu điểm của mình và tìm cách phát huy khả năng ở mức cao nhất, đáng khen cho bạn là con giáp khôn ngoan khéo léo nên biết bản thân sai là sẽ nhận và sửa, không thích trốn tránh. Càng về cuối năm càng nhiều thử thách, khó khăn nhưng bản mệnh quyết tâm thực hiện những mục tiêu của mình đến cùng.

Người kinh doanh dễ buôn, thuận bán, gặp được khách hàng lớn nên phần nào đáp ứng được mong muốn đẩy mạnh kế hoạch kiếm tiền của mình trong dịp cận Tết này.

Top 3: Tuổi Dậu


Chính Quan trợ lực giúp những bạn tuổi Dậu đang gặp khó khăn, bị ức hiếp dám đứng lên bảo vệ bản thân. Những người đang mong tin tức tốt từ việc thi cử, xin việc, làm visa, phỏng vấn hoặc thăng quan tiến chức sẽ gặp may mắn khá bất ngờ, chúc mừng các bạn.
 
Hôm nay, ngày 12/12/2023 là ngày khá may mắn cho Dậu, mặc dù người thân luôn phản đối bạn nhưng họ luôn âm thầm trợ giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.
 

Top 4: Tuổi Tý


Chính Ấn cho biết công việc tiến triển thuận lợi, dù giao cho Tý nhiệm vụ gì thì bạn đều kết thúc mỹ mãn, để lại ấn tượng tốt trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Bạn là người làm ăn tử tế và thẳng thắn, đã nói được làm được và cực kỳ có uy tín trong giới kinh doanh thời gian tới đây.

Công việc của Tý diễn ra vô cùng hanh thông, hiệu suất công việc được cải thiện và bạn được cấp trên đánh giá cao. Người nào đang nắm chức quyền trong cơ quan thì nhận được sự yêu quý từ cấp dưới vì bạn làm ăn sòng phẳng vô cùng.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 12/12/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X