Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi làm ăn may mắn nhất ngày 12/10/2022, đi đâu cũng kiếm được tiền!

Thứ Ba, 11/10/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 4 tuổi may mắn công việc nhất ngày 12/10/2022 điểm tên những con giáp may mắn, dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.
 
Tử vi ngày 12/10/2022 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy. 
 

Top 1: Tuổi Mão


tuoi may man cong viec nhat ngay 12/10/2022

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 12/10/2022


Ngày mới Mão được Chính Quan nâng đỡ nên công việc suôn sẻ hơn hẳn. Bạn làm gì cũng thấy may mắn, hanh thông, ít gặp trở ngại. Người nào mong chờ tin tức liên quan đến xin việc, thi cử, học hành sớm nhận được tin vui trong hôm nay.

Mão vốn có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng. Cộng thêm quý nhân giúp đỡ, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này bỗng tiến triển thuận lợi hơn nhiều khi bản mệnh dễ dàng tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh.

Top 2: Tuổi Thân


Hôm nay công việc của tuổi Thân may mắn hơn người khi có Tam Hội cục trợ vận. Nhờ có người giúp nên vẫn tiến triển tốt, kịp tiến độ, hơn thế nữa kết quả nhận lại vô cùng khả quan. Người kinh doanh thì có nhiều khách mới ủng hộ, tính tình xởi lởi nên lúc nào cũng đông khách.

Người mới đi làm nhanh chóng nắm bắt được nhịp làm việc mới và được cấp trên công nhận năng lực làm việc của mình. Cơ hội khá hiếm có, những thử thách đặt ra chỉ nhằm giúp con giáp này chứng minh được khả năng của mình.

Top 3: Tuổi Hợi


Ngày 12/10/2022, Thiên Tài nâng đỡ giúp tuổi Hợi bớt xui xẻo trong đường làm ăn. Nhìn chung nhờ tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh luôn hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh. Người nào có tài lẻ hoặc làm công việc liên quan đến tiền bạc cũng dễ gặp may trong ngày này.

Hợi sẽ có thay đổi quan trọng trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn để mọi thứ thuận theo tự nhiên, thời gian sẽ giúp xóa nhòa những cản trở bấy lâu nay.

Top 4: Tuổi Tị


May mắn là thứ 4 này có Thiên Ấn nâng đỡ Tị trong công việc. Các bạn cứ mạnh dạn nói lên bức xúc của mình, cứ đòi quyền lợi cho mình vì bạn làm đúng. Người có chức có quyền thì làm ăn có uy tín, được nhân viên quý mến nhưng chớ kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn.

Con giáp này có tài, thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Sự quyết đoán khiến bản mệnh có thể chinh phục được lòng tin của mọi người, thậm chí đưa tập thể vươn tới thành công.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 12/10/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X