Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hôm nay Rằm tháng 6 âm: 4 tuổi này gặp may mắn trong công việc, có tia hy vọng mới!

Thứ Ba, 01/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những điều tốt lành cuối cùng cũng mỉm cười với những tuổi may mắn công việc nhất ngày 1/8/2023 này, các bạn có một ngày làm việc rực rỡ.
Tử vi ngày 1/8/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thành công. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

Top 1: Tuổi Dần


tuoi may man cong viec nhat ngay 1/8/2023

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 1/8/2023


Nhờ có Tam Hội mà những ngày gần đây của Dần trở nên có ý nghĩa hơn khi bạn làm được khá nhiều việc, học thêm được nhiều thứ mới mẻ. Là con giáp thông minh, có chí tiến thủ nên bạn trẻ tuổi Dần luôn khẳng định được bản lĩnh của mình, ai cũng muốn hợp tác.

Tử vi có nói những người tuổi Dần khi làm việc nên thẳng thắn bảo vệ quan điểm của bản thân vì điều này giúp bạn có được thành công và uy tín về lâu về dài, đừng sợ vì sẽ có quý nhân ở bên cạnh hỗ trợ bạn.

Top 2: Tuổi Mùi


Thiên Ấn nói rằng hôm nay Mùi làm việc vô cùng vất vả mà gần như không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai. Nhưng bạn lại làm rất tốt dù phải tự lực cánh sinh, một khi đã quyết tâm thì không ai có thể đánh bại được tinh thần chiến đấu vì công việc của bạn.

Những người tuổi Mùi khá chăm chỉ, thẳng thắn, làm việc không ngại khó ngại khổ nên sẽ hoàn thành nhiệm vụ của mình trước thời hạn, bạn không thích làm chung với những người có tính trì hoãn.

Top 3: Tuổi Tị


Ngày 1/8/2023, Tị may mắn trong công việc nhờ có Chính Quan hỗ trợ nhiệt tình. Thi cử, xin việc hay xuất ngoại đều hanh thông hơn dự kiến, buôn bán cũng đắt hàng hơn mọi khi. Bản mệnh biết vận dụng ưu điểm của bản thân một cách khéo léo, không hổ danh là con giáp khôn ngoan số 1.

Không những vậy, ngày hôm nay tuổi Tị còn hay được cấp trên ngợi khen và cất nhắc lên những vị trí tốt hơn. Công sức bạn bỏ ra sẽ sớm được trời đất nhìn thấu, đừng sợ thiệt thòi.

Top 4: Tuổi Thìn


Con giáp này nhiệt tình, phóng khoáng khi có Chính Ấn chiếu mệnh, bạn làm việc gì cũng rất được lòng cấp trên. Những kẻ xấu lòng chỉ nhìn thấy những điều mà họ có thể lợi dụng từ bạn nhưng rốt cuộc thì năng lực của họ mãi chẳng hơn được bạn là bao.
 
Đáng chú ý những người làm kinh doanh, buôn bán sẽ tìm được đối tác phù hợp hoặc được khách hàng ủng hộ dù dính phải những thị phi không đáng có.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 3, ngày 1/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X