Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 1/2/2023, 4 tuổi này may mắn trong chuyện làm ăn, khách ủng hộ nườm nượp!

Thứ Tư, 01/02/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chúc mừng những tuổi may mắn công việc nhất ngày 1/2/2023, dù làm công việc gì đi chăng nữa thì bạn vẫn suôn sẻ, thuận lợi trong ngày mới này.
Tử vi ngày 1/2/2023 của 12 con giáp cho biết hôm nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau thăng hoa. Dù làm công việc gì đi nữa thì vẫn ăn nên làm ra, đánh đâu thắng đấy.   

 

Top 1: Tuổi Mão


tuoi may man cong viec nhat ngay 1/2/2023

Tuổi may mắn công việc nhất ngày 1/2/2023


Tam Hội nâng đỡ tuổi Mão nên các bạn không phải lo lắng về sự nghiệp của mình trong ngày này. Với khả năng ăn nói khéo léo thì bạn sẽ được lòng tất cả mọi người, bao gồm cả cấp trên. Nay bạn cũng xong việc sớm, có thời gian để sắp xếp lại công việc và giao lưu với khách hàng.

Người nào đang kinh doanh buôn bán thì sẽ đẩy hàng nhanh hơn bình thường, bạn linh hoạt trong cách bắt kịp với xu hướng bán hàng nên cũng không lo về việc tồn hàng.

Top 2: Tuổi Ngọ

 

May mắn được Chính Quan nâng đỡ nên Ngọ rất suôn sẻ trong chuyện làm ăn. Hôm nay là ngày đẹp để ký hợp đồng, nhập hàng, khai trương hoặc xin việc. Ai sắp bước vào kỳ thi nào đó thì nên tin tưởng vào năng lực của bản thân, bạn sẽ làm được và làm tốt hơn mong đợi.
 
Ngọ luôn được đối tác và cấp trên quý mến vì khả năng làm việc dứt khoát và nhanh như chớp, bạn không thích trì hoãn bất cừ việc nào nên luôn cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng thời hạn.

Top 3: Tuổi Tuất


Ngày 1/2/2023, công việc của Tuất thứ 4 này có Thiên Ấn trợ lực nên cũng đỡ áp lực hơn hẳn. Bạn là người nói được làm được, có uy tín cao nên được nhiều người tin tưởng. Tiếng nói của bạn ở công ty cũng có hiệu lực hơn mọi ngày, nhưng bạn nên nhớ đừng lạm dụng chức quyền quá nhé.
 
Những bạn đang làm bất động sản, ngân hàng hoặc du lịch cũng sẽ nhận được lời khen của nhiều người nhờ vẻ ngoài khả ái và tài ăn nói được lòng người.
 

Top 4: Tuổi Hợi


Tuổi Hợi khấm khá trong chuyện làm ăn nhờ Lục Hợp cục nâng đỡ. Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, hãy luôn tham khảo ý kiến ​​của họ. Trong làm ăn, bạn khá coi trọng vấn đề đạo đức và uy tín, nhanh nhẹn nên khá được lòng khách hàng và đối tác.

Hợi vốn là người thông minh và giàu kinh nghiệm, đặc biệt bạn là người có tính tình lương thiện, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh vì thế luôn nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp, người thân, bạn bè. 

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 4, ngày 1/2/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X