Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 tuổi hạnh phúc nhất trong ngày 28/10/2023, mở mắt thấy tin vui!

Thứ Bảy, 28/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những tuổi hạnh phúc nhất ngày 28/10/2023 này xứng đáng được đắm chìm trong tình yêu thương và may mắn, bạn đừng buồn vì cuộc đời vẫn còn nhiều điều tôt đẹp.
Tử vi ngày 28/10/2023 của 12 con giáp cho thấy nay sẽ là ngày tuyệt vời với những con giáp sau. Dù là độc thân hay đã có đôi có cặp, họ sẽ đều đón nhận niềm vui bất ngờ từ những người xung quanh. 

Top 1: Tuổi Mão 


tuoi hanh phuc nhat ngay 28/10/2023

Tuổi hạnh phúc nhất ngày 28/10/2023


Mão hiền lành và biết quan tâm những người trong gia đình, chăm lo báo hiếu cho cha mẹ với hy vọng con cái mình cũng noi gương theo. Sự nhẫn nại và hiền từ của đương số là đặc điểm khiến người khác phải nể phục.

Bản mệnh có thời gian rảnh nên có thể gặp gỡ bạn bè và tâm sự cho nhau nghe những câu chuyện rất vô tư. Tuy nhiên, Mão cũng cần đảm bảo mình vẫn dành thời gian và năng lượng để chăm sóc cho bản thân, đừng rong chơi nhiều quá.

Top 2: Tuổi Tị


Vận đào hoa của đương số trong ngày 28/10/2023 rất vượng. Cách nói chuyện và cư xử của con giáp khôn ngoan này giúp bản thân tránh được rất nhiều tai bay vạ gió. Những bạn muốn thoát ế nên thử tán tỉnh lại một người mình từng thích hoặc nhờ bạn thân mai mối, tín hiệu tốt sẽ sớm tìm đến bạn.

Việc chia sẻ với nhau những công việc nhà tưởng chừng như rất bình thường nhưng lại là điều bao người mong ước, Tị hãy mạnh dạn nói chuyện ngọt ngào với nửa kia để thêm đường vào mối quan hệ này nhé.
 

Top 3: Tuổi Ngọ


Tất cả những người muốn dằn vặt bạn trong tình yêu, họ luôn luôn phải tự làm đau mình trước tiên, vì thế nên hãy cứ đứng lên bảo vệ bản thân vào lúc cần thiết. Người đã kết hôn cảm nhận được sự quan tâm của con cái dành cho mình, cha mẹ có lộc từ con cái.

Khuyên bạn cứ suy nghĩ vô tư, ăn ngon ngủ ngon, nên trân trọng người bên cạnh, đừng đứng núi này trông núi nọ kẻo sau này phải hối hận nhé.

Top 4: Tuổi Thân


Tình duyên là điểm sáng trong ngày này nhờ Thổ sinh Kim. Các bạn độc thân đang dần buông bỏ được quá khứ để dang rộng vòng tay đón nhận những điều tốt đẹp sắp tới. Sự chia sẻ và cảm thông của bạn với những người khó khăn chính là điều khiến tướng mặt của bạn trông thiện cảm hơn hẳn so với trước đây.

Dù bạn không có tài ăn nói khéo léo thì chỉ cần thái độ và cử chỉ chân thành là người ấy có thể hiểu được những gì bạn dành cho họ. Con giáp này cũng nhận được tin vui từ một người thân đã mất liên lạc từ lâu.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong thứ 7, 28/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để chủ động nắm bắt nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X