Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày 31/10/2023, tử vi nhắc nhở 4 tuổi sau làm ăn cẩn thận, dễ gặp trục trặc!

Thứ Ba, 31/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi nhắc nhở những bạn có tên trong danh sách 4 tuổi trục trặc công việc trong ngày 31/10/2023 phải cẩn thận trong từng đường đi nước bước.
 
Tử vi ngày 31/10/2023 cho biết nay sẽ là ngày sự nghiệp của những tuổi sau dễ có xui xẻo bất ngờ. Dù làm việc gì đi nữa thì vẫn phải cẩn thận hết sức kẻo vừa hỏng việc lại vừa mất tiền.

Top 1: Tuổi Mão 


tuoi gap truc trac cong viec trong ngay 31/10/2023

Tuổi trục trặc công việc trong ngày 31/10/2023


Thương Quan ngáng đường nhắc nhở người tuổi Mão cần phải cẩn thận hơn trong từng cử chỉ, lời ăn tiếng nói khi đi làm. Những người làm kinh doanh thì đừng bực dọc khi nhiều việc không theo ý mình, đó là ý trời muốn bạn đi theo con đường khác tốt hơn, không phải vì muốn cản đường bạn.

Bản mệnh hãy tự nhắc nhở bản thân phải luôn làm việc công minh chính trực, cư xử hài hòa với đồng nghiệp và cấp dưới để tránh bất hòa xảy ra, đêm về lại suy nghĩ nhiều.

Top 2: Tuổi Tý


Kiếp Tài lâm vận khiến Tý khá mệt mỏi vì công việc trong ngày thứ 3 này khi mà bạn không nhận được sự hỗ trợ từ bất cứ ai trong lúc khó khăn. Bên cạnh đó những người làm công việc liên quan đến sổ sách, tính toán tiền bạc hoặc làm trong cơ quan lớn cẩn thận kẻo sai một li đi một dặm.

Khuyên bạn chỉ cần làm tốt việc của mình rồi về, đừng ngồi buôn dưa lên bán dưa chuột trong giờ làm kẻo mất tập trung. Muốn có một ngày bình yên thì tâm bạn phải tĩnh trước đã, càng suy nghĩ nhiều càng rối ren.

Top 3: Tuổi Tuất


Ngày 31/10/2023, Thiên Quan cản trở đường công việc của Tuất, bạn bận rộn từ sáng đến tối nhưng vẫn không hết việc. Các bạn trẻ có tham vọng quá cao, bạn căng thẳng vì cảm thấy bản thân có cố gắng bao nhiêu đi chăng nữa vẫn không thể đuổi kịp thành tích của một người nào đó.

Tai họa bất ngờ ập xuống nên con giáp này chưa chuẩn bị được tinh thần để ứng phó kịp thời. Bạn có thể nhờ người đáng tin cậy giúp đỡ để bản thân không bị choáng ngợp.

Top 4: Tuổi Hợi


Tỷ Kiên nhắc Hợi cẩn thận kẻo có tiểu nhân muốn hãm hại bạn trong công việc. Sự nhiệt tình không đúng chỗ của bạn đang làm phiền người khác, hãy dừng lại đúng lúc. Nếu có hẹn với khách trong hôm nay bạn nên đi sớm, nếu đi trễ thì rất nguy hiểm, ảnh hưởng xấu tới công việc.

Hợi nhìn thì vô tư nhưng bạn là người hay lo nghĩ nhiều, dễ bị ảnh hưởng bởi những lời không hay dù không phải là người gây ra nhưng sự tác động của nó lại khiến bạn vô cùng khó chịu.

Với những tuổi, con giáp khác thì sao, vận may và vận rủi nào sẽ đến trong thứ 3 ngày 31/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi nhiều hơn nữa tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP để nắm rõ nhé!

Tin cùng chuyên mục: 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X