Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Vận hạn bủa vây, 4 tuổi đau đầu vì gặp trục trặc công việc ngày 2/7/2022

Thứ Sáu, 01/07/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay cho thấy, do có nhiều xui xẻo ngáng đường nên đường công danh sự nghiệp của 4 tuổi gặp trục trặc công việc ngày 2/7/2022 dưới đây sa sút khá rõ, khó phát huy thế mạnh của mình.
 
Theo tử vi ngày 2/7/2022 của 12 con giáp, những con giáp trong danh sách dưới đây chịu ảnh hưởng của hung vận nên công việc gặp khá nhiều rắc rối, đường tiến thân cũng vì thế mà bị tác động bất lợi.
 

Top 1: Người tuổi Sửu

 
Tử vi khoa học cho thấy, người tuổi Sửu gặp cục diện Tương Phá nên có thể sẽ buộc phải điều chỉnh kế hoạch công việc của mình vì những sự cố bất ngờ. Bạn dễ bị tiểu nhân quấy phá, không thì cũng là đối thủ gây khó dễ khiến bạn không thể phát huy thế mạnh của mình.
 
Những việc vốn đã được con giáp này hoạch định cẩn thận nay không thể không rẽ hướng, thậm chí còn phải bỏ dở. Bạn nên dứt khoát với những việc không còn phù hợp ở thời điểm hiện tại, biết đâu trong cái rủi có cái may, nhờ vậy mà bạn lại tìm ra điều thực sự phù hợp với mình.
 

Top 2: Người tuổi Mão

 
Ngày 2/7/2022, bị cục diện Tương Hại ảnh hưởng nên tuổi Mão rất dễ mất tập trung, không chú tâm vào công việc của mình. Bản mệnh thường để tâm trí treo ngược cành cây, mắc sai lầm và hiệu suất cực kỳ thấp, nếu không chấn chỉnh lại ngay thì sẽ nhận được không ít lời phàn nàn đấy.
 
Ngoài ra tuổi này còn có nguy cơ đối mặt với họa tiểu nhân, có người muốn gây hại cho bạn. Người này có thể là bạn bè, cấp dưới hoặc đồng nghiệp muốn cạnh tranh không lành mạnh. Cũng bởi bạn để lộ sơ hở cho đối phương nắm thóp nên tự mua dây buộc mình.

tuoi gap truc trac cong viec ngay 2/7/2022

4 tuổi gặp trục trặc công việc ngày 2/7/2022 - Tử vi hôm nay

 

Top 3: Người tuổi Thìn

 
Ngày Thìn – Thìn Tự Hình, tâm trạng của người tuổi Thìn có phần bất ổn, ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần làm việc của bản mệnh. Dù là những công việc quen thuộc thường ngày, bạn cũng phải tốn nhiều thời gian hơn mới giải quyết xong vì không đủ chú tâm.
 
Hung vận trong ngày còn khiến con giáp này gặp một chút khó khăn trong vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp. Có thể bản mệnh nói chưa được rõ ràng hoặc đối phương không hiểu ý nên việc truyền đạt ý tưởng khá là vất vả. Nếu vấn đề ở bản mệnh thì nên đơn giản mọi hóa vấn đề hơn, tránh khiến mọi thứ trở nên rối ren hơn.
 

Top 4: Người tuổi Mùi

 
Cục diện Hình Thái Tuế có thể là nguyên nhân khiến người tuổi Mùi gặp bế tắc trong việc tìm ra giải pháp để tháo gỡ tình hình công việc vốn đang đầy rối ren. Dù có nhiều ý tưởng mới mẻ nhưng bạn lại vấp phải sự phản đối và nghi ngờ từ đồng nghiệp nên chưa được đánh giá cao như mong muốn.
 
Trong quá trình trao đổi công việc, bạn cũng nên chú ý thái độ của mình kẻo gây ra những hiểu lầm không đáng có. Con giáp này được khuyên cần học cách kiềm chế, kiểm soát cảm xúc của mình. Nóng giận nhất thời chỉ khiến cho tình cảm bị sứt mẻ, khó lòng làm lại như lúc ban đầu.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận hạn nào đến trong ngày thứ BẢY 2/7/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X