Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay - Xui khí bủa vây, 4 tuổi dễ gặp xui xẻo nhất ngày 16/6/2022

Thứ Tư, 15/06/2022 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Do vận khí giảm sút, lại gặp phải các cục diện xấu trong tử vi mà 4 tuổi này dễ gặp xui xẻo nhất ngày 16/6/2022. Hành sự nên thận trọng mới tránh được bất trắc.

Tử vi ngày 16/6/2022 của 12 con giáp nhận định, 4 tuổi dưới đây dễ gặp xui xẻo nhất trong ngày do cát khí giảm. Theo đó, nhắc nhở bạn hành sự thận trọng, dù là trong công việc hay chuyện tình cảm, tiền bạc cũng không nên nóng vội kẻo hỏng việc.

No1. Người tuổi Tị


Tử vi khoa học dự báo, trong ngày có Thiên Quan tác động, người tuổi Tị dễ gặp chuyện không như ý về mặt công việc. Khả năng cao những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua không được cấp trên đánh giá và ghi nhận. Từ đó nảy sinh tâm lý chán chường, thiếu tự tin và thiếu động lực phấn đấu.

Lời khuyên dành cho Tị: 
Đương số nên xem xét lại áp lực bạn đang phải chịu trong sự nghiệp và chọn một hướng đi phù hợp với mình hơn ở giai đoạn này. Tập trung vào điểm mạnh cũng như điểm yếu cá nhân, suy nghĩ rộng ra để tránh những lựa chọn sai lầm.

4 tuoi de gap xui xeo nhat ngay 16/6/2022

Xui khí bủa vây, 4 tuổi dễ gặp xui xẻo nhất ngày 16/6/2022


No2: Người tuổi Mão


Trong ngày 16/6/2022 này, ảnh hưởng của cục diện Hình hại vô lễ báo hiệu có tiểu nhân quấy phá, ngăn cản con đường thăng tiến trong sự nghiệp hoặc cản trở về vấn đề tình cảm. Điều đó khiến con giáp tuổi Mão khó kiểm soát được sự nóng giận, tìm cách trút giận sang bạn bè, người thân khiến bầu không khí căng thẳng mỗi nơi bạn xuất hiện. 

Lời khuyên dành cho Mão: Trong ngày cát khí giảm sút thế này, bản mệnh tập trung nghỉ ngơi nhiều hơn là chỉ nghĩ đến công việc. Hãy dành cho mình một khoảng không yên tĩnh nào đó để thư giãn, bạn sẽ thấy lòng mình thanh thản và an nhiên hơn rất nhiều. Rắc rối từ đó cũng tránh xa!

No3. Người tuổi Ngọ


Tử vi hôm nay cho thấy, dưới tác động của cục diện Lục Xung khiến tâm lý tuổi Ngọ gặp nhiều bất ổn. Tình cảm lứa đôi hay gia đình đều xảy ra không ít trục trặc, đòi hỏi bản mệnh phải giữ bình tĩnh nhiều hơn nếu không chuyện bé cũng xé ra to làm hỏng hết cả kế hoạch trong tương lai.
 
Ngoài ra, ngày có Thủy - Hỏa xung khắc, những chú Ngựa có thể gặp xui xẻo về sức khỏe. Nên đi đứng cẩn trọng, tỉnh táo khi tham gia giao thông kẻo gặp bất trắc. 
 

No4. Người tuổi Dậu


Trong ngày có Kiếp Tài ảnh hưởng khiến tâm lý của người tuổi Dậu bị ảnh hưởng, bạn dễ có xu hướng suy nghĩ tiêu cực hơn. Càng suy nghĩ tiêu cực lại càng dễ gặp xui xẻo hay nói đúng hơn là thu hút xui khí quanh mình.

Lời khuyên cho Dậu: Đừng để những cảm xúc lấn át lý trí ngày hôm nay. Hãy có một cái nhìn khách quan hơn về mọi vấn đề, điều đó sẽ giúp bạn đưa ra những lựa chọn chính xác cho mình.

Với những tuổi con giáp khác thì sao, vận may rủi nào đến trong ngày thứ Năm 16/6/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X