Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2023, chúc mừng 4 tuổi sau được mẹ Quan Âm cho LỘC con cái, sớm có tin vui về nhà!

Thứ Sáu, 10/03/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các tuổi dễ có con trong năm 2023 sau đây là nhờ Phật Bà Quan Âm cho đón con nhập cửa vào nhà, hãy hoan hỉ đón nhận lộc con cái này nhé, bạn có phước lớn đó.

1. Tuổi Tý

 
tuoi de co con trong nam 2023

Tý là tuổi dễ có con trong năm 2023


Bước sang năm Mão, cơ hội sinh con năm 2023 của Tý vẫn khá cao, nếu chuẩn bị tốt cho việc mang thai thì có thể thụ thai và sinh con thành công.

Đứa trẻ lớn lên sẽ tiếp tục vượng tài cho gia đình, vì vậy để cha mẹ có thể sống những năm tháng cuối đời thật vui vẻ và hạnh phúc nhờ con cái.

Vốn thích ăn chơi, tụ tập ở những nơi sôi động nhưng năm nay Tý lại chịu an phận, tính tình trở nên trầm tĩnh hơn hẳn nhờ vía mẹ Quan Âm.

Ngoài ra, người tuổi này còn thường tiêu xài phung phí nên nếu sinh được một bé Mèo trong năm nay, những khuyết điểm thường ngày của bạn cũng sẽ được thay đổi theo.

Dù bạn mới kết hôn hay chuẩn bị sinh con thì cũng rất dễ có thai vào năm 2023, và nếu bạn có thai trong năm này thì con cũng sẽ rất thông minh và khôi ngô, kháu khỉnh.
 

2. Tuổi Thìn


Thìn là tuổi dễ có con trong năm 2023, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, người tuổi này rất thích trẻ con, họ đang mong mỏi có đứa con của riêng mình để nhà đỡ vắng vẻ buồn bã.

Nếu Thìn dự định có thai thì cả đàn ông và phụ nữ tuổi này nên ăn nhiều trái cây và rau quả vào thời điểm này và đến những ngôi chùa nhỏ linh thiêng chăm tạo phước để bén duyên với mẹ Quan Âm.

Bản thân Thìn là người ưa bình yên, không hiếu thắng trong sự nghiệp, họ chỉ muốn có một cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình nhỏ.

Nhưng trong tương lai, con cái sẽ khiến bạn thay đổi quan điểm, giúp bạn biết phấn đấu cho sự nghiệp của riêng mình, bớt hối hận và cho bạn nhiều cái nhìn tốt hơn về cuộc sống.

3. Tuổi Hợi


Sự phát triển cuộc sống của Hợi vào năm 2023 tương đối bằng phẳng, nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn rất tốt.

Người tuổi Hợi thích cuộc sống chậm rãi, mối quan hệ với nửa kia trong năm nay cũng rất ổn định, có khả năng sinh con rất lớn.

Năm Mão Hợi tam hợp, sang năm Mão những bạn tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn về sinh nở, mang thai, hôn nhân và tình yêu.

Sau khi nỗ lực chuẩn bị cho việc mang thai, bạn sẽ đón nhận kết tinh của tình yêu và đạt được sự phát triển tốt đẹp trong sự nghiệp, gia đình.

Số tiền kiếm được cũng đặc biệt lớn, có thể nói là phúc khí trời ban, hãy dành dụm tiền bạc để chuẩn bị đón em bé chào đời trong năm nay hoặc năm tới nhé, bé chính là hồng phước lớn của gia đình bạn.

Tất cả những điều này là chuyện đương nhiên của bạn, sự xuất hiện của thành viên mới sẽ khiến bạn tràn đầy động lực cho tương lai.

con giáp hiền lành dễ bị tiểu nhân hãm hại, nếu sinh con trong năm 2023 thì đứa trẻ sẽ phù trợ cho bạn, bù đắp cho những thiếu sót của bạn trong tương lai, cả nhà cùng nhau cố gắng thì cuộc sống sau này sẽ ngày càng tốt đẹp.
 

4. Tuổi Dần


Tuoi Dan
 
Nếu tuổi Dần chọn sinh con vào năm Quý Mão hoặc Giáp Thìn, nữ tuổi này sẽ cảm thấy rất thoải mái trong suốt thai kỳ và sẽ không có quá nhiều phản ứng nghiêm trọng khi mang thai. Gia đình ngày càng hạnh phúc và ổn định.

Năm 2023, tuổi Dần là tuổi dễ có con trong năm 2023, có khả năng mang thai cao nhất.

Nếu sinh con vào năm này thì tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn, đứa trẻ này giống như một ngôi sao may mắn cho bản mệnh, mang lại sinh khí cho cuộc đời của gia đình bạn.

Nếu sinh con trong năm Quý Mão, bạn sẽ gánh vác tốt trọng trách của mình, trong cuộc sống sẽ là người có trách nhiệm, bởi họ sẽ là tấm gương cho con cái noi theo, dạy dỗ chúng sống tốt hơn, nên con cái sẽ tự nhiên được như vậy.

Con của bạn sẽ trở nên xuất sắc trong tương lai và sẽ hiếu thảo với cha mẹ.
 

5. Tuổi Tuất


Trong năm này tài lộc vượng, Tuất dễ phát tài, gia đình cũng thêm thành viên mới, nhiều khả năng bạn nữ tuổi Tuất sẽ sinh đôi, con sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho cuộc sống của gia đình bạn sau này.

Tuất sẵn sàng mang thai vì họ muốn điều đó, vì vậy sự xuất hiện của một đứa trẻ vào thời điểm này sẽ khiến họ cảm thấy rất hạnh phúc và điều đó sẽ khiến cuộc sống của họ trở nên hoàn hảo hơn.

Vì người tuổi Tuất muốn có con từ lâu lắm rồi nên họ sẽ sẵn sàng chào đón chúng vào thời điểm này.

Bản mệnh mà sinh con trong năm nay là điều tốt. Với cuộc sống ổn định, bạn có đủ tự tin để cho con cái một mái ấm, vì vậy người này sẽ khiến con cái họ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X