Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Dậu nhóm máu B: Độc lập, thực tế

Thứ Sáu, 16/11/2018 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đã bao giờ bạn tò mò rằng nhóm máu có ảnh hưởng gì đến tính cách hay không? Cùng xem điều đó khi tìm hiểu về cuộc đời người tuổi Dậu nhóm máu B nhé.
 

1. Tính cách người tuổi Dậu nhóm máu B


tuoi dau nhom mau B
 
Người tuổi này nổi tiếng với sự tỉnh táo và sáng suốt, lúc nào họ cũng toát ra khí chất của 1 người lãnh đạo, biết mình cần gì, muốn gì và phải làm gì để có được những điều mình muốn. 
 
Họ sống thực tế, không để cảm xúc xen vào quá nhiều những quyết định của mình. Đã quyết định chuyện gì là rất khó có thể khiến cho Dậu B thay đổi. Họ chấp nhận đối mặt với những rủi ro chính mình gây ra.
 
Xem bói tử vi, dù theo nghiệp kinh doanh hay đi theo con đường chính trị thì người tuổi Dậu nhóm máu này cũng đều có thể có được thành công. Tất nhiên vẫn có những khó khăn, trở ngại trên con đường đó, song Dậu B đủ cứng rắn để vượt qua tất cả. 
 
Người này thích độc lập tự chủ, không thích đứng dưới quyền chỉ huy của người khác. Họ ngạo nghễ và tự tin, có lòng tự tôn cao, điều này có lúc là ưu điểm, nhưng cũng có lúc trở thành nhược điểm của tuổi Dậu. 
 
Họ là người khá giàu tình cảm, tuy không mấy khi biểu hiện ra ngoài nhưng họ sẽ không để cho những người xung quanh mình phải chịu thiệt thòi, có sự đồng cảm sâu sắc với những hoàn cảnh khó khăn.
 
Tuy nhiên, trong mối quan hệ với người khác, họ dễ trở thành người xấu vì hay tranh luận, dễ nảy sinh xung đột do bất đồng quan điểm, tính phản kháng mạnh, sẵn sàng bất chấp tất cả để đấu tranh vì những gì mình cho là đúng.
 
Có thể nói Dậu B còn là người thích tự mình quyết định, có lúc trở thành người bao đồng, lo chuyện của người khác, vì chuyện của người khác mà lao tâm khổ tứ, cuối cùng chưa chắc đã được công nhận.
 
Khi làm việc, họ tỏ rõ sự nghiêm túc, không bao giờ tùy tiện làm điều gì mà không có mục đích, cũng không hời hợt cho xong việc. Có khả năng phán đoán tốt, khả năng hành động tuyệt vời, chính vì thế mà Dậu B có thể xử lý những việc phức tạp chỉ trong thời gian rất ngắn.
 
Được đánh giá cao bởi năng lực của mình nhưng chưa chắc bước đường tương lai của con giáp này đã dễ dàng thuận lợi, có lẽ do họ quá háo thắng nên tự gây thù chuốc oán, có thêm nhiều kẻ địch, trong khi bản thân lại là người thiếu kiên nhẫn, thiếu nghị lực nên dễ bị kẻ xấu cướp mất những gì mình đang có. 
 
Trong tình yêu, tuổi Dậu nhóm máu B lại tỏ ra lãng mạn, ngây thơ, tràn đầy ngọn lửa nồng nhiệt. Đứng trước người mình yêu, họ chẳng bao giờ có thể giấu diếm được điều gì, tình cảm nồng nàn và cháy bỏng. 
 

2. Ưu điểm của người tuổi Dậu nhóm máu B


uu diem hoa dong
 
Người tuổi Dậu nhóm máu này luôn biết cách giữ bình tĩnh cho mình trong mọi tình huống. Bạn không sợ thất bại, cũng không kiêu ngạo với những thành công mình đạt được. Khó khăn chỉ khiến cho con giáp này có thêm động lực để phấn đấu, làm mọi việc tốt hơn. 
 
Trong công việc, bạn nghiêm khắc với bản thân, làm việc đâu ra đấy. Dù có khó khăn, có thử thách, bạn cũng sẽ cố gắng hết mình, làm đến khi nào hoàn hảo mới thôi. Chẳng những có khả năng phán đoán tốt, Dậu B còn có khả năng hành động không kém phần lý tưởng. 
 
Đứng trước tình yêu, con giáp này tỏ ra mình là 1 người có tâm hồn ngây thơ, lãng mạn và nồng nhiệt, cháy bỏng nhưng vẫn không mất đi sự chân thành. Bạn chẳng thể giấu nổi tâm tình gì với người mình yêu. Thường thì Dậu B sẽ là người vui vẻ, luôn bày tỏ tình cảm, khiến cho người ấy có lúc muốn giận cũng chẳng thể giận được, còn yêu thương không rời nữa.
 
Bạn là người biết trước biết sau, không quá tham lam, không sa đà vào cái lợi trước mắt. Chính vì thế mà khi đầu tư, bạn sẽ cân nhắc kĩ càng lợi hại, tuy không bị thâm hụt, lỗ vốn nhưng cũng khó mà có được khoản tiền lớn khi không dám đầu tư mạo hiểm.
 
Chỉ những chuyện gì có thể chắc chắc làm được, con giáp này mới hứa hẹn, đảm bảo với mọi người. Sống chân thật, không giả tạo nên bạn rất được lòng mọi người, dù là trong cuộc sống hay trong công việc cũng có sự tôn trọng nhất định.
 

3. Nhược điểm của người tuổi Dậu nhóm máu B


nhuoc diem
 
Lòng tự tôn của con giáp này cực kì cao, thêm vào đó còn có phần cứng đầu, bướng bỉnh, hay tranh cãi với người khác chỉ vì những vấn đề nhỏ nhặt. Thậm chí, có những lúc đấu võ mồm không được, Dậu B còn động cả chân tay nữa.
 
Bạn không thích bị người khác chỉ huy, nhưng bản thân lại thích đứng ra lãnh đạo. Nếu nắm quyền lực trong tay thì dễ bị người khác cho là hống hách, lậm quyền. Chỉ cần cấp dưới làm không đúng ý, không đạt được hiệu quả bạn mong muốn thì Dậu B sẽ chỉ trích gay gắt, không cho ai kịp vuốt mặt.
 
Khả năng làm việc độc lập của con giáp này rất tốt nhưng khi phải hợp tác cùng người khác thì lại loay hoay, không đạt được kế hoạch đề ra từ trước. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Dậu thuộc nhóm máu này không mấy suôn sẻ do bạn hay tranh đấu với người khác mà lại thiếu nghị lực, tự gây thù chuốc oán với quá nhiều người.

Bạn có biết ai là Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Dậu?
 

4. Tình yêu, hôn nhân của người tuổi Dậu nhóm máu B

 

Tình yêu

 
Tuy là người khắt khe trong cuộc sống, trong công việc nhưng con giáp này lại tỏ ra mình là người hoàn toàn khác trong chuyện tình cảm. Dù đã trải qua bao nhiêu cuộc tình đi chăng nữa thì Dậu B vẫn giữ nguyên nét ngây thơ với tình yêu. 
 
Bạn đã yêu ai thì sẽ chẳng thể giấu nổi tâm tình. Thích bày tỏ tình cảm, thích nũng nịu với người mình yêu, tình yêu là cả thế giới của con giáp này. Điều đó cũng dễ hiểu bởi sự khắt khe khiến bạn không có mối quan hệ tốt với bạn bè hay đồng nghiệp.
 
Đứng trước người mình yêu, tuổi Dậu nhóm máu này chẳng bao giờ nói nổi 1 câu nặng lời, nguyện làm hết mọi việc mình có thể chỉ để đổi lấy nụ cười của người ấy. 

tinh yeu
 
 
Nữ mệnh tuổi này nên tìm chồng là người đàn ông cầu tiến, ham học hỏi, chín chắn và tài giỏi, 1 người lo việc nước, 1 người lo việc nhà, cuộc sống gia đình mới hạnh phúc.
 
Nam mệnh chọn vợ chớ bỏ qua cô gái hiền dịu, chân thành, ít nói nhưng lại thấu hiểu lòng người. 
 

Hôn nhân

 
Sống lãng mạn, con giáp này có nhiều ảo tưởng về cuộc sống hôn nhân. Đến khi đối mặt với thực tế, Dậu B dễ bị vỡ mộng, cảm thấy thất vọng khi có bất cứ khó khăn, trở ngại nào.
 
Con giáp này luôn cố gắng để làm tốt vai trò của mình trong gia đình, nhưng khi có biến cố xảy ra thì bạn khó có thể tiếp tục duy trì điều đó mà sẽ bộc lộ hết những thói xấu của mình.
 
Tình cảm nồng nhiệt ban đầu có thể nguội lạnh sau những lạnh lùng của thực tế cuộc sống, tình yêu của tuổi Dậu không mất đi mà chỉ chuyển từ người này sang người khác. Họ dễ “say nắng trúng gió” với những người khác giới khác, sau đó lại hối hận vì việc làm của mình. 

Đọc ngay Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu nhóm máu B

 
Bạn nên tìm thêm cho mình những thú vui trong cuộc sống như du lịch, nhảy múa hay học thêm 1 kĩ năng sống gì đó. Đừng quá coi trọng những thành tựu đạt được trong đời phải là sự nghiệp thành công, tiền bạc dồi dào, hãy thử học cách sống thoải mái, thanh thản nhẹ nhàng hơn để tận hưởng cuộc sống của mình. 
 
Trong công việc, hãy để cho mọi người có cơ hội phát huy năng lực của mình. Nếu bạn là lãnh đạo thì nên khen ngọi những thành tích mà cấp dưới đạt được, đừng lúc nào cũng chăm chăm soi lỗi để trách móc, nếu không sẽ chẳng có ai nguyện 1 lòng 1 dạ đi theo bạn làm việc đâu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X