Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Dậu nhóm máu AB: Tính tình thất thường

Thứ Hai, 19/11/2018 14:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Dậu nhóm máu AB có những nét đặc trưng gì trong tính cách, có ưu điểm, khuyết điểm gì, cùng theo dõi nhé.
 

1. Tính cách đặc trưng người tuổi Dậu nhóm máu AB


tinh cach nguoi tuoi dau nhom mau ab
 
Người tuổi Dậu nhóm máu này là người phóng khoáng, cởi mở song tâm trạng thay đổi thất thường, cũng thiếu sự quyết đoán và dứt khoát.
 
Nữ mệnh dịu dàng, là mẫu phụ nữ của gia đình, biết chăm lo vun vén tổ ấm, lại biết cân đo đong đếm, tiết kiệm tiền bạc, sắp xếp mọi việc đâu ra đấy, nhờ thế mà cuộc sống sau hôn nhân rất ổn định. 
 
Tuổi Dậu nhóm máu AB là người linh hoạt, giỏi ăn nói nên nhân duyên rất tốt. Tuy nhiên, cũng có lúc vì quá thẳng thắn nên đắc tội với người khác. Họ chân thành đối đãi với mọi người, biết quan tâm chăm sóc, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. 
 
Trong công việc, họ tỏ ra là người có năng lực thực sự, có khả năng lãnh đạo, biết cách hiệu triệu, phân công công việc, là người có tố chất trở thành người lãnh đạo đoàn thể. Nghiêm túc trong công việc, mọi chuyện đâu ra đó, làm gì cũng lên kế hoạch kĩ càng.

Đọc ngay Tuổi Dậu có nhân duyên hợp tác làm ăn với những tuổi nào?
 
Tuy nhiên, tuổi Dậu nhóm máu này khá hiếu thắng, họ không chấp nhận việc phải ở lại phía sau người khác, luôn cạnh tranh hết mình. Họ có nhiều bạn bè, gặp nhiều may mắn nhưng thiếu lòng kiên nhẫn, thiếu nghị lực và không muốn chịu khó chịu khổ.
 
Tuổi Dậu nhóm máu này trong tình yêu là người nồng nàn, sống cảm xúc và rất lãng mạn. Bản mệnh dễ sinh lòng nghi kị, hay mâu thuẫn, đối đầu với chính người mình yêu vì những chuyện không đâu. 
 
Yêu càng sâu sắc thì lòng nghi ngờ lại càng lớn. Điều này có thể khiến cho chuyện tình cảm của bạn rạn nứt, thậm chí là tan vỡ. Nên tôn trọng đối phương, dành cho nhau không gian, thời gian riêng tư, đừng khiến cho tình yêu trở thành chiếc thòng lọng trói buộc nhau.
 
Nữ mệnh thông minh lanh lợi, giỏi chuyện xã giao, có duyên ăn nói nên có nhiều mối quan hệ với người khác phái. Nên tìm chồng là người chín chắn, trưởng thành, thận trọng và tích cực, lạc quan. Nam mệnh nên chọn vợ là người điềm tĩnh, dịu dàng, biết suy nghĩ.
 

2. Ưu điểm của người tuổi Dậu nhóm máu AB


uu diem
 
Người tuổi Dậu có nhóm máu AB là người thẳng thắn, chính trực, nghĩ gì nói nấy. Bạn không thích đứng sau nói xấu người khác. Con giáp này có trái tim nhân hậu, lương thiện, chân thành đối đãi với mọi người, biết quan tâm, chăm sóc đến mọi người.
 
Hễ bạn bè gặp khó khăn, bạn sẽ chẳng ngần ngại gì đưa tay ra giúp đỡ, điều này khiến cho mối quan hệ bạn bè của tuổi Dậu nhóm máu này rất bền chặt, lâu dài. Khả năng biểu đạt tình cảm của bạn rất tốt, hiểu đạo lý ở đời, người khác nghe bạn nói chuyện sẽ dễ dàng bị thuyết phục. 
 
Trong công việc, bạn rất nghiêm túc, làm việc đâu ra đó, bất cứ việc gì cũng lên kế hoạch kĩ càng. Tuổi Dậu không làm việc gì qua loa, luôn cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu đã định, quyết tâm vượt qua hết những khó khăn, trở ngại trước mặt. 
 
Tinh thần cạnh tranh cao, người khác làm gì bạn cũng mong muốn mình phải làm được điều đó. Đây cũng là điểm nổi bật trong con người bạn. Với chuyện gì mình hứng thú, bạn sẽ quên ăn quên ngủ để làm cho bằng được.
 
Trong tình yêu, bạn thể hiện tình cảm nồng nàn và mãnh liệt, cũng không thiếu đi sự lãng mạn dịu dàng, khiến cho đối phương không khỏi mê đắm.

Bạn đã biết Tuổi Dậu hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?
 

3. Nhược điểm của người tuổi Dậu nhóm máu AB


nhuoc diem
Tuy thông minh nhưng con giáp này thiếu sự nhẫn nại và kiên trì, cũng không chịu khó chịu khổ được, dễ bỏ cuộc giữa đường. Dậu AB là người háo thắng, vì thế dù làm chuyện gì bạn cũng muốn mình phải hơn người, cuối cùng tự khiến mình chịu khổ, mà còn vô tình làm hại đến các mối quan hệ xã giao.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn dành quá nhiều tình cảm cho đối phương nên dễ sinh lòng nghi kị, yêu càng nhiều thì càng hay ghen tuông. Dậu AB hay kiểm tra, chất vấn người mình yêu, khiến cho mối quan hệ giữa 2 người căng thẳng, dần dần tình cảm phai nhạt.
 
Sự nghi kị của con giáp này còn có thể ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã giao, cản bước tiến sự nghiệp sau này. Nên đặt lòng tin vào những người mình đã chọn lựa, nếu tin thì dùng, mà không tin thì đừng dùng, bởi sự nghi ngờ của bạn sẽ gây tổn thương cho đối phương rất nhiều.
 

4. Tình yêu, hôn nhân của tuổi Dậu nhóm máu AB

 

Tình yêu

 
Người tuổi này thường rất mạnh mẽ trong tình yêu, bạn thẳng thắn với tình cảm của mình, không ngại thể hiện tình yêu. Dậu AB luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu, mong muốn gây dựng hạnh phúc cho cả 2 người.
 
Tình yêu nồng nhiệt của con giáp này khiến cho đối phương thấy mình hạnh phúc, nhưng cũng có không ít áp lực, mệt mỏi và căng thẳng vì cần phải đáp lại tình cảm tương xứng, có khi khiến cho đối phương muốn buông xuôi.
 
Tuổi Dậu nhóm máu này có thể trở nên ghen tuông thái quá, nghi ngờ vô căn cứ. Mối quan hệ tình cảm của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực này, nên cân bằng lại cảm xúc của mình.

Tìm hiểu thêm về Tính cách, vận mệnh người tuổi Dậu mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ nhé.
 

Hôn nhân


tinh yeu hon nhan
 
Cuộc sống gia đình của người tuổi này sẽ luôn náo nhiệt và tràn ngập tiếng cười. Bạn thích đông người nên hay mời mọi người đến tụ tập ở nhà mình.
 
Họ thích cùng bạn đời cùng tham gia những hoạt động của gia đình, không thích sự nhàn rỗi, ỷ lại. Với con cái, họ là những bậc phụ huynh nghiêm khắc, luôn đốc thúc con học tập và làm việc.
 
Nữ tuổi Dậu có nhóm máu AB nên chọn chồng là người dàn ông trầm tính, chín chắn, trưởng thành và có lòng bao dung. Bản thân con giáp này thông minh lanh lợi, giỏi giao tiếp nên có không ít người thầm thương trộm nhớ, nhưng chỉ có mẫu đàn ông như trên mới có thể ở lại bên bạn dài lâu. Người đàn ông có chí tiến thủ sẽ khiến cho con giáp này tâm phục khẩu phục, nguyện ở bên nhau đến trọn đời.
 
Nam tuổi Dậu nhóm máu này có sự hài hước, lạc quan, được rất nhiều cô gái đem lòng thương nhớ. Họ cũng thông minh, nhanh nhẹn nên nếu đi đúng đường đúng hướng thì chắc chắn sẽ làm nên sự nghiệp.
 
Với nam tuổi này, cô gái trầm tính, cẩn trọng, biết suy nghĩ, biết thông cảm và thấu hiểu cho người khác sẽ hợp với con giáp này. Cuộc hôn nhân giữa họ sẽ giảm bớt những mâu thuẫn không đáng có, tình cảm bền chặt, hạnh phúc dài lâu.
 

5. Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu nhóm máu AB

 
Hãy tôn trọng người mình yêu, để họ tự do, thoải mái với không gian của riêng mình. Tình yêu cũng giống như giữ cát trong tay, bạn càng nắm chặt thì cát chảy càng nhanh, đôi khi không ràng buộc mới lại là ràng buộc.
 
Trong công việc và học tập, hãy thoải mái làm hết sức mình, đừng quá quan trọng chuyện thành tích, chớ nên vui buồn quá mức vì được mất.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X