Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tính cách người tuổi Dậu nhóm máu A: Giỏi giang nhưng bảo thủ

Thứ Năm, 15/11/2018 18:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách và nhóm máu có nhiều ảnh hưởng với nhau. Người tuổi Dậu nhóm máu A có cả những đặc điểm của con giáp Dậu, có cả đặc điểm của nhóm máu A...
 

1. Tính cách người tuổi Dậu nhóm máu A

 
Người tuổi Dậu nhóm máu này là những người khá bảo thủ, họ không thích chia sẻ, cũng không muốn lắng nghe lời chia sẻ của mọi người. 
 
Đây là con giáp khá thông minh, ham học hỏi và tìm tòi mọi thứ xung quanh mình, nhưng họ sẽ không thích việc phải tiết lộ những điều mình đã học được cho người khác. Họ cho rằng nếu muốn biết điều gì thì phải tự mình tìm hiểu, chẳng ai cho không ai cái gì.

tinh cach nguoi tuoi Dau nhom mau A
 
 
Là người có cá tính mạnh, dù gặp phải khó khăn, trở ngại gì trên đường đời, tuổi Dậu nhóm máu A cũng không 1 lời than vãn, chỉ cắn chặt răng mà tìm đường thoát. Đứng trước áp lực, họ sẽ bình tĩnh để tìm cách giải quyết hiệu quả nhất, không chịu khuất phục, càng không lùi bước. 
 
Tuy nhiên, đây cũng là mẫu người lạc quan, sống tích cực. Quan điểm của họ là chuyện gì bỏ qua được thì bỏ qua, không nên để bụng. Người tuổi Dậu nhóm máu A chỉ mong chuyện lớn hóa chuyện nhỏ, chuyện nhỏ hóa không có gì, đừng phiền phức mà nhọc lòng giải quyết. 
 
Với người ngoài là vậy nhưng con giáp này lại rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Bất cứ chuyện gì họ cũng sẽ làm thật nghiêm túc, tuyệt đối không qua loa đại khái, bởi họ cho rằng như vậy là không có trách nhiệm với chính bản thân mình.
 
Con giáp này cũng rất nhiệt tình với bạn bè. Xem bói tử vi, Dậu A chỉ cần biết ai có khó khăn là sẽ hết lòng giúp đỡ. Khéo ăn khéo nói, lại lanh lợi hoạt bát nên ai ai cũng quý mến bản mệnh. Họ biết cách thể hiện bản thân mình đúng lúc đúng chỗ, không quá xét nét chuyện thiệt hơn. 
 
Khả năng phán đoán nhanh nhạy, chính xác cùng tài ứng biến linh hoạt khiến cho con giáp này tiến xa trên con đường sự nghiệp. Họ sẽ phấn đấu hết mình vì mục tiêu đã đặt ra, là con người của công việc, có thể không có gì chứ không thể không có sự nghiệp.
 
Trong tình yêu, họ tỏ rõ thái độ của mình, yêu ghét phân minh, không giấu diếm, chẳng giả vờ. Nhìn bề ngoài tưởng lạnh lùng nhưng Dậu A là người nồng nàn lãng mạn, đã yêu ai là yêu với cả trái tim mình, luôn nâng niu tình yêu, chỉ sợ sẽ khiến người mình yêu tổn thương. 
 
Có điều, làm như vậy mãi có thể khiến họ trở nên giả tạo trong mắt mọi người. Đừng quá coi trọng hình thức, làm cách nào để bày tỏ tình cảm không quan trọng, cái quan trọng nhất là tình cảm chân thành. 
 

2. Ưu điểm của người tuổi Dậu nhóm máu A


uu diem dau a
 
Nếu xét về ưu điểm của người này thì có thể thấy rằng họ là người có trái tim lương thiện, nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Họ coi trọng bạn bè, có thể xuống biển lên rừng để giúp đỡ bạn mình.

Xem ngay Tuổi Dậu có nhân duyên hợp tác làm ăn với những tuổi nào?
 
Vui vẻ và cởi mở, Dậu A có thể mang đến tiếng cười cho mọi người bằng tinh thần lạc quan, hòa đồng của mình. Họ sống độc lập, biết cách tự làm cho cuộc sống của mình trở nên đầy màu sắc. 
 
Là người quyết đoán, họ không cần quá nhiều thời gian cân nhắc mà sẽ làm mọi thứ theo trực giác của mình, đồng thời đưa ra nhiều ý kiến độc đáo, mới mẻ và có tính đóng góp cao. 
 
Luôn cầu tiến, ham học hỏi, họ không chấp nhận việc mình tụt lại sau người khác. Không khuất phục trước khó khăn, không chấp nhận bỏ cuộc, người tuổi Dậu nhóm máu này có tham vọng lớn về sự nghiệp của mình. 
 
Họ làm việc nghiêm túc, luôn cố gắng hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo nhất. Khắt khe với chính bản thân mình, tự tạo áp lực cho bản thân, điều này có thể khiến cho Dậu A gặp phải vấn đề về sức khỏe.
 
Yêu ghét phân minh, bạn yêu ai cũng dùng hết cả trái tim mình, thể hiện tình cảm chân thành, không hề giả dối. Tuổi Dậu nhóm máu này có khả năng thu hút người khác phái, khiến cho đối phương phải đổ gục dưới chân mình.
 
Họ giỏi quan sát và phân tích, tìm hiểu tâm lý đối phương, từ đó khiến cho đối phương chẳng thể chối từ mà rơi vào lưới tình. 
 

3. Nhược điểm của người tuổi Dậu nhóm máu A


nhuoc diem bao thu
 
Nhìn bề ngoài có vẻ chín chắn, trưởng thành song thực tế thì Dậu A là người khá đơn thuần, dễ mắc lừa kẻ khác. Tuy thông minh tài giỏi nhưng bản mệnh lại không có sự kiên nhẫn, dễ bốc đồng nông nổi mà để lộ điểm yếu của mình. 
 
Luôn yêu cầu sự hoàn hảo với chính bản thân mình, khắt khe quá mức nên con giáp này có lúc thấy mệt mỏi và không có tinh thần. 
 
Trong tình yêu, bạn cần phải biết rằng chỉ có tình cảm chân thành chưa chắc đã đủ, đôi khi yêu là phải dùng chiêu nữa. Tuổi Dậu nhóm máu A có khả năng cuốn hút với người khác phái nhanh chóng, đó là thời gian đầu, càng về sau thì chúng ta sẽ càng để lộ bản chất thật của mình, tốt nhất đừng để cho đối phương ôm mộng quá nhiều. 
 
Là người hiếu thắng, lúc nào Dậu A cũng muốn giành vị trí đầu tiên cho mình. Tuy nhiên, hiếu thắng quá mức có thể biến thành nhược điểm, khi mà bạn không hề nhận ra mình đã đặt ra quá nhiều mục tiêu không hề phù hợp với chính bản thân mình. Phải biết rằng Sống khiêm tốn mới là đỉnh cao của sự hiểu biết.
 

4. Tình yêu, hôn nhân của tuổi Dậu nhóm máu A

 

Tình yêu


tinh yeu nguoi tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu nhóm máu này thể hiện tình yêu nồng nhiệt và cháy bỏng, hết mình. Con giáp này chẳng lúc nào thiếu tình yêu, cũng hiếm khi sống trong cảnh cô đơn lạnh lùng.
 
Con giáp này sống hòa đồng, cởi mở, có duyên ăn nói. Sức cuốn hút của tuổi Dậu A cũng từ đó mà ra. Dùng những lời nhẹ nhàng, ngọt ngào, họ có thể khiến cho đối phương tự ngả giáp đầu hàng.
 
Tuy nhiên, không phải lúc nào lời nói ra cũng giống như suy nghĩ trong lòng của con giáp này. Đôi khi họ nói chuyện không đâu vào đâu, khiến cho đối phương khó hiểu, hoang mang, thậm chí cho rằng người này sống giả tạo, không chân thành.
 

Hôn nhân

 
Dù bước vào hôn nhân nhưng tuổi Dậu nhóm máu đôi khi vẫn thể hiện ra ngoài không giống như bản chất của mình, người bạn đời của họ sẽ cảm thấy hoang mang, không biết tin vào lời nói nào của con giáp này.
 
Hôn nhân qua giới thiệu, mai mối sẽ tốt cho con giáp này hơn là tự do tìm hiểu, yêu đương rồi đi đến kết hôn.

Bạn có thể Nhìn rõ tướng mặt để chọn chồng hoàn hảo đấy!
 
Nữ mệnh là người vui vẻ hoạt bát, thích nói thích cười, nên chọn bạn đời là người đàn ông chín chắn, trưởng thành, tính tình ôn hòa, thẳng thắn làm chồng sẽ thích hợp hơn.
 
Riêng nam mệnh thì cô gái có thể cùng họ chung sống hạnh phúc đến cuối đời nên là người lạc quan, khoan dung độ lượng, biết lo nghĩ trước sau, không nói nhiều nhưng có khả năng khiến cho tuổi Dậu tâm phục khẩu phục. 
 

5. Lời khuyên cho người tuổi Dậu nhóm máu A

 
Tình yêu có nhiều cách để thể hiện, không nhất thiết phải nhún mình quá mức, điều đó có thể khiến cho bạn mất đi vị thế của mình, cũng có thể biến bạn trở thành kẻ giả tạo. Sự chân thành luôn được đánh giá cao nhất, hãy để trái tim lên tiếng, đừng để lý trí khiến bạn lạc lối.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X