Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Dần cung Song Ngư: Nhạy cảm và kiên trì

Thứ Ba, 11/07/2017 09:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tính cách tuổi Dần cung Song Ngư khá nhút nhát, hay xấu hổ nên họ thích tập trung vào sáng tạo hơn là tỏ ra uy quyền trước mặt ai đó.
 

1. Tính cách tuổi Dần cung Song Ngư


Những người tuổi Dần cung Song Ngư tốn khá nhiều năng lượng cho việc giải quyết những căng thẳng để tìm kiếm sự cân bằng sự hài hòa bên trong con người mình. Họ dễ cáu kỉnh và mất kiểm soát vì chính họ đã cảm thấy bản thân mình đầy mâu thuẫn.

Với cá tính của cung hoàng đạo Song Ngư thích ngao du, luôn muốn không gian và thời gian của mình không bị giới hạn sẽ khó thích nghi được với tính cách đặc trưng của tuổi Dần đề cao các quy tắc, không thích phá bỏ các giới hạn. Vì thế, có thể nói, tính cách tuổi Dần kìm hãm con người của Song Ngư. Điều đó tạo nên tính cách mâu thuẫn của người tuổi Dần cung Song Ngư.

Tuy nhiên, những khi họ thống nhất được hai cá tính này và kết hợp được chúng với nhau, ví dụ như khi người tuổi Dần đam mê thay đổi điều gì đó mạnh mẽ, lúc này tính cách này sẽ hòa hợp với trí tưởng tượng, sáng tạo phong phú của Song Ngư.
 
Khi hai tính cách này được hòa quyện sẽ tạo nên một con người có sức quyến rũ kỳ lạ với những người xung quanh. Khi đó, họ làm việc quyết đoán, kiên nhẫn và còn rất giỏi giao tiếp xã hội. Trong lúc đó, quá trình cân bằng tính cách bên trong người tuổi Dần cung Song Ngư vẫn tiếp tục diễn ra khiến họ trở nên vô cùng khó đoán.

Nếu bạn chưa biết mình thuộc cung hoàng đạo nào có thể tham khảo thêm: Truyền thuyết 12 Cung Hoàng Đạo.

Tuoi Dan thuoc cung Song Ngu Nhay cam va kien tri
 

2. Sự nghiệp và công danh của người tuổi Dần thuộc cung Song Ngư

 
Tính cách tuổi Dần cung Song Ngư thường khá nhạy cảm nhưng, điều này cũng không mấy ảnh hưởng đến việc họ có thể trở thành những người vô cùng kiên trì trong công việc. Cầm tinh con Hổ cũng góp phần gia tăng động lực và sức sống cho những người thuộc cung này và bên cạnh đó, cung Song Ngư cũng sẽ chi phối để người tuổi Dần không hành động quá tùy tiện, bừa bãi. Người tuổi Dần và thuộc cung Song Ngư có thể xử lý rất tốt các mối quan hệ giữa việc công, việc tư và cũng luôn kiên trì với mục tiêu của mình.
 
Tính cách bẩm sinh của người tuổi Dần và thuộc cung Song Ngư là hay xấu hổ. Họ không hề đam mê quyền lực hay mong muốn làm lãnh đạo. Họ thích được làm việc, thu được những thành quả tốt đẹp hoặc kiếm tiền nhờ khả năng nghệ thuật bẩm sinh của mình. Nếu không được như vậy, họ cũng có thể nghe lời theo người khác mà không hề cảm thấy khó khăn, trở ngại.

Họ có khả năng thích ứng khá tốt và cũng khá thông minh khi biết rằng tốt nhất là nên tuân thủ theo những quy định sẵn có. Họ chỉ nhận được thành công rực rỡ khi đã có lộ trình rõ ràng cho họ tiến bước từng nấc một.

Tinh cach Tuoi Dan thuoc cung Song Ngu
 

3. Hôn nhân người tuổi Dần thuộc cung Song Ngư

 
Người tuổi Dần và thuộc cung Song Ngư đều rất lương thiện, nhạy cảm và thích mạo hiểm. Tính cách dịu dàng được ẩn dấu sau vẻ bề ngoài lạnh lùng, rất khó đoán biết. Khi yêu Song Ngư đặc biệt là những người tuổi Dần nên nhớ rằng họ trông vẻ ngoài rất phóng khoáng nhưng thực ra rất chung thủy

Dường như cố gắng giữ cân bằng đã trở thành bản năng của họ nên nếu có thất tình họ trở về trạng thái ổn định khá nhanh. Mỗi lần thất bại là một lần họ mất đi “sức đề kháng” đối với tình yêu, để rồi sau đó có thể dễ dàng yêu ngay một người nào đó khác.
 
Đàn ông tuổi Dần thuộc cung Song Ngư có tình cảm rất phong phú và đôi khi có thể thay đổi lập trường của mình vì những lời nói bông đùa của mọi người. Họ cũng là những người khá cực đoan, yêu ghét phân minh và đôi khi sẽ khiến cho người yêu của mình cảm thấy khó chịu.
 
Với tính cách tuổi Dần cung Song Ngư, nếu là phụ nữ khi yêu họ yêu hết lòng, tình yêu chiếm một phần tương đối lớn trong cuộc sống của họ. Khi tình yêu thuận lợi, may mắn, họ sẽ trở nên rất vui vẻ, hoạt bát; nhưng khi gặp trắc trở thì lại tở ra rất chán nản, mất hết ý chí vươn lên.
 
Người tuổi Dần và thuộc cung Song Ngư sẽ rất thực tế và có thể gặp nhiều may mắn, thuận lợi nếu kết hợp với người cung Kim Ngưu, cung Cự Giải, cung Hổ Cáp và cung Ma Kết tuổi Ngọ. Ngoài ra, họ cũng có thể kết hợp với người tuổi Tuất thuộc cung Cự Giải, cung Hổ Cáp và cung Ma Kết để học cách tiết chê bản thân mình tốt hơn. Người tuổi Thìn thuộc cung Bọ Cạp cũng là sự lựa chọn khá tốt dành cho họ.

Xem tính cách, vận mệnh người tuổi Dần các cung khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X