Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tý tháng 4 năm 2018 âm lịch: Hành sự thận trọng kẻo gặp chuyện hàm oan về pháp luật

Thứ Bảy, 05/05/2018 07:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tý tháng 4 năm 2018 âm lịch thấy dấu hiệu bất lợi, công việc bất lợi, gặp chuyện hàm oan, có thể dính dáng pháp luật, kiện tụng rắc rối.
 
Tu vi thang 4 nam 2018 am lich cho 12 con giap
 
Xem tử vi tháng 4/2018 âm lịch của người tuổi Tý, vận trình kém lý tưởng, công việc bất lợi, gặp chuyện hàm oan, có thể dính dáng pháp luật, kiện tụng.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt ở Tý, báo hiệu sự nghiệp nhiều thăng trầm, có dấu hiểu tiểu nhân hãm hại, muốn ổn định làm tốt việc của mình cũng không xong. Đầu tư thiếu may mắn, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì tin người một cách ngây thơ. 
 
Tử vi tuổi Tý tháng 4 năm 2018 âm lịch cho thấy, tình hình sức khỏe nhiều bất cập, dễ bị ốm sốt, cân nặng giảm sút, nhất là ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cần đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng kẻo bị tai nạn xe cộ.
 
Ngoài ra, chú ý hoạt động của hệ tiêu hóa, hạn chế ăn hàng quán, thay đổi thói quen ăn uống sao cho có lợi hơn với sức khỏe, hạn chế bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các chứng bệnh về tiêu hóa.
 
Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp vợ chồng, thậm chí là những cặp đôi đang yêu đều khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng, dẫn đến cãi vã. Thời gian dành cho nhau không nhiều, hễ gặp mặt là muốn gây chuyện, khiến không khí gia đình trầm lắng, ảnh hưởng đến mọi thành viên trong nhà. 
 
Lưu ý, người tuổi Tý tháng này xuất hành xa không thuận lợi, nên hạn chế. Trong trường hợp bắt buộc, nên chọn hướng xuất hành và ngày tốt để đi. 
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuổi Tý tháng 4 năm 2018 âm lịch ngay tại đây nhé!

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Coi tử vi 2018, tuổi Tý rơi vào tháng lâm “Tuyệt”, vận trình công việc của người tuổi Tý có khá nhiều biến động, sự thăng trầm.
 
Công việc bất lợi, có việc không được tiến hành theo dự kiến hoặc có làm nhưng đạt kết quả còn khiêm tốn.
 
Tử vi tháng 4/2018 của tuổi Tý còn có Thiên Hình hung tinh có thể mang đến sự hàm oan, kiện tụng dính dáng đến pháp luật. Nhắc nhở những chú Chuột hành sự thận trọng, hạn chế thói thông minh vặt mà thiệt thân.
 
Người làm cơ quan công quyền nhà nước có một tháng lao đao vì vận tiểu nhân đeo bám. Bản mệnh mất khá nhiều thời gian để xử lý, công việc bị đình trệ, kém hiệu quả, sự tín nhiệm có thể giảm sút, cơ hội thăng tiến ngày càng thu hẹp. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận thế sự nghiệp.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi tuổi Tý 2018, trong tháng Đinh Tị, bản mệnh bị Tiểu Hao hung tinh xung chiếu, hao tài tốn của là điều khó tránh. Nếu không có kế hoạch chi tiêu khoa học, e rằng còn rơi vào cảnh nợ nần, bế tắc. 
 
Đầu tư tại thời điểm này thiếu may mắn, lãi ít lỗ nhiều, người tuổi Tý nên hạn chế tiến hành ở quy mô lớn. Cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của. 
 
Trong hợp tác làm ăn, tuổi Tý cần hết sức tỉnh táo. Bắt tay nhầm người thì hậu họa khôn lường, tiền mất tật mang. Cẩn thận khi hợp tác với người tuổi Ngọ. 
 
Xem phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Tây Nam gặp Lục Bạch cát tinh. Đây được coi là phương vị vượng tài khí, cát khí.
 
Tại đây có thể đặt biểu tượng thiềm thừ (cóc ngậm tiền) phong thủy để dễ dàng thu hút nguồn năng lượng tích cực vào nhà, công việc thuận lợi, tiền bạc hanh thông. Lưu ý những điều nên và không nên khi bày cóc 3 chân để tài lộc chạy thẳng vào nhà.

Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi phương Đông thấy có dấu hiệu vì tình mà hao tốn tiền của. Người tuổi Tý nghiêm cẩn giữ mình, thể hiện thái độ dứt khoát trong chuyện tình cảm và các mối quan hệ. Có như vậy mới tránh được điềm xui xẻo. 
 
Các cặp vợ chồng, thậm chí là cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, xung đột do ảnh hưởng của Thiên Hình hung tinh.
 
Gia đạo có dấu hiệu bất ổn, cần dành thời gian để xem xét lại vấn đề này, tránh để chuyện tình cảm ảnh hưởng công việc hay sức khỏe. 
 
Tháng có Tiểu Hao xuất hiện, đi xa không có lợi hoặc sẽ phải tốn kém không ít tiền bạc. Trong trường hợp bắt buộc, nên xem ngày tốt xấu và chọn hướng xuất hành tốt để đi.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Tử vi tuổi Tý tháng 4/2018 theo lịch âm, Tý Thủy gặp tháng Tị Hỏa, Thủy Hỏa tương tranh, sức khỏe giảm sút nhiều phần. Bản mệnh dễ bị ốm vặt, giảm cân và mắc các bệnh lây lan theo mùa như cảm cúm, đau mắt đỏ, dị ứng… 
 
Sự xung chiếu của Thiên Hình hung tinh có thể mang tới họa hình thương hay huyết quang như té ngã, bị thương, chảy máu… Cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa. 
 
Một vấn đề khác, bản mệnh cần lưu ý đó là hoạt động của hệ tiêu hóa. Hạn chế ăn hàng quán, thay đổi thói quen ăn uống sao cho có lợi hơn với sức khỏe, hạn chế bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các chứng bệnh về tiêu hóa.
 
Xem lịch vạn niên 2018 và phi tinh, Nhị Hắc chủ ốm đau, bệnh tật bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà). Tại đó tích tụ nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, cần phải được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng thường xuyên. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 
 
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Nguyệt Lệnh lâm “Tuyệt”, tổn hao cả tinh thần và sức khỏe.
 
- Quý nhân: Thân, Sửu
- Tiểu nhân: Ngọ, Tý
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Tý tháng 4 năm 2018 âm lịch, riêng tuổi Canh Tý, công việc trì trệ vì có tiểu nhân quấy phá. Đừng xác định hơn thua mà thiệt thân.
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Tím, be vàng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 

- Khẩu quyết: Gia đình có chuyện buồn khóc.
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Hành sự thận trọng, không nên tin người quá đáng kẻo tiền mất tật mang, dính dáng kiện tụng pháp luật.
 
- Quý nhân: Thân, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Mão
- Màu sắc may mắn: Ghi xám, xanh
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Vướng vào chuyện tình cảm yêu đương sớm thì khó mà tập trung học hành, thi cử.
 
- Quý nhân: Thìn, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Ngọ
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X