Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tý tháng 3 năm 2018 âm lịch: Vận trình bừng sáng nhờ Tam Hợp quý nhân phù trợ

Thứ Tư, 11/04/2018 10:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tý tháng 3 năm 2018 âm lịch cho thấy dấu hiệu bừng sáng bất ngờ, vận khí hanh thông, đón viễn cảnh tương lai tươi sáng.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Xem tử vi tháng 3 năm 2018 âm lịch của người tuổi Tý thấy dấu hiệu bừng sáng bất ngờ. Trong tháng bản mệnh được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. 
 
Có điều, vẫn có điềm tiểu nhân quấy phá tại thời điểm này, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị lừa gạt, nhất là trong hợp tác làm ăn.
 
Nếu có cơ hội đi công tác xa, bản mệnh có thể xung phong, rất có lợi cho tiến trình thăng quan tiến chức, nhất là người làm cơ quan nhà nước.
 
Tài lộc khá vượng, tình hình kinh doanh buôn bán khả quan, không chỉ thu về đủ số vốn bỏ ra mà còn bỏ túi không ít lợi nhuận. Việc đòi nợ hay vay tiền để kinh doanh đều diễn ra thuận lợi.
 
Về tình cảm, vợ chồng cần kịp thời chia sẻ những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn mới hạn chế xung đột xảy ra.
 
Người độc thân đi xa có lợi cho nhân duyên. Khả năng cao trong hành trình đi công tác hay du lịch, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng ưng ý.
 
Sức khỏe tuổi Tý bình ổn, không thấy dấu hiệu bất thường. Có điều Dương Nhận xuất hiện, cẩn thận với những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn kẻo bị chảy máu, chấn thương. Đi lại cẩn thận, tránh va quệt xe cộ. Đồng thời duy trì thói quen sinh hoạt đúng giờ giấc, tránh bệnh cũ tái phát, nhất là chứng đau dạ dày. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Coi bói tử vi phương Đông, tình hình công việc trong tháng 3/2018 âm lịch của người tuổi Tý rất lạc quan. Mưu sự dễ thành, nỗ lực tới cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Dưới sự dẫn dắt của Tam Hợp quý nhân, những chú Chuột hăng hái hành động, chú trọng đại cục, tập thể chứ không còn chủ nghĩa cá nhân như trước. Vận khí thay đổi khi ta thay đổi, điều đó đúng với bạn trong trường hợp này. 
 
Người làm công ăn lương hài lòng với công việc hiện tại. Có thể bạn đang toan tính đề xuất tăng lương hay thưởng. Điều này hoàn toàn hợp lý và phù hợp với năng lực, xứng đáng với công sức bỏ ra. 
 
Xem tử vi tuổi Tý tháng 3/2018 âm lịch, người làm cơ quan nhà nước có một tháng nhiều biến động, đa phần là biến động tích cực. Càng đi xa càng có lợi cho bản mệnh. Cơ hội thăng tiến đang cận kề, hãy bước thật chậm nhưng chắc để có thể “về đích” an toàn hơn. 
 
Có điều, tháng này Nguyệt Lệnh Thai ở Bính Hỏa, vận khí có thể tăng giảm thất thường, vẫn có điềm tiểu nhân quấy phá nên không được chủ quan khinh suất. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 

Xem tử vi 2018 của người tuổi Tý, tháng 3 theo lịch âm này, tài vận của bản mệnh khá vượng. Tam Hợp quý nhân đưa đường chỉ lối gặp Tài khố, kinh doanh, buôn bán một vốn bốn lời, đầu tư cũng thuận lợi. 
 
Nếu đang ấp ủ kế hoạch mới hay dự án nào đó như kinh doanh online, mở cửa hàng bán đồ thời trang, đồ ăn, thức uống… tuổi Tý tranh thủ chọn ngày đẹp trong tháng 3 âm lịch để tiến hành, rất khả thi. 
 
Tháng này, việc đòi nợ hay vay vốn làm ăn của bạn đều diễn ra suôn sẻ. Thậm chí một vài khoản nợ khó đòi trước đó bỗng dưng được hoàn trả, tình hình tài chính lại càng ổn định. 
 
Xem lịch vạn niên 2018 và theo dõi phi tinh tháng có Bát Bạch tài tinh bay vào hướng Bắc gặp Ngũ Hoàng đại sát tinh, cát khí có phần giảm sút. Tại phương vị này rất cần bố trí phong thủy hợp lý để tăng cường cát khí cho Bát Bạch, từ đó kích hoạt tài khí, thúc đẩy tài lộc dồi dào. 
 
Theo đó, tuổi Tý có thể bài trí vật phẩm phong thủy quả cầu thạch anh màu đỏ hoặc hồng ở hướng Bắc phòng khách ngôi nhà hay bàn làm việc, như vậy sẽ dễ dàng hút tài khí, công việc kinh doanh càng thêm thuận lợi. 

Bản mệnh có biết: Tuổi Tý gặp tháng PHÁT TÀI, 2018 chẳng lo thiếu tiền tiêu

Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tuổi Tý tháng 3 năm 2018 theo lịch âm, trong tháng người độc thân đi xa sẽ có lợi cho nhân duyên. Có khả năng, trên chuyến đi xa đó, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng phù hợp, câu chuyện tình yêu lãng mạn bắt đầu từ đó. 
 
Đời sống hôn nhân của các cặp vợ chồng giống như cầu vồng sau cơn mưa, sự hoài nghi hay mâu thuẫn đều được hóa giải. Hai bạn nên dành thời gian sẻ chia nhiều hơn những vấn đề xảy ra trong cuộc sống để tạo sự kết nối bền chặt. Theo dõi tử vi hàng ngày 12 con giáp để liên tục có được lời khuyên hữu ích về tình cảm.
 
Theo phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Đông, cung tinh tương sinh, càng thúc vượng đào hoa. Có điều lại bị Thất Xích ảnh hưởng, có thể biến đào hoa lành thành dữ, gây ra các mối quan hệ yêu đương phức tạp, có thể chia rẽ hạnh phúc gia đình. 
 
Để hóa giải đào hoa sát, bản mệnh có thể sử dụng kiếm gỗ đào đặt trong phòng ngủ. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng loại bỏ đào hoa sát, xua đuổi người thứ ba, đưa bạn đời về bên cạnh mình. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, sức khỏe của người tuổi Tý ổn định trong suốt tháng Bính Thìn. Tuy nhiên, đây là tháng cuối cùng của mùa Xuân, bắt đầu bước vào thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi thất thường, khó tránh mắc các bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng, cơ thể mệt mỏi… 
 
Bên cạnh đó có Dương Nhận hung tinh xuất hiện, hết sức cẩn thận khi sử dụng hoặc tiếp xúc với các đồ bằng kim loại sắc nhọn kẻo bị thương, chảy máu. 
 
Đồng thời đi lại thận trọng. Xuất hành xa càng cần phải chú ý. Nên có người đi cùng, đề phòng xảy ra sự cố bất ngờ còn kịp thời giúp đỡ. 
 
Với những ai từng có bệnh sử đau dạ dày, nên chú ý thói quen sinh hoạt, ăn uống đúng giờ, tránh bệnh cũ tái phát càng thêm nghiêm trọng. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ


Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Sống buông bỏ, vị tha để thấy đời nhẹ nhàng hơn. 
 
- Quý nhân: Tý, Tuất
- Tiểu nhân: Thìn, Dần
- Màu sắc may mắn: Đỏ, cam
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi 2018, tháng này bản mệnh vận khí tốt không bằng sự nỗ lực của bản thân. Hãy làm hết sức có thể, kết quả đạt được không quan trọng bằng quá trình trải nghiệm.
 
- Quý nhân: Thìn, Thân
- Tiểu nhân: Tuất, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

 
- Khẩu quyết: Trục trặc đời sống hôn nhân vì thiếu sự chia sẻ. Sức khỏe giảm sút, chú ý ăn uống đủ chất chứ đừng thừa chất.
 
- Quý nhân: Thìn, Hợi
- Tiểu nhân: Ngọ, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh dương, đen
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

 
- Khẩu quyết: Tài lộc khởi vượng, tập trung dồn vốn đầu tư, kinh doanh ắt thu lời lớn. Quan trọng là phải kiên trì bằng không mọi thứ sẽ thành “công cốc”.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mão, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng

Có thể bạn quan tâm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nữ mạng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

 
- Khẩu quyết: “Cần cù bù thông minh”, bản mệnh đừng nhanh nhảu đoảng mà phạm sai lầm. Dành thời gian học tập, nghiên cứu nhiều hơn, sẽ rất có lợi cho chuyện thi cử, đường công danh về sau này.
 
- Quý nhân: Thìn, Tuất
- Tiểu nhân: Hợi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu đậm




Lichngaytot


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X