Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tý tháng 12/2019 âm lịch: Thách thức và cơ hội song hành

Thứ Sáu, 13/12/2019 08:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bước sang tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, tử vi tuổi Tý tháng 12/2019 âm lịch cho thấy áp lực đang đè nặng lên vai của con giáp này, song cũng sẽ vẫn có cơ hội cho bạn chuyển mình đứng dậy...


TONG QUAN TU VI THANG 12 CUA 12 CON GIAP
 
 
Trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, có thể thấy rõ dấu hiệu áp lực trong công việc. Thách thức và cơ hội song hành, không giữ được bình tĩnh sẽ nhận lấy thất bại.
 
Tài lộc tăng giảm thất thường. Thu nhập chính vẫn là từ Chính Tài, nên tập trung làm công việc hiện tại, đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, lợi bất cập hại. 
 
Tử vi tuổi Tý 2019 cho thấy, trong tháng này, tình cảm nhiều mâu thuẫn, trục trặc. Người độc thân vượng đào hoa sát, thu hút cả những người đã lập gia đình, dẫn đến những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười.
 
Sức khỏe giảm sút vì mất ngủ, căng thẳng tinh thần. Tuổi Tý nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và luyện tập thể thao nhiều hơn. Nhất là dân văn phòng, ít vận động là nguyên nhân chính gây ra hàng loạt vấn đề như tăng cân, tích mỡ bụng, đau mỏi vai gáy, nguy cơ nhồi máu cơ tim…
 
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tuổi Tý tháng 12/2019 âm lịch, trong thời điểm cuối cùng của năm Kỷ Hợi, những chú Chuột phải đối mặt với nhiều áp lực căng thẳng. Bản mệnh có thể sẽ nhận thất bại khi không giữ cho mình được tinh thần vững vàng.
 
Nguyệt  Lệnh lâm đất Tuyệt, thời điểm này bản mệnh cảm thấy mất phương hướng, khối lượng công việc tăng lên trong khi bản thân con giáp này còn có nhiều vấn đề về chuyên môn, không phải chuyện gì cũng có thể dễ dàng thuận lợi giải quyết.
 
Biến động khá lớn sẽ xảy đến nên như con giáp này để cho thách thức trở thành trở ngại chứ không phải cơ hội. Bạn có thể sẽ đánh mất vị trí mình đang nắm giữ hoặc tuột mất cơ hội để thăng tiến.
 
Mặc dù Thái Dương cát tinh nhập mệnh nhưng chỉ có thể phần nào giúp cho con giáp này suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn. Những vấn đề về chuyên môn chỉ có chính tuổi Tý mới có thể giải quyết được mà thôi.
 
Chẳng những thế, điềm báo tử vi cuối năm còn cho thấy Thiên Quan đang kéo theo họa tiểu nhân đến rất gần. Con giáp này tin lầm người, gửi gắm nhầm người thì có thể sẽ đâm sau lưng mà chẳng hề hay biết, thất bại cũng chẳng hiểu tại sao.
 
Song bản mệnh cũng đừng quá bi quan, mỗi 1 thất bại lại là 1 bài học. Không cần căng thẳng quá mức. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, tự tin vào chính bản thân mình, biết đâu bạn có thể lội ngược dòng ngoạn mục. 
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xét về vận trình tài lộc tháng Chạp này, người tuổi Tý có lẽ sẽ không thể tiêu pha thoải mái được đâu. Bạn cần phải cân đối thu chi bởi tháng này tài lộc tăng giảm thất thường chứ không được ổn định, khó bề tăng tiến liên tục.
 
Mặc dù bạn làm chưa tốt công việc của mình nhưng thu nhập chủ yếu vẫn là đến từ công việc chính. Nghề tay trái phập phù khi có khi không, không thể trông đợi vào đó để làm kế sinh nhai trong thời điểm này.
 
Trong tháng 12, bản mệnh cũng đừng quá hy vọng vào sự may mắn về tài lộc của mình. Khả năng tài lộc bất ngờ đến vô cùng ít ỏi, tốt hơn hết vẫn nên dựa vào chính sức mình chứ đừng trông đợi vào bất cứ ai.
 
Bạn nên tập trung làm tốt việc của mình, chớ nên tham lam mà ôm thêm quá nhiều việc, cuối cùng việc gì cũng làm không đến nơi đến chốn, cẩn thận mà “mất cả chì lẫn chài”.

Tháng này Lục Bạch bay vào hướng Tây Nam, tuổi Tý lưu ý dọn dẹp sạch sẽ vị trí này, tránh để vật xú uế hay đồ đạc bừa bộn kẻo tài lộc thất thoát. Tham khảo ngay Cách đặt cây Kim Tiền trong nhà chuẩn phong thủy, tài lộc đổ về như nước

PHI TINH
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo dõi tử vi phương Đông, mặc dù trong tháng có Thiên Diêu chiếu mệnh, tưởng chừng đường tình duyên vượng sắc nhưng lại hóa thành ảm đạm.
 
Đúng là Thiên Diêu là cát tinh vượng đào hoa, lại thêm cục diện Tý Sửu nhị hợp tạo điều kiện cho tình cảm thăng hoa, nhưng đó chỉ là với người độc thân mà thôi.
 
Những bạn còn đang vất vả tìm kiếm 1 nửa của riêng mình thì sẽ sớm thỏa nguyện trong tháng cuối năm này. Bạn cần phải mở lòng mình để đón nhận tình cảm của đối phương, cứ đóng chặt cửa lòng thì đừng hỏi tại sao chẳng ai đến bên che chở cho mình.
 
Đối lập lại bức tranh đầy màu sắc của người độc thân là sự u ám với người có đôi, nhất là những người đã có gia đình.
 
Tuổi Tý gặp đào hoa sát, khiến cho tình duyên đến chẳng đúng lúc đúng chỗ, khiến cho người có đôi chật vật để bảo vệ tình cảm của mình. Mệnh chủ có thể vướng phải những lời đồn thổi thị phi về quan hệ ngoài luồng.
 
Bản thân con giáp này cũng hoàn toàn có nguy cơ xiêu lòng trước những cô gái khác. Mâu thuẫn gia đình cũng từ đó mà bùng nổ, khiến cho mối quan hệ dần xấu đi 1 cách nghiêm trọng.
 
Thiên Quan báo hiệu nguy cơ kẻ thứ 3 chen chân vào, mệnh chủ nếu không dứt khoát chấm dứt mọi chuyện thì sẽ chỉ khiến cho những nỗi đau thương thêm dài hơn mà thôi. Xem ngay 10 tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn đối phó với kẻ thứ ba
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng cuối năm này không được tốt cho lắm. Bản mệnh có nhiều việc phải lo nghĩ, công việc căng thẳng, áp lực tinh thần vô cùng lớn.
 
Chẳng những thế, những chuyện tình cảm luôn quẩn quanh khiến cho con giáp này ăn không ngon, ngủ không yên, sức khỏe cũng vì thế mà giảm sút nghiêm trọng.
 
Cuối năm nhiều việc bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ cũng có thể khiến cho những chú Chuột khó đạt được sức khỏe như ý. 
 
Cần cố gắng sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và tập luyện thể dục thể thao, vừa để tăng sức đề kháng cho cơ thể, vừa để giải tỏa bớt áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ


CAM NANG VUONG VAN
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Cẩn thận chi tiêu, liệu cơm gắp mắm. Tiền bạc trong tháng không quá dồi dào, đừng quá phung phí.
 
- Quý nhân: Sửu, Thân
- Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Công việc nhiều áp lực, căng thẳng liên miên, khó hoàn thành được đúng chỉ tiêu. 
 
- Quý nhân: Thìn, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Nâu, xám
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tình duyên không phải lúc nào cũng như ý muốn, có thể sẽ phải đối mặt với rạn nứt, mâu thuẫn
 
- Quý nhân: Sửu, Thìn 
- Tiểu nhân: Mùi, Mão
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 

4. Giáp Tý (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe suy yếu, mất ăn mất ngủ, suy nghĩ quá nhiều khiến tinh thần căng thẳng. 
 
- Quý nhân: Hợi, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Mão
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Chớ đứng núi này trông núi nọ, nên tập trung làm tốt 1 việc thay vì cứ ôm đồm nhiều thứ. 
 
- Quý nhân: Thân, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Mùi
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen

LNT.
 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X