Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tý tháng 1/2020 âm lịch: Trầm lắng, chỉ nên tập trung vào lập kế hoạch

Thứ Năm, 16/01/2020 14:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tý tháng 1/2020 âm lịch cho thấy lúc này nên dành thời gian bên người mà bạn yêu thương, chia sẻ với họ những cảm xúc của một năm đã đi qua và hướng tới những điều tốt đẹp hơn cho năm mới.
  
Tu vi 12 con giap thang 12020
 
Trong tháng này, nhìn chung mọi thứ có phần trầm lắng, không có sự tăng tiến nào vượt trội và thậm chí có những khó khăn đang chờ đón bản mệnh. 

Tình hình công việc dù nỗ lực nhưng không được ghi nhận, tinh thần không tốt nên bản mệnh khó hoàn thành được yêu cầu và nhiệm vụ đã được đề ra dù trong lòng đã rất quyết tâm. 
 
Tuy nhiên, nếu bạn nhìn nhận vấn đề theo cách tích cực thì đây là cơ hội để bạn hiểu hơn về chính mình và cả những người xung quanh để thời gian tới có cách điều chỉnh phù hợp. Đôi khi giữ cái tôi quá cao cũng không tốt chút nào đâu. 
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tý có nhiều biển hiện không vui, không được như mong đợi khi hai người thiếu sự lắng nghe và thấu hiểu. Có thể vì bạn hoặc đối phương đang gặp vấn đề trong cuộc sống nên không dành nhiều lời yêu thương cho nhau như trước đây.
 
Đã đến lúc bạn nhìn nhận lại tình cảm cũng như cảm xúc của mình để xem có nên tiếp tục hay không nữa nhé. Có những điều bạn cần bỏ đi dù là việc đau đớn vì chỉ có thể bạn mới có thêm cơ hội mới tốt đẹp hơn đến với mình.
 

TỬ VI THÁNG 1/2020TUỔI TÝ ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP
 

Thời gian này vận trình công việc của  con giáp tuổi Tý không thuận lợi, sẽ có nhiều việc không diễn ra theo kế hoạch. Thay vì tức giận hoặc buồn phiền bạn nên tìm cách thức mới để thực hiện mọi việc theo một phương thức khác đi trong năm nay để làm động lực thay đổi xem sao.
 
Có khi bạn không cần bắt đầu bằng công việc mà nên dành thời gian những ngày đầu năm tút tát lại vẻ ngoài của mình. Không còn gì tuyệt vời hơn khi đón chào một năm mới bằng việc thay đổi phong cách hoặc thử sức với một diện mạo hoàn toàn mới. 
 
Năm trước dù kết quả có ra sao thì bạn cũng đã nỗ lực hết mình rồi. Bạn nên thưởng cho bản thân về điều mà bạn đã làm được bằng một món quà nhỏ mà bạn đã yêu thích từ lâu.
 
Khoảnh khắc chào đón năm mới cũng là lúc bạn dồn mọi tâm trí vào việc xây dựng con đường sự nghiệp phía trước. Một khi mục tiêu đặt ra đã rõ ràng, sẽ không ai có thể ngăn cản bạn tiến đến với thành công của mình.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - TÀI LỘC
 

Vận trình tài lộc của bản mệnh lúc này không có nhiều khởi sắc vì thời gian này mọi người thường nghỉ ngơi, vui chơi hơn là làm ăn. Nếu bạn kinh doanh liên quan tới các lĩnh vực có thể bán vào mùa Tết thì doanh thu có tăng nhẹ nhưng không đáng kể.
 
Nhiều người thậm chí còn tiêu pha nhiều và chi khá nhiều tiền để mừng tuổi nên có thể thấy nguồn thu không có nhưng khoản cần chi tiêu khá nhiều, vì thế, bạn chỉ đủ đảm bảo được tình hình tài chính của mình lúc này là tốt rồi. Bạn có biết mình thuộc con giáp xuất ngoại thành công năm 2020: Ai gặp nhiều may mắn nhất khi thay đổi môi trường?
 
Thời gian đầu năm mới là lúc nở rộ các trò chơi may rủi, cá cược, bài bạc nhưng bản mệnh chớ nên tham gia đấy nhé. Nhìn chung đây không phải là thời điểm may mắn của bản mệnh nên càng tránh xa những trò này sẽ tốt hơn cho bạn.

Lúc này nên tập trung xây dựng kế hoạch gia tăng nguồn thu cho năm mới sẽ tốt hơn cho bạn. Việc không lên kế hoạch sẽ khiến bạn không biết mình nên ưu tiên cho việc gì và sẽ dễ bị phí thời gian vô ích.
 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Phi tinh
 

TỬ VI THÁNG 1/2020 TUỔI TÝ ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN
 

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Tý thời gian này không được như ý, dễ có xung đột, tranh cãi xảy ra từ việc nhỏ cho tới việc lớn. Nhất là những việc cần quyết định chung càng khó thống nhất.
 
Những ngày năm mới đem đến cho bạn những cảm xúc lẫn lộn. Thay vì tỏ ra cố chấp thì bạn nên tập trung vào việc tìm kiếm những giây phút bình yêu bên người thân.
 
Đây chính là thời khắc tuyệt vời để ngồi gần lại với những người mà bạn yêu thương, chia sẻ với họ những cảm xúc của một năm đã đi qua và hướng tới những điều tốt đẹp hơn cho năm mới. 
 
Chẳng ai hoàn hảo cả, người ấy cũng như bạn đều có những khuyết điểm nhất định. Hãy tự hào vì tất cả những gì mà bạn đã có thể làm được, cũng như định hướng cho những gì mà hai người cùng chung tay thực hiện vì tương lai nhé.
 

TỬ VI TUỔI TÝ THÁNG 1/2020 ÂM LỊCH - SỨC KHỎE
 

Những ngày đầu năm mới việc ăn uống, tiệc tùng thường xuyên khiến chế độ ăn của bản mệnh có phần đảo lộn nên không đảm bảo sức khỏe. Thêm việc thường xuyên thức khuya nên sức đề kháng của bản mệnh có phần giảm sút.
 
Ngoài ra, bản mệnh không nên uống nhiều rượu bia theo những lời mời mọc của bạn bè, người thân. Thời gian này bạn rất dễ đổ bệnh đấy, đừng quá chủ quan rồi gây hại cho cơ thể của bạn.
 
Dù bạn muốn giảm cân thời gian này cũng khó tuy nhiên cũng không nên vì thế mà ăn nhiều món dầu mỡ, bạn có thể ăn nhiều nhưng nên chọn ăn nhiều rau hơn là đồ chiên xào.
 
Nếu để ý hơn nên để ý một chế độ ăn có thể cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, cân bằng cả 4 nhóm thực phẩm: chất bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Tu vi 12 con giap thang 12020 Am lich - Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tý (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tuổi Tý tháng 1/2020 âm lịch, cố giữ hòa khí trong mọi việc dù là việc tồi tệ có thể đến.
 
- Quý nhân: Mùi, Thân
- Tiểu nhân: Tị, Dần
- Màu sắc may mắn:  Trắng, xám
 

2. Canh Tý (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Hãy gửi lời chúc phúc cho cả những người mà bạn chưa từng biết
 
- Quý nhân: Hợi, Ngọ
- Tiểu nhân: Mão, Thân
- Màu sắc may mắn:  Hồng, trắng
 

3. Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Đừng cố tác động hay muốn thay đổi ai đó khi họ thực lòng không muốn
 
- Quý nhân: Tị, Mùi
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

4. Giáp Tý (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Bạn đang mong muốn quá nhiều so với thực tế rồi
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Ngọ, Tị
- Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5. Bính Tý (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Niềm hạnh phúc xuất phát từ những việc nhỏ nhoi mà bạn giúp người khác
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Thìn, Tuất
- Màu sắc may mắn: Cam, trắng
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X