Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tỵ 2022: Bất phân cát hung, cơ nguy đan xen, hành sự thận trọng

Thứ Tư, 29/09/2021 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem xét tử vi tuổi Tỵ 2022 dưới những luận điểm khoa học cho thấy, đây sẽ là năm bán hung bán cát, cơ hội và thách thức luôn song hành, cẩn trọng hàng đầu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

=> Cập nhật mới nhất: TỬ VI TUỔI TỴ 2024: Xuất hiện KỲ TÍCH nếu thực sự cố gắng, TÌNH DUYÊN LÀ ĐIỂM SÁNG của năm!

Cập nhật: Tử vi tuổi Tỵ 2023: Có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng, tích lũy thêm nhiều tiền của 
 
Tu vi tuoi Ty 2022, tu vi 2022 tuoi Ty
 

I. Tổng quan vận hạn tuổi Tỵ 2022

- Năm sinh tuổi Tỵ và mệnh ngũ hành tương ứng

  • Tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941, mệnh Bạch Lạp Kim
  • Tuổi Quý Tỵ sinh năm 1953, mệnh Trường Lưu Thủy
  • Tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965, mệnh Phú Đăng Hỏa
  • Tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977, mệnh Sa Trung Thổ
  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989, mệnh Đại Lâm Mộc
  • Tuổi Tân Tỵ sinh năm 2001, mệnh Bạch Lạp Kim...

- Đánh giá tổng quan tốt xấu tử vi tuổi Tỵ 2022

 
Tử vi tuổi Tỵ năm 2022 được đánh giá bán cát bán hung, hung cát đan xen khó phân định hơn kém. Trong khi cục diện Hình Thái Tuế kéo đến vận xui thì hai cát thần Chính Tài và Chính Quan lại giúp tháo gỡ khó khăn. 
 
Theo đó công việc làm ăn tuy có thay đổi nhưng đa phần không mang nhiều may mắn như ý muốn. Một mặt được quý nhân giải vây lúc nguy nan, mặt khác tiểu nhân vẫn hoành hành, cản trở con đường thăng tiến.
 
Tiền bạc tuy kiếm ra nhưng tiêu pha cũng nhiều. Thu nhập chủ yếu vẫn đến từ công việc chính, ít thu nhập ngoài luồng nên tiền bạc đủ dùng, ít phải vay mượn nợ nần. 
 
Tình cảm gặp khó, gia đạo thiếu hòa khí, vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Sức khỏe giảm sút hơn trước, đi xa gặp bất lợi, đề phòng tai nạn xe cộ hoặc sông nước. 
 

II. Chi tiết tử vi 2022 tuổi Tỵ theo các phương diện

Hung cat trong tu vi tuoi Ty nam 2022
 

1. Công việc làm ăn tuổi Tỵ năm 2022

 
Cục diện tử vi bất phân hung cát nên công việc cũng có tốt xấu đan xen. Mặt tốt là có sự đổi mới hoặc mở rộng chuyện làm ăn. 
 
Người làm công ăn lương được Chính Quan nâng đỡ, có thể được đề bạt lên chức vụ mới sau thời gian thay đổi tư duy cũng như phong thái làm việc. Người kinh doanh, buôn bán chiếm lĩnh thị trường, thu về không ít lợi nhuận do Chính Tài cát thần tương trợ. 
 
Song hành với đó là một vài sự hạn chế. Cục diện Hình Thái Tuế với biểu trưng là những khó khăn, thách thức, sự cản trở từ mâu thuẫn thị phi khiến đương số khó mà hành sự thuận lợi ngay từ ban đầu. Mọi thứ đến với bạn không hề dễ dàng mà phải trải qua sự thử thách, tốn bao mồ hôi, công sức.
 
Trong năm thận trọng khi hùn hạp làm ăn cùng người khác, rất dễ xảy ra tranh chấp, nhẹ thì mất mối thân tình, nghiêm trọng hao tổn cả danh dự và tiền bạc. 
 

2. Tài lộc người tuổi Tỵ năm 2022

 
Năm có Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Tỵ không quá lo lắng về tiền bạc. Thách thức và cơ hội song hành, bản mệnh vẫn thu về nhiều lợi nhuận. Có điều, tài tinh này chủ yếu hỗ trợ cho công việc chính, hạn chế các nguồn thu. Với việc phụ trợ hoặc đầu tư tay ngang, vận khí chưa tốt, tỷ lệ thu hồi vốn không cao, nên thận trọng cân nhắc.  
 
Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định hơn cả nhưng chỉ đủ tiêu pha cho cuộc sống hàng ngày, không dư giả nhiều. Nửa cuối năm có dấu hiệu tăng lương nhưng chỉ ở mức độ nhẹ, chưa có sự đột phá.
 
Kinh doanh, buôn bán có xu hướng khởi sắc ngay từ những tháng đầu năm, nhất là những ngành nghề liên quan đến thực phẩm và dịch vụ. 
 
Cần hết sức lưu ý, cục diện Hình Thái Tuế xuyên suốt năm Nhâm Dần, làm gì đương số cũng suy tính cẩn trọng, tránh chủ quan khinh suất mà tiền vừa vào túi chưa nóng đã vội bay đi, nói đơn giản hơn là có tiền mà không biết giữ. 
 

3. Tình duyên tuổi Tỵ 2022

 
Dưới tác động mạnh của Hình Thái Tuế, chuyện tình cảm hay gia đạo của người tuổi Tỵ không được như ý nguyện. 
 
Gia đạo mất hòa khí, vợ chồng mâu thuẫn vì áp lực cuộc sống, cha mẹ con cái cãi vã do khác biệt về tư tưởng. Sự việc chỉ nghiêm trọng khi người trong cuộc không chịu nhìn nhận vấn đề. Ngược lại, nếu chia sẻ cùng nhau, mâu thuẫn sẽ được tháo gỡ. 
 
Các cặp đôi đang yêu vấp phải không ít sự ngăn cản từ phía gia đình hoặc rắc rối thị phi nào đó. Nếu tình yêu không đủ lớn e rằng khó vượt qua. 
 
Với nam nữ độc thân, Cô Thần hung tinh ảnh hưởng khiến suy nghĩ bí bách, xu hướng khép mình, ít giao lưu mở rộng nên càng khó tìm được người ưng ý. Dù được mai mối cũng khó kéo dài mối quan hệ. 
 

4. Sức khỏe tuổi Tỵ năm 2022

 
So với tử vi tuổi Tỵ 2021, phương diện sức khỏe giảm sút hơn hẳn. Đa phần bệnh do suy nghĩ nhiều vì áp lực cuộc sống mà ra như đau nhức đầu, giảm sút thị lực… Cần tranh thủ nghỉ ngơi mọi lúc mọi nơi, nếu có thể, đi du lịch thường xuyên để giảm căng thẳng, mệt mỏi.
 
Ngoài ra, nữ mạng tuổi Tỵ đề phòng các bệnh về phụ khoa và thần kinh, nam mạng cẩn trọng với các bệnh về xương khớp và mắt. 
 
Trong năm nên hạn chế xuất hành xa kẻo bất lợi cho sức khỏe. Đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ hoặc sông nước do Vong Thần hung tinh luôn thường trực. 
 

III. Tử vi tuổi Tỵ năm 2022 theo năm sinh

 
Xem tu vi tuoi Ty 2022 theo nam sinh
 

1. Tử vi 2022 tuổi Tỵ sinh năm 1965

 
Năm 2022 có thể coi là một năm nhiều sóng gió với người tuổi Ất Tỵ. Phương diện sự nghiệp liên tục gặp khó khăn, trắc trở, đời sống tình cảm cũng nhiều sóng gió. Những phương diện mà bạn cần lưu tâm cũng nhiều hơn.
 
Đặc biệt, bản mệnh phải hết sức cẩn trọng trong lời nói và hành động, nhất là khi giao tiếp với người khác, tốt nhất nên tránh can dự vào những việc tranh chấp đúng sai của đối phương.
 
Với chuyện tình cảm cá nhân, đương số cũng nên bao dung và thấu hiểu hơn đối với người thân trong gia đình, đừng làm mọi việc theo ý mình, cũng đừng cố bới móc sai lầm của người khác. 
 
Hãy cố gắng nhượng bộ khi gặp bất đồng, càng gay gắt sẽ càng dễ gây tổn hại lớn đến mối quan hệ, cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Xem vận hạn chi tiết theo nam, nữ mạng:
- Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nữ mạng
- Tử vi tuổi Ất Tỵ năm 2022 nam mạng
 

2. Xem tử vi 2022 tuổi Tỵ sinh năm 1977

 
Theo góc nhìn tử vi tuổi Tỵ 2022, bước sang năm mới, vận khí của người cầm tinh con Rắn sinh năm 1977 tương đối ổn định. Tuy vẫn sẽ có những áp lực nhất định trong công việc nhưng chỉ cần bạn giữ được thái độ lạc quan tích cực thì sẽ khó khăn nào cũng tìm được cách xử lý.
 
Ở phương diện sức khỏe, do ảnh hưởng của cục diện Hình Thái Tuế trong năm nay nên bạn cũng lên lưu ý chăm sóc bản thân nhiều hơn. Đặc biệt, nam mệnh cần tăng cường tập thể dục, đảm bảo ngủ đủ giấc hàng ngày, hạn chế tối đa hút thuốc và uống rượu bia thường xuyên, nếu không sẽ dễ dàng gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. 
 
Ngoài ra, bản mệnh cũng nên lưu tâm hơn về tiền bạc. Trong năm nay tốt nhất nên hạn chế cho vay mượn, nhất là không nên đứng ra làm bảo lãnh tài chính cho người khác kẻo gặp rắc rối.

Xem vận hạn chi tiết theo nam, nữ mạng:
- Tử vi tuổi Đinh Tỵ năm 2022 nữ mạng
- Tử vi tuổi ĐinhTỵ năm 2022 nam mạng
 

3. Coi tử vi 2022 tuổi Tỵ sinh năm 1989

 
Người tuổi Kỷ Tỵ sẽ bước sang tuổi 34 trong năm 2022 này. Dù đã đến tuổi thành gia lập thất nhưng rất nhiều phương diện vẫn chưa được ổn định.
 
Đặc biệt, nữ mệnh rất dễ vướng vào tranh chấp tình cảm, không những bị lừa tình lừa tiền, mà còn có thể gây tổn hại đến danh tiếng và hình ảnh của bản thân. 
 
Phương diện công việc cũng không được như ý, bản mệnh dễ phải chịu những sự chèn ép, cạnh tranh không lành mạnh nơi làm việc. Bản thân con giáp này không phải là người giỏi ăn nói, dù gặp bất công cũng không biết đấu tranh vì quyền lợi của mình, dễ chịu thiệt thòi. 
 
Khi lợi ích của bản thân bị xâm phạm, nhất định phải tìm cách bảo vệ quyền lợi của chính mình, đừng vội buông xuôi hay để người khác dễ dàng qua mặt, nếu không sẽ chỉ khiến tiểu nhân được đằng chân lân đằng đầu.

Xem vận hạn chi tiết theo nam, nữ mạng:
- Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng
- Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng
 

4. Tử vi năm Nhâm Dần tuổi Tỵ sinh năm 2001

 
Với những người tuổi Tân Tỵ đang trong quá trình tìm việc, bạn khó có thể tìm được công việc ưng ý trong năm nay.
 
Đương số có thể gặp phải một số công ty lừa đảo hoặc không uy tín, vừa lãng phí thời gian vừa hao tài tốn của nên cần cẩn thận trong vấn đề này. Nếu thiếu kinh nghiệm, bạn có thể nhờ người thân trong gia đình hoặc bạn bè đáng tin cậy giúp đỡ. 
 
Một số cặp đôi có thể phải đối mặt với tình huống chia tay sau khi ra trường, nếu cảm thấy mối quan hệ này không có tương lai thì hãy để mọi chuyện lại sau lưng và đừng quá vướng bận. Càng dây dưa níu kéo sẽ càng chỉ khiến hai người thêm đau khổ, ảnh hưởng đến tương lai của cả hai. 
 
Phương diện tài chính của bản mệnh cũng đương đầu không ít khó khăn. Do công việc không ổn định, thu nhập thấp nhưng chi phí sinh hoạt rất cao nên dẫn đến tình trạng eo hẹp đủ bề. 
 
Nếu gặp khó khăn về tài chính, bạn có thể nhờ cha mẹ và các thành viên trong gia đình giúp đỡ thay vì tham gia vào các khoản vay trực tuyến hoặc vay lãi nóng sẽ rất nguy hiểm.
 
Xem vận hạn chi tiết theo nam, nữ mạng:
- Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nữ mạng
- Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2022 nam mạng
 

5. Tử vi năm 2022 tuổi Tỵ sinh năm 2013

 
Các bạn nhỏ tuổi Quý Tỵ đã bắt đầu có suy nghĩ riêng của mình, khiến việc giáo dục của cha mẹ cũng cần có sự thay đổi để phù hợp với tâm lý của trẻ.
 
Dù trẻ có bướng bỉnh đến đâu, phụ huynh cũng phải thật kiên nhẫn, tránh tâm lý buông xuôi mặc kể. Bởi quá trình giáo dục con nhỏ rất cần sự nhẫn nại bền bỉ, như vậy trẻ em mới có thể lớn lên khỏe mạnh và hạnh phúc. 
 
Bạn nhỏ tuổi này không có nhiều động lực học tập trong năm nay, phụ huynh và giáo viên phải có những hướng dẫn kịp thời để nâng cao hứng thú học tập của con em mình. 
 
Bạn có thể đăng ký cho con tham gia một số lớp học gia sư, tìm ra phương pháp học phù hợp với mình, có như vậy mới nhanh chóng giúp trẻ cải thiện thành tích.
 
Xem vận hạn chi tiết tuổi Quý Tỵ 1953 theo nam, nữ mạng:
- Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nữ mạng
- Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2022 nam mạng

IV. Xem tử vi tuổi Tỵ 12 tháng năm 2022

 
Để tuổi Tỵ dễ dàng nắm bắt vận cát hung trong năm 2022, Lịch Ngày Tốt đưa ra những dự báo hung cát tổng quát nhất cho 12 tháng trong năm dưới đây.

Tu vi hang thang nam 2022 cua tuoi Ty
 
  • Tử vi tháng 1/2022 (theo lịch âm): Điều tiếng thị phi khắp nơi, thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên có thể đón tin vui về chuyện tình cảm. 
  • Tử vi tháng 2/2022: Chuyện tình cảm tiếp đà thuận lợi, quan trọng là đương số có đón nhận hay không. Công việc tiến triển đều, có dấu hiệu khởi sắc về cuối tháng.
  • Tử vi tháng 3/2022: Vận quý nhân vượng, được người lớn tuổi hơn giúp sức, có cơ hội để khẳng định năng lực và thăng tiến trong sự nghiệp. 
  • Tử vi tháng 4/2022: Đối đầu với Thái Tuế, tuổi Tỵ phải suy tính nhiều, bệnh cũ liên quan đến thần kinh tái phát. Ngoài ra, đề phòng tai nạn xe cộ bất ngờ. 
  • Tử vi tháng 5/2022: Tử vi tuổi Tỵ 2022 cho thấy, tháng này đương số dễ bị tiểu nhân phá đám, thị phi bủa vây, cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói mới tránh được xui xẻo. 
  • Tử vi tháng 6/2022: Tiền bạc kiếm cũng nhiều nhưng hầu như khó tích lũy do phải trang trải cuộc sống hoặc hùn hạp cho chuyện làm ăn. 
  • Tử vi tháng 7/2022: Thị phi tiếp tục đeo bám, cẩn thận vướng kiện cáo pháp luật. Đi xa bất lợi, đề phòng bị té ngã tổn thương tứ chi hoặc họa huyết quang. 
  • Tử vi tháng 8/2022: Nhờ quý nhân Tam Hợp nâng đỡ mà khó khăn trong việc làm ăn được giải tỏa, mở ra cơ hội hợp tác lớn. Gia đạo có phần được cải thiện, vợ chồng bớt lục đục.
  • Tử vi tháng 9/2022: Có cơ hội mới trong làm ăn kinh doanh, tuy nhiên chớ nóng vội kẻo sự khó thành. 
  • Tử vi tháng 10/2022: Cục diện Tương Xung khiến tuổi Tỵ bất ổn về cảm xúc, tình cảm lứa đôi vì thế mà trục trặc. Vấn đề xã giao cũng bất lợi, công việc không suôn sẻ. 
  • Tử vi tháng 11/2022: Do sự xung khắc mạnh về ngũ hành mà sức khỏe người tuổi Tỵ giảm sút, bệnh cũ dễ tái phát. Ngoài ra, chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng ngộ độc thực phẩm. 
  • Tử vi tháng 12/2022: Tháng cuối năm thu hoạch tốt cả về tiền bạc lẫn tình duyên. Có dấu hiệu tiêu hao nhiều tiền bạc, có thể cho việc lớn trong gia đình.

V. Hóa giải theo phong thủy phi tinh 2022

 
Tử vi tuổi Tỵ năm 2022 hung cát bất phân, trong cơ luôn có nguy nên hành sự hết sức thận trọng. Để vận trình năm thêm thuận lợi, đón nhiều may mắn và tránh được xui xẻo không đáng có, đương số nên ứng dụng phong thủy phi tinh 2022 vào đời sống hàng ngày. Cụ thể như sau:
 
Hoa giai theo phong thuy phi tinh nam 2022
 

- Để công việc làm ăn thuận lợi: Chú trọng hướng Tây Bắc
 

Năm 2022, Lục Bạch bay vào hướng Tây Bắc. Đây là vị trí chủ quản công danh sự nghiệp và sự thăng tiến. 
 
Theo khuyến nghị của Lịch Ngày Tốt, gia chủ nên trang trí các đồ dùng màu vàng hoặc đỏ tại đây. Bạn cũng có thể đặt bể cá màu vàng, cá rồng. Những vật phẩm này thúc đẩy vận khí hanh thông, công việc thuận lợi, gia tăng cơ hội thăng tiến. 
 
Thời gian dễ ứng vận nhất là từ 8/10 đến 6/11 dương lịch. 
 

- Để hút tiền bạc vào nhà: Coi trọng hướng Đông Bắc

 
Năm Nhâm Dần, Bát Bạch tài tinh (chủ quản tiền bạc, tài chính) bay vào hướng Đông Bắc. Tại đây nên tăng cường yếu tố thuộc hành Hỏa hoặc Thổ như nuôi cá vàng, đặt nến đỏ, cắm hoa hồng, trải thảm đỏ... để kích hoạt tài khí, tiền bạc dễ được mời gọi vào nhà, công việc kinh doanh buôn bán hay đầu tư theo đó mà hanh thông.
 
Thời gian dễ ứng vận nhất là từ 7/8 đến 6/9 dương lịch. 
 

- Để tình duyên phơi phới: Chú trọng hướng chính Bắc
 

Sao Nhất Bạch chủ quản đào hoa, nhân duyên sẽ bay vào hướng chính Bắc. Nơi đây nên bài trí thêm các yếu tố thuộc Thủy hoặc Kim như đặt bát nước, guồng nước, trồng thêm cây màu xanh... Những vật phẩm này thúc vượng nhân duyên, giúp tình duyên thêm phần thuận lợi, gia đạo hài hòa, sớm đón hỷ tín. 
 
Thời gian dễ ứng vận nhất là từ 6/6 đến 6/7 dương lịch. 
 

- Để sức khỏe cường tráng: Lưu tâm hướng Tây Nam

 
Để năm Nhâm Dần luôn khỏe mạnh, ít đau yếu bệnh tật, gia chủ tuổi Tỵ nên chú trọng việc bài trí tại hướng Tây Nam ngôi nhà. Bởi nơi đây có Nhị Hắc chủ Bệnh phù tinh ngự trong năm, dễ gây ra tác động xấu tới sức khỏe.
 
Nên chú ý tiết giảm năng lượng xấu bằng cách dùng các đồ vật trang trí bằng kim loại như chuông gió hay tiền xu phong thủy... hoặc các vật phẩm bằng đá màu trắng, hạn chế các màu vàng, đỏ. Làm được điều này sức khỏe bản mệnh và người trong nhà đều ổn định, cát lành, dù đau yếu cũng nhanh khỏi.
 
Thời gian dễ ứng vận nhất là từ 5/5 đến 5/6 dương lịch.
 
Ngoài Tử vi tuổi Tỵ 2022, đương số nên theo dõi Tử vi hàng ngày, Tử vi hàng tuần, Tử vi tháng và Tử vi trọn đời để chủ động nắm bắt vận cát hung trong tầm tay nhé!

Tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X