Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TỬ VI TUỔI TỴ 2021: Tiền bạc dư dôi, sự nghiệp thăng tiến không ngừng

Thứ Ba, 13/10/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tỵ 2021 bừng sáng với sự tương trợ mạnh mẽ của Bán Hợp Kim cục. Kim cục sinh Tài, thúc đẩy tiền bạc dư dôi, sự nghiệp cũng thăng tiến không ngừng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Xem ngay:

Tử vi tuổi Tỵ 2023: Có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng, tích lũy thêm nhiều tiền của

Tử vi tuổi Tỵ 2022: Bất phân cát hung, cơ nguy đan xen, hành sự thận trọng
Xem xét tử vi tuổi Tỵ 2022 dưới những luận điểm khoa học cho thấy, đây sẽ là năm bán hung bán cát, cơ hội và thách thức luôn song hành, cẩn trọng hàng đầu.
 
Video Tử vi tuổi Tỵ 2021:

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI TỴ 2021

 
Xem tử vi 2021, lưu niên và Thái Tuế Tam Hợp tạo thành Bán Hợp Kim cục, mang tới vận khí cát lành ở nhiều phương diện cho người tuổi Tỵ, hứa hẹn 1 năm thăng hoa rực rỡ. 
 
Được Long Trì mang vinh hoa tới, trong công việc, đương số có những biểu hiện xuất sắc, chủ động học hỏi, biết nắm bắt thời cơ, ngoại giao tốt nên có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương năm 2021. 
 
Về tài lộc, Bán Hợp Kim cục sinh vượng tài lộc, lại có Thiên Tài và Thực Thần hỗ trợ mạnh mẽ cho việc làm ăn, kinh doanh, cầu tài, cả thu nhập chính và phụ đều tăng lên đáng kể. Nhìn chung, đương số có 1 năm khá dư dôi về tài chính.
 
Sức khỏe nhìn chung khá tốt, nhưng do bản thân sinh cho lưu niên nên khó tránh lúc đau yếu, bệnh tật, mệt mỏi kéo dài. 
 
Ngoài ra, tử vi khoa học cho thấy, Bạch Hổ hung tinh rình rập, chú ý đi lại kẻo bị va chạm xe cộ, té ngã bất ngờ, nhẹ thì qua loa, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo. Năm có Thiên Khốc chiếu, đề phòng có tang chế, chuyện buồn thương trong nhà. 
 

2. SỰ NGHIỆP – QUAN VẬN

 

- Công việc, sự nghiệp năm 2021

 
Theo Lịch Ngày Tốt, gặp năm Tam Hợp Thái Tuế, đương số như gặp được “thiên thời, địa lợi”, chỉ còn thiếu yếu tố “nhân hòa” nữa là mưu sự lớn dễ thành, gặt hái thành quả rực rỡ trong năm. 
 
Đây là thời điểm lý tưởng để đương số chú trọng mở rộng phương diện ngoại giao, tăng cường giao lưu, tiếp xúc với người quyền thế, khi thời cơ đến, họ sẽ là quý nhân nâng đỡ con đường thăng quan tiến chức của bạn.  
 
Cái thiếu của đương số nằm ở sự quyết đoán, nhất quán về mục tiêu và kế hoạch rõ ràng. Chỉ cần bổ sung được, chắc chắn sẽ thu về thành công rực rỡ. 
 
May mắn có Long Trì cát tinh trợ mệnh, bản mệnh sẽ được tiếp thêm động lực, tinh thần phấn đấu mạnh mẽ hơn hẳn, thậm chí khát khao đến cháy bỏng, rất tốt cho những ai đã và đang muốn khởi nghiệp trong năm 2021. Tỷ lệ thành công rất cao.
 

- Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

 
Xem tử vi tuổi Tỵ 2021, công việc có quý nhân phù trợ, bản thân lại phấn đấu không ngừng, vì thế không có lý do gì mà đương số lại gặp khó khăn trên con đường thăng tiến. 
 
Thời cơ đã đến, quan lộ rộng mở thênh thang, hãy cứ đặt mục tiêu rõ ràng, đương số sẽ biết cách để chinh phục thử thác và tiến tới thành công. 
 
+ Tháng quan vận vượng, nhiều cơ hội thăng tiến:
 
Tháng 4 âm lịch: Có lợi cho hợp tác làm ăn, nhân duyên tốt, xã giao giỏi, gặp người quyền thế giúp sức, được đề bạt thăng chức. 
 
Tháng 8 âm lịch: Mặc dù cạnh tranh khốc liệt, nhưng sau tất cả, tuổi Tỵ sẽ giành chiến thắng. Một tháng khá vất vả nhưng thoải mái về tư tưởng và tinh thần. 
 
Tháng 12 âm lịch: Sau những nỗ lực không ngừng và khát khao thăng tiến, đương số được âm phù dương trợ, được cất nhắc lên chức vụ cao hơn. 
 
+ Tháng quan vận suy, lộ trình thăng tiến gặp trở ngại:
 
Tháng Giêng: Phạm khẩu thiệt thị phi, quan hệ xã giao bất hảo, mưu sự khó khăn, con đường thăng tiến gặp trở ngại. 
 
Tháng 10 âm lịch: Bản mệnh xung với lưu nguyệt, tinh thần bất ổn, mưu sự khó khăn, áp lực lớn, khó bề thăng tiến. 

Tu vi tuoi Ty 2021 tuoi ran
 

3. TÀI LỘC – TIỀN BẠC

 
Bán Hợp Kim cục thúc đẩy tài khí vượng, hỗ trợ rất lớn về mặt tài lộc, tiền bạc trong năm 2021 cho tuổi Tỵ. 
 
Gặp Kim sinh Tài, lại có Thiên Tài cát thần tương hỗ, làm ăn kinh doanh phát đạt, làm nhiều hưởng nhiều, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. 
 
Các nguồn thu nhập, dù là chính hay phụ đều tăng lên trông thấy. Người làm công ăn lương sớm được tăng lương thăng chức. Người làm chủ, làm tư thì mua may bán đắt, tiền bạc cứ thế đổ về túi. 
 
Tuy nhiên, có thời điểm Thiên Khốc hung tinh tác động mạnh về tinh thần, đương số suy nghĩ tiêu cực về việc kiếm tiền, làm giàu, có xu hướng lười nhác, rất dễ để tiền tuột khỏi tầm tay. 
 
Ngoài ra, đây là năm cuối gặp hạn Tam Tai 2021, cộng với ảnh hưởng của Quan Phù hung tinh, bản mệnh có thể vướng vòng lao lý hoặc kiện tụng pháp luật nếu nảy sinh ý đồ làm ăn bất chính. Hãy nhớ kỹ điều này kẻo tới lúc đó tiền mất tật mang, kêu trời không thấu. 
 

- Tháng tài vận vượng, nhiều cơ hội kiếm tiền:

 
Tháng 2 âm lịch: Được người quyền thế giúp đỡ, tự thân gây dựng cơ đồ, dẫu vô cùng gian nan nhưng thu về thành quả đáng ngưỡng mộ. 
 
Tháng 4 âm lịch: Lợi cho các lĩnh vực liên quan đến tài chính, ngân hàng, kinh doanh kim khí. Lợi nhuận thu về tăng gấp nhiều lần so với thời điểm trước. 
 
Tháng 7 âm lịch: Lợi về Thiên Tài, tức dễ dàng gia tăng thu nhập phụ, dù phải tất bật, vất vả hơn.
 
Tháng 8 âm lịch: Hợp tác thành công, ký kết hợp đồng lớn, bỏ túi không ít lợi nhuận. 
 
Tháng 12 âm lịch: Các hạng mục bất động sản sinh lời, đầu tư ngành dịch vụ, ăn uống phát tài phát lộc. 
 

- Tháng tài vận suy, kiếm tiền khó khăn:

 
Tháng 5 âm lịch: Chi phí nhiều, mất tiền vì người thân, bạn bè.
 
Tháng 6 âm lịch: Tâm lý lười nhác, bảo thủ khiến cơ hội kiếm tiền vượt khỏi tầm tay. Có dấu hiệu phá tài vì liên quan đến kiện cáo pháp luật. 
 
Tháng 10 và 11 âm lịch: Áp lực lớn, cầu tài khó khăn, nhiều trở lực, tiêu hao tiền bạc.

Hung cat trong tu vi tuoi Ty ran nam 2021
 

4. TÌNH DUYÊN – GIA ĐẠO

 
Tam Hợp sinh Tình, lợi cho tình duyên và gia đạo của tuổi Tỵ trong năm 2021. Người độc thân vượng đào hoa, có nhiều cơ hội gặp gỡ và kết thân với đối tượng ưng ý. Tình yêu nhanh chóng nảy nở, hứa hẹn đám cưới hạnh phúc. 
 
Có điều, để đạt được điều đó, đương số cần nhắc nhở bản thân chủ động hơn nữa trong chuyện tình cảm. Mọi thành công đều đến từ sự cố gắng, trên đời không có “bữa trưa miễn phí” đâu bạn nhé. 
 
Với các cặp đôi đang yêu, tình cảm tiến triển theo hướng tốt đẹp hơn. Có điều, Thiên Khốc và Bạch Hổ hung tinh đôi khi lại khiến tâm tư biến đổi thất thường, Nếu không kiểm soát tốt cảm xúc, để “cái tôi” của mình quá cao, đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, khó mà tiến tới hôn nhân hạnh phúc. 
 
Bên cạnh đó, các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái trong nhà. Hoặc nếu muốn sinh con năm 2021, hai bạn nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về mặt tinh thần và vật chất để đón con chào đời trong điều kiện tốt nhất. 
 

- Tháng tình cảm hài hòa, tình duyên phơi phới:

 
Tháng 3 âm lịch: Đào hoa vượng, tiếp cận nhiều người tốt, tiến tới tình yêu tốt đẹp. 
 
Tháng 5 âm lịch: Được nhiều người để mắt tới. Nhưng cẩn thận phạm đào hoa sát, tự đẩy mình vào vòng xoáy ái tình phức tạp. 
 
Tháng 7 và 8 âm lịch: Có âm phù dương trợ, gặp quý nhân mai mối, tìm được ý trung nhân. Gia đạo hài hòa, đón tin vui con cái. 
 
Tháng 9 và 12 âm lịch: Tình duyên thắm sắc, có thể tiến tới hôn nhân viên mãn. 
 

- Tháng nhiều xung đột về tình cảm:

 
Tháng Giêng: Thị phi bủa vây, tình cảm bất thuận, nhiều xung đột trong gia đình. 
 
Tháng 10 âm lịch: Tình duyên trắc trở, có sự cấm cản từ nhiều phía, áp lực tinh thần lớn, khó bề hạnh phúc. 
 

5. SỨC KHỎE

 
Tử vi 2021 tuổi Tỵ cho thấy, dưới sự chở che của Tam Hợp quý nhân, xét về tổng thể, sức khỏe tuổi Tỵ bình ổn, thể trạng tốt. Tuy nhiên, trong năm Tân Sửu, bản mệnh sinh cho lưu niên nên khó tránh lúc đau yếu, bệnh tật, mệt mỏi kéo dài. 
 
Ngoài ra, Bạch Hổ hung tinh rình rập, chú ý đi lại kẻo bị va chạm xe cộ, té ngã bất ngờ, nhẹ thì qua loa, nghiêm trọng có thể phải động chạm dao kéo. Năm có Thiên Khốc chiếu, đề phòng có tang chế, chuyện buồn thương trong nhà. 
 
Năm 2021 có Thực Thần chiếu mệnh, đương số liên tục được ăn của ngon vật lại, được mời tiệc tùng… vì ăn uống quá tải, thức khuya nhiều mà tạo áp lực cho cơ thể.
 
Theo đó, cần ăn uống điều độ hơn, điều chỉnh một số thói quen hàng ngày như đi ngủ sớm, dậy sớm, ăn ít, chia thành nhiều bữa, ăn nhạt hơn…Có như vậy sức khỏe mới đảm bảo ổn định lâu dài. 
 

- Tháng sức khỏe tốt, gặp thầy gặp thuốc:

 
Tháng Giêng: Dù có phạm khẩu thiệt thị phi, nhưng nhìn chung sức khỏe đương số vẫn rất tốt. 
 
Tháng 4 âm lịch: Sức khỏe ổn định dù khá tất bật lo toan công việc. Ốm đau gặp thầy gặp thuốc nên nhanh khỏi. 
 
Tháng 6 và 9 âm lịch: Suy nghĩ tích cực sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn, tâm trạng tươi vui.
 

- Tháng sức khỏe suy giảm, đề phòng đau yếu:

 
Tháng 7 âm lịch: Công việc vất vả và áp lực, bất lợi với sức khỏe. 
 
Tháng 10 âm lịch: Bản mệnh xung lưu nguyệt, áp lực tinh thần lớn, không có chỗ giải tỏa, Hỏa khí mạnh, dễ phát bệnh trong người. 
 
Tháng 12 âm lịch: Vất vả làm việc, ăn uống không điều độ, khi quá đói lúc quá no khiến cơ thể khó thích ứng, dễ bị mệt mỏi, tiêu hóa kém. 
 

6. CHI TIẾT TỬ VI 2021 CHO TỪNG TUỔI TỴ

 
Chi tiet tu vi cac tuoi Ty ran nam 2021
 

Tử vi 2021 tuổi Quý Tỵ – Sinh năm 1953 – Trường Lưu Thủy

 
Lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, báo hiệu Tân Sửu sẽ là năm có nhiều may mắn cho đương số. 
 
Mọi mặt trong cuộc sống đều tiếp diễn một cách bình ổn. Bản mệnh nghĩ thoáng hơn về mọi việc nên tâm lý cũng trở nên nhẹ nhõm hơn, mang lại những tác động tích cực đối với sức khỏe. 
 
Tình hình tài chính nói chung ổn định, dù không tiền bạc ngập két thì vẫn dư dả cho những hoạt động hằng ngày trong cuộc sống. 
 
Tình cảm không có nhiều biến động, người tuổi Quý Tỵ nhận được sự chăm sóc và tôn trọng đến từ con cháu trong nhà, quan hệ hàng xóm láng giềng cũng hòa hợp.
 
Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi tuổi Quý Tỵ năm 2021: Đương số đón 1 năm nhiều may mắn
Xem tử vi Quý Tỵ 2021 cho người sinh năm 1953 và 2013 nam mạng, nữ mạng cho thấy dấu hiệu bình ổn, may mắn xuyên sốt vận trình năm Tân Sửu.

Tử vi 2021 tuổi Ất Tỵ – Sinh năm 1965 – Phú Đăng Hỏa

 
Năm 2021 là một năm thuận lợi đối với người tuổi Ất Tỵ. Trong công việc, nhờ kinh nghiệm tích lũy trong nhiều năm, đương số có thể thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ của mình. 
 
Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bạn có thể tạo được nhiều mối quan hệ với các đối tác, mở ra cơ hội làm ăn, phát triển cho công ty của mình. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh không nên tính toán, so đo quá nhiều chuyện được mất, nếu không dễ vướng vào chuyện làm ăn phi pháp hoặc ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe. Hãy cố gắng hết sức mình và thỏa mãn với những thành quả do chính bàn tay mình tạo nên.
 
Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi tuổi Ất Tỵ 1965 năm 2021: Thời điểm tận hưởng nhiều trái ngọt
Tử vi Ất Tỵ 2021 có nhiều điểm sáng ở các phương diện cuộc sống, đã tới lúc người sinh năm 1965 tận hưởng trái ngọt cuộc đời rồi.

Tử vi 2021 tuổi Đinh Tỵ – Sinh năm 1977 – Sa Trung Thổ

 
Người tuổi Đinh Tỵ có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong năm 2021 này. 
 
Đương số có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước, thậm chí có bước ngoặt trong sự nghiệp khiến mọi người ngưỡng mộ. 
 
Phương diện tiền bạc cũng có nhiều chuyển biến tích cực, nếu trước đó bản mệnh phải cố gắng nhiều mới có được cuộc sống đầy đủ thì nay đã có thể làm ăn có lãi, được thưởng nóng, tăng lương… 
 
Quan hệ xã giao thuận lợi cũng là một trong những nhân tố giúp bản mệnh đạt được nhiều thành công trong cuộc sống thuận lợi hơn.

Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977 năm 2021: Bước ngoặt khiến bao người ngưỡng mộ
Tử vi Đinh Tỵ 2021 cho thấy, đương số có thể đạt được những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước, thậm chí có bước ngoặt trong sự nghiệp khiến mọi người ngưỡng

Tử vi 2021 tuổi Kỷ Tỵ – Sinh năm 1989 – Đại Lâm Mộc

 
Năm 2021 là năm thuận lợi đối với người tuổi Kỷ Tỵ. Dưới tác động của cục diện Tam Hợp, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thậm chí gặp gỡ được quý nhân, khiến công việc đã thuận lợi lại càng trở nên trôi chảy hơn. 
 
Chuyện đầu tư, kinh doanh cũng mang lại nhiều kết quả tốt đẹp, tạo động lực để người tuổi này cố gắng hơn nữa. 
 
Trong năm nay, bản mệnh nên chú ý phát huy điểm mạnh của mình, như vậy sẽ dễ dàng gây ấn tượng cho mọi người xung quanh, đem lại tác động tích cực cho cả sự nghiệp và tình duyên.
 
Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm 2021: Năm mới bừng sáng với nhiều thành công lớn
Sau bao ngày tháng kiên trì, nỗ lực, cuối cùng, thời điểm để tuổi Kỷ Tỵ tỏa sáng cũng đến rồi đó! Hãy chủ động nắm bắt.

Tử vi 2021 tuổi Tân Tỵ – Sinh năm 2001 – Bạch Lạp Kim

 
Về cơ bản, năm Tân Sửu là một năm khá yên bình đối với người tuổi Tân Tỵ, mọi mặt trong cuộc sống của bản mệnh đều có những bước phát triển nhất định. 
 
Nếu không ngừng cố gắng, tập trung cho nhiệm vụ của mình thì bạn sẽ đạt được thành tích xuất sắc trong việc học, đồng thời có cơ hội được thực tập, làm việc để rèn luyện bản thân.
 
Tình hình tài chính nói chung ổn định, nguồn tiền chủ yếu đến từ các công việc làm thêm cũng như tiền trợ cấp của cha mẹ, người lớn trong nhà. 
 
Các mối quan hệ xã giao phát triển ổn định, bản mệnh có thể làm quen với một vài đối tượng đem lại tác động tích cực cho lĩnh vực học tập và sự nghiệp sau này.

Xem chi tiết vận hạn năm 2021 tại đây:
Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 năm 2021: Tuổi trẻ nhiều trải nghiệm thú vị trong đời
Tân Sửu là một năm khá lý tưởng đối với người tuổi Tân Tỵ, mọi mặt trong cuộc sống đều có những bước phát triển nhất định. 

Tử vi 2021 tuổi Quý Tỵ – Sinh năm 2013 – Trường Lưu Thủy

 
Tử vi Quý Tỵ 2021 cho thấy, trẻ nhỏ sinh năm 2013 trải qua năm Tân Sửu một cách yên bình, không gặp phải những vấn đề lớn lao trong cuộc sống.

Bản tính hòa đồng có thể giúp bản mệnh kết giao được với nhiều bạn bè tốt, tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Trong việc học tập, trẻ nhỏ đã có thể tự giác hơn khi ngồi vào bàn học, không cần thiết cha mẹ phải kèm cặp sát sao như trước đó.

Trong gia đình, bản mệnh đã biết quan tâm đến ông bà, cha mẹ và giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Ngoài ra, trẻ nhỏ ở độ tuổi này vẫn được sống trong sự bao bọc, nuôi nấng của người lớn nên không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.
 

7. DỰ BÁO CÁT HUNG CÁT THÁNG NĂM 2021

 
Tu vi thang trong nam 2021 cua nguoi tuoi Ty ran
 

Tử vi tháng 1/2021 âm lịch

 
Năm 2021 là năm Tam Hợp của người tuổi Tỵ, song trong tháng đầu tiên của năm mới, đương số lại gặp khá nhiều vấn đề.
 
Trong tháng này, cần chấn chỉnh tinh thần làm việc của mình, tập trung vào nhiệm vụ, không nên phân tâm, để ý đến chuyện của người khác. Còn nếu cứ can thiệp vào chuyện của người khác, bạn dễ đẩy mình vào chốn thị phi, mâu thuẫn, ảnh hưởng đến danh dự của bản thân. 
 
Trong gia đình, cần phải chủ động trò chuyện, tháo gỡ khúc mắc với các thành viên, nếu không tình cảm sẽ dần dần trở nên phai nhạt, gia đạo bất ổn. 
 
Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★☆
 

Tử vi tháng 2/2021 âm lịch

 
Bước vào tháng 2/2021 âm lịch, vận trình của người tuổi Tỵ có những cải thiện nhất định. Bạn duy trì được trạng thái làm việc tích cực và nhiệt tình, vì thế mà công việc thường đạt được hiệu quả rất cao. 
 
Song nếu mục đích của bạn là thăng chức, tăng lương thì có thể sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian cố gắng nữa. 
 
Tình hình tài chính tương đối ổn định, bạn có thể tìm các công việc tay trái để gia tăng thu nhập cho mình. 
 
Về phương diện tình cảm, các thành viên trong nhà đã hóa giải được những khúc mắc trước đó, đồng thời biết cách lắng nghe nhiều hơn. Cuộc sống ổn định cũng mang lại cho nhiều tác động tích cực đến sức khỏe.

Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

Tử vi tháng 3/2021 âm lịch

 
Tháng 3 âm lịch, tài vận có những bước tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt là với những người làm đầu tư, kinh doanh hoặc những người làm nghề tay trái. 
 
Đương số sẽ được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức mà mình bỏ ra từ trước đó. 
 
Tuy nhiên, với những người làm công ăn lương, thu nhập của bạn vẫn ổn định chứ chưa có dấu hiệu gia tăng, vì thế cần chú ý nhiều hơn đến việc chi tiêu, không nên mua sắm những sản phẩm vượt quá khả năng kinh tế của mình. 
 
Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong tháng này. Người độc thân cần cởi mở hơn trong giao tiếp nếu mong muốn có người đến với mình.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 4/2021 âm lịch

 
Tháng này là một tháng khá yên bình đối với người tuổi Tỵ. Mọi mặt của cuộc sống bước vào giai đoạn phát triển khá ổn định. 
 
Điều quan trọng bây giờ là bạn phải giữ vững tinh thần quyết tâm, cố gắng của mình, không nên lơ là để xảy ra lỗi sai đáng tiếc. 
 
Đương số cũng có thể nhân cơ hội này để học thêm về những kĩ năng mới, áp dụng vào công việc sau này sẽ rất hữu ích. 
 
Tình hình tài chính không có quá nhiều biến động. Bạn nên cẩn thận trước khi đưa ra mỗi quyết định chứ không nên vội vàng, nóng nảy, nghe theo lời rủ rê của người ngoài.

Đánh giá chung: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★★
 

Tử vi tháng 5/2021 âm lịch

 
Người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn trong khoảng thời gian tháng 5/2020 âm lịch. 
 
Dưới sự trợ giúp của Tam Hội, bạn làm quen được với nhiều đồng nghiệp hoặc đối tác tốt bụng, đôi bên có thể cùng nhau cố gắng và hướng tới một mục tiêu chung. 
 
Nhờ có bạn đồng hành mà dường như công việc nào cũng trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn hẳn. Tuy nhiên, hung tinh giáng họa khiến sức khỏe của bản mệnh phải chịu những tác động nhất định. 
 
Đương số cần chú ý khi tham gia giao thông, khi thực hiện vận động mạnh hoặc khi sử dụng, vận hành máy móc để tránh những sự cố đáng tiếc.
 
Tình hình kinh tế nhìn chung vẫn ổn định, bạn không phải chịu đựng quá nhiều áp lực.

Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★★
 

Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

 
Sang tháng 6, sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu cải thiện. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng, tránh những căn bệnh vặt xuất hiện khi thời tiết thay đổi. 
 
Công việc cũng có nhiều tiến triển tích cực khi bạn luôn giữ tinh thần tích cực, lạc quan. Tuy hiện tại bản mệnh chưa đạt được kết quả nào ấn tượng, song bạn đã dần dần gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. Cứ tiếp tục duy trì như thế này, việc tăng lương, thăng chức sẽ chẳng còn quá xa với bạn nữa. 
 
Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng nhẹ với những người làm ăn, cho thấy hướng đi trước đó bạn lựa chọn là đúng đắn. 

Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp:★★★★☆
 

Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

 
Tháng 7/2021 âm lịch không phải là một khoảng thời gian thuận lợi đối với người tuổi Tỵ. 
 
Trên phương diện sự nghiệp, dù bạn vẫn duy trì được tinh thần lạc quan, tích cực, song dưới tác động của hung tinh, bạn có thể sẽ bị kẻ xấu bụng đặt điều nói xấu, gây ảnh hưởng không nhiều thì ít đến cảm xúc của bạn và cái nhìn của người khác.
 
Thời điểm này, bạn cần giữ mối quan hệ hòa hảo với mọi người, dù có chuyện gì bức xúc cũng cần bình tĩnh tìm cách giải quyết phù hợp, không nên nóng nảy “bé xé ra to”, khiến mọi việc càng trở nên căng thẳng. 
 
Mối quan hệ gia đình cũng xuất hiện dấu hiệu không hòa hợp. Bạn và nửa kia cần trò chuyện, hàn gắn kịp thời, không để kẻ thứ ba có cơ hội chen chân vào.

Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★☆
 

Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

 
Tình hình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu suy giảm trong tháng 8 này, có thể là vì bạn thường xuyên phải tiêu pha cho các hoạt động xảy ra trong công việc, trong cuộc sống. 
 
Mức lương lúc này không có dấu hiệu tăng lên, vì thế mà bạn cần phải lên kế hoạch chi tiêu cho rõ ràng nếu không muốn rơi vào cảnh cháy túi. 
 
May mắn, công việc đang dần dần đi vào quỹ đạo. Một vài đồng nghiệp có thể xuất hiện giúp bạn giải quyết khó khăn, đồng thời giới thiệu thêm những cơ hội mới, phù hợp với năng lực của bạn. hãy chú ý nắm bắt ngay chứ đừng chần chừ, do dự nhé.

Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

 
Tình trạng sức khỏe của người tuổi Tỵ trong tháng này nhìn chung là ổn định. 
 
Bạn có đủ sức lực để tham gia vào những hoạt động mang tính thử thách cả về thể chất lẫn tinh thần. Trong công việc, bạn tạo được mối quan hệ tốt với mọi người nên không còn sợ bị kẻ xấu ngáng đường nữa. 
 
Tuy nhiên, đương số cần mạnh dạn thể hiện điểm mạnh của mình, như vậy mới dễ dàng ghi điểm trong mắt lãnh đạo. 
 
Chuyện tình cảm khá bình yên, nhân lúc rảnh rỗi, bạn có thể tìm cách hâm nóng cảm xúc với nửa kia, gắn kết mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

 
Điều mà người tuổi Tỵ cần chú ý nhiều trong tháng này chính là sự nghiệp. 
 
Bản mệnh là người có tham vọng, mong muốn mình đạt được nhiều thành tích cao, nhưng bạn không nên vì thế mà tìm cách cạnh tranh không lành mạnh với người khác. 
 
Một số người nhận trọng trách không nên lo lắng, tự ti quá mức, nhưng cũng không nên quá tự tin, coi thường ý kiến đóng góp của người khác, chỉ thích làm theo ý mình. 
 
Trên phương diện kinh doanh, cục diện Tương Xung cảnh báo không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư nếu không muốn rơi vào cái bẫy của kẻ lừa đảo.

Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

 
Bước sang tháng 11, dường như những khó khăn trong khoảng thời gian trước đó đã lui bớt. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ quý nhân. 
 
Quý nhân sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề còn tồn đọng, đồng thời vạch ra những hướng phát triển hợp lý trong tương lai. 
 
Tình hình kinh tế cũng có nhiều dấu hiệu cải thiện. Những khoản đầu tư nằm im trước đó đã bắt đầu sinh lời và thu về không ít lợi nhuận.  
 
Với người làm công ăn lương, bạn có cơ hội được thưởng nóng hoặc tăng lương vì vừa hoàn thành được những nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên giao phó. 
 
Chuyện tình cảm tiến triển ổn định, nếu còn độc thân, bạn có cơ hội gặp được người quan tâm, chăm sóc mình.

Đánh giá chung: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

 
Tháng Chạp, tháng âm lịch cuối cùng của năm 2021, mọi phương diện cuộc sống của người tuổi Tỵ đều có dấu hiệu phát triển tích cực. 
 
Đương số tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong công việc nên có thể thuần thục giải quyết những sự cố bất ngờ xảy đến, gây ấn tượng tốt đẹp với người làm lãnh đạo. 
 
Với người làm đầu tư, kinh doanh, thái độ tích cực chủ động giúp bản mệnh dễ dàng nắm bắt những cơ hội làm ăn có lời, đem lại lợi nhuận cho tập thể. 
 
Tình hình tài chính cuối tháng tăng trưởng, bạn sẽ nhận được tiền lương, tiền thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra trong suốt một năm qua.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH 2021

 
Cuu cung phi tinh do nam 2021
 
Nhìn chung, tử vi tuổi Tỵ 2021 có rất nhiều điểm sáng. Đương số đón nhận 1 năm cát lành, công việc thuận lợi, tài lộc vượng, gia đạo tình cảm đều hài hòa. 
 
Có điều, cần hết sức chú ý vấn đề bài trí phong thủy trong nhà, kẻo vô tình sẽ kích hoạt trường khí xấu, khiến vận trình vốn cát lại chuyển thành hung.
 
Theo phong thủy phi tinh 2021, phía Đông Nam trong nhà là vị trí Ngũ Hoàng Sát ngự suốt năm. Đây là phương vị cần đặc biệt lưu ý bởi nó tác động đến toàn bộ trường khí trong nhà, quyết định vận cát hung trong cả năm. 
 
Vì thế, tại phương vị này, nếu xây sửa, mở cửa ra vào, cửa sổ, xây bếp, nhà vệ sinh, dịch chuyển giường ngủ... đều có thể gây họa bất ngờ cho gia chủ. 
 
Thêm nữa, phương vị này không thích hợp động thổ, đặt hoặc treo các đồ vật màu đỏ hoặc vàng.
 
Để hóa giải bớt sát khí nơi đây, có thể đặt 1 tấm thảm màu xám hoặc trắng trước cửa nhà, cửa phòng. 
 
Nếu có thể, nên đi hiến máu sau tiết Lập Xuân để tạo phúc cho người, tích đức cho mình, cũng là ám hiệu thay thế cho họa huyết quang có thể xảy ra.
 
* Ngoài TỬ VI TUỔI TỴ 2021, đương số đừng quên theo dõi TỬ VI HÀNG NGÀY, TỬ VI TUẦN, TỬ VI THÁNG, VẬN TRÌNH NĂMTỬ VI TRỌN ĐỜI để có được những lời khuyên hữu ích cho cuộc sống, dễ dàng đón lành tránh dữ, an nhiên tự tại.

Xem đầy đủ TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP: Năm Hổ hứa hẹn sự bùng nổ!

Theo dõi Tử vi 2021 các tuổi khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X