Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

TỬ VI TUỔI TÝ 2021: Thoát khỏi vòng vây Thái Tuế, đón nhận nhiều điều cát lành

Thứ Ba, 06/10/2020 14:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tý 2021 đầy đủ về công danh, tài lộc, tình duyên, gia đạo, sức khỏe... để dễ dàng xu cát tị hung, đón năm Tân Sửu vạn điều may mắn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

=>> Đã có:
TỬ VI TUỔI TÝ 2023: Tam Tai còn gây họa nhưng có điểm sáng về tình duyên, gia đạo
TỬ VI TUỔI TÝ 2022: Gặp khó trong năm đầu ứng hạn Tam Tai!

Video Tử vi tuổi Tý năm 2021 chi tiết:

  

1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI TÝ 2021

 
Xem tử vi 2021, thoát khỏi năm phạm Thái Tuế, người tuổi Tý bước vào năm Tân Sửu với vận khí hanh thông, hứa hẹn đón nhiều điều tốt đẹp bất ngờ. 
 
Trong năm Tân Sửu, nhất cử nhất động của tuổi Tý đều chịu sức chi phối mạnh mẽ của cục diện Lục Hợp Thái Tuế cát lành, vận trình chuyển biến theo hướng tích cực hơn. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội, đảm bảo sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp, nhất là ở 2 phương diện: Sự nghiệp và tài lộc. 
 
Có điều, sức khỏe bản mệnh không lý tưởng, có thể phải tốn kém khá nhiều tiền bạc cho phương diện này. Điều này cũng gây bất lợi cho cầu tự. Nếu có kế hoạch sinh con năm 2021, hãy cân nhắc kỹ càng.

Tu vi tuoi Ty 2021

2. SỰ NGHIỆP – QUAN VẬN

 

- Công việc, sự nghiệp năm 2021

 
Trong năm 2021, vì được Lục Hợp quý nhân tương trợ, chuyện làm ăn, sự nghiệp của người tuổi Tý nói chung khá thuận lợi, có sự thăng tiến rõ rệt, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương. 

Thêm nữa, bản mệnh được Chính Ấn và Chính Quan tương hỗ, chuyện làm ăn dù có khó khăn bước đầu nhưng về sau vẫn đạt kết quả tốt. Sự nghiệp thăng tiến không ngừng, có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo, ví như một tay cầm con dấu, một tay lĩnh chức quan của thời xưa. 
 
Ngoài ra, trong năm tuổi Tý được Thái Dương cát tinh chiếu mệnh, rất tốt cho sự nghiệp, con đường thăng tiến. 
 
Sao này tốt cho nam mệnh hơn nữ mệnh. Thái Dương tạo động lực cho con giáp này nỗ lực không ngừng. Nó cũng đồng thời thúc đẩy tham vọng, thôi thúc bản mệnh hành động không ngừng để đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
Theo đó, trong năm Tân Sửu, những chú Chuột tha hồ “tỏa sáng”, thể hiện tài năng cũng như khẳng định cá tính, cái tôi bản lĩnh và tài năng của mình.
 
Tuy nhiên, hết sức lưu ý, hành sự cần khiêm tốn, tránh khoe khoang, tự tin thái quá kẻo rước họa tiểu nhân, thị phi bủa vây. Chính điều này là rào cản khiến con đường thăng tiến gặp trắc trở, tốn thêm nhiều công sức, hao thêm nhiều tiền của.
 

- Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

 
Xem bói tử vi, nhờ được “Quan Ấn tương sinh” hỗ trợ, lại thêm quý nhân Lục Hợp Thái Tuế, quan vận năm 2021 của người tuổi Tý có chuyển biến mạnh mẽ, thậm chí xuất hiện sự đột phá bất ngờ. 
 
Mối quan hệ giữa bản mệnh với lãnh đạo, với nhân viên cấp dưới hay đồng nghiệp đều hài hòa, tạo tiền đề cho sự thăng tiến dễ dàng. 
 
Nếu ngoại giao tốt, tuổi Tý nhanh chóng được cất nhắc lên vị trí mới. Lộ trình đều đặn theo quý, đảm bảo không có sự tụt hậu. 
 
Ngược lại, nếu quan hệ xã giao không tốt, tự coi mình là nhất, bạn dễ vướng vào thị phi. Dù năng lực có được khẳng định, nhưng cũng chỉ được đề bạt lên chức phó hoặc vị trí không trọng yếu. 
 
+ Tháng quan vận vượng:
 
Tháng Giêng: Gặp Thương Quan hợp Sát, chủ về được lãnh đạo coi trọng, nên thể hiện bản thân thật tốt. 
 
Tháng 4 âm lịch: Chủ động ngoại giao tốt, nâng cao năng lực cá nhân, được quý nhân nâng đỡ. 
 
Tháng 9 âm lịch: Gặp Quan Ấn tương sinh, có lợi cho việc thăng chức, tăng lương, tuy nhiên áp lực rất lớn. 
 
Tháng 11 và 12 âm lịch: Có quý nhân phù trợ, năng lực bản thân được khẳng định, có quan hệ tốt với lãnh đạo, người có tầm ảnh hưởng lớn, lợi cho quan lộ, hứa hẹn thăng tiến mạnh. 
 
+ Tháng quan vận suy:
 
Tháng 5 âm lịch: Mệnh xung tháng, nhiều bất ổn về tinh thần, ít cơ hội thăng tiến. 
 
Tháng 6 âm lịch: Áp lực lớn, chịu nhiều ràng buộc hay trách nhiệm về công việc, thậm chí bị lãnh đạo (cấp trên) gây khó dễ. 
 
Tháng 7 và 8 âm lịch: Tài tinh khắc chế Ấn tinh, gặp rắc rối liên quan đến các loại giấy tờ, văn bản, thậm chí hao tốn tiền của. 
 
Tháng 10 âm lịch: Cạnh tranh khốc liệt, bản mệnh không chiếm ưu thế trước đối thủ. 
 

3. TÀI LỘC – TIỀN BẠC

 
Bản thân mệnh cách tuổi Tý đã có số vượng tài, lại thêm Tý Thủy chiêu tài tốt, nên trong cuộc sống sẽ xuất hiện vô số cơ hội phát tài bất ngờ. Bạn cứ chiêm nghiệm thực tế sẽ thấy rất rõ điều này. 
 
Năm 2021 mệnh gì, trong năm 2021, bản mệnh lâm cục diện Lục Hợp Thái Tuế, công việc có nhiều đột phá, từ đó thúc đẩy tài vận gia tăng. Chỉ cần chăm chỉ làm việc, không lo thiếu tiền xài. 
 
Muốn có hoạnh tài bất ngờ, bản mệnh có thể thử sức ở một số lĩnh vực mới như đầu tư vào thị trường chứng khoán, vàng bạc, bất động sản... Có điều, trước khi làm bất cứ việc gì, hãy nghiên cứu kỹ càng thị trường và kiểm soát cảm xúc thật tốt. Có như thế mới tránh được thiệt hại về tiền của. 
 
Trong năm Tân Sửu, bản mệnh nên lấy Chính Tài làm chủ, tập trung phát triển công việc hiện tại, không ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc nếu chưa sắp xếp được thời gian. Khi dồn công dồn sức cho 1 việc, thành công sẽ lớn hơn là phân tán. 
 
Dù hứa hẹn 1 năm nhiều cơ hội kiếm tiền và làm giàu, nhưng tuổi Tý nên lấy phương châm tích lũy và tiết kiệm làm đầu. Hết sức tránh tình trạng lãng phí kẻo tiền mồ hôi xương máu kiếm được sẽ “một đi không trở lại”. 
 
Có thời điểm tuổi Tý sẽ đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực về tài chính (cả khách quan và chủ quan), tuy nhiên, ảnh hưởng không quá lớn, trong gian khó bản mệnh vẫn tìm thấy cơ hội tốt để vươn lên hơn người. Quan trọng là phải biết phấn đấu và không ngừng học hỏi bạn nhé!
 

- Tháng tài lộc vượng:

 
Tháng 3 âm lịch: Có lợi cho các hạng mục liên quan đến bất động sản. Hợp tác làm ăn chính thống dễ thành hơn là đi tiểu ngạch. 
 
Tháng 4 âm lịch: Có không ít cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên, thành hay bại là do bản mệnh chủ động nắm bắt. 
 
Tháng 7, 8 âm lịch: Có trưởng bối giúp đỡ, các hạng mục liên quan đến tài chính hoặc kim khí phát triển tốt. Tuy nhiên, có thể xuất hiện một số mâu thuẫn, cần chú trọng khắc phục. 
 
Tháng 11 và 12 âm lịch: Có lợi cho việc đề xuất tăng lương, tăng phúc lợi, hợp tác chính thống. Từ đó mà được hưởng không ít lợi nhuận. 
 

- Tháng tài lộc suy:

 
Tháng 2 âm lịch: Phát sinh nhiều việc chi tiêu, dễ lãng phí tiền bạc vào việc không thiết thực. Lắng nghe lời khuyên của người khác sẽ kiểm soát túi tiền tốt hơn. 
 
Tháng 5 âm lịch: Thu chi mất cân đối, cảm giác kiếm tiền khó khăn mà tiêu tiền nhanh chóng. 
 
Tháng 6 âm lịch: Cầu tài nhiều áp lực. Tuyệt đối không được nóng vội mà làm chuyện phạm pháp. Thời điểm này không có lợi cho các hạng mục bất động sản. 

Hung cat tuoi Ty nam 2021
 

4. TÌNH DUYÊN – GIA ĐẠO

 
Xem tử vi tuổi Tý 2021 cho thấy, bước sang năm Tân Sửu, Tuế Can Tân Kim chính là Thiên Ấn tinh của tuổi Tý, chủ về có quý nhân là nữ giới trợ lực, ví dụ làm mai mối, giới thiệu đối tượng, trưởng bối se duyên.
 
Lại thêm Lục Hợp Thái Tuế hỗ trợ nên chuyện tình cảm của tuổi Tý thuận lợi hơn so với tử vi 2020 về phương diện này. Theo đó, bản mệnh đón không ít hỷ sự trong năm. 
 

- Tháng đào hoa vượng:

 
Tháng 2 âm lịch: Nhân duyên khác giới vượng, bất kể là nam hay nữ. Được trưởng bối giới thiệu, làm mai mối. 
 
Tháng 3 âm lịch: Đào hoa nữ giới cực vượng, nhân duyên tốt đẹp, hứa hẹn trải nghiệm tình cảm đáng nhớ trong đời. 
 
Tháng 4 âm lịch: Nam giới vượng đào hoa, nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen người khác giới. 
 
Tháng 8 âm lịch: Chú ý chăm sóc tốt bản thân, ý tứ từ lời nói đến hành động, tất cả đều thu hút mạnh mẽ người khác giới. 
 
Tháng 11 và 12 âm lịch: Gặp gỡ nhiều đối tượng ưng ý, có thể tính chuyện trăm năm. 
 

- Tháng đào hoa suy:

 
Tháng 5 âm lịch: Đào hoa kiếp xuất hiện, chuyện tình cảm trục trặc. 
 
Tháng 6 và 10 âm lịch: Có nhiều người thích mình, nhưng bản mệnh khó tiếp nhận tình cảm, tâm trạng bất ổn, nhiều lo âu. 
 

5. SỨC KHỎE

 
Theo Lịch Ngày Tốt, dưới sự hỗ trợ của cục diện Lục Hợp Thái Tuế, phương diện sức khỏe của tuổi Tý trong năm 2021 không có quá nhiều biến động. Nhìn chung bản mệnh không mắc trọng bệnh, dễ gặp dữ hóa lành.
 
Có điều, nhiều thời điểm trong năm có Bệnh Phù hung tinh tác động khiến sức khỏe suy giảm, tuổi Tý dễ đổ bệnh. Dù không phải bệnh nguy hiểm, nhưng cũng gây không ít rắc rối cho cuộc sống và vấn đề tài chính. 
 
Theo đó, trong cuộc sống hay lao động, tuổi Tý cần nâng cao tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh, đề cao cảnh giác, không chủ quan, có như vậy mới tránh được nguy hiểm bất ngờ. 
 

- Tháng sức khỏe tốt:

 
Tháng Giêng: Gặp Thương Quan hợp Sát, trọng bệnh không mắc, sức khỏe tốt. 
 
Tháng 4 âm lịch: Đắc Hỏa tương sinh, gặp thầy gặp thuốc, sức khỏe được cải thiện. 
 
Tháng 7 âm lịch: Có quý nhân quan tâm chăm sóc, dù tinh thần có áp lực song sức khỏe vẫn ổn định. 
 
Tháng 9 âm lịch: Gặp lưu nguyệt phạm hình, dương khí cường vượng, lại gặp Quan Ấn tương sinh, trọng bệnh không mắc, bệnh vặt sớm khỏi. 
 
Tháng 12 âm lịch: Có quý nhân phù trợ, dù áp lực cuộc sống lớn nhưng sức khỏe hầu như không bị ảnh hưởng. 
 

- Tháng cần chú ý sức khỏe:

 
Tháng 5 âm lịch: Mệnh xung với tháng, tinh thần bất ổn, lại có Thương Quan lộ xuất, sức khỏe giảm sút đáng kể. 
 
Tháng 6 âm lịch: Xung với nguyệt lệnh, áp lực tinh thần lớn, tinh thần căng thẳng, bệnh từ đó mà phát tác.
 
Tháng 8 âm lịch: Ấn Tinh bị khắc, chủ về tiêu cực, sức khỏe bất ổn, có thể mắc bệnh tật nghiêm trọng. 
 

6. CHI TIẾT TỬ VI 2021 CHO TỪNG TUỔI TÝ

 
Tu vi chi tiet tuoi Ty nam 2021
 

Bảng tra chi tiết vận hạn các tuổi Tý năm 2021:

Năm sinhTuổi âmTử vi tuổi Tý 2021
1948 74 
 Tử vi Mậu Tý 2021 nam mạng, nữ mạng
 
2008 14
1960 62 Tử vi Canh Tý 2021 nam mạng, nữ mạng
1972 50 Tử vi Nhâm Tý 2021 nam mạng, nữ mạng
1984 38 Tử vi Giáp Tý 2021 nam mạng, nữ mạng
1996 26 Tử vi Bính Tý 2021 nam mạng, nữ mạng

Đánh giá tổng quan vận hạn năm 2021 các tuổi Tý

Tử vi 2021 tuổi Mậu Tý - Sinh năm 1948 – Tích Lịch Hỏa

 
Năm 2021, tuổi Mậu Tý gặp được cục diện Tý Sửu Nhị Hợp nên tổng thể đây là một năm khá bình yên và có nhiều may mắn đối với bản mệnh.

Trên cơ bản, người sinh năm này có kinh nghiệm đối nhân xử thế nên luôn có cách ứng xử trong mọi tình huống, dù vấn đề lớn hay nhỏ thì bản mệnh cũng sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp, khiến mọi người xung quanh khâm phục.

Quan hệ của bạn với người thân trong gia đình hài hòa, tốt đẹp, bản mệnh nhận được sự yêu mến và kính trọng của con cái trong nhà. Tình hình sức khỏe tương đối ổn định, song vẫn cần phải lưu tâm, không nên làm việc gì quá sức.
 

Tử vi 2021 tuổi Canh Tý – Sinh năm 1960 – Bích Thượng Thổ

 
Nhờ tác động của cục diện Tý Sửu Nhị Hợp, cũng như Thái Tuế và Tuế Can hình thành nên cục diện Sát Ấn Tương Sinh nên về cơ bản, người sinh năm 1960, năm Canh Tý sẽ gặp được khá nhiều may mắn.

Bản mệnh được hưởng lợi nhiều nếu tham gia vào các công việc hợp tác, chấp pháp, có cơ hội được trọng dụng. Nhân duyên khá tốt cũng là yếu tố giúp bản mệnh thường xuyên nhận được sự giúp đỡ, nâng đỡ của bạn bè và mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, vì công việc khá bận rộn, mà bản mệnh cũng đã khá cao tuổi nên sức khỏe dễ chịu ảnh hưởng, tinh thần thường rơi vào trạng thái áp lực, mệt mỏi.
 

Tử vi 2021 tuổi Nhâm Tý – Sinh năm 1972 – Tang Đố Mộc

 
Năm 2021 là năm tốt lành đối với người sinh năm 1972, tuổi Nhâm Tý. Bản mệnh đạt được nhiều bước tiến trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Nhiều người gặp được cơ hội thuận lợi để phát triển, lại thêm quý nhân giúp đỡ nên chuyện thăng chức, tăng lương dường như không quá xa xôi. Các công việc cần sự hợp tác của đồng nghiệp, đối tác cũng diễn ra tương đối thuận lợi. Bạn dễ nhận được sự trọng dụng của cấp trên.

Tuy nhiên, do công việc tương đối vất vả nên nếu không chú ý nghỉ ngơi, bạn sẽ luôn thấy cơ thể mệt mỏi, thậm chí mắc phải một vài căn bệnh mãn tính.
 

Tử vi 2021 tuổi Giáp Tý – Sinh năm 1984 – Hải Trung Kim

 
Người tuổi Giáp Tý gặp năm Tân Sửu, cục diện Tý Sửu Nhị Hợp có thể đem lại nhiều cơ hội cho bản mệnh, song Tuế Can hình thành nên cục diện Tân Kim Thiên Ấn khắc Giáp Mộc Thương Quan cũng đem lại những tác động nhất định.

Về cơ bản, bạn vẫn phát huy được sở trường của mình, được cấp trên yêu mến và tôn trọng, việc hợp tác với đồng nghiệp, đối tác diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, bạn vẫn phải chịu một số ràng buộc nhất định, không thể tự do làm mọi việc theo ý muốn của mình.

Nhân duyên phát triển tốt, trải qua một vài khó khăn, trắc trở, bạn có thể nhận ra ai là bạn bè thực sự tốt hoặc đem lại tác động tích cực với mình.
 

Tử vi 2021 tuổi Bính Tý – Sinh năm 1996 – Giản Hạ Thủy

 
Người sinh năm 1996, tuổi Bính Tý có một năm mới đầy triển vọng. Bạn còn trẻ tuổi nên luôn cố gắng thể hiện điểm mạnh của bản thân mình, gây ấn tượng khá tốt đẹp với lãnh đạo và có thể là cả quý nhân nữa.

Mối nhân duyên tốt đẹp cũng giúp bản mệnh làm quen được với nhiều bạn bè tốt, có tác động tích cực đến sự nghiệp.

Người độc thân nhận được sự quan tâm, chú ý từ người khác phái, bạn có cơ hội thành đôi với người mình yêu mến. Tuy nhiên cần lưu ý, tình trạng sức khỏe của bạn không được ổn định, không nên cậy rằng mình còn trẻ mà sinh hoạt thiếu điều độ.
 

Tử vi 2021 tuổi Mậu Tý – Sinh năm 2008 – Tích Lịch Hỏa

 
Năm 2021 về cơ bản là tốt đẹp đối với người sinh năm 2008, bản mệnh có thể đạt được nhiều mục tiêu đã đặt ra, cốt là luôn kiên trì, cố gắng, không nản chí, bỏ cuộc giữa chừng. 

Việc học tập có dấu hiệu phát triển tích cực, một số người có thể dành được thành tích cao hoặc thi cử đạt được giải thưởng, làm cán bộ trong lớp.

Mối quan hệ xã hội phát triển tương đối hài hoa, đa số nhận được sự yêu mến và quan tâm của cha mẹ cũng như thầy cô, bè bạn.

Tuy nhiên ở lứa tuổi này, bản mệnh vẫn còn nhỏ nên còn cần đến sự giáo dục của cha mẹ và nhà trường, đôi khi mâu thuẫn xảy ra là khó tránh khỏi.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh ổn định, cần quan tâm đến vấn đề phát triển thể chất và tinh thần. 
 

7. DỰ BÁO CÁT HUNG CÁC THÁNG TRONG NĂM 2021

 
Tu vi tuoi Ty 12 thang nam 2021
 

- Tử vi tháng 1/2021 âm lịch

 
Trong tháng Canh Dần, vận khí tuổi Tý hanh thông, công việc suôn sẻ, thậm chí có bước đột phá mới. 
 
Trong tháng vận quý nhân vượng, có người trợ lực về tiền bạc hoặc tham mưu chất xám, giúp bản mệnh vượt qua khó khăn hay khủng hoảng. Theo đó, tuổi Tý luôn có cảm giác làm gì cũng dễ dàng, thuận lợi hơn trước. 
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

- Tử vi tháng 2/2021 âm lịch

 
Sang tháng Tân Mão, sức khỏe của tuổi Tý được cải thiện, trọng bệnh không mắc, bệnh vặt gây ốm qua loa. 
 
Tài vận khởi sắc, xuất hiện nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, bản mệnh cần chủ động nắm bắt. 
 
Có điều cần lưu ý, tháng này tuổi Tý chịu tác động xấu của cục diện Tương Hại, hết sức cẩn trọng trong làm ăn kẻo dễ bị gạt hoặc lợi dụng, gây thiệt hại về cả tinh thần, sức khỏe và tiền bạc.
 
Đánh giá chung: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

- Tử vi tháng 3/2021 âm lịch

 
Xem tử vi tuổi Tý 2021, tháng Nhâm Thìn của người cầm tinh con Chuột có nhiều biến động về tài lộc, đa phần theo hướng tích cực. 
 
Tý Thủy và Nhâm Thủy đồng hành sinh Tài, lấy Thiên Tài làm chủ, có thể phát tài phát lộc bất ngờ, cần chủ động nắm bắt. 
 
Có điều trong tháng có hung tinh chủ về hao tán tiền bạc ảnh hưởng, tuổi Tý tiêu tiền nhanh hơn kiếm tiền, áp lực tài chính lớn nếu không biết cách quản lý tốt ví tiền của mình. 
 
Tháng có quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, tuổi Tý dễ gặt hái thành công lớn trong công việc. Mọi khó khăn sớm được giải quyết, làm gì cũng có người nâng đỡ, kết quả cuối cùng tốt đẹp, rất đáng thử thách bản thân và chờ đợi thành quả. 
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

- Tử vi tháng 4/2021 âm lịch

 
Trong tháng mà Tị Hỏa và Tý Thủy cấu thành cục diện Quan Ấn Khắc Sát, công việc bản mệnh chịu nhiều áp lực. Tuy nhiên, tuổi Tý giàu ý chí vươn lên, càng thêm động lực để phấn đấu, có thể đạt được sự thăng tiến bất ngờ. 
 
Tài lộc trong tháng không lấy làm lý tưởng, chi vượt thu, nếu không thay đổi cách tiêu tiền, e rằng bạn sẽ rơi vào cảnh vay mượn. 
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

- Tử vi tháng 5/2021 âm lịch

 
Chịu ảnh hưởng cục diện Tương Xung, tuổi Tý gặp nhiều bất lợi về vấn đề sức khỏe, công việc và chuyện tình cảm trong tháng này. 
 
Bản mệnh cần tránh thức khuya, nên ăn uống khoa học, hạn chế đồ ăn nhanh. Có như vậy, thể trạng mới sớm phục hồi, không ngã trọng bệnh. 
 
Đánh giá chung: ★★★☆
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

- Tử vi tháng 6/2021 âm lịch

 
Tháng này, một vài khó khăn trong công việc và tài chính sẽ sớm được khắc phục. Sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, chuyện tiền bạc cũng được giải quyết ổn thỏa, làm ăn kinh doanh có lộc trời ban. 
 
Tuy nhiên, do cục diện Tương Hại ảnh hưởng, tuổi Tý cần đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc lợi dụng uy tín để làm điều sai trái, nghiêm trọng còn dính tới pháp luật. 
 
Đánh giá chung: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

- Tử vi tháng 7/2021 âm lịch

 
Tháng có Tam Hợp quý nhân phù trợ, lại thêm Quan Ấn tương sinh, rất có lợi cho công việc làm ăn của người tuổi Tý. 
 
Khó khăn công việc được tháo gỡ, các mối quan hệ với lãnh đạo, đồng nghiệp thêm phần hài hòa, được cấp trên đánh giá cao và đề bạt thăng chức, đề xuất tăng lương. 
 
Sức khỏe cũng được cải thiện đáng kể, người ốm nhanh khỏi bệnh, nhất là những ai vừa trải qua một cuộc phẫu thuật nào đó. Có điều, thận trọng khi đi xa, đề phòng tai nạn xe cộ.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

- Tử vi tháng 8/2021 âm lịch

 
Sức khỏe có phần giảm sút, nhưng bù lại, công việc tiến triển khá thuận lợi. Chuyện kinh doanh, đầu tư thuận lợi hơn trước, bản mệnh thu về không ít tiền lãi. 
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★☆
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★☆
 

- Tử vi tháng 9/2021 âm lịch

 
Sang tháng 9 âm lịch, Chính Tài đương vượng, chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại, tuổi Tý cũng kiếm được bộn tiền. 
 
Đây cũng là thời điểm bản mệnh có thể mở rộng quy mô công việc. Nếu muốn chinh phục lĩnh vực mới cũng có thể thử sức. 
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

- Tử vi tháng 10/2021 âm lịch

 
Áp lực tiền bạc trong tháng khá lớn, tuổi Tý kiếm tiền không dễ dàng, phải nỗ lực gấp nhiều lần so với bình thường mới đạt được mục tiêu. 
 
Điểm sáng trong tháng là vấn đề sức khỏe được cải thiện. Dù cuộc sống áp lực là thế nhưng bản mệnh suy nghĩ tích cực, không ngừng nỗ lực, cuối cùng cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Đánh giá chung: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★☆
Sự nghiệp: ★★★★
 

- Tử vi tháng 11/2021 âm lịch

 
Chịu tác động của Lưu nguyệt Thái Tuế, tháng này tuổi Tý có chút áp lực về tinh thần. Theo đó, chuyện tình cảm gặp không ít rắc rối.
 
Đổi lại có Quan Ấn tương vượng, công việc tiến triển tốt, hứa hẹn ký kết nhiều hợp đồng giá trị, bản thân vừa có tiền bỏ túi lại còn được cấp trên trọng vọng, đề bạt thăng tiến.
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★★
 

- Tử vi tháng 12/2021 âm lịch

 
Nhìn chung vận trình tháng cuối cùng của năm Tân Sửu trôi qua khá nhẹ nhàng đối với người tuổi Tý. Được Lục Hợp quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, thậm chí xuất hiện bước nhảy vọt mới. 
 
Chuyện làm ăn gặp thời gặp vận, lại thêm quý nhân phù trợ nên nhiều cơ hội kiếm tiền. Từ giữa tháng vận khí vượng, tiền đổ về túi ầm ầm.  
 
Đánh giá chung: ★★★★☆
Sức khỏe: ★★★★☆
Tài lộc: ★★★★
Sự nghiệp: ★★★★
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH 2021

 
Cuu cung phi tinh do nam 2021
 
Theo phong thủy phi tinh 2021, phía Đông Nam trong nhà là vị trí Ngũ Hoàng Sát ngự suốt năm Tân Sửu. Đây là phương vị cần đặc biệt lưu ý bởi nó tác động đến toàn bộ trường khí trong nhà, quyết định vận cát hung trong cả năm. 
 
Vì thế, tại phương vị này, nếu xây sửa, mở cửa ra vào, cửa sổ, xây bếp, nhà vệ sinh, dịch chuyển giường ngủ... đều có thể gây họa bất ngờ cho gia chủ. 
 
Thêm nữa, phương vị này không thích hợp động thổ, đặt hoặc treo các đồ vật màu đỏ hoặc vàng.
 
Để hóa giải bớt sát khí nơi đây, có thể đặt 1 tấm thảm màu xám hoặc trắng trước cửa nhà, cửa phòng. Ngoài ra, nên đi hiến máu sau tiết Lập Xuân để tạo phúc cho người, tích đức cho mình, cũng là ám hiệu thay thế cho họa huyết quang có thể xảy ra.
 
Trong năm Tân Sửu, người tuổi Tý có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp cũng như mở rộng con đường kinh doanh, làm giàu. Theo đó, nên chú trọng hướng Tây của ngôi nhà, nơi có Bát Bạch chủ vượng tài lộc, công danh ngự trị. 
 
Nơi đây, người tuổi Tý nên trang trí nhiều đồ dùng màu đỏ hoặc tím, hoặc đơn giản, có thể đặt 1 tấm thảm đỏ (tím) là được. Những vật phẩm này có tác dụng thu hút năng lượng tích cực, kích hoạt tiền bạc chảy vào nhà, công danh tấn tới, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
* Ngoài TỬ VI TUỔI TÝ 2021, bản mệnh đừng quên theo dõi TỬ VI HÀNG NGÀY, TỬ VI THÁNG, TỬ VI TUẦN, TỬ VI TRỌN ĐỜI để có được những lời khuyên hữu ích cho cuộc sống, dễ dàng đón lành tránh dữ, an nhiên tự tại. 

Xem đầy đủ TỬ VI 2022 CỦA 12 CON GIÁP: Năm Hổ hứa hẹn sự bùng nổ!


Theo dõi Tử vi 2021 các tuổi khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X