Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ 2019: Ghen tuông mù quáng khiến tình yêu hôn nhân lao dốc

Thứ Ba, 09/10/2018 16:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi tình duyên tuổi Tỵ không lý tưởng do ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế. Bản mệnh nên tiết chế cảm xúc, chớ ghen tuông mù quáng khiến gia đình đổ vỡ.

>> TỬ VI TUỔI TỴ 2019: NHIỀU THĂNG TRẦM, BIẾN CỐ VÌ XUNG THÁI TUẾ <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới


Tu vi 2019 - Tu vi tinh duyen tuoi Ty ran 2019
 

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ 2019

 
Xem tử vi tình duyên tuổi Tỵ 2019, Hợi Thủy lộ xuất Thương Quan, mang đào hoa đến cho nữ mệnh.
 
Hiềm nỗi Tỵ Hợi xung khắc, khiến cho đường tình duyên không được lý tưởng cho lắm. Tuy nữ mệnh có phần may mắn hơn nhưng cũng khó ổn định, có thể vì tình mà chịu nhiều tổn thương.
 
Theo tử vi khoa học, nam mệnh đường tình duyên càng bế tắc, chẳng những không có cơ hội tìm kiếm tình yêu mà còn không có khả năng hòa hợp.
 
Nếu miễn cưỡng tình cảm thì dễ gặp đủ chuyện xui xẻo. Chớ nên tùy tiện ghen tuông, so sánh mình với người khác, càng chớ khiêu khích đối thủ cạnh tranh, nếu không dễ dẫn tới họa huyết quang.

Ngoài phương diện tình cảm, bản mệnh đừng bỏ lỡ: Tử vi TÀI LỘC TUỔI TỴ năm 2019: Ít cơ hội phát tài phát lộc lớn
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ

 
Tu vi tuoi Ty 2019 - Boi tinh duyen tuoi Ty ran
 
Xem lịch vạn niên, vận trình tình cảm của tuổi Tỵ năm 2019 chịu ảnh hưởng của nhiều hung tinh nên thăng trầm bất định.
 
Người đã kết hôn bị Tuế Phá cản trở, hôn nhân kém vững vàng, bản mệnh tính tình nóng nảy, vợ chồng dễ vì chuyện lặt vặt mà tranh cãi, thậm chí ly thân, ly hôn.
 
Với người độc thân thì cần chú ý tới những tác động tiêu cực của hung tinh. Bản mệnh không coi trọng hình thức, thiếu sự hấp dẫn với người khác phái. Cần phải thay đổi suy nghĩ cũng như hình ảnh bản thân thì mới tăng sức thu hút với đối phương.
 
Tử vi tuổi Tỵ 2019, Dịch Mã tinh nhập mệnh, có thể giúp cho tuổi Tỵ trở nên chủ động hơn. Bình thường dù tính cách hướng nội thì cũng phần nào thay đổi, trở nên hoạt bát, vui vẻ hơn. Dịch Mã nên động không nên tĩnh, năng đi lại cũng giúp nhân duyên thêm vượng.
 
Có điều Dịch Mã không tốt cho những người yêu xa, khiến cho đôi bên càng ít cơ hội để gặp gỡ. Nếu chịu áp lực từ gia đình hay công việc thì nên chia sẻ với đối phương, để đôi bên hiểu và thông cảm cho nhau, tình cảm nhờ thế cũng thêm phần bền chặt.

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TỴ 2019: Con đường phía trước còn nhiều gian nan
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI TỴ

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Ty ran nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Tân Tỵ 2001 – Bạch Lạp Kim

 
Tuổi Tân Tỵ chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cục diện Xung Thái Tuế, vì thế, cả chuyện học hành, công việc hay tình cảm đều gặp phải những cản trở, sự bất lợi nhất định trong năm 2019.
 
Trong năm, bản mệnh có thể bắt đầu một vài mối nhân duyên. Nhưng suy cho cùng, các mối quan hệ này đều không đi tới đâu. Nếu xác định ngay từ đầu, bạn nên dành thời gian học tập, làm việc hơn là chìm đắm trong chuyện tình cảm. 

Xem chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Tân Tỵ ở các nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Kỷ Tỵ 1989 – Đại Lâm Mộc

 
Bạn có biết: Sinh năm 1989 mệnh gì, hợp màu nào, hướng nhà nào, tuổi hợp làm ăn và kết hôn nào?

Tử vi tuổi Tỵ 2019, trong năm có Dịch Mã động tinh chính chiếu, người tuổi Kỷ Tỵ có cơ hội đi xa như du lịch, công tác nước ngoài, thăm bà con thân thích...
 
Theo đó, cơ hội để gặp gỡ, mở rộng quan hệ xã giao rất nhiều, không lo cô đơn lẻ bóng. 
 
Tuy nhiên, với các cặp vợ chồng, hôn nhân và gia đạo có chút bất ổn. Vợ chồng có xu hướng lạnh nhạt, ít quan tâm đến nhau hoặc hay xảy ra tình trạng cãi vã, xung đột.
 
Vấn đề con cái là nguyên nhân chính khiến các gia đình bất ổn. Nên tập trung giải quyết càng sớm càng tốt.

Để hiểu rõ hơn về vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Kỷ Tị, bạn có thể tham khảo các nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Đinh Tỵ 1977 – Sa Trung Thổ

 
Sang năm 2019, tuổi Đinh Tỵ chịu áp lực khá lớn từ công việc, vấn đề tài chính. Vì thế mà chuyện tình cảm cũng không thuận lợi, thường xuyên nảy sinh trục trặc. 
 
Các cặp vợ chồng thường xuyên cãi vã, xung đột, gia đạo bất an, ảnh hưởng mọi thành viên trong gia đình. 
 
Theo đó, đời sống hôn nhân ngày càng lạnh nhạt. Thêm nữa, do gặp phải một số vấn đề về sinh lý, bệnh tật liên quan đến cơ quan sinh dục nên vợ chồng càng dễ xa cách.

Để biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Đinh Tỵ, mời bạn theo dõi các nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Ất Tỵ 1965 – Phú Đăng Hỏa 

 
Kỷ Hợi không phải là năm mà người tuổi Ất Tỵ có thể được thảnh thơi, an nhàn. Bởi Xung Thái Tuế chính chiếu, công việc gặp nhiều trở ngại, đời sống tình cảm cũng vì thế mà bất lợi.
 
Bản mệnh thường xuyên đi xa, vắng nhà vì lo công chuyện. Theo đó, quan hệ vợ chồng ngày càng xa cách, lạnh nhạt, rất cần khoảng thời gian riêng tư dành cho nhau để cứu vớt tình thế.

Để biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Ất Tỵ, bạn đừng bỏ lỡ:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ât Tỵ nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Quý Tỵ 1953 – Trường Lưu Thủy

 
Đối mặt với nhiều khó khăn và áp lực cuộc sống, người tuổi Quý Tỵ khó mà được thảnh thơi trong năm 2019. 
 
Điều đó kéo theo hàng loạt những hệ lụy khác như sức khỏe giảm sút, gia đạo bất ổn. Bản mệnh nên tiết chế tham vọng, tạm hài lòng với những gì mình đang có. Nếu có thời gian rảnh, nên gặp gỡ, chuyện trò với các thành viên trong gia đình nhiều hơn để tạo sợi dây kết nối với tất cả mọi người.

Để biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Quý Tỵ theo nam mạng nữ mạng, bạn có thể xem thêm:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÌNH DUYÊN


Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Tử vi tình duyên tuổi Tỵ năm 2019 thấy rõ dấu hiệu bất lợi, trục trặc do ảnh hưởng của Xung Thái Tuế trực diện. Tình cảm thăng trầm, nhiều bất ổn. 

Ngoài ra, để thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, người tuổi Tỵ đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Tỵ 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 

Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X