Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ 2019: Tình yêu vướng thị phi, hung cát khó lường

Thứ Hai, 08/10/2018 16:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tý 2019, tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2019 vui buồn đan xen, vận khí lúc thăm khi trầm khó đoán định trước bất cứ điều gì.
ĐỪNG BỎ LỠ:

>> TỬ VI TUỔI TÝ 2019: THÀNH BẠI SONG HÀNH, ĐÁNG ĐỂ TRẢI NGHIỆM THỬ THÁCH << 
>> Tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2019
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tý năm 2019
>> Xem sao hạn tuổi Tý năm 2019 và cách hóa giải
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi 2019 - Tu vi tinh duyen tuoi Ty 2019
 

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ 2019

 
Theo Lịch Vạn Niên 2019, năm 2019 là năm Hợi, người tuổi Tý tuy không phải năm đào hoa nên đường tình duyên cũng kém phần xuân sắc. Tuy Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Quan thể hiện nữ mệnh có vận tình duyên khác giới, nhưng chẳng may lại là sao chỉ về tình cảm ngoài luồng.
 
Thêm nữa, người tuổi Tý năm nay có Hàm Trì chiếu mệnh, tuy vượng về nhân duyên cho người khác giới nhưng có thể sẽ gây ra nhiều thị phi cho người đã kết hôn.
 
 
Người để mắt tới con giáp này không ít nhưng bản mệnh không thực sự thấy có cảm tình, chỉ là hung vận quá lớn, tử vi 2019 cho thấy con giáp này cần phải nhìn rõ tình hình rồi mới quyết định.
 
Năm nay còn có dấu hiệu cho thấy chuyện tửu sắc sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của tuổi Tý, con giáp này dễ gặp duyên khác giới ở những nơi vui chơi giải trí. 
 
Nữ mệnh phải đấu tranh mới giành được hạnh phúc của mình, khó tránh khỏi bị những đối thủ cạnh tranh làm cho phiền não về tình cảm. 

Ngoài phương diện tình cảm, tuổi Tý đừng bỏ lỡ: Tử vi TÀI LỘC tuổi Tý năm 2019: Chưa tới thời điểm phát tài mạnh
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ

 
Tu vi tuoi Ty 2019 - Boi tinh duyen tuoi Ty
 
Theo tử vi khoa học, trong năm 2019, nhân duyên của người độc thân khá vượng. Đó là nhờ sự nâng đỡ của Thiên Ất quý nhân, giúp cho tuổi Tý tìm thấy người tâm đầu ý hợp.
 
Chỉ có điều người mình thích chưa chắc đã là người phù hợp với mình, bản mệnh cần dành thêm thời gian tìm hiểu, quan sát về nhân cách, gia đình của đối phương rồi mới đi đến quyết định cuối cùng.
 
Tử vi tình duyên tuổi Tý 2019 cho thấy, người đã có nơi có chốn chịu sức ép của Hàm Trì, hôn nhân gặp phải nhiều sóng gió. Nhưng cũng may có Thiên Ất quý nhân xua tan bớt đào hoa xấu nên cũng vẫn có đường hóa giải.
 
Chỉ là bản mệnh nên tự biết giải quyết tốt các mối quan hệ xã giao của mình, chớ nên tùy tiện thân thiết với người khác phái, cũng đừng chủ động gây chuyện thị phi, nếu không sẽ tự mình hại mình.
 
Tử vi 2019 tuổi Tý cho thấy, Hàm Trì hung tinh còn khiến cho mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi đang yêu trở nên lỏng lẻo. Nền tảng tình cảm thiếu sự vững chắc, tuổi Tý cần đề phòng nửa kia của mình tâm ý bất trung. 
 
Ngoài ra, con giáp này cần phải học cách để duy trì, phát triển tình cảm của mình. Nữ mệnh nên khiêm nhường hơn, chớ tùy tiện dỗi hờn. Nam mệnh nên quan tâm chăm sóc người ấy nhiều hơn, đừng vì công việc bận rộn mà lơ đễnh, tránh chuyện không mong muốn xảy ra. 
 
Những ai may mắn tình cảm vẫn bền vững thì hãy thường xuyên trò chuyện với nhau, vừa hâm nóng tình cảm, vừa làm mới cho mối quan hệ được bền lâu. 

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP năm 2019 của người tuổi Tý: Cạnh tranh gay gắt mới đạt được vị trí mong muốn
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI TÝ

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Ty nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Mậu Tý 2008 – Tích Lịch Hỏa

 
Bạn nhỏ tuổi Mậu Tý nhân duyên tốt, đi đâu cũng được bạn bè quý mến, luôn giữ mối quan hệ bạn bè hài hòa, vui vẻ.  
 
Ngoài ra, tuổi Mậu Tý cũng đã bắt đầu biết quan tâm và nhượng bộ bạn bè nhiều hơn, không còn xảy ra những chuyện xích mích, gây lộn. 

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Bính Tý 1996 – Giản Hạ Thủy

 
Năm 2019 có thể nói là năm mà người tuổi Bính Tý thăng hoa về chuyện tình cảm. Bản mệnh tự tin, chủ động trong các mối quan hệ. Vì thế, đi đâu bạn cũng dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý, không ít người theo đuổi.
 
Tuy nhiên, có thời điểm bản mệnh dễ rơi vào trạng thái “ngày lắm mối, tối nằm không” do tác động xấu của Hàm Trì. Trong các mối quan hệ tình cảm kỵ nhất là sự mập mờ, không rõ ràng. Khi nào bạn hiểu được điều đó, khi ấy, tình duyên mới thuận lợi.\

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Giáp Tý 1984 – Hải Trung Kim

 
Bạn có biết: Sinh năm 1984 mệnh gì, năm con gì, hợp màu nào, hướng nào, tuổi nào?

Tử vi tình duyên tuổi Tý 2019, trong năm tương khắc Thái Tuế, tình cảm của người tuổi Giáp Tý gặp nhiều bất lợi. Các cặp đôi có thể đối diện với tình cảnh chia ly trong đau buồn, nước mắt. 
 
Nguyên nhân khách quan thì ít mà chủ quan thì nhiều. Chủ yếu do người trong cuộc “cả thèm chóng chán” hoặc do tác động của người thứ ba.
 
Người độc thân may mắn hơn đôi chút là vận đào hoa khá vượng. Hãy mạnh dạn chạy theo “tiếng gọi trái tim”, bạn sẽ có được nhiều thứ hơn mình nghĩ. 

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Nhâm Tý 1972 – Tang Đố Mộc

 
Tử vi tuổi Tý 2019, vận trình tổng quan năm 2019 của tuổi Nhâm Tý giảm sút. Vì thế mà tình cảm cũng không lý tưởng như vẻ bề ngoài. 
 
Trong năm, tần suất sinh hoạt vợ chồng ít hơn hẳn, đôi bên ngày càng có cảm giác khó hòa hợp, hễ nói chuyện là muốn tranh luận, cãi lý, không ai chịu nhún nhường, mức độ nghiêm trọng hơn là “chiến tranh lạnh”.

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Canh Tý 1960 – Bích Thượng Thổ

 
Tuổi Canh Tý bước vào năm 2019 với vận khí khá hanh thông. Theo đó, đời sống tinh thần, tình cảm cũng khá “dễ thở”. 
 
Trong năm gia đạo bình ổn, bản mệnh có tiếng nói trong gia đình, được người bề dưới hết mực tôn trọng, người đồng trang lứa vô cùng kính nể, cuộc sống hài hòa, vui vẻ. 

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG NHÂN DUYÊN

 
Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Nhìn chung, tình duyên tuổi Tý năm 2019 vui ít buồn nhiều, hung nhiều hơn cát. Quan trọng vẫn là tự thân suy nghĩ và hành động tích cực thì mọi chuyện mới chuyển hướng tốt đẹp.
 
Ngoài ra, để thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, bản mệnh đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa của tuổi Tý nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Tý 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đời, Tử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 

Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X