Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC TUỔI TỴ năm 2019: Ít cơ hội phát tài phát lộc lớn

Thứ Năm, 04/10/2018 10:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2019 không lý tưởng. Bản mệnh Phạm Thái Tuế, kinh doanh, buôn bán không thuận lợi, ít cơ hội phát tài phát lộc.

KHÔNG NÊN BỎ LỠ các nội dung quan trọng sau đây:

>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
Tử vi tuổi Tỵ năm Kỷ Hợi 2019: Nhiều thăng trầm, biến cố vì Xung Thái Tuế và hung tinh hoành hành
Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TỴ 2019: Con đường phía trước còn nhiều gian nan
Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TỴ 2019: Ghen tuông mù quáng khiến tình yêu hôn nhân lao dốc
Xem sao hạn 2019 tuổi Tỵ: Chi tiết cho các tuổi Quý Tỵ, Tân Tỵ, Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Đinh Tỵ

Tu vi 2019, tu vi tai loc tuoi Ty ran nam 2019
 

1. TỔNG QUAN TÀI LỘC TUỔI TỴ 2019

 
Xem lịch vạn niên, trong năm 2019, Kỷ Thổ lộ xuất Thương Quan, Tỵ Hợi Tương Xung nên vận trình tài lộc của con giáp này năm nay đa phần không được thuận lợi.
 
Tuy có cơ hội phát tài nhưng lại không gặp may, dễ bị tiểu nhân hãm hại, lại không để tâm quy củ nên chịu nhiều hình phạt. Bản mệnh có thể vì mâu thuẫn với cấp trên hay cơ quan chấp pháp mà ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân.
 
Bên cạnh đó, Đại Hao hung tinh còn có thể khiến cho người tuổi Tỵ dễ bị cướp đoạt. Bản mệnh tốt nhất nên thận trọng phòng ngừa, tránh 1 mình đến những nơi không an toàn, càng không nên đi đêm về hôm, dễ gặp chuyện nguy hiểm.
 
Thương Quan xuất hiện, đòi hỏi mệnh chủ phải động não, tìm ra cơ hội để xoay chuyển tình thế, cũng nên thận trọng hành sự, tránh khỏi những hiểm nguy, an lành thụ hưởng tài lộc tới.

Đừng bỏ lỡ: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TỴ 2019: Con đường phía trước còn nhiều gian nan
 

2. BIẾN ĐỘNG TÀI VẬN NĂM 2019 TUỔI TỴ

 
Bien dong tu vi tai loc tuoi Ti ran nam 2019
 
Xem tử vi khoa học, năm 2019 này tài vận của tuổi Tỵ có phần bất ổn, chủ yếu do chịu sự ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế, lại thêm hung tinh Tuế Phá, Đại Hao cùng quấy nhiễu, con đường cầu tài đã khó càng thêm khó.
 
Điềm báo hao tài thấy rõ, trong cuộc sống dễ nảy sinh những chuyện ngoài ý muốn, tiền của vì thế mà hao hụt. Lại thêm bình thường con giáp này tiêu xài tùy ý, hoang phí không kiểm soát mình, khiến cho áp lực kinh tế càng ngày càng lớn, thậm chí có thể dẫn đến cảnh nợ nần chồng chất.
 
Tử vi tuổi Tỵ năm 2019 cho thấy, Dịch Mã nhập mệnh, người tuổi Tỵ khó đạt được bước chuyển mình trong sự nghiệp, nhưng vẫn có cơ hội để xoay chuyển tình thế.
 
Nếu bản mệnh có thể giữ tâm bất động khi xung quanh náo động, nắm vững thời cơ để đưa ra bước tiến thì có thể gặp dữ hóa lành, thu về tài lộc, nhất là giới kinh doanh buôn bán.
 
Hãy phát huy hết sức lực của mình, tùy nghi ứng biến, thuận nước đẩy thuyền, mở rộng thị trường, lợi dụng mạng lưới quan hệ để phát triển quy mô tiêu thụ sản phẩm. Thu nhập của con giáp này cũng có thể nhờ thế mà có nhiều cải thiện.
 
Tử vi 2019, về phương diện quản lý tài chính, do đang bị cục diện Xung Thái Tuế ngáng trở nên tuổi Tỵ nên tĩnh không nên động, chớ tùy tiện đầu tư tiền bạc, càng không được động vào những nơi có độ mạo hiểm cao.
 
Với người tuổi Tỵ thì năm 2019 là năm nên ẩn mình chờ thời, tự bồi dưỡng năng lực bản thân, tìm thêm người nương tựa, nâng cao khả năng cạnh tranh, quan sát kĩ hơn xu thế phát triển của thị trường rồi lựa thời cơ ra tay thì mới mong thành công.
 
Nói chung, con giáp này cần phải bình tâm lại, chớ thấy cái lợi trước mắt mà đổ đi đầu tư thì tiền đã đi sẽ chẳng bao giờ trở lại.

Có thể bạn quan tâm: Xem sao hạn 2019 tuổi Tỵ: Chi tiết cho các tuổi Quý Tỵ, Tân Tỵ, Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Đinh Tỵ
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI TỴ 2019

 
Tu vi tai loc tung tuoi Ty nam Ky Hoi 2019
 

Tử vi tài lộc tuổi Tân Tỵ 2001 – Bạch Lạp Kim

 

Trong năm 2019, tuổi Tân Tỵ gặp khá nhiều chuyện không vui về học hành, thi cử hay công việc. Kết quả học tập không đến nỗi quá tệ nhưng khi đi thi lại không may mắn. 
 
Bản mệnh còn non nớt trong việc chi tiêu và tích lũy tiền bạc. Theo đó, bạn có xu hướng chi tiêu hoang phí, ham muốn vật chất cao, tiêu pha bất chấp điều kiện bản thân và gia đình, khiến cha mẹ phiền muộn. 

Xem chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Tân Tỵ ở các nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Kỷ Tỵ 1989 – Đại Lâm Mộc

 

Mặc dù ảnh hưởng của cục diện Xung Thái Tuế khá mạnh, nhưng tuổi Kỷ Tỵ vẫn không hề hấn gì. Ngược lại, trong năm, công việc của bạn tiến triển khá thuận lợi, thậm chí có cơ hội thăng tiến. 
 
Cùng với công việc suôn sẻ, tài lộc cũng khả quan. Dù là người làm công ăn lương hay tự do kinh doanh, buôn bán, tiền bạc vẫn khá rủng rỉnh, không lo túng thiếu. 
 
Có điều, tại những thời điểm có hung tinh Đại Hao và Tuế Phá ảnh hưởng mạnh, có thể gây hiện tượng phá tài. Kinh doanh, đầu tư cần hết sức thận trọng. 

Để hiểu rõ hơn về vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Kỷ Tị, bạn có thể tham khảo các nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Đinh Tỵ 1977 – Sa Trung Thổ

 
Tử vi tuổi Tỵ 2019, tuổi Đinh Tỵ chào đón những cơ hội mới ở phương diện sự nghiệp. Tuy nhiên, có Dịch Mã động tinh ảnh hưởng, báo hiệu thành quả đạt được phải đánh đổi bằng cái giá không hề rẻ. Kỷ Hợi sẽ là năm vất vả, tất bật của bạn. 
 
Tài vận có khá nhiều biến động. Kinh doanh buôn bán lúc được lúc lỗ, tùy từng thời điểm. Có dấu hiệu phá tài, hao tốn tiền của khá rõ ràng. Thận trọng trong đầu tư, kinh doanh kẻo bị lừa gạt tới mức trắng tay.

Để biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Đinh Tỵ, mời bạn theo dõi các nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Ất Tỵ 1965 – Phú Đăng Hỏa 

 
Tử vi 2019 tuổi Ất Tỵ gặp nhiều bất lợi. Công việc đối mặt nhiều khó khăn mang tính khách quan. Không gian thăng tiến không còn nhiều, tránh tham vọng quá mức.
 
Tài lộc lên xuống thăng trầm. Trong năm bản mệnh cẩn trọng khi vay mượn tiền bạc. Dù là đi vay người khác hay cho người khác vay đều không thể chủ quan.
 
Ngoài ra, Thứ Tài trong năm ảm đạm, tốt hơn hết bản mệnh tránh xa các trò cờ bạc, cá độ đỏ đen kẻo tiền mất tật mang. 

Để biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Ất Tỵ, bạn đừng bỏ lỡ:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ât Tỵ nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Quý Tỵ 1953 – Trường Lưu Thủy

 
Trong năm 2019, tài vận của người tuổi Quý Tỵ ở mức trung bình. Khá nhiều nguồn thu phụ bị sụt giảm, ảnh hưởng ít nhiều tới chất lượng cuộc sống. 
 
Đã vậy, năm có Đại Hao hung tinh hoành hành, gây khá nhiều áp lực về vấn đề tài chính. Bản mệnh lo cho mình còn chưa xong mà vẫn phải đứng ra gánh vác trách nhiệm cho con cháu. 

Để biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Quý Tỵ theo nam mạng nữ mạng, bạn có thể xem thêm:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC


Hoa giai phong thuy thuc day tai loc 2019
 
Trong năm 2019, ngoài nỗ lực phấn đấu của bản thân, người tuổi Tỵ có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống để thúc vượng tài khí, giúp công cuộc kiếm tiền, kinh doanh làm giàu ngày càng thuận lợi. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2019, Bát Bạch bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc). Tinh tú này chủ về tài lộc, phú quý, tăng lương thăng chức, gia tăng quan vận, điền sản, đất đai…
 
Theo đó, trong năm 2019, bản mệnh cần hết sức lưu ý sắp xếp và bài trí phong thủy ở phương vị có Bát Bạch tọa. Có như vậy, cát tinh này mới phát huy tối đa tác dụng cầu tài, thúc đẩy việc kinh doanh, kiếm tiền ngày một suôn sẻ. 
 
Tại khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc, tuổi Tỵ nên đặt tượng voi phong thủy có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải xui xẻo về tài lộc, tránh họa phá tài, cả tài lộc và công danh đều được củng cố vững vàng hơn. 
 
Ngoài tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi hàng ngàyTử vi hàng tháng, Tử vi hàng tuần để chủ động nắm bắt vận mệnh cuộc đời.

Lichngaytot

Xem tử vi tài lộc 2019 của các tuổi khác dưới đây:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X