Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP năm 2019 của người tuổi Tý: Cạnh tranh gay gắt mới đạt được vị trí mong muốn

Thứ Tư, 19/09/2018 16:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tý 2019 báo hiệu một năm nhiều biến động, thay đổi về phương diện sự nghiệp. Bản mệnh phải cạnh tranh rất nhiều mới có được vị trí mong muốn.

>> TỬ VI TUỔI TÝ NĂM 2019 KỶ HỢI: THÀNH BẠI SONG HÀNH, ĐÁNG ĐỂ TRẢI NGHIỆM THỬ THÁCH MỚI <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới


Tu vi su nghiep tuoi Ty - Tu vi 2019
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TÝ NĂM 2019

 
Theo tử vi khoa học, bước sang năm 2019, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý có Thiên Quan chiếu mệnh, lại thêm Kiếp Tài đe dọa nên bản mệnh phải cạnh tranh rất nhiều mới có được vị trí mình muốn. Con giáp này cần biết rõ, hiểu rõ những lợi thế mình đang có, đồng thời thận trọng trong lời nói. 
 
Những câu nói vô tình có thể dễ dàng gây ra mâu thuẫn, dẫn đến những cuộc cạnh tranh không lành mạnh với đối thủ, bản mệnh cũng đừng quá hiếu thắng mà mắc phải sai lầm, cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”.
 
Bản mệnh được cấp trên chiếu cố, ưu ái hơn nhiều, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ khi làm việc với các cơ quan chấp pháp. Điều này cũng giúp ích khá nhiều cho tuổi Tý khi phải đối mặt với các đối thủ cạnh tranh.
 
Có điều, tuổi Tý vẫn mang trên vai nhiều gánh nặng, áp lực chồng chất, làm việc vất vả cực nhọc chứ chẳng được thảnh thơi.
 
Xem tử vi tuổi Tý 2019, trong năm nay, bản mệnh nên hạn chế bớt chuyện bia rượu, càng chớ để mình vướng phải chuyện thị phi, nếu không rất dễ vì hành động bốc đồng, xốc nổi mà vướng họa quan tụng. 

Tuổi Tý đừng bỏ lỡ: Xem sao hạn 2019 tuổi Tý: Chi tiết các tuổi Canh Tý, Mậu Tý, Giáp Tý, Nhâm Tý, Bính Tý
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019 TUỔI TÝ

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Ty
 
Xem tử vi 2019 của 12 con giáp, người tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi được Thái Dương tinh trợ vận, sự nghiệp có nhiều bước phát triển tốt.
 
Cát tinh này sẽ hỗ trợ nhiều hơn cho nam mệnh, vì thế mà nam tuổi Tý sẽ dễ dàng giành được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nếu dồn hết tâm sức vào công việc, biết nắm bắt cơ hội thì sẽ có những bước đột phá mới.
 
Thái Dương cát tinh còn chỉ lối dẫn đường, nam mệnh tuổi Tý năm nay nếu đi xa để lập nghiệp thì càng có lợi.
 
Dù là người kinh doanh hay mới khởi nghiệp hay người muốn tìm việc, tha phương có thể có chút buồn lòng nhưng chắc chắn sẽ có được những cơ hội phát triển rất tốt.
 
Vận trình năm nay có Thái Ất quý nhân cao chiếu, tử vi sự nghiệp tuổi Tý 2019 khá lý tưởng khi bản mệnh chẳng những được người thân, bạn bè ủng hộ mà còn được quý nhân nâng đỡ, giúp sức nữa. 
 
Nếu bản mệnh có ý định thay đổi công việc, chuyển sang lĩnh vực mới thì trong năm có thể nương nhờ vận quý nhân do Thái Ất mang đến mà thúc đẩy sự nghiệp phát triển hơn.
 
Nếu muốn xin việc thì đừng ngại nhờ bạn bè giới thiệu, biết đâu nhờ thế mà con giáp này có thể tìm được công việc phù hợp với mình, vừa đỡ tốn thời gian vừa đỡ tốn công sức.
 
Người tuổi Tý làm công ăn lương thì năm Hợi này là thời điểm tốt để nâng cao tay nghề bởi bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để học hỏi thêm kiến thức, kĩ năng mới. Con giáp này dễ được cấp trên ưu ái cất nhắc, có thể sẽ được luân chuyển sang vị trí mới tốt hơn. 
 
Có điều, xin nhắc nhở con giáp này rằng chớ nên vội đắc ý, nếu muốn tiền đồ thêm rộng mở thì nên khiêm nhường, làm tốt việc của mình, đừng để tà ý xâm nhập, mưu đồ tranh đoạt lợi danh, cuối cùng có thể thân bại danh liệt.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi TÀI LỘC tuổi Tý năm 2019: Chưa tới thời điểm phát tài mạnh
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI TÝ

 
Tu vi tuoi Ty 2019 phuong dien su nghiep
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Mậu Tý 2008 – Tích Lịch Hỏa

 
Xem tử vi 2019 tuổi Mậu Tý, bản mệnh thông minh, hoạt bát, học hành tấn tới. Nếu được phụ huynh định hướng tốt, thành tích học tập ngày càng vượt trội.
 
Có điều, cần “học đi đôi với hành”, học trên sách vở thôi chưa đủ, cần chú ý bồi dưỡng kiến thức xã hội, hăng hái tham gia hoạt động tập thể để trau đồi kỹ năng sống cũng như năng lực cạnh tranh trong tương lai.

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Bính Tý 1996 – Giản Hạ Thủy

 
Tiếp nối tử vi sự nghiệp tuổi Tý 2018, được cục diện Tương Sinh Thái Tuế che chở, công việc của người tuổi Bính Tý càng làm càng thuận lợi, miễn là xác định được mục tiêu phấn đấu rõ ràng.
 
Nhìn chung, công việc trong năm Kỷ Hợi khá nhiều áp lực, song bản mệnh thu về thành quả xứng đáng. Cơ hội thăng chức, tăng lương rất nhiều, cần chủ động nắm bắt.
 
Nếu muốn khởi nghiệp trong năm, nên kiên trì tới cùng. Có câu “vạn sự khởi đầu nan”, ban đầu chưa thể suôn sẻ, nhưng càng về sau lại càng hanh thông.

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Giáp Tý 1984 – Hải Trung Kim

 

Theo lịch vạn niên, trong năm 2019, tuổi Giáp Tý lâm cục diện Tương Khắc Thái Tuế, vận khí thăng trầm, khiến công việc cũng bất ổn theo. 
 
Tuy nhiên, thách thức luôn song hành cùng cơ hội. Những ai kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ là người thành công và ngược lại. 
 
Có điều, khi ký kết giấy tờ, thủ tục, hợp đồng…, tuổi Giáp Tý phải hết sức thận trọng, rà soát tỉ mỉ, tránh phát sinh sai lầm, nhẹ thì bị phạt tiền, nghiêm trọng sẽ liên quan đến kiện tụng pháp luật.

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Nhâm Tý 1972 – Tang Đố Mộc

 
Xem tử vi 2019 tuổi Tý, trong năm Kỷ Hợi, người tuổi Nhâm Tý gặp nhiều khó khăn và thách thức trong công việc.
 
Khối lượng việc nhiều, lại áp lực, đòi hỏi bản mệnh phải thật bình tĩnh và tỉnh táo khi xử lý mọi việc. Có như vậy mới tránh được sai lầm đáng tiếc. 
 
Có thời điểm vận khí lao dốc, tuổi Nhâm Tý rơi vào tình trạng bế tắc, bị stress nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.  
 
Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng

Tử vi sự nghiệp tuổi Canh Tý 1960 – Bích Thượng Thổ

 
Người tuổi Canh Tý ở độ tuổi này vẫn còn khá nhiều tham vọng trong công việc. 
 
Vì thế, bản mệnh có thể tận dụng kinh nghiệm thực tế và nguồn nhân lực nắm sẵn trong tay để mở rộng quy mô kinh doanh, đầu tư, hứa hẹn thu lời lớn. 
 
Có điều, do ảnh hưởng của Thiên Không hung tinh, trong đầu tư mệnh chủ hết sức thận trọng. Chọn người hợp tác tin cậy, đề phòng tình huống tranh chấp, kiện cáo pháp luật gây hao tốn tiền của. 

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 
Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
Để tạo bước đột phá mới về sự nghiệp trong năm 2019, ngoài việc tự mình nỗ lực phấn đấu không ngừng, người tuổi Tý có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống, công việc hàng ngày. 
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, người tuổi Tý nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy...

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Tý 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đời, tử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, mưu sự dễ thành, công danh bổng lộc song toàn. 
 

Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X