Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tý 2019 - Chi tiết tử vi hàng tháng âm lịch năm Kỷ Hợi 2019

Thứ Tư, 17/10/2018 10:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tý 2019, chi tiết từng tháng âm lịch trong năm Kỷ Hợi của tuổi Tý để dự đoán vận cát hung, chủ động nắm bắt thời cơ phát triển sự nghiệp, tài lộc cũng như tình cảm.

>> Tử vi tuổi Tý năm Kỷ Hợi 2019: Thành bại song hành, đáng để trải nghiệm thử thách mới
>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC

Tu vi tuoi Ty 2019 - Chi tiet 12 thang am lich
 
 
Mục lục (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 

TỬ VI THÁNG 1/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Dan - Tu vi thang 12019
 
Theo tử vi tuổi Tý 2019, vận trình tháng Bính Dần của bản mệnh tuy không đại cát đại lợi, nhưng nhìn chung mọi thứ đều hanh thông.
 
Thứ Tài dồi dào, gặp nhiều may mắn về tiền bạc như có thưởng nhiều, đòi được nợ, lấy lại số tiền tồn đọng… Kinh doanh, buôn bán gặp thời, vận lên phát đạt. 
 
Tình cảm thăng hoa, hôn nhân viên mãn. Các cặp đôi có thể tính chuyện cưới hỏi ngay trong tháng đầu năm Kỷ Hợi này. Người độc thân có sức cuốn hút mạnh, nhân duyên khác giới vượng, sẽ có trải nghiệm thú vị trong tình yêu.
 
Công việc người tuổi Tý bình ổn, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, cảm giác khá thư thái mà vẫn đạt hiệu quả tốt. Thời điểm này phù hợp để lập kế hoạch, mục tiêu mới. Tranh thủ sự ủng hộ và giúp đỡ của mọi người để mưu cầu đại sự.

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TÝ 2019: Tình yêu vướng thị phi, hung cát khó lường
Tử vi tuổi Tý 2019, tử vi tình duyên tuổi Tý năm 2019 vui buồn đan xen, vận khí lúc thăm khi trầm khó đoán định trước bất cứ điều gì.
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh mao - Tu vi thang 22019
 
Xem bói tử vi, sang tháng 2 năm Kỷ Hợi, bản mệnh đề phòng bệnh cũ tái phát, nhất là những chứng bệnh liên quan đến răng miệng, viêm nhiệt…
 
Tình cảm thuận lợi, gia đạo an vui. Dù không tin vào tình yêu sét đánh, nhưng khi chính mình rơi vào hoàn cảnh đó, bạn mới ngộ ra nhiều điều. 
 
Công việc có phần trì trệ do ảnh hưởng của mâu thuẫn, lục đục nội bộ, có kẻ ghen ăn tức ở. Phương diện tài lộc có thể xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn, gây hao tài.
 

TỬ VI THÁNG 3/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Mau Thin - Tu vi thang 32019
 
Xem tử vi tuổi Tý 2019, bước sang tháng 3/2019, vận thế sự nghiệp tăng mạnh, có cơ hội đi xa hoặc khẳng định năng lực. Tháng có vận quý nhân vượng, mạnh dạn mưu đại sự sẽ có người trợ giúp về tài chính.  
 
Tài vận sáng, có thể đầu tư ở các hạng mục ít rủi ro. Tuy nhiên có dấu hiệu tranh chấp, xung đột về tài chính.
 
Mặt sức khỏe, chú ý vấn đề ăn uống, đề phòng ngộ độc thực phẩm ở nơi lạ và các chứng bệnh liên quan đến dạ dày, hệ tiêu hóa. 
 

TỬ VI THÁNG 4/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Ky Ti - Tu vi thang 42019
 
Tử vi tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Tý, công việc bất thuận, tình cảm xuất hiện trục trặc. Các mối quan hệ xã giao rối ren, ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý. 
 
Công việc chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, bản mệnh có thể phải tăng ca, mang việc về nhà để giải quyết.
 
Về tài lộc, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn, tránh tình trạng tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về. 

Tử vi TÀI LỘC tuổi Tý năm 2019: Chưa tới thời điểm phát tài mạnh
Xem tử vi tuổi Tý 2019, tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2019 hung cát đan xen, kiếm tiền chưa chắc đã giữ được, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.
 

TỬ VI THÁNG 5/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Canh Ngo - Tu vi thang 52019
 
2019 mệnh gì? Xem tử vi 2019, sang tháng Canh Ngọ, tuổi Tý lâm tượng Tương Xung, vận trình tháng giảm sút, công việc đối mặt nhiều trở lực.
 
Tài lộc tuy có tăng nhưng chưa mạnh, bản mệnh phải chạy đôn chạy đáo cả tháng, vất vả lắm mới dư dả đôi chút.
 
Tình cảm có tiến triển mới, tuy nhiên vẫn chưa khiến bạn hài lòng. Các cặp vợ chồng có thể đón tin vui về chuyện con cái.
 

TỬ VI THÁNG 6/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Tan Mui - Tu vi thang 62019
 
Xem Lịch vạn niên, vận trình tháng Tân Mùi của người tuổi Tý không lý tưởng. Phương diện tài lộc chú ý hao tiền tốn của vì sự cố bất ngờ như bị công an phạt, va chạm người khác phải mất tiền đền bù thiệt hại…
 
Về công việc, có quý nhân hỗ trợ, nhưng cái chính vẫn là sự nỗ lực vươn lên của bản mệnh. Chú ý xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, cản trở đường tiến thân. 
 

TỬ VI THÁNG 7/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Nham Than - Tu vi thang 72019
 
Xem tử vi trọn đời tuổi Tý, vận trình tháng 7 âm lịch hung cát đan xen. Một mặt vượng quý nhân, mặt khác tiểu nhân vây hãm. Nên dĩ hòa vi quý, bình tĩnh hành sự mới tránh được xui xẻo. 
 
Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh quy hoạch lại kế hoạch cũng như mục tiêu công việc. Hãy dành thời gian để lên kế hoạch chi tiết cho mình, có như thế thì hiệu quả công việc mới nâng cao. 
 
Trong tháng đề phòng hiện tượng phá tài hoặc ngoại tình. Có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện ngăn cản tình cảm lứa đôi. Nam mệnh hạn chế tới nơi tửu sắc kẻo không giữ được mình.
 

TỬ VI THÁNG 8/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Quy Dau - Tu vi thang 82019
 
Vận trình tháng khá sáng, có nhiều phúc tinh cao chiếu, công việc hay tình cảm đều lý tưởng. Có dấu hiệu thăng tiến mạnh mẽ, bản mệnh chủ động nắm bắt. 
 
Tuy nhiên, có dấu hiệu hao tốn nhiều tiền của, nên chi tiêu tiết kiệm. Thận trọng khi cho người khác vay mượn tiền bạc, tránh bị mất trắng.

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP năm 2019 của người tuổi Tý: Cạnh tranh gay gắt mới đạt được vị trí mong muốn
Tử vi tuổi Tý 2019 báo hiệu một năm nhiều biến động, thay đổi về phương diện sự nghiệp. Bản mệnh phải cạnh tranh rất nhiều mới có được vị trí mong muốn.

TỬ VI THÁNG 9/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Giap Tuat - Tu vi thang 92019
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, tháng 9 này, vận trình công việc khá lý tưởng, có sự khởi sắc bất ngờ. Các mối quan hệ xã giao ngày càng hữu hảo, tạo đà thăng tiến cho tuổi Tý. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh có xu hướng quan tâm đến công việc mà bỏ bê chuyện tình cảm, khiến tình duyên trục trặc.

TỬ VI THÁNG 10/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang At Hoi - Tu vi thang 102019
 
Theo dõi Lịch tháng 10/2019 âm lịch, vận trình tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc về tài vận, nhất là Thứ Tài, thu nhập ngoài luồng tăng, nhận được khoản tiền bất ngờ. 
 
Tuy nhiên, thời điểm này chưa thích hợp để tính chuyện xây dựng hay mua nhà cửa, đất đai. Hãy tích lũy thêm một thời gian nữa, khi nào có “đủ lực”, lúc đó tính chuyện này cũng chưa muộn. 
 
Công việc sự nghiệp trên đà phát triển. Tình cảm về cơ bản là hài hòa sau khi đôi cùng cùng nhau xử lý mâu thuẫn. 

TỬ VI THÁNG 11/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Ty - Tu vi thang 112019
 
Sang tháng Giáp Tý, bản mệnh đương đầu Thái Tuế, vận trình kém thuận lợi. Công việc tuy có người trợ giúp nhưng nhiều thách thức.
 
Tài chính trước thuận sau nghịch, nên tranh thủ tiến hành giao dịch quan trọng vào đầu tháng. Ngoài khoản thu nhập chính, bạn còn có thêm một vài nguồn thu phụ. Nhìn chung tiền bạc không phải nghĩ ngợi nhiều, tiền hết lại có, miễn là chăm chỉ. 
 
Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên, bản mệnh có Thái Tuế ảnh hưởng, dễ suy nghĩ bướng bỉnh, coi mình là nhất, không chịu lắng nghe lời khuyên, ý kiến của đối phương, từ đó phát sinh mâu thuẫn, xung đột.
 

TỬ VI THÁNG 12/2019 TUỔI TÝ ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh Suu - Tu vi thang 122019
 
Trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, có thể thấy rõ dấu hiệu áp lực trong công việc. Thách thức và cơ hội song hành, không giữ được bình tĩnh sẽ nhận lấy thất bại.
 
Tài lộc tăng giảm thất thường. Thu nhập chính vẫn là từ Chính Tài, nên tập trung làm công việc hiện tại, đừng ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, lợi bất cập hại. 
 
Tử vi tuổi Tý 2019 cho thấy, trong tháng này, tình cảm nhiều mâu thuẫn, trục trặc. Người độc thân vượng đào hoa sát, thu hút cả những người đã lập gia đình, dẫn đến những tình huống trớ trêu, dở khóc dở cười.
 
Sức khỏe giảm sút vì mất ngủ, căng thẳng tinh thần. Tuổi Tý nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi và luyện tập thể thao nhiều hơn. Nhất là dân văn phòng, ít vận động là nguyên nhân chính gây ra hàng loạt vấn đề như tăng cân, tích mỡ bụng, đau mỏi vai gáy, nguy cơ nhồi máu cơ tim…



Xem tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi 2019 của những con giáp khác dưới đây:

Đừng bỏ lỡ:

XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
TAM TAI 2019: Tuổi nào gặp hạn, cách cúng và hóa giải thế nào mới đúng và hiệu quả?
Cảnh báo: 4 con giáp PHẠM THÁI TUẾ 2019 và cách hóa giải hung vận, thoát khỏi xui xẻo
Xác định phương vị TAM SÁT 2019 và cách hóa giải hiệu quả nhất
CỬU CUNG PHI TINH 2019 - Cát hung ngay trong tầm tay
Tất tần tật những điều cha mẹ cần biết khi SINH CON NĂM 2019
Cha mẹ tuổi nào sinh con năm 2019 thì tốt, phúc lộc song toàn?
Sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X