Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÀI LỘC tuổi Tý năm 2019: Chưa tới thời điểm phát tài mạnh

Thứ Năm, 27/09/2018 09:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tý 2019, tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2019 hung cát đan xen, kiếm tiền chưa chắc đã giữ được, cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TÝ 2019

 
Tử vi tuổi Tý 2019, bước sang năm Kỷ Hợi, người tuổi Tý gặp Thương Quan và Kiếp Tài, nên dễ nhận được sự ưu ái của cấp trên, cũng khá thuận lợi nếu hợp tác làm việc với các cơ quan chấp pháp. Tuy nhiên, trong năm cũng có khi vì chuyện giấy tờ pháp lý mà tiền bạc hao tổn.
 
Xem tử vi 2019, Kiếp Tài tinh nhập cục, chuyên chủ phá tài, bản mệnh có thể mất tiền vì nhiều lý do, có thể vì chuyện tình cảm, cũng có thể vì quan hệ anh em bạn bè. Có thể nói năm nay không phải là thời điểm phát tài mạnh mẽ của con giáp này. 
 
Trong cuộc sống hàng ngày, chớ nên cố chấp, hiếu thắng mà làm càn. Hãy suy nghĩ thận trọng, hành động theo lý trí, sống và làm việc theo pháp luật, có thế thì vừa đỡ rắc rối mà cũng không hao tổn tài khí nhiều.
 
Đừng chạy theo tiếng gọi của dục vọng, phải biết kiềm chế bản thân, nếu không đến lúc những chuyện tế nhị lộ ra ngoài thì phải mất rất nhiều tiền để dập xuống.
 

2. BIẾN ĐỘNG TIỀN BẠC, TÀI LỘC TUỔI TÝ NĂM 2019

 
Bien dong tu vi tai loc tuoi Ty nam 2019
 
Tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2019 chịu ảnh hưởng của cả cát tinh và hung tinh, vận trình lên xuống thất thường. Tuy nhiên, sức mạnh của hung tinh có phần lấn át sức mạnh của cát tinh, chính vì thế mà trong năm Kỷ Hợi, con giáp này dễ lâm vào cảnh thu chẳng đủ để bù chi.
 
May mắn có Thái Dương, Thiên Ất quý nhân giúp cho bản mệnh có nhiều cơ hội tốt phát triển sự nghiệp, tuổi Tý có thể tăng thêm thu nhập từ Chính Tài.
 
Tuy nhiên, theo tử vi khoa học, lưu niên chịu ảnh hưởng của Bệnh Phù, Hàm Trì, Thiên Không nhập mệnh, đó đều là những hung tinh gây hao tài phá tài nên khó giữ được tiền bạc trong tay.
 
Theo tử vi tuổi Tý 2019, các khoản thu nhập phụ không đều, muốn giàu có trong phút chốc đối với tuổi Tý là chuyện khó khăn vô cùng. 
 
Ngoài ra, Bệnh Phù hung tinh còn có thể khiến cho người tuổi Tý dễ ốm đau bệnh tật, phần lớn tiền bạc dùng để chữa bệnh mà chưa chắc đã được như ý. Do đó, thường ngày bản mệnh nên chú ý luyện tập thể dục thể thao, vừa khiến sức khỏe tốt hơn mà cũng giảm được những khoản chi không mong muốn.
 
Hàm Trì nhập cục, điều này báo hiệu bản mệnh sẽ tiêu tốn khá nhiều tiền của cho những người khác phái, có thể là mời ăn uống, đi chơi, vì 1 nụ cười của giai nhân mà bao tiền cũng không tiếc.
 
Theo Lịch ngày tốt, con giáp này nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Chuyện tình cảm không thể mua bằng tiền, hãy dùng chân tình để đổi lấy chân tình. Nếu tình yêu mua được bằng tiền thì có thể cũng sẽ bị bán rẻ bất cứ lúc nào. 
 
Sự tồn tại của Thiên Không hung tinh sẽ càng khiến cho tình trạng phá tài của tuổi Tý thêm phần nghiêm trọng. Bản mệnh cần phải lưu ý đề phòng, quản lý tốt tiền của cá nhân, tránh bị cướp bóc, mất trộm. Khi ra ngoài nên mang đồ đạc đơn giản, cũng tránh dùng trang sức, vật dụng đắt tiền.
 
Khi hợp tác làm ăn, bản mệnh có thể bị lừa bởi những lời hứa xuông của đối phương. Nếu đôi bên có ý định hợp tác làm ăn lâu dài thì tốt nhất nên dùng giấy trắng mực đen đảm bảo, tránh những hậu họa về sau.
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TỪNG TUỔI TÝ 2019


Tu vi tai loc tuoi Ty, chi tiet tung tuoi
 
 

Tử vi tài lộc tuổi Mậu Tý 2008 – Tích Lịch Hỏa

 
Năm 2019, tuổi Mậu Tý thông minh lanh lợi, học hành tấn tới nên có nhiều dịp được gia đình, thầy cô thưởng quà. Tài lộc cả năm hanh thông, cuộc sống ấm no, vui vẻ. 

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Bính Tý 1996 – Giản Hạ Thủy

 
Tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2019, cụ thể tuổi Bính Tý khá lý tưởng. Lâm cục diện tương sinh Thái Tuế, tài vận năm 2019 của tuổi Bính Tý khá hanh thông. Bản mệnh có thể giành được học bổng hoặc có thêm nguồn thu phụ từ gia đình chu cấp hoặc tự làm việc nuôi bản thân. 
 
Với những bạn đã đi làm, trong năm 2019 có được mức đãi ngộ khá hơn trước, thu nhập đến từ nhiều nguồn, tiền bạc khá rủng rỉnh. 

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Giáp Tý 1984 – Hải Trung Kim

 
Bạn có biết: Sinh năm 1984 mệnh gì, năm con gì, hợp màu nào, hướng nào, tuổi nào?

Tài vận năm 2019 của tuổi Giáp Tý lên xuống bất ổn, dấu hiệu phá tài rõ ràng. Có thể hao tốn tiền của vì tình cảm trai gái hoặc tình thân (giúp đỡ người thân trong gia đình). 
 
Nên quy hoạch lại tài chính càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, không nên đứng ra thế chấp để vay mượn khoản tiền quá lớn, đề phòng kế hoạch phá sản hoặc bị lừa gạt thì “tay trắng làm nên cục nợ”.

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Nhâm Tý 1972 – Tang Đố Mộc

 
Cùng với công việc gặp nhiều bất lợi, tài lộc năm 2019 của tuổi Nhâm Tý cũng không lấy làm khả quan. Bản mệnh kiếm nhiều tiêu nhiều, khó tích lũy.
 
Ở một vài hạng mục đầu tư, ban đầu có thể sinh lời, nhưng càng lâu càng có dấu hiệu thua lỗ. Vì thế, nên cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định có đầu tư hay không, hạn chế rủi ro xảy ra. 

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng
 

Tử vi tài lộc tuổi Canh Tý 1960 – Bích Thượng Thổ

 
Sang năm 2019, Canh Kim được Kỷ Thổ tương sinh, tài khí khá vượng. Bản mệnh vẫn còn tham vọng làm việc, kinh doanh, đầu tư nên luôn chủ động vấn đề tài chính, không phải phụ thuộc vào con cháu. 
 
Tuy nhiên, trong năm có Thiên Không hung tinh ảnh hưởng, việc đầu tư cần tiến hành hết sức thận trọng. Chọn người hợp tác tin cậy, đề phòng tình huống tranh chấp, kiện cáo pháp luật gây hao tốn tiền của.

Để xem chi tiết về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Tý, bạn có thể tham khảo những nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG TÀI PHÁT LỘC

 
Hoa giai phong thuy thuc day tai loc 2019
 
Trong năm 2019, ngoài nỗ lực phấn đấu của bản thân, người tuổi Tý nên ứng dụng phong thủy vào đời sống để thúc vượng tài khí, giúp công cuộc kiếm tiền, kinh doanh làm giàu ngày càng thuận lợi. 
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2019, Bát Bạch bay vào trung cung (vị trí chính giữa ngôi nhà, phòng làm việc). Tinh tú này chủ về tài lộc, phú quý, tăng lương thăng chức, gia tăng quan vận, điền sản, đất đai…
 
Theo đó, trong năm 2019, bản mệnh cần hết sức lưu ý sắp xếp và bài trí phong thủy ở phương vị có Bát Bạch tọa. Có như vậy, cát tinh này mới phát huy tối đa tác dụng cầu tài, thúc đẩy việc kinh doanh, kiếm tiền ngày một suôn sẻ. 
 
Tại khu vực trung tâm ngôi nhà hoặc văn phòng làm việc, người tuổi Tý nên đặt tượng voi phong thủy có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải xui xẻo về tài lộc, tránh họa phá tài, cả tài lộc và công danh đều được củng cố vững vàng hơn. 
 
Ngoài tử vi tài lộc tuổi Tý năm 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đời, Tử vi hàng ngày, Tử vi hàng tháng, Tử vi hàng tuần để chủ động nắm bắt vận mệnh cuộc đời.
 

Xem tử vi tài lộc 2019 của các tuổi khác dưới đây:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X