Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tài lộc của người tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018: Tích tài tụ lộc

Thứ Hai, 25/09/2017 13:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tý 2018, Thái Tuế nằm ở Mậu Thổ, là Hỏa khố, trong năm bản mệnh sẽ rất thuận lợi trên con đường tài lộc, vận trình hanh thông, dễ tích tài tụ lộc, tiết kiệm được tiền bạc trong tay.

1. TỔNG QUAN TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TÝ 2018

 
Lý giải tử vi phương Đông, người tuổi Tý gặp năm Mậu Tuất 2018, Mậu Thổ có Chính Quan dẫn đường, bản mệnh dễ nhận được sự chú ý của lãnh đạo, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Mậu Thổ với Quý Thủy tương hợp đa lễ, Chính Quan có thêm Tỷ Kiên của Quý Thủy trợ lực, người tuổi Tý có mối quan hệ tốt với cấp trên. Sự thân thiết trong mối quan hệ cho bản mệnh có thêm cơ hội để kết hợp hiệu quả hơn trong công việc, lại càng tạo thêm ấn tượng tốt với cấp trên khi thể hiện được năng lực của mình.
 
Tuy nhiên Thổ khắc Thủy nên con giáp này vẫn phải chịu áp lực khá lớn. Mối quan hệ tuy thân thiết nhưng dù sao mình cũng ở chiếu dưới, có được cấp trên ưu ái thì cũng vẫn phải cố gắng không ngừng. Được cấp trên tin tưởng và giao cho trọng trách, đôi khi bạn thấy mệt mỏi vì cứ phải gồng mình để có thể đạt được kì vọng của người khác.
 
Hơn nữa, sự ưu ái của cấp trên còn có thể khiến cho đồng nghiệp ghen ghét, ganh tị. Bạn cần hài hòa trong các mối quan hệ, đừng để sự ưu ái trở nên quá lộ liễu, cũng cần chứng tỏ cho mọi người thấy mình thực sự có thực lực chứ không chỉ đơn giản là do có người đứng sau chống lưng.
 
Tử vi tuổi Tý 2018 báo rằng bản mệnh trong năm nên chú ý chấp hành tốt các quy định cũng như tuân thủ theo luật pháp thì mọi sự sẽ được trôi chảy hơn. Chính Quan sẽ nâng đỡ khi mà người tuổi Tý đi theo con đường chính đạo, nếu cố chấp chọn đường vòng, đường tắt, mê cái lợi trước mắt mà có những hành vi vi phạm pháp luật thì hung cát khó lường, tiền mất tật mang.
 
Thái Tuế nằm ở Mậu Thổ, là Hỏa khố, trong năm bản mệnh sẽ rất thuận lợi trên con đường tài lộc, vận trình hanh thông, dễ tích tài tụ lộc, tiết kiệm được tiền bạc trong tay. 
 
Tuy nhiên tài khố và con giáp này chưa thực sự được liên kết trực tiếp với nhau nên tiền bạc tuy sẵn có nhưng đôi khi cũng bị giấu đi, bản mệnh cần kiên trì và tích cực chủ động trong việc kiếm tiền thì mới phá bỏ được những rào cản ngăn cách giữa mình với tiền tài, nắm bắt được cơ hội kiếm tiền về tay. Tài lộc những lúc này khi ẩn khi hiện, cần chú ý quan sát và dứt khoát ra quyết định thì mới có thể giành lấy tài lộc cho mình. 
 
Tiếp nối tử vi tài lộc 2017 của người tuổi Tý, tử vi tài lộc tuổi Tý 2018 trong năm Mậu Tuất có thể xem xét đến việc đầu tư vào bất động sản, khoáng sản hay các dự án khởi nghiệp. Tuy sẽ vấp phải một số khó khăn nhưng khi đã vượt qua được thì kết quả nhận được hoàn toàn xứng đáng để bạn đánh cược một phen.
 
Ngoài ra, Chính Quan báo hiệu nữ mệnh có quý nhân là người khác phái, sẽ được cấp trên hay đối tác là đàn ông trợ giúp khá nhiều, tạo cho mình nhiều cơ hội để phát tài phát lộc. Quý nhân không cần phải tìm kiếm mà phần lớn sẽ chủ động xuất hiện và giúp đỡ cho bản mệnh.
 
Đối với nam mệnh, tài lộc được cất giấu tại kho, quý nhân không phải không có nhưng cần phải đi tìm chứ không dễ dàng có được như nữ mệnh. Quý nhân ở đây chủ yếu là nữ giới, tuy có cảm tình với bạn nhưng không bao giờ chủ động bộc lộ ra, cũng không tùy tiện trao cho bạn nhiều cơ hội.
 
Nam mệnh cần là người đóng vai trò chủ động, tạo điều kiện để thể hiện bản thân có đủ năng lực cho quý nhân tin tưởng, phá vỡ bức tường ngăn cách giữa hai người, nếu không sẽ rất có đạt được thành quả và đột phá như mong đợi.

Để biết chi tiết về biến động lên xuống của vận trình sự nghiệp, tình duyên, vận hạn, mọi mặt trong năm 2018 của người tuổi Tý, mời bạn xem các nội dung: 

>> Tổng quan Tử vi tuổi Tý năm 2018
>> Tử vi tuổi Tý năm 2018 phương diện Sự nghiệp
>> Tử vi tuổi Tý năm 2018 phương diện Sức khỏe
>> Tử vi tuổi Tý năm 2018 phương diện Tình cảm
>> Tổng quan tử vi 12 tháng năm 2018
>> Xem sao hạn và cách giải hạn cho tuổi Tý năm 2018
 

2. TỬ VI TUỔI TÝ 2018 - BIẾN ĐỘNG TÀI CHÍNH NĂM 2018

 
Tu vi tuoi Ty 2018 bien dong van trinh tai loc
 
Theo luận giải tử vi trọn đời, mặt tài lộc năm 2018 của người tuổi Tý có không ít biến động. Trong năm bản mệnh được Mậu Thổ Chính Quan dẫn đường, Chính Quan tọa tại tài khố, vận trình tài lộc tương đối khởi sắc. Trong năm, bản mệnh nhận được nhiều sự ưu ái từ cấp trên, được lãnh đạo công nhận năng lực và giao cho nhiều cơ hội thể hiện bản thân nhiều hơn, cũng có được những cơ hội hợp tác với giới chức quyền, các hoạt động hợp tác kinh doanh về nhà đất, khoáng sản dễ giành được thắng lợi.
 
Tử vi tuổi Tý 2018, Hỏa khố tàng có Mậu Thổ, Đinh Hỏa và Tân Kim. Đinh Hỏa là sao Thiên Tài, Tân Kim là sao Thiên Ấn, còn Mậu Thổ là Chính Quan của người tuổi Tý. Mối quan hệ hợp tác giữa bản mệnh với cấp trên được duy trì ở mức tương đối tốt, bản mệnh dễ phát về đường Thứ Tài, các hoạt động kinh doanh buôn bán hay nghề tay trái sẽ đem lại nhiều nguồn thu.
 
Nếu có tiền bạc dư dả, nên tập trung đầu tư vào lĩnh vực bất động sản, khai thác khoáng sản hay đổ vốn vào các dự án về điện năng. Tuy công việc sẽ mang tới nhiều áp lực nhưng cố gắng vượt qua thì tài lộc dồi dào không kể xiết.
 
Điều quan trọng mà người tuổi Tý cần nhớ, đó là luôn cố gắng không ngừng nghỉ, kiên trì giữ vững mục tiêu để có thể đánh bại những trở ngại còn đang tồn tại, có như vậy mới nắm chắc phần thắng trong tay. Cơ hội không có nhiều, cần chủ động nắm bắt, nếu không thời cơ để lỡ thì chỉ có thể tiếc nuối nhìn theo.
 
Đầu năm là giai đoạn để bản mệnh bắt đầu “khởi động” cho những kế hoạch đã đề ra trong năm. Cần phải khởi động và chuẩn bị thật kỹ càng, tỷ lệ thành công mới cao. Theo vòng tràng sinh, năm nay Mậu Thổ Thai ở Tý, ý chỉ vận tài lộc vẫn ở dạng tiềm ẩn, chưa thể khai thác triệt để một sớm một chiều, cần có thời gian tính toán. Giữa năm là lúc bản mệnh có thể “tăng tốc” để thu về thành quả đáng tự hào. 
 
Trong mọi hoàn cảnh, dù là khó khăn hay thuận lợi, tuổi Tý cần phải điềm tĩnh, tránh hấp tấp nóng vội mà mưu sự khó thành. Vốn sở hữu khả năng quản lý tài chính nhạy bén, có tầm nhìn khá xa, một khi tập trung dốc sức làm việc, bạn sẽ có được thành công mong muốn. Có điều bản mệnh thiếu động lực, dễ hành động tùy hứng, dẫn tới bỏ cuộc giữa chừng, tưởng chừng tiền đã vào túi rồi mà lại để bay mất.
 

3. TỬ VI TUỔI TÝ 2018 - VẬN TRÌNH TÀI LỘC TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Ty 2018 ve phuong dien tai loc cho tung tuoi
 

Người sinh năm 1948

 
Xem tử vi tài lộc tuổi Tý 2018, cụ thể với người tuổi Mậu Tý 1948, Thái Tuế nằm ở Tài khố, lại được Chính Quan dẫn động nên vận tài lộc không tồi. Nguồn thu chủ yếu đến từ Chính Tài, tiền tài sẽ đến với bản mệnh phần nhiều nhờ các khoản phúc lợi xã hội và các khoản thưởng thêm do chính sách nhà nước.

Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nam mạng
 

Người sinh năm 1960

 
Tiếp nối tử vi năm 2017, bước sang năm 2018 người sinh năm Canh Tý 1960 có Tài tinh tàng tại Thái Tuế, Thái Tuế là tài khố của con giáp này, tuy các mức đãi ngộ cá nhân có thể tăng lên nhưng muốn có được vận tài lộc tốt hơn, bản thân cần phải nỗ lực gấp nhiều lần để đột phá những rào cản phía trước, nếu không sẽ chỉ có được những mức đãi ngộ cơ bản mà thôi.

Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nam mạng

 

Người sinh năm 1972

 
Người tuổi Nhâm Tý 1972 có Tài tinh tàng ở Thái Tuế, Thái Tuế là tài khố, khả năng cạnh tranh của con giáp này tăng lên vượt bậc, các khoản cần phải chi tiêu cũng bị thu hẹp đáng kể, tuy nhiên nếu muốn thu nhập tăng tiến nhiều hơn nữa thì bản mệnh cần phải nỗ lực để vượt ra khỏi vỏ bọc của bản thân.

Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng
 

Người sinh năm 1984

 
Người sinh năm Giáp Tý 1984 Tài tinh tàng tại Thái Tuế, Thái Tuế là tài khố, song tàng ẩn chứ không hiện, muốn có được nhiều tài lộc hơn thì bản thân cần phải cố gắng nhiều phần, trở ngại khá lớn đang án ngữ trên con đường tài lộc của con giáp này.
 
Khi bản mệnh có đủ dũng khí để phá vỡ những quy tắc đã đi vào lối mòn suy nghĩ thì tài lộc sẽ hưng vượng vô cùng. Tuy nhiên, cần đặc biệt cẩn trọng, tuyệt đối không được dính dáng đến các vấn đề về pháp luật, nếu không họa kiện tụng sẽ lơ lửng ngay trước mắt, gây ra những rắc rối và phiền phức thị phi.

Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nam mạng
 

Người sinh năm 1996

 
Tử vi tuổi Tý 2018, người tuổi Bính Tý 1996 có Tài tinh tàng tại Thái Tuế, Thái Tuế là tài khố, Chính Tài gặp Mộ Khố, tài lực được nâng lên rõ rệt. Bản mệnh có thể đầu tư về bất động sản thì có lợi hơn, thu được những nguồn lợi nhuận lớn hơn. Có điều thu nhập sẽ dừng ở mức bình bình nếu không đủ cố gắng để vượt qua những trở ngại trước mắt.

Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nam mạng
 

Người sinh năm 2008

 
Người tuổi Tý sinh năm Mậu Tý 2008 năm nay lâm Thái Tuế, Thổ vượng, song Mậu Thổ khắc với Tý Thủy nên có thể sẽ dẫn đến những bệnh tật về tỳ vị, tiêu hóa. Đường học hành nhiều trắc trở và áp lực, khiến cho sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều, nên quan tâm tới phương diện này hơn là tiền bạc. 

Để hiểu thêm về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÀI LỘC NĂM 2018

 
Tu vi 2018 cua 12 con giap anh hoa giai tai loc
 
Nhằm thúc đẩy tài lộc hanh thông, cải thiện tài chính, tăng thêm may mắn về tiền bạc, người tuổi Tý có thể ứng dụng phong thủy vào đời sống thường ngày ngay tại nơi ở, văn phòng làm việc. 
 
Theo cửu cung phi tinh, năm 2018 Bát Bạch đại tài chính sẽ bay vào hướng Đông Nam. Đây được coi là tài tinh, chủ về tăng tiến tài lộc, quan vận. Năm nay thuộc vào Bát vận (từ 2004-2023), cát tinh này phát huy sức mạnh tối đa, nếu muốn tài lộc thăng tiến mạnh mẽ, cần đặc biệt lưu ý tới phương vị của cát tinh này. Xem chi tiết tại bài viết: Luận phong thủy cát hung Cửu Cung Phi Tinh đồ năm 2018
 
Bát Bạch mang ngũ hành Thổ, sinh ra Kim (tiền tài), tại phương vị phi tinh lưu niên 2018, có thể bài trí các vật phẩm phong thủy mang ngũ hành Kim hoặc Hỏa ở hướng Đông Nam để kích hoạt tài khí nơi đây, giúp bạn dễ gặp may về tài chính, tiền bạc rủng rỉnh. Trong các tháng 2, 5 và 9 âm lịch, tài khí ở phương vị này rất vượng, nếu bài trí phong thủy hợp lý ắt tài lộc hanh thông, kiếm tiền như hái. 
 
Cụ thể, có thể bài trí biểu tượng phong thủy Thiềm thừ (cóc 3 chân ngậm tiền) tại hướng Đông Nam trong năm nay. Vật phẩm này có tác dụng chiêu tài vượng khí, hóa giải tai ách, không những thúc đẩy tài vận khởi sắc mà còn giúp gia trạch hưng vượng, công danh sự nghiệp rộng mở.

Ngoài luận giải tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc, tử vi tình cảm và tử vi sức khỏe, Lichngaytot.com còn liên tục cập nhật, đổi mới nội dung về tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp, mong quý độc giả đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích!

Xem thêm tử vi tài lộc năm 2018 của các tuổi khác:

>> Tử vi tài lộc của người tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tài lộc của người tuổi Hợi năm 2018
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X