Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiên đoán tử vi sức khỏe tuổi Tỵ năm Mậu Tuất 2018

Thứ Ba, 10/10/2017 10:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tỵ 2018, hung tinh Thiên Ách sẽ mang tới cho người tuổi Tỵ không ít sự phiền hà về phương diện sức khỏe, dễ bị dọa dẫm phát sợ hoặc bị thương bất ngờ. Vì lẽ đó, khi ra bên ngoài dù đi bộ hay lái xe đều phải chăm chú, không nên lơ đãng, không làm cùng lúc nhiều việc.
    
Các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi vui lòng xem chi tiết tại bài viết: >> TỬ VI NĂM 2018 CỦA 12 CON GIÁP>>  

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI TỴ 2018

 
Tu vi tuoi Ti 2018 van trinh suc khoe
 
Xem bói tử vi, năm nay hung tinh Thiên Ách sẽ mang tới cho người tuổi Tị không ít sự phiền hà về phương diện sức khỏe, dễ bị dọa dẫm phát sợ hoặc bị thương bất ngờ. Vì lẽ đó, khi ra bên ngoài dù đi bộ hay lái xe đều phải chăm chú, không nên lơ đãng, không làm cùng lúc nhiều việc. 
 
Khi đi du lịch hoặc công tác phải lưu ý xem xét tình hình thời tiết, giữ gìn kĩ càng đồ đạc và tiền bạc của mình. Thiên Ách chủ về gặp thời tiết xấu khiến cho hành trình bị trễ nải hoặc làm biến đổi lộ trình. 
 
Trong năm còn có hung tinh Bạo Bại lâm mệnh, tâm tình khó tránh khỏi hạ thấp, đừng nên để những chuyện phiền não tiêu cực quấy phá quá lâu, người tuổi Tỵ chú ý điều chỉnh tâm trạng kết hợp vận động, đi du lịch hoặc cùng bạn bè trò chuyện để thả lỏng chính mình. 
 
Bên cạnh đó, Cô Thần hung tinh mang đến cảm giác cô quạnh, một mình đối diện với mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống, không có ai hiểu được mình, ít người bầu bạn. Điều đó dễ khiến tinh thần xuống dốc, ảnh hưởng tới hệ thần kinh, gây ra các cơn đau đầu, chóng mặt, mất ngủ…
 
Mặt khác năm 2018 dạ dày dễ gặp vấn đề, nên chú ý phương diện vệ sinh an toàn thực phẩm, nên ăn chín uống sôi, sử dụng thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Khi tình sức khỏe thể không tốt lập tức tới bệnh viện khám và chữa trị, đừng trì hoãn vì bất cứ lý do gì.

Bản mệnh xem các bài viết sau để biết chi tiết về những biến động mọi phương diện của cuộc sống bao gồm: Tử vi tài lộc, tử vi sự nghiệp, tử vi tình duyên, vận hạn năm 2018:

>> Toàn cảnh tử vi tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi tài lộc tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2018
>> Tử vi tình cảm tuổi Tỵ năm 2018
 

2. TỬ VI TUỔI TỴ 2018 – BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỨC KHỎE 

 
Tu vi suc khoe 12 con giap xep hang van trinh 2018
 
Luận giải tử vi trọn đời cho thấy, phương diện sức khỏe trong năm 2018 của người tuổi Tị không gặp vấn đề quá lớn. Mậu Thổ Thực Thần xuất hiện, Thực Thần chuyên khắc tất cả âm tà nên khả năng gặp bệnh âm tính rất nhỏ đồng thời ít trường hợp gặp thương tổn bất ngờ, bị người khác dùng bạo lự uy hiếp nên bản mệnh có phần yên tâm.
 
Tuy nhiên bản mệnh gặp không ít hung tinh phá hoại vận trình sức khỏe, hãy lưu ý tới việc điều dưỡng thân thể, nếu có điều kiện thì vào viện an dưỡng hoặc tới những nơi mát mẻ, yên tĩnh để nghỉ ngơi.  
 
Đương nhiên, người tuổi Tỵ trong năm 2018 không nên quá mức phóng túng trong lối sống, sinh hoạt thường ngày kẻo sẽ xuất hiện một số bệnh tật thầm kín khiến bạn phải vào bệnh viện điều trị trong sự hoang mang, lo lắng. Nên lui tới những nơi có khung cảnh tự nhiên để giải sầu, rất có lợi cho tinh thần và sức khỏe.
 
Tiếp nối tử vi sức khỏe tuổi Tỵ năm Đinh Dậu, trong năm 2018 người tuổi Tị chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Ách và Bạo Bại nên vận trình sức khỏe cũng xuất hiện một số điểm không may. Tâm tình đột nhiên xấu đi, suy nghĩ tiêu cực, buồn phiền dẫn tới mất tập trung, làm việc không hiệu quả. Bạn nên tự điều chỉnh tâm lý, trong điều kiện cho phép rủ bạn bè ra ngoài dạo chơi để giảm bớt áp lực, thả lỏng trạng thái. 
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần chú ý tới vấn đề an toàn giao thông, đi đứng cẩn trọng, ngó trước nhìn sau, tuân thủ đúng luật lệ giao thông, đồng thời không nên lái xe sau khi uống rượu, không phóng nhanh vượt ẩu để tránh gây họa cho bản thân và người khác. Bạn cũng nên hạn chế đi đêm, làm việc về đêm nhiều, vừa hại sức khỏe lại có thể gặp điềm bất trắc.

Xem thêm: Xem giờ sinh phú quý cho người tuổi Tỵ
 

3. TỬ VI TUỔI TỴ 2018 – VẬN TRÌNH SỨC KHỎE TỪNG TUỔI

 
Tu vi tuoi Ti 2018 van trinh suc khoe tung tuoi
 

Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ 2018 của những người sinh năm 1953

 
Xem tử vi tuổi Tỵ 2018, người sinh năm 1953, trong năm có Quý Thủy Quan Tinh khắc thiên can năm Mậu Thổ, lại gặp Thái Tuế là Hỏa khố nhập mộ nên rất dễ phải vào bệnh viện tổng hợp, bệnh viện đa khoa để điều trị. Người này nên an dưỡng nhiều vì thân thể thiệt thòi, thận khí không đủ hoặc dạ dày dễ mắc bệnh. Người cao tuổi tinh lực không còn dồi dào như trước nên đừng chủ quan, thấy không khỏe phải đi kiểm tra ngay, đừng do dự.
 

Sức khỏe người sinh năm 1965

 
Xem tử vi sức khỏe tuổi Tỵ, người sinh năm 1965 trong năm 2018 sức khỏe không gặp vấn đề quá lớn, tuy rằng Ất Mộc khắc Mậu Thổ nhưng Mậu Thổ lâm Thái Tuế khá vượng nên hình khắc không xấu. Một điểm nữa là tuổi Tị trong năm 2018 nhập Hỏa khố, nên vào bệnh viện điều dưỡng hoặc tới nơi yên tĩnh nghỉ ngơi để đảm bảo thân thể được tốt nhất.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ 2018 người sinh năm 1977

 
Tiếp nối tử vi sức khỏe tuổi Tỵ năm 2017, tử vi tuổi Tỵ 2018 của những người sinh năm 1977 trong năm nay phương diện sức khỏe không có vấn đề gì lớn, tuy lâm mộ khố nhưng Mậu Thổ lâm Thái Tuế khá vượng, còn có Thực Thần chuyên khắc tất cả âm tà nên thân thể bình an.
 
Mặt khác trong năm 2018 tuổi Tị nhập Hỏa khố, nên vào bệnh viện điều dưỡng hoặc tới nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, thân thể không có mầm họa đáng lo. Đừng để công việc bận rộn kéo đi, thỉnh thoảng nghỉ phép đôi ba ngày cũng là việc nên làm.
 

Sức khỏe người sinh năm 1989

 
Bạn có biết: Sinh năm 1989 mệnh gì, hợp màu nào, hướng nhà nào, tuổi hợp làm ăn và kết hôn nào?

Xem tử vi sức khỏe tuổi Tỵ, nhìn chung tình hình sức khỏe năm 2018 của bản mệnh không có vấn đề gì lớn. Tuy Thương Quan gặp Thực Thần nhưng Thương Quan không mạnh, hơn nữa bản mệnh lại nhập Hỏa khố nên không đáng ngại, chỉ cần điều dưỡng nhiều, tới những nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, đi du lịch thư giãn thì mọi việc đều ổn thỏa. Nhưng lưu ý, không nên gây chuyện thị phi kẻo mang tới tai họa, tổn thương cho chính mình, tránh xích mích mâu thuẫn với người khác, việc gì nhường được thì nên nhường.
 

Tử vi sức khỏe tuổi Tỵ 2018 người sinh năm 2001

 
Tử vi tuổi Ty 2018 của những người sinh năm 2001 năm nay sức khỏe khá ổn, tuy rằng nhập mộ khố nhưng Mậu Thổ lâm Thái Tuế khá vượng lại còn có Thực Thần chuyên khắc tất cả âm tà nên thân thể bình an, không có vấn đề gì lớn. Ngoài ra năm nay bản mệnh nhập Hỏa khố nên chăm chỉ tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi, đi du lịch nghỉ dưỡng thì sẽ càng thêm an lành. Nên kết hợp du lịch và các hoạt động ngoại khóa, tìm hiểu thêm kiến thức, vừa bổ ích lại vừa vui vẻ, tạo thêm hứng thú.
 

Sức khỏe người sinh năm 2013

 
Tuy sức khỏe của người sinh năm 2013 khá tốt, nhưng do ảnh hưởng của các hung tinh nên nguy cơ phải vào bệnh viên điều trị là khá lớn, trẻ nhỏ hiếu động, va vấp rất dễ xảy ra, cha mẹ cần lưu tâm nhiều hơn. Đứa trẻ còn có bệnh về dạ dày nên ăn uống phải hết sức thận trọng, tránh ăn quà vặt linh tinh và nên rèn thói quen ăn đúng giờ đúng bữa cho trẻ.

Xem thêm: Vị Phật độ mệnh cho người tuổi Tỵ
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE

 
Tu vi suc khoe 12 con giap nam 2018 phuong phap hoa giai phong thuy
 
Nhằm hóa giải những ảnh hưởng xấu của hung tinh, trợ lực cho cát tinh phát huy sức mạnh tăng cường sức khỏe, bản mệnh có thể ứng dụng phong thủy phi tinh trong đời sống hàng ngày. 
 
Cụ thể, trong năm Nhị Hắc Cự Môn tinh, còn gọi là Bệnh tinh, chủ về bệnh tật, đau ốm, tai nạn bất ngờ, bay vào hướng chính Tây. Dù được trạch vận sinh (Thổ sinh Kim), hung tính có phần giảm bớt, nhưng không thể coi nhẹ. Hung tính của Nhị Hắc phát mạnh nhất vào tháng 5, 7 và 10 âm lịch. 
 
Bên cạnh đó, sao Ngũ Hoàng Liêm Trinh chủ về tai ách bất ngờ, họa huyết quang, bệnh tật liên miên bay vào hướng chính Bắc, thời điểm hung tính mạnh nhất là tháng 3, 9 và tháng 11 âm lịch.
 
Vì thế, tại hai hướng chính Tây và chính Bắc, trong năm không nên tiến hành động thổ, di chuyển vị trí những vật thể nặng hoặc để đồ đạc lộn xộn kẻo gây động tới hai hung tinh Nhị Hắc và Ngũ Hoàng, họa hại khó lường. 
 
Vì cả hai hung tinh trên đều mang ngũ hành Thổ, cần tránh bài trí những đồ đạc màu đỏ, vàng ở hướng chính Tây và Bắc nếu không vô tình sẽ làm tăng hung tính của hai hung tinh, gây tai họa khôn lường. Có thể trang trí vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Kim để buộc hai hung tinh sinh xuất, làm giảm sức mạnh, khiến hung tính suy yếu dần. 
 
Hồ lô bằng kim loại (hồ lô minh chú) đã được khai quang là vật phẩm phong thủy thích hợp bài trí ở hai phương vị chính Tây và chính Bắc trong năm 2018. Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, ngũ hành thuận sinh sẽ giảm bớt sát khí, hóa bệnh thành tài, chẳng những sức khỏe được đảm bảo mà tài khí càng thêm tích tụ.

Ngoài tử vi sức khỏe 2018, còn cung cấp đầy đủ các nội dung về tử vi bao gồm: Tử vi trọn đời, tử vi hàng năm về mọi phương diện tử vi sự nghiệp, tử vi tài lộc và tử vi tình cảm, tử vi tháng, tử vi tuần và tử vi hàng ngày của 12 con giáp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X