Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phối hợp xem tử vi tuổi Tý 2018 tương ứng với 12 cung hoàng đạo

Thứ Năm, 16/11/2017 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2018, vận trình của người tuổi Tý theo 12 cung hoàng đạo như thế nào? Cùng khám phá tử vi tuổi Tý 2018 theo từng cung hoàng đạo bạn nhé.

1. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Bạch Dương năm 2018

 

tu vi tuoi ty 2018 cua 12 cung hoang dao
 

Vận trình tình cảm 

 
Bước vào năm 2018, người tuổi Tý có hung tinh Phù Trầm nhập mệnh khiến cho vận trình tình cảm lên xuống thất thường. Người tuổi Tý cung Bạch Dương có thể sẽ đạt được bước tiến mới trong chuyện tình cảm vào tháng 3 năm 2018. Trong tháng có Kim tinh nhập cung Tình yêu, mang tới cho người tuổi Tý cung này vận đào hoa nở rộ.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Công việc của người tuổi Tý cung này bị Phù Trầm hung tinh đe dọa nên khó có thể thăng tiến, gặp nhiều khó khăn trắc trở. May sao có thêm Quốc Ấn cát tinh trợ lực nên thuận lợi suôn sẻ phần nào. Sao Thủy nghịch hành khiến bản mệnh phải chịu nhiều vất vả mới giành được những gì mình muốn.
 

Vận trình tài lộc

 
Xét về đường tài lộc, tử vi năm 2018 của tuổi Tý cung Bạch Dương phải đối mặt với nhiều mối đe dọa đến từ hung tinh Phù Trầm. Chòm sao này cần phải kiểm soát tốt tình hình tài chính cá nhân, tránh mạo hiểm trong chuyện làm ăn, nếu không sẽ dễ gặp tổn thất lớn. Đầu năm Hỏa tinh thuận hành với cung tài lộc, nên tích lũy phòng khi khó khăn bất ngờ.
 

2. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Kim Ngưu năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi năm 2018 của tuổi Tý cung Kim Ngưu, chuyện tình cảm của chòm sao này chịu ảnh hưởng nặng nề bởi sự phá hoại của hung tinh Phù Trầm, tình cảm thăng trầm bất định. Kim tinh phần lớn thời gian nằm ở cung Giao tế nên gánh đỡ phần nào những rắc rối về tình cảm. Tháng 7 năm 2018 có Hôn Thần tinh nhập cung Tình cảm, mang tới mối nhân duyên tốt lành.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tuy bị Phù Trầm đe dọa nhưng lại được Quốc Ấn, Đường Phù cát tinh nâng đỡ nên vận trình sự nghiệp của tuổi Tý cung này khá ổn định. Trong năm lại được Kim tinh gia tăng thêm sức mạnh nên những tham vọng trong sự nghiệp của bạn sẽ sớm thành hiện thực.
 

Vận trình tài lộc

 
Xem tử vi tuổi Tý 2018, chòm sao này cần phải cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Vận khí lên xuống thất thường, có tiền trong tay phải giữ kĩ, nếu không sẽ phải chịu áp lực khá lớn, thu chẳng bù nổi chi. Nếu làm tốt kế hoạch tài chính thì tổng thể vận trình vẫn khá sáng, không cần lo lắng gì nhiều.
 

3. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Song Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Xem tử vi 2018 của tuổi Tý cung Song Tử, đời sống tình cảm của chòm sao này bị ảnh hưởng bởi hung tinh Phù Trầm nên mối quan hệ giữa bạn và người ấy khi tốt khi xấu. Lại thêm sao Thủy nghịch hành nên vận trình càng thêm sa sút. May nhờ có Hôn Thần tinh xuất hiện nên giúp ổn định tình cảm phần nào.
 

Vận trình sự nghiệp

 
tu vi tuoi ty 2018 su nghiep
 
Nhìn tổng thể vận trình sự nghiệp 2018 của người tuổi Tý cung Song Tử khá tốt, đó là nhờ sự nâng đỡ của cát tinh Đường Phù, Quốc Ấn. Đầu năm 2018, chòm sao này nằm ở vị trí thuận hành với cung Sự nghiệp nên công danh thăng tiến. Tuy nhiên tới thời điểm giữa năm sao Thủy nghịch hành, công việc có thể sẽ gặp một số trở ngại, cần cẩn trọng nhiều hơn.
 

Vận trình tài lộc

 
Tử vi tài lộc năm 2018 của tuổi Tý cung này khá xấu do Phù Trầm tác oai tác quái. Song bản mệnh có khả năng quản lý tài chính tốt nên vẫn giữ được mức ổn định, không bị lên xuống quá nhiều. Đầu năm có sao Thủy và sao Kim hỗ trợ, có thể kiếm được khoản tiền lớn. 
 
 

4. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Cự Giải năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Tý cung Cự Giải đón năm 2018 với nhiều nỗi buồn phiền về tình cảm do bị Phù Trầm hung tinh khắc chế. Cũng may quỹ đạo của Mặt trăng thuận lợi giúp đỡ không ít cho chòm sao này, giảm bớt những hung họa mà hung tinh mang tới. Tuy nhiên do bị ảnh hưởng của Mặt trăng nên Cự Giải khá nhạy cảm, có thể dẫn tới những tác động không tốt lắm.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Có hai cát tinh Quốc Ấn, Đường Phù soi đường chỉ lối nên sự nghiệp của con giáp này phát triển không tồi. Tuy nhiên Mặt trăng gây ảnh hưởng nên khả năng thực thi của bạn không được tốt lắm. Dù có kế hoạch rõ ràng nhưng khi tiến hành không được như ý, bản mệnh chán nản, không có tinh thần làm việc.

Mời bạn tham khảo thêm: Mẹo phong thủy giúp bạn thổi bay sự nhàm chán trong công việc.
 

Vận trình tài lộc

 
Vận tài lộc của Cự Giải tuổi Tý không được lý tưởng cho lắm do Mặt trăng làm suy yếu khả năng làm việc của chòm sao này. Có cơ hội tốt nhưng bạn không nắm bắt được, lại bị Phù Trầm che mắt nên phải đối mặt với không ít nguy cơ. Bản mệnh cần quản lý thu chi thật tốt, tránh để tiền bạc hao hụt mà không hay biết.
 
 

5. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Sư Tử năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Người tuổi Tý cung Sư Tử nửa đầu năm 2018 có Thái Dương ngụ tại nhà thứ 7 nên đường nhân duyên vượng, bản mệnh khá chủ động trong chuyện tình cảm, có khả năng cao thoát khỏi kiếp độc thân. Song hung tinh Phù Trầm vẫn đang rình rập nên bạn cần phải tỉnh táo trước khi đưa ra quyết định phát triển mối quan hệ. Đôi lứa đang yêu bị ảnh hưởng bởi hung tinh, mâu thuẫn tranh cãi liên miên.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Tử vi 2018 của tuổi Tý cung Sư Tử khá sáng về đường công danh sự nghiệp. Được cát tinh Quốc Ấn, Đường Phù che chở, lại thêm Mặt trời dẫn lối, bản mệnh hăng say làm việc, thu được không ít thành quả đáng chúc mừng. Nên giữ tâm trạng bình ổn, thắng không kiêu mà bại không nản.
 

Vận trình tài lộc

 
Đường tài lộc có nhiều bất ổn trong năm 2018 này. Người tuổi Tý cung này chịu nhiều tác động tiêu cực của hung tinh Phù Trầm, nhưng vẫn có Mặt trời bảo vệ nên từ đầu năm đến giữa năm không có trở ngại gì lớn trong công việc. Cuối năm là lúc Mặt trời đi xa khỏi cung Tài lộc nên vận trình bắt đầu bất ổn, có thể phải đối mặt với nhiều vấn đề về tài chính.
 

6. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Xử Nữ năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
tinh yeu tuoi ty 2018
 
Người tuổi Tý cung Xử Nữ trong năm 2018 có thể không mấy may mắn về tình cảm. Người đã có đôi nảy sinh nhiều mâu thuẫn với nửa kia của mình, còn các bạn độc thân gặp khó khăn để tìm người cùng chung bước. Sao Thủy nghịch hành phần lớn thời gian trong năm nên không tạo được nhiều cơ hội để chòm sao này tình duyên vượng phát.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Vào khoảng đầu năm, người tuổi Tý cung này có công việc khá thuận lợi, sao Thủy nằm gần vị trí thuận với cung Sự nghiệp, cơ bản không có trở ngại nào đáng kể. Quốc Ấn, Đường Phù trợ giúp, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Đến giữa năm, sao Thủy bắt đầu nghịch hành, gây nên những rắc rối và phiền phức trong công việc.
 

Vận trình tài lộc

 
Trong năm 2018, đường tài lộc của chòm sao này gặp khá nhiều cản trở, khó lòng đạt được mục tiêu đã dự kiến, chi nhiều hơn thu. Nếu không có thu nhập ổn định thì dễ rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau. Các hành tinh xung quanh Tài tinh của Xử Nữ ra vào liên tục khiến cho vận tài lộc lên xuống thất thường, hung tinh Phù Trầm gây chuyện nên càng xảy ra nhiều nguy cơ về kinh tế. tổng thể vận trình tài lộc không tốt, cẩn trọng với những rắc rối nảy sinh.
 

7. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Thiên Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Vào khoảng đầu năm 2018, sao Kim ngụ tại chính cung của Thiên Bình nên vận trình tình cảm của người tuổi Tý cung Thiên Bình khá tốt, tình yêu thăng hoa ngọt ngào. Song tới giữa năm, hung tinh Phù Trầm bắt đầu gây chuyện, sao Kim cũng dần đi xa vị trí Thiên Bình nên bản mệnh sẽ gặp phải những rắc rối về tình cảm. Từ giữa năm trở đi, chịu ảnh hưởng của sao Thổ, bạn khá nhạy cảm nên gặp nhiều khó khăn trong tình yêu.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Xem tử vi 2018 của người tuổi Tý cung Thiên Bình, bạn có nhiều tham vọng mãnh liệt, được cát tinh Đường Phù, Quốc Ấn hỗ trợ nên vẫn đạt được mong muốn, tuy nhiên phải chịu nhiều vất vả, công sức bỏ ra không hề ít. Bản mệnh đòi hỏi bản thân quá cao, áp lực đè nặng, lại thêm sao Thổ nghịch hành nên dễ mắc phải sai sót trong công việc.
 

Vận trình tài lộc

 
Vào đầu năm, vận tài lộc của Thiên Bình tuổi Tý không tồi, sao Kim tọa ở nhà thứ 5 của Thiên Bình nên tạo nhiều cơ hội kiếm tiền cho bản mệnh. Tuy nhiên hung tinh Phù Trầm vẫn đang rình mò hãm hại nên cần cẩn trọng kẻo tài lộc dễ tích tụ mà cũng dễ tiêu tan. Từ sau tháng 4, vận tài lộc có nhiều biến động, nguy cơ phá tài cao, mang tới những áp lực tài chính khá lớn.
 

8. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Hổ Cáp năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

   
Bước sang năm 2018, vận trình tình cảm của Hổ Cáp tuổi Tý không được thuận lợi cho lắm. Bị ảnh hưởng từ hung tinh Phù Trầm, lại bị Diêm Vương tinh che mắt nên bản mệnh không chú trọng nhiều đến vấn đề tình cảm. Tuy nhiên đây cũng là điểm tốt khi con giáp này hiếm khi phải đau đầu vì chuyện tình cảm. Song với người đang yêu hay đã kết hôn, đây chưa hẳn là tín hiệu đáng mừng.
 

Vận trình sự nghiệp

 
su nghiep cua tuoi ty 2018
 
Trong năm 2018, tử vi của người tuổi Tý cung Hổ Cáp khá tốt về mặt công danh sự nghiệp. Đó là nhờ có cát tinh Quốc Ấn và Đường Phù nhập mệnh, giúp cho mọi sự suôn sẻ hơn bình thường. Sao Diêm Vương chủ về sự nghiệp che chở cho Hổ Cáp, bản mệnh rất nghiêm túc trong công việc, giành được nhiều thành công trong sự nghiệp.
 

Vận trình tài lộc

 
Tử vi năm 2018 của tuổi Tý cung Hổ Cáp cho thấy đường tài lộc khá sáng. Cát tinh lưu niên cùng Diêm Vương tinh hợp lực, giúp cho vận trình sự nghiệp tăng tiến, bản mệnh có nhiều cơ hội được tăng lương thăng chức. Về cuối năm, sao Mộc nhập vào bản vị cung của Hổ cáp, Thiên Tài khá phát, người làm ăn kinh doanh có một mùa bội thu.
 
 

9. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Nhân Mã năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Bước vào năm 2018, người tuổi Tý cung Nhân Mã gặp phải không ít chuyện phiền phức về tình cảm. Đầu năm Hỏa tinh nhập cung Nhân Mã, Phù Trầm hung tinh gây họa, mang tới nhiều tác động xấu, khiến cho đường tình cảm của bản mệnh bất thuận. Bạn cần chú ý tâm sự với đối phương nhiều hơn, nhanh chóng hóa giải mâu thuẫn, cứu vớt những sai lầm đã mắc phải.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Vào đầu năm 2018, người tuổi Tý cung này công việc khá thuận lợi, cát tinh Quốc Ấn, Đường Phù hợp lực nâng đỡ vận trình sự nghiệp. Sao Thủy thuận hành lại trợ giúp thêm, khoảng thời gian này công việc lên như diều găp gió. Song tới tháng 9 sao Thủy nghịch hành, hung tinh Phù Trầm lớn mạnh, công việc của bản mệnh có thể nảy sinh nhiều rắc rối. Bạn có thể theo dõi Tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có sự chuẩn bị tốt hơn nhé.
 

Vận trình tài lộc

 
 
Tài vận của Nhân Mã tuổi Tý không được ổn định cho lắm. Thời điểm đầu năm tài lộc vẫn khá dồi dào nhờ được Mộc tinh giúp sức. Mộc tinh nằm ở cung Tài lộc của Nhân Mã, tăng thêm cơ hội phát tài nên chòm sao này tiền bạc khá dư dôi. Song từ sau tháng 6, bạn cần cẩn trọng bởi rất dễ có nguy cơ nảy sinh vấn đề về tài chính, thu chẳng đủ bù chi.
 

10. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Ma Kết năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Năm 2018, Ma Kết tuổi Tý bị hung tinh Phù Trầm cùng Thổ tinh ngăn cản nên vận trình tình cảm không được tốt. Bản mệnh quá coi trọng tiền bạc, nhìn vào thực tế nên đánh mất phần lãng mạn của tình yêu. Có không ít vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ hai người, song Ma Kết chẳng mấy quan tâm.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Được Thổ tinh bảo trợ, công việc của Ma Kết tuổi Tý khá thuận lợi, vận trình bình ổn, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Đầu năm vận thế của chòm sao này khá tốt, nhưng từ giữa năm trở đi, hung tinh Phù Trầm tác oai tác quái, Thổ tinh và Diêm vương tinh nghịch hành, gây ra những trở ngại đối với công việc của bản mệnh.
 

Vận trình tài lộc

 
Tuy được Thổ tinh bảo trợ cho sự nghiệp song trong năm 2018, người tuổi Tý cung Ma Kết vẫn không có tài lộc lý tưởng cho lắm. Từ đầu năm, sao Diêm Vương đã gây cản trở, chi nhiều mà thu về chẳng được bao nhiêu, họa phá tài hao tài rình rập. Trong năm nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý kẻo sẽ rơi vào cảnh túng thiếu tiền bạc.
 

11. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Bảo Bình năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Đường tình duyên của Bảo Bình tuổi Tý năm 2018 khá thuận lợi do được Hôn thần tinh nhập mệnh. Dù hung tinh Phù Trầm vẫn đang cản trở nhưng không gây nhiều ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Người độc thân nên tham gia nhiều vào các hoạt động giao tế để có thêm nhiều mối quan hệ, tăng vận đào hoa.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Được Quốc Ấn và Đường Phù trợ giúp, công việc của chòm sao này diễn tiến tốt đẹp. Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng của sao Hỏa nghịch hành khiến cho bản mệnh phải chịu nhiều vất vả mà thành quả lại chẳng hưởng được nhiều. Cuối năm sao Kim thuận hành giúp cho bản mệnh có cơ hội thăng tiến khá tốt.
 

Vận trình tài lộc

 
tai loc cua tuoi ty 2018
 
Đầu năm, được sao Kim trợ lực nên vận Thứ Tài khá tốt, người tuổi Tý cung này thu nhập không tồi. Song ngày tốt chẳng được lâu, thu nhập chính không lý tưởng, công việc chính không mang lại kết quả tốt. Giữa năm, bản mệnh có thể gặp rắc rối về tài chính do hung tinh Phù Trầm hoành hành.
 

12. Tử vi tuổi Tý 2018 - Tử vi tuổi Tý cung Song Ngư năm 2018

 

Vận trình tình cảm 

 
Khám phá tử vi phương Đông, vận tình duyên của tử vi năm 2018 người tuổi Tý cung Song Ngư không có nhiều biến động. Tuy vẫn có những trục trặc nho nhỏ do hung tinh Phù Trầm gây chuyện song được Hải vương tinh bảo trợ nên nền tảng tình cảm vẫn vững vàng. Tổng thể tình duyên tốt đẹp, ổn định dù không nhiều tiến triển.
 

Vận trình sự nghiệp

 
Bước vào năm 2018, Song Ngư phải chịu nhiều áp lực trong công việc, vất vả cực khổ hơn nhiều, thậm chí có lúc muốn buông xuôi. Nửa đầu năm, nỗ lực không đem lại thành quả gì đáng kể. Nửa cuối năm được Quốc Ấn, Đường Phù trợ lực, Hải vương tinh giúp sức nên vận trình dần thuận lợi hơn.
 

Vận trình tài lộc

 
Đường tài lộc không được tốt, Phù Trầm gây họa, tiền bạc khi có khi không, thu nhập bất ổn. Chi tiêu quá nhiều mà thu vào chẳng được là bao. Đầu năm, Hải vương tinh nghịch hành, tác động xấu đến vận trình tài lộc. Nửa cuối năm sao Hải vương mới thuận hành, bù đắp cho những thiệt hại kinh tế trước đó cho tuổi Tý cung Song Ngư.
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X