Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018: Quý nhân trợ lực

Thứ Tư, 13/09/2017 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tý 2018, thoát khỏi năm 2017 phạm cục diện Phá Thái Tuế, sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ.
 
 
Xem tử vi phương Đông, thoát khỏi năm 2017 phạm cục diện Phá Thái Tuế, sang năm Mậu Tuất 2018, tử vi tuổi Tý 2018 được Chính Quan trợ mệnh, dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, nâng đỡ. Thêm nữa, Mậu Thổ Chính Quan lại tương hợp với Tỷ Kiên Quý Thủy (Mậu Quý tương hợp), thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm hữu hảo, thân thiết. 
 
Tuy nhiên vì Tý Thủy tương phùng song Thổ, hình thành cục diện Thủy Thổ tương khắc, nên dù bản mệnh được quan quyền trợ lực nhưng cũng phải đối mặt với áp lực nhất định, “vạn sự khởi đầu nan”. Chính Quan đại diện cho chính sự, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp và quy định chung thì mới sớm gặt hái kết quả tốt lành. Chỉ chăm chăm “đi đường tắt”, hành sự phạm pháp, bản mệnh hoàn toàn bất lợi. 
 
Mậu Quý tương hợp đa lễ, hóa Hỏa, Thái Tuế Mậu Thổ chính là Hỏa khố, cũng là tài khố của người tuổi Tý. Theo đó, tài vận năm 2018 của mệnh chủ khá tốt, tích lũy nhiều tiền của. Có điều, tài khố chỉ vượng khi bản mệnh chủ động trong mọi việc, xông xáo thử sức với các lĩnh vực mới, phá vỡ giới hạn của chính bản thân mình. Còn nếu chỉ an phận, ai bảo gì làm nấy, sẽ chẳng có sự đột phá nào xảy ra, cơ hội tan biến trong nháy mắt, nhìn được đấy nhưng lại không nắm bắt được.
 
Chính Quan còn mang tới nhân duyên tốt đẹp, chân thành cho nữ mệnh tuổi Tý trong năm 2018. Với nam mệnh, tàng Hỏa khố, nhân duyên khác giới tuy có nhưng ở trạng thái tiềm tàng. Dù đối phương đã thích bạn mười mươi, nhưng sẽ không bày tỏ, mệnh chủ vẫn cần chủ động trong chuyện tình cảm.
 

2. HUNG VẬN

 
Xem tử vi tuổi Tý 2018, dưới sức ảnh hưởng khá lớn từ nhiều hung tinh, tinh thần của người tuổi Tý bất ổn, có cảm giác lực bất tòng tâm, việc gì cũng muốn bắt tay vào làm nhưng khi vừa mới bắt đầu đã vấp váp trở lực. Trong công việc, bản mệnh khó phát huy thực lực, tiểu nhân hoành hành, bị người khác cướp công, chịu công kích tứ phía... 
 
Người kinh doanh, buôn bán nên hạn chế tiến hành những giao dịch vay mượn lớn hoặc đứng ra bảo lãnh cho người khác, tránh vướng phải rắc rối thị phi. Công việc đã áp lực, lại thêm những nhiễu nhương nham tạp khiến tinh thần bạn dễ lung lay.
 
Đối phó với những rắc rối đó, không còn cách nào khác, hãy tận dụng sức mạnh đoàn kết trong tập thể, nâng cao tinh thần trách nhiệm, coi trọng ý kiến của cấp trên và không ngừng học hỏi thế hệ trước. Bên cạnh đó, mệnh chủ có thể mở rộng mạng lưới quan hệ xã giao, phòng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn sẽ có quý nhân trợ giúp. 
 
Về phương diện tình cảm, đề phòng Đào hoa kiếp gây họa, bản thân bị tổn thương, hạnh phúc gia đình bị đe dọa. Về sức khỏe, chú ý Tang Môn và Dương Nhận hoành hành khiến tỷ lệ tai nạn bất ngờ cao hơn. Đi đứng, xuất hành phải hết sức tỉnh táo và thận trọng. Theo dõi tử vi hàng ngày để chủ động đề phòng tình huống bất ngờ.
 

3. CÁT VẬN 

 
Theo tử vi năm 2018, bên cạnh hung tinh đe dọa, Tý Thủy cũng được nhiều cát tinh che chở, giúp cân bằng vận khí, gặp hung hóa cát. Đường Phù cát tinh hỗ trợ nhiều cho công việc, nâng cao địa vị, chức vụ. Chỉ cần hành sự thận trọng, tự tay lo liệu mọi việc, chăm chút các mối quan hệ xã giao, làm việc chăm chỉ, khó khăn mấy cũng có thể vượt qua, thu về thành quả mĩ mãn. 
 
Lịch vạn niên 2018, cặp cát tinh Thiên Giải và Địa Giải mang tới sự mẫn tiệp, nhanh nhạy cho người tuổi Tý. Trong nghịch cảnh “liễu ám hoa minh” ví như không tìm được lối thoát, mệnh chủ vẫn có thể đứng vững, thậm chí nhìn ra tia hy vọng mới, biến trở lực thành động lực để vươn tới thành công.
 
Tuy sức mạnh của cát tinh khá lớn, nhưng đừng vì thế mà ỷ lại, tự bản thân người tuổi Tý cần không ngừng nỗ lực, nâng cao năng lực và khả năng cạnh tranh, thúc đẩy vận khí vượng, đến thời điểm nhất định gặt hái thành công.

Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Ty
 
 

4. TỬ VI TUỔI TÝ 2018 - PHƯƠNG DIỆN SỰ NGHIỆP

 
Tử vi tuổi Tý năm 2018, về phương diện sự nghiệp, trong năm nhờ có Đường Phù cát tinh khích lệ, công việc của người tuổi Tý được coi là khá suôn sẻ. Tuy nhiên, một cát tinh sức mạnh không lớn, sự hỗ trợ ấy chỉ mang tính khích lệ tinh thần, thành hay bại, chủ yếu vẫn phải dựa vào chính mình.
 
Được Chính Quan nâng đỡ, tuổi Tý dễ dàng thu hút quý nhân, được cấp trên coi trọng, tin tưởng giao phó trọng trách. Thêm nữa, Chính Quan lại tương hợp với Quý Thủy (Mậu Quý tương hợp), thúc đẩy mối quan hệ với cấp trên, lãnh đạo càng thêm hữu hảo, thân thiết. 
 
Nhưng vì Tý Thủy tương phùng song Thổ, hình thành cục diện Thủy Thổ tương khắc, nên dù bản mệnh được quan quyền trợ lực nhưng cũng phải đối mặt với áp lực nhất định, “vạn sự khởi đầu nan”. Chính Quan đại diện cho chính sự, làm gì cũng phải tuân thủ luật pháp và quy định chung thì mới sớm gặt hái kết quả tốt lành. Chỉ chăm chăm “đi đường tắt”, hành sự phạm pháp, có ngày sẽ vướng họa lao ngục.
 
Trong năm có Tai Sát ảnh hưởng, người tuổi Tý khó tránh họa thị phi, tai bay vạ gió. Vì thế, hãy cẩn trọng trong các mối quan hệ xã giao. Làm gì cũng đừng để cái tôi cá nhân chi phối quá nhiều. Hung tinh này còn có thể làm suy giảm khả năng sáng tạo trong công việc, khiến tài năng của bạn khó được phát huy toàn diện, đôi lúc cảm thấy lực bất tòng tâm, tinh thần xuống dốc. 
 
Ngoài ra, trong năm có Thiên Giải và Địa Giải hối thúc, nhắc nhở mệnh chủ không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, tự tin vào quyết định của mình. Có như vậy, khó khăn trong công việc mới sớm bị đẩy lùi.

Xem chi tiết biến động vận trình sự nghiệp theo từng tuổi và cách hóa giải phong thủy trợ lực sự nghiệp trong bài viết dưới đây: 

Tử vi sự nghiệp của người tuổi Tý năm Mậu Tuất 2018
Trong năm Mậu Tuất 2018, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tý được Đường Phù và Thiên Giải là hai đại cát tinh hợp lực phù trợ nên tiến triển theo hướng rất
 

5. TỬ VI TUỔI TÝ 2018 - PHƯƠNG DIỆN TÀI LỘC

 
Theo luận giải tử vi trọn đời, sang năm 2018, Tý Thủy gặp Tuất Thổ, hình thành thế “táo Thổ tiết Thủy”, vận may về tài chính không nhiều, mưu sự cầu tài không hề dễ dàng, dù đã được Chính Quan hỗ trợ, lại còn có dấu hiệu lộ tài, mất mát tiền của.
 
Có thời điểm trong năm, bản mệnh cảm giác làm cực khổ, vất vả nhưng thu hoạch lại chẳng được là bao, công sức bỏ ra và thành quả thu về không tương xứng. Đó là lúc Tai Sát có sức ảnh hưởng lớn, gây ra hàng loạt lực cản, khiến tiền của khó vào cửa. 
 
Người kinh doanh, đầu tư chớ liều lĩnh kiểu như “được ăn cả, ngã về không”, kẻo sẽ sớm “trúng kế” của Tai Sát, khiến làm ăn thua lỗ, tiền bạc một đi không trở lại. Cần hết sức chú ý khi tiến hành ký kết hợp đồng, lưu ý tiểu tiết, đừng qua loa đại khái mà rước họa. 
 
Tình hình tài chính lên xuống bất ổn, không hẳn là xấu hoàn toàn nhưng cũng chưa phải tốt tất cả. Được Đường Phù cát tinh thúc đẩy sự nghiệp thuận lợi, thăng quan tiến chức. Một khi sự nghiệp đã vững mạnh, tiền bạc ắt gia tăng. Quan trọng là phải biết nắm bắt thời cơ, đồng thời chi tiêu, quản lý tài chính hợp lý, mọi thứ sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 
 

6. TỬ VI TUỔI TÝ 2018 - PHƯƠNG DIỆN TÌNH CẢM 

 
Tử vi năm 2018 của người tuổi Tý, về phương diện tình cảm được Chính Quan trợ mệnh, nhân duyên của người tuổi Tý khá vượng. Tuy nhiên, vừa mới thoát khỏi năm Phá Thái Tuế, lại gặp ngay cục diện tương khắc ngũ hành, bản mệnh khó tránh rắc rối trong chuyện tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa.
 
Nhân duyên của nữ mệnh có phần cát lợi hơn nam mệnh. Nhưng mọi thứ vẫn trong trạng thái tiềm tàng, cần chủ động khơi dậy nguồn cảm xúc, mở rộng quan hệ xã giao, đừng gò bó bản thân ở bất kỳ giới hạn nào. 
 
Người đã kết hôn lâu, tình cảm dần giảm sút, sớm nắng chiều mưa, khó chia sẻ tâm tư với đối phương, dẫn tới chán chường, có xu hướng tìm nguồn vui mới bên ngoài. May mắn có Thiên Giải hỗ trợ kịp thời, hóa giải nguy cơ đổ vỡ trong gia đình. Có điều nhắc nhở bản mệnh cần dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc tới suy nghĩ và nhu cầu của nửa kia hơn nữa. Khi phát sinh mâu thuẫn, cần phải điềm tĩnh, tránh nóng vội kẻo hết dùng tới võ mồm lại sang động thủ chân tay.
 
Người độc thân không có đào hoa trấn mệnh nên nhân duyên chưa vượng, gặp khó khăn trên hành trình tìm kiếm nửa kia phù hợp. Lưu ý, hiện tượng phạm đào hoa kiếp vẫn có, ám chỉ người đến với bạn nhằm mục đích tư lợi cá nhân chứ không phải tình yêu. Cần sáng suốt trong các mối quan hệ khác giới, cân nhắc kỹ càng trước khi nhận lời kẻo tự mua dây buộc mình.
 

7. TỬ VI TUỔI TÝ 2018 - PHƯƠNG DIỆN SỨC KHỎE

 
Chịu ảnh hưởng từ hai hung tinh Tang Môn và Tai Sát, vận trình sức khỏe của người tuổi Tý trong năm 2018 âm lịch bất ổn, dễ mệt mỏi, đau nhức đầu hoặc gặp tai nạn bất ngờ. Áp lực công việc thường xuyên, lại làm việc với cường độ cao, bản mệnh dễ buồn bực, nóng nảy, uể oải, đời sống tinh thần không thư thái, hay phải lo lắng. 
 
Tang Môn chủ việc hiếu, ám chỉ tin buồn về người thân trong gia đình. Mệnh chủ cần chú ý sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà, đặc biệt là những ai đang mang trọng bệnh trong người, năm nay bệnh tật dễ bị ác hóa, tình trạng khôn lường. Nên giữ họ ở nhà an dưỡng, hạn chế đi xa kẻo sức khỏe biến chứng.


8. TỬ VI TUỔI TÝ 2018 THEO TỪNG TUỔI



Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Ty
 
 

Tuổi Mậu Tý 2008 – Tích Lịch Hỏa

 
Theo lịch vạn niên, sang năm Mậu Tuất, hai Mậu Thổ tương phùng thành Tỷ Kiên giúp sức, thúc đẩy vận trình của người sinh năm 2008 thuận buồm xuôi gió. Được Đường Phù cát tinh hỗ trợ, thành tích học tập của mệnh chủ khá tốt, các phương diện khác của cuộc sống cũng hài hòa, không để cha mẹ phải lo lắng quá nhiều. 
 
Có điều cần lưu ý ảnh hưởng của Tai Sát, đôi khi khiến bản mệnh khó tập trung, thiếu hứng thú học hành hoặc vướng phải trở ngại tâm lý nào đó, rất cần người thân trong gia đình quan tâm chia sẻ. Tuy nhiên, nếu duy trì thái độ lạc quan, sẵn sàng vượt qua nghịch cảnh, bạn vẫn có một năm khá suôn sẻ.

Để hiểu thêm về vận hạn cuộc đời tuổi Mậu Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nam mạng
 

Tuổi Bính Tý 1996 – Giản Hạ Thủy

 
Người sinh năm 1996 có Thiên can là Bính Hỏa, can lưu niên là Mậu Thổ, do Hỏa sinh Thổ nên vận trình của mệnh chủ khá suôn sẻ. Bước đầu làm quen với công việc thuận lợi, gặp thiên thời địa lợi nhân hòa là có thể phát huy tối đa năng lực, sớm khẳng định tài năng. Duy trì và nỗ lực tới cùng ắt gặt hái thành quả như ý. Bên cạnh đó, phương diện tài chính, tình cảm và sức khỏe cũng ở độ sung sức.

Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Bính Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tý nam mạng
 

Tuổi Giáp Tý 1984 – Hải Trung Kim

 
Giáp Mộc gặp Thái Tuế Mậu Thổ, xảy ra tình trạng tương khắc, ảnh hưởng khá nhiều tới vận trình tuổi Giáp Tý trong năm nay. Công việc gặp trở ngại, làm ăn buôn bán dễ bị thua lỗ, uy tín bị giảm sút hoặc có thể vướng vào họa lao ngục, bị bắt bớ tù đầy.
 
Chuyện tình cảm không như ý, nếu không khéo léo xử lý tốt các mối quan hệ khác giới, nguy cơ gia đình đổ vỡ rất lớn. Sức khỏe chịu ảnh hưởng của Tai Sát, ốm đau khó tránh. Cần tăng cường luyện tập thể thao. Đồng thời chú ý sức khỏe của người lớn tuổi trong nhà, có Tang Môn báo hiệu tin buồn.
 
Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Giáp Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tý nam mạng

Tuổi Nhâm Tý 1972 – Tang Đố Mộc

 
Vận trình năm 2018 của người sinh năm 1972 không lý tưởng vì ảnh hưởng của cục diện Nhâm Thủy và Mậu Thổ tương khắc. Có lúc bản mệnh thấy lực bất tòng tâm, cô đơn không người giúp đỡ. Công việc gặp trở ngại, vô duyên với quý nhân, ít được người khác giúp sức, chỉ dựa vào chính sức  mình. Tài lộc bị tổn hao, Chính Tài và Thứ Tài đều không vượng, có dấu hiệu phá tài. Sức khỏe bị khắc chế, cơ thể yếu nhược, khó tránh ốm đau bệnh tật. Tình cảm lứa đôi tiến vào giai đoạn lạnh nhạt, vì chuyện nhỏ nhặt mà cãi vã liên miên.

Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Nhâm Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng
 

Tuổi Canh Tý 1960 – Bích Thượng Thổ

 
Sang năm Mậu Tuất, Canh Kim được Mậu Thổ tương sinh, vận khí gia tăng mạnh, người sinh năm 1960 làm gì cũng thuận lợi. Chính Tài Thứ Tài đều có khoản thu về, đầu tư lãi lớn. Nhưng cần lưu ý có Tai Sát xuất hiện gây ra tình trạng hao tốn tiền của, cần chuẩn bị tinh thần sẵn sàng ứng phó với tình huống bất ngờ. 
 
Không khí gia đình hài hòa, hỷ sự đến liên tiếp, duy chỉ có Tang Môn mang tin buồn, cẩn trọng trong việc chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi trong gia đình. 

Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tý nam mạng
 

Tuổi Mậu Tý 1948 – Tích Lịch Hỏa

 
Thiên can của bản mệnh và Thái Tuế bình hòa, đều là Thổ, vì thế vận trình của người sinh năm 1948 cũng khá lý tưởng, cuộc sống vui vẻ, hài hòa, có thể an hưởng tuổi già trong sự thanh nhàn. Được Đường Phù giúp sức, mệnh chủ nâng cao vị thế trong gia đình, được mọi người kính nể, lắng nghe ý kiến, gia đình hòa thuận, con cháu hiếu thảo. 
 
Phương diện sức khỏe khá ổn định, nhưng cần chú ý ảnh hưởng của Tai Sát, đề phòng bệnh cũ tái phát. 

Để biết sâu hơn về vận hạn cuộc đời tuổi Canh Tý, mời bạn xem thêm các bài viết:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tý nam mạng
 


9. TỬ VI TỪNG THÁNG ÂM LỊCH NĂM 2018 CỦA TUỔI TÝ


TỬ VI THÁNG 1 ÂM LỊCH NĂM 2018 

 
Xem tử vi tháng 1/2018 âm lịch của người tuổi Tý, tài lộc ở mức trung bình, chi tiêu khá nhiều, có hiện tượng lộ tài, phá tài, thận trọng khi vay mượn tiền bạc hoặc cho người khác mượn tiền. Công việc không mấy thuận lợi, có họa thị phi liên quan đến tòa án, pháp luật.
 
Phương diện sức khỏe, chú ý đề phòng tai nạn xe cộ, họa huyết quang, bệnh ác tính tái phát. Về tình cảm, vận đào hoa của tuổi Tý không tồi, có lợi cho người độc thân tìm kiếm nửa kia cho mình. Vợ chồng cần chú ý chia sẻ, bồi dưỡng tình cảm, hạn chế mâu thuẫn nảy sinh, ảnh hưởng mọi thành viên trong nhà, nhất là con trẻ.
 

TỬ VI THÁNG 2 ÂM LỊCH NĂM 2018 

 
"Bước sang tháng 2/2018 âm lịch, bản mệnh lâm tượng Hình hại với chi tháng, gia đạo bất an, vợ chồng dễ cãi vã, khoảng cách giữa hai thế hệ trong gia đình ngày càng xa, xảy ra nhiều bất hòa, gặp khó khăn trong việc dạy dỗ con cái. Tuổi Tý độc thân vận đào hoa khá vượng, nhân duyên khác giới tốt đẹp, tình cảm có sự thăng cấp nhất định.
 
Về tài chính, Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, tránh tham gia đầu tư mạo hiểm kẻo mất cả chì lẫn chài. Công việc tiến triển không thuận lợi, nhất là những ai đang ấp ủ dự định phát triển và mở rộng quy mô sự nghiệp, gặp bất lợi về khoản huy động vốn. Thời điểm này không phù hợp để phát triển thêm, ngược lại, cần làm tốt những dự án hiện tại. Nếu có thời gian nên học hỏi kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn, chờ thời cơ tốt sẽ triển khai dự án mới.
 
Phương diện sức khỏe duy trì ở mức ổn định, không có dấu hiệu ốm đau bệnh nặng. Nhưng vì âm Mộc quá vượng, chú ý dưỡng gan, bảo vệ đôi mắt và hệ tim mạch. Chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, ăn uống thanh đạm để giảm tải áp lực cho hoạt động của gan.
 

TỬ VI THÁNG 3 ÂM LỊCH NĂM 2018

 
Sang tháng Bính Thìn, tuổi Tý được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. Tuy nhiên, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị lừa gạt, nhất là trong hợp tác làm ăn. Trong tháng, nếu có cơ hội đi công tác xa, bản mệnh có thể xung phong, rất có lợi cho tiến trình thăng quan tiến chức của bạn.
 
Tài lộc khá vượng, tình hình kinh doanh buôn bán khả quan, không chỉ thu về đủ số vốn bỏ ra mà còn bỏ túi không ít lợi nhuận. Nếu trước đó bạn cho người khác vay mượn tiền bạc, tháng này có cơ hội đòi được nợ mà không phải tốn quá nhiều công sức.
 
Phương diện tình cảm có nhiều biến động, vợ chồng cần kịp thời chia sẻ những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn mới hạn chế xung đột xảy ra. Người độc thân đi xa có lợi cho nhân duyên. Khả năng cao trong hành trình đi công tác hay du lịch, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng ưng ý.
 
Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng này bình ổn, không thấy dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên có Dương Nhận xuất hiện, cẩn thận với những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn kẻo bị chảy máu, chấn thương. Đi lại cẩn thận, tránh va quệt xe cộ. Đồng thời duy trì thói quen sinh hoạt đúng giờ giấc, tránh bệnh cũ tái phát, nhất là chứng đau dạ dày. 
 

TỬ VI THÁNG 4 ÂM LỊCH NĂM 2018

 
Vận trình tháng 4/2018 âm lịch của người tuổi Tý không lý tưởng, công việc bất lợi, gặp chuyện hàm oan, có thể dính dáng pháp luật, kiện tụng. Sự nghiệp nhiều thăng trầm, có dấu hiểu tiểu nhân hãm hại, muốn ổn định làm tốt việc của mình cũng không xong. Đầu tư thiếu may mắn, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt vì tin người một cách ngây thơ. 
 
Tháng này sức khỏe của bản mệnh không tốt, dễ bị ốm sốt, cân nặng giảm sút, nhất là ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cần đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng kẻo bị tai nạn xe cộ. Ngoài ra, chú ý hoạt động của hệ tiêu hóa, hạn chế ăn hàng quán, thay đổi thói quen ăn uống sao cho có lợi hơn với sức khỏe, hạn chế bị ngộ độc thực phẩm hoặc mắc các chứng bệnh về tiêu hóa.
 
Vận trình tình cảm giảm sút, các cặp vợ chồng, thậm chí là những cặp đôi đang yêu đều khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng, dẫn đến cãi vã. Thời gian dành cho nhau không nhiều, hễ gặp mặt là muốn gây chuyện, khiến không khí gia đình trầm lắng, ảnh hưởng đến mọi thành viên trong nhà. Tháng này xuất hành xa không thuận lợi, nên hạn chế. Trong trường hợp bắt buộc, nên chọn hướng xuất hành và ngày tốt để đi. 
 

TỬ VI THÁNG 5 ÂM LỊCH NĂM 2018 

 
Sang tháng Mậu Ngọ, tuổi Tý phạm cục diện Tương Xung, tổng quan tử vi tháng 5/2018 âm lịch không lý tưởng. Khối lượng công việc nhiều, việc cũ tồn đọng, áp lực cạnh tranh lớn, nóng vội xử lý càng dễ gặp hậu quả khôn lường.

Tài vận đi xuống, cạnh tranh mạnh, phải nỗ lực rất nhiều mới không để xảy ra tình trạng phá tài. Chi tiêu trong tháng nhiều, cần liệu cơm gắp mắm. Tuy nhiên, nhân duyên khá vượng, có lợi cho giao tiếp, được quý nhân phù trợ, sự nghiệp vẫn có tiến triển nhất định, không phải hoài công vô ích.
 
Sức khỏe trong tháng xuất hiện không ít dấu hiệu bất thường, cần đi khám sớm để kịp thời chữa trị. Không chỉ riêng bản thân, cả với người thân trong gia đình, cần được thăm khám sức khỏe định kỳ, tầm soát sớm những chứng bệnh nguy hiểm. Bản mệnh chú ý điều tiết cảm xúc, học cách xả stress, cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi. Ăn uống cũng cần tiết chế, nên ăn thanh đạm, hạn chế ăn quá nhiều. Ngoài ra, chú ý đề phòng các chứng bệnh về tim mạch, huyết áp.
 
Vận trình tình cảm không lý tưởng, xuất hiện đào hoa dữ, gây ra mâu thuẫn, xung đột giữa các cặp đôi. Dù mới yêu hay kết hôn đã nhiều năm, cần dành thời gian cho đối phương nhiều hơn, tìm cách hâm nóng tình cảm, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, hạn chế gần gũi với người khác giới kẻo nảy sinh suy nghĩ ngoài luồng, đe dọa hạnh phúc gia đình.
 

TỬ VI THÁNG 6 ÂM LỊCH NĂM 2018 

 
Gặp tháng Kỷ Mùi, tuổi Tý lâm tượng Tý Mùi tương hại, có điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây cản trở công việc. Sức cạnh tranh trong sự nghiệp ngày càng lớn, có cả cạnh tranh bên ngoài với các đối thủ, cả cạnh tranh nội bộ. Nhìn chung, áp lực trên vai bản mệnh không hề nhỏ. Vì thế mưu sự cần hành xử thấu đáo, lấy thận trọng làm phương châm chính, tiến độ có thể chậm nhưng chắc còn hơn là nóng vội. 
 
Về phương diện tài chính, Chính Tài ổn định hơn Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc chính hiện tại. Có thể tính chuyện kinh doanh, buôn bán hoặc đầu tư. Nhưng bước đầu nên tiến thật chậm, nghiên cứu và phân tích kỹ các yếu tố lợi nhuận cũng như rủi ro, tránh cách làm mù quáng chỉ vì nghe theo lời dụ dỗ của người khác. 
 
Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút. Vì áp lực công việc, tài chính, bản mệnh suy tư nhiều, ăn không ngon miệng, chất lượng giấc ngủ đi xuống, dễ mệt mỏi, uể oải, suy nghĩ tiêu cực. Trong tháng nên hạn chế đi xa, trong trường hợp bắt buộc, nên chọn ngày tốt, hướng vượng để xuất hành cho thuận lợi. Chuyện tình cảm duy trì ở mức ổn định là tốt, chưa mong thăng cấp bất ngờ. Quan hệ tương hại đại diện cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm lứa đôi, cẩn thận đề phòng. Vận đào hoa của nam nữ độc thân khá vượng, tiến tới yêu đương dễ dàng, thậm chí tính cả chuyện kết hôn.
 

TỬ VI THÁNG 7 ÂM LỊCH NĂM 2018

 
Sang tháng 7/2018 âm lịch, tuổi Tý được Bán Hợp quý nhân phù trợ, sự nghiệp có bước tiến triển khả quan. Dù khối lượng công việc nhiều, sức cạnh tranh lớn, nhưng bằng bản lĩnh, sự lanh lợi cộng thêm chút may mắn về thời vận, bản mệnh đủ tỉnh táo và sáng suốt để xử lý mọi việc đâu ra đó, thu về kết quả khả quan.
 
Tài vận khá sáng, Chính Tài hay Thứ Tài đều có dấu hiệu khởi sắc, nỗ lực theo đuổi mục tiêu tới cùng, thành công ngay trước mắt bạn. Tuy nhiên, trong tháng có Kiếp Tài chi phối, chi tiêu nhiều khoản, cần lên kế hoạch cụ thể để tài chính không bị thâm hụt quá nhiều vào các khoản không đâu. 
 
Vận trình tình cảm dần đi vào giai đoạn ổn định hơn trước. Nỗ lực hóa giải những hiểu lầm, hoài nghi giữa hai bạn cũng được đền đáp xứng đáng. Kết quả, tình yêu có dịp thăng cấp bất ngờ, gia đạo an vui, có thể đón thêm hỷ sự như người trong gia đình cưới hỏi, tin vui về con cái... 
 
Tháng này Tý Thủy sinh cho Thân Kim, sức lực có phần hư hao, nên chú trọng chăm sóc bản thân, tẩm bổ cơ thể. Bên cạnh đó, chú ý đề phòng các bệnh về gan tạng, khí huyết. Nhất là những ai từng có tiền sử các bệnh này cần phải thận trọng, tránh bệnh cũ tái phát càng nghiêm trọng hơn. 
 

TỬ VI THÁNG 8 ÂM LỊCH NĂM 2018

 
Chịu ảnh hưởng cục diện Tý Dậu tương phá, tử vi tháng 8/2018 âm lịch của người tuổi Tý có khá nhiều biến động, chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đón nhận những tình huống bất ngờ xảy ra. Phương diện sức khỏe cần được coi trọng hàng đầu. Khi thấy một số dấu hiệu bất thường xuất hiện, đừng chủ quan khinh suất, nên đi khám sớm để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh (nếu có). Nhất là phụ nữ mang thai, cẩn thận khâu đi lại, hạn chế đi xa, tới những nơi cao, hẻo lánh, đề phòng bị té ngã hoặc gặp sự cố mà không có người giúp đỡ. Ngoài ra, trong tháng đề phòng họa huyết quang, đi đứng thận trọng, có bạn đồng hành đi cùng nếu phải xuất hành xa. Trên hành trình đi lại, nếu gặp miếu, điện, chùa tháp, nên vào khấn vái để cầu mong sự bình yên.
 
Công việc vất vả, bản mệnh chạy đôn chạy đáo lo toan mọi việc, nhưng đôi khi thành quả đạt được lại không được hưởng. Thị phi quan trường nhiễu nhương, cơ hội thăng quan tiến chức không hề ít, nhưng cũng phải năm lần bảy lượt mới thuận thông. Công việc về cuối tháng bị dồn ứ, cần tập trung tinh thần cao độ để giải quyết mới hạn chế sai sót, nhầm lẫn. 
 
Tài vận trong tháng duy trì ở mức trung bình, có điềm báo tiểu nhân gây chuyện mờ ám nhằm lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cần hết sức thận trọng. Tình hình kinh doanh, buôn bán không lý tưởng, sức cạnh tranh ngày càng mạnh, cần đưa ra những phương án đối phó tối ưu, như vậy mới mong doanh thu tăng trưởng. 
 
Sức khỏe không gặp trở lực nào quá lớn, nhưng vì áp lực tinh thần nên cơ thể dễ mệt mỏi, uể oải, thiếu sức sống. Một số bản mệnh còn bị chứng đau dạ dày hành hạ, tái phát liên hồi, chú ý ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. 
 

TỬ VI THÁNG 9 ÂM LỊCH NĂM 2018

 
Vận trình tháng 9/2018 âm lịch của tuổi Tý khá ổn, công việc tiến triển đều đều, có quý nhân tương trợ. Các mối quan hệ xã giao duy trì ở mức hài hòa, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn. Điềm báo kẻ tiểu nhân tuy có, nhưng không ảnh hưởng quá nhiều, bản mệnh vững tin làm những điều mình muốn và gặt hái kết quả khả quan.
 
Tài lộc sáng, Thứ Tài khởi phát mạnh mẽ, có nhiều cơ hội đầu tư kiếm lợi nhuận cao, sáng suốt lựa chọn và quyết đoán sẽ mang lại thành quả lớn cho bạn. Nhưng đừng chủ quan, hiện tượng phá tài ẩn tàng, cẩn thận quản lý túi tiền thật chặt. Chi tiêu duy trì ở mức cân đối, tiết chế ham muốn mua sắm quá độ, ra ngoài hạn chế mang theo nhiều đồ quý giá kẻo bị mất trộm. Ngoài ra, cẩn thận khi cho vay mượn tiền bạc, tránh tình trạng tiền một đi không trở lại. 
 
Sức khỏe ổn định, hầu như không bị bệnh tật nghiêm trọng. Có thời gian nên chú ý chăm sóc bản thân, học cách giải tỏa tâm lý như chia sẻ với gia đình, người thân, bạn bè hoặc đi du lịch nhiều hơn, hăng hái tham gia các hoạt động tập thể...
 
Vận đào hoa của người độc thân vượng phát, đa phần đều là đào hoa lành, thúc vượng nhân duyên, bản mệnh dễ gặp được người tâm đầu ý hợp. Thậm chí tình cảm phát triển tốt đẹp tới mức có thể tính tới chuyện hôn nhân đại sự. Các cặp vợ chồng có dịp hóa giải mâu thuẫn, hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc tỉ mỉ hay một vài chuyến đi du lịch xa.
 

TỬ VI THÁNG 10 ÂM LỊCH NĂM 2018
 

Nhìn chung tử vi tháng 10/2018 âm lịch của người tuổi Tý có sự chuyển biến tích cực hơn tháng trước. Tiến trình công việc diễn ra khá suôn sẻ, tuy nhiên theo kiểu "vạn sự khởi đầu nan", mọi việc không thuận lợi ngay từ ban đầu, nhưng càng về sau càng được tháo gỡ, tiến tới thành công. Khối lượng công việc nhiều, bản mệnh lại khá ôm đồm nên đôi khi tự tạo áp lực cho bản thân, sinh ra tâm lý cáu bẳn, cố chấp, không biết lắng nghe, dễ làm mất lòng người khác.
 
Tài vận trung bình, có Kiếp Tài đe dọa, tiểu nhân hãm hại, khó tránh tình trạng phá tài. Chi tiêu cuộc sống ngày càng nhiều, phát sinh không ít khoản bất ngờ, cần lấy tiết kiệm làm trọng, đề phòng tình huống bất ngờ xảy ra còn kịp trở tay. 
 
Chuyện tình cảm không diễn ra theo ý muốn của bản mệnh. Vận đào hoa tuy có nhưng khá yếu, đa phần lại là đào hoa dữ, không có lợi cho cả người độc thân lẫn những ai đã kết hôn. Cần tỉnh táo trong các mối quan hệ khác giới, đừng để bị lừa gạt bởi chính sự huyễn hoặc của bản thân mình. Hôn nhân phát sinh sự cố, mâu thuẫn, cần dành nhiều thời gian để suy xét và giải quyết.
 
Phương diện sức khỏe bất ổn, đề phòng họa huyết quang, tai nạn xe cộ bất ngờ, các bệnh ác tính tái phát liên tục. Bên cạnh đó, chú ý điều chỉnh chế độ ăn uống, hạn chế ăn quá nhiều thịt động vật, thay vào đó nên bổ sung nhiều rau củ quả.
 

TỬ VI THÁNG 11 ÂM LỊCH NĂM 2018

 
Sang tháng 11/2018 âm lịch, chính là tháng bản mệnh, phải đương đầu Thái Tuế, cẩn trọng mọi phương diện vẫn hơn. Công việc cuối năm nhiều, dồn ứ, cần sắp xếp lịch trình khoa học kẻo việc gì cũng dang dở, khó tiến tới kết quả mỹ mãn. Đề phòng tiểu nhân ném đá giấu tay, gây thị phi, thậm chí liên quan đến tố tụng, pháp luật vô cùng phiền phức. Cần tận dụng sức mạnh tập thể, biết khai thác thế mạnh của bản thân cũng như đồng nghiệp, cùng chung tay phấn đấu vì mục tiêu chung, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
 
Tài vận trong tháng khá vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Tuy nhiên, chi tiêu trong tháng phát sinh nhiều khoản, nên lấy tích lũy làm trọng, hạn chế tiêu xài lãng phí, dồn tiền cho những dự định lớn lao hơn cho năm mới như mua nhà cửa, xe hơi, cho con cái đi du học...
 
Công việc bận rộn khiến tuổi Tý không còn thời gian chăm sóc sức khỏe, dễ mệt mỏi, uể oải, ăn uống kém ngon. Bên cạnh đó, tháng Thủy vượng, dễ ảnh hưởng xấu tới thận, chú ý ăn uống thanh đạm, giảm tải áp lực cho hoạt động của cơ quan này trong cơ thể. Chuyện tình cảm dần khởi sắc hơn, chủ động tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng quan hệ để dễ dàng tìm được đối tượng phù hợp hơn.
 

TỬ VI THÁNG 12 ÂM LỊCH NĂM 2018
 

Trong tháng cuối cùng của năm Mậu Tuất, Tý gặp Sửu hình thành cục diện Nhị Hợp Thổ cục, vận khí cát lành dần tăng, thúc vượng vận trình tháng trên mọi phương diện. Công việc cần giải quyết rất nhiều, độ khó cao, áp lực cũng không ít. Tuy nhiên, bản mệnh dám nghĩ dám làm, dám đương đầu khó khăn, lại thêm chút may mắn từ vận trình, mọi việc được xử lý hài hòa, kết quả khả quan. Các mối quan hệ xã giao chuyển hướng tốt lành, gặp việc khó có người giúp đỡ, không lo đơn thương độc mã. Tài lộc sáng hơn tháng trước nhưng vẫn có hiện tượng phá tài, cẩn trọng trong đầu tư, kinh doanh.
 
Phương diện tình cảm có chút biến động nhẹ. Người độc thân có nhân duyên khá tốt, tuy nhiên để tìm được tình yêu đích thực không phải là chuyện đơn giản. Có thể bản mệnh được mai mối, giới thiệu nhiều người, nhưng tỷ lệ thành công không cao. Tốt hơn hết, bạn nên tự tìm kiếm. Vợ chồng khó tránh lúc bất đồng, mâu thuẫn, thậm chí phải đối mặt với nguy cơ có kẻ thứ ba xuất hiện. Nếu bình tĩnh và tỉnh táo xử lý, mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực.
 
Về sức khỏe, chú ý dưỡng thận, ăn uống thanh đạm để giảm áp lực cho cơ quan này. Bên cạnh đó, cần điều chỉnh lại chế độ nghỉ ngơi và làm việc, đừng tham lam ôm đồm nhiều việc mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Ăn uống chú trọng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, tránh nguy cơ bị ngộ độc. Ra ngoài đi đứng thận trọng, đề phòng tai nạn xe cộ, họa huyết quang.

10. HÓA GIẢI - BỐ TRÍ PHONG THỦY CÁT HUNG NĂM 2018

 
Tu vi nam 2018 cua nguoi tuoi Ty
 
Nhìn chung, tổng quan tử vi năm 2018 của người tuổi Tý có hung cát đan xen, cát vận nhiều hơn hung vận nên vận khí trên đà hanh thông. Có Đường Phù trợ lực cho sự nghiệp, mở rộng cơ hội thăng quan tiến chức, nâng cao uy tín.
 
Tuy nhiên, trong năm bản mệnh lại phạm Tam Sát, cụ thể là bị Tai Sát chiếu mệnh, trên con đường công danh sự nghiệp vẫn vấp váp trở ngại, chưa thể suôn sẻ ngay từ đầu. Nói đúng hơn, mọi thành công mà bạn có được đều phải đánh đổi bằng mồ hôi công sức, thậm chí là xương máu.
 
Theo phong thủy, năm Mậu Tuất có phương vị Thái Tuế (Thái Tuế lưu niên là Khương Vũ tinh quân) là Tây Bắc, Tuế Phá là Đông Nam. Tại hai vị trí này không nên động thổ, xây cửa, phòng ngủ, kê giường ngủ, văn phòng hoặc bàn làm việc. Tùy từng độ tuổi mà mức độ phạm Thái Tuế nặng nhẹ khác nhau, từ đó áp dụng những biện pháp hóa giải phong thủy phù hợp để có thể hóa hung thành cát, bình an trong cuộc sống.
 
Theo cửu cung phi tinh năm 2018, hai hướng Tây Bắc và Đông Nam lần lượt có Nhất Bạch Tham Lang và Bát Bạch Tả Phù bay tới trong năm nay. Tại hai phương vị này có thể bài trí Thất tinh trận bằng thạch anh hồng, cóc ba chân hoặc tượng voi phong thủy để thúc vượng và thu hút tài khí, hóa giải tai ách, trợ lực cho nhân duyên hài hòa, sự nghiệp thăng tiến và tài lộc dồi dào.

Ngoài luận giải chi tiết về tử vi trọn đời, tử vi năm 2018, tử vi tháng, Lichngaytot.com còn cung cấp tới quý độc giả luận đoán tử vi hàng tuần, hàng ngày của 12 con giáp một cách chi tiết nhất. Nội dung tử vi hàng ngày của 12 con giáp được cập nhật liên tục vào 17h các ngày.

Có thể bạn quan tâm: Xem bói vận hạn các tuổi năm 2018 theo Thập Bát Cục
>> Dự đoán vận hạn tuổi Tý từ năm 2018 đến 2055

Tử vi năm 2018 các tuổi khác:
>> Tử vi tuổi Sửu năm 2018
>> Tử vi tuổi Dần năm 2018
>> Tử vi tuổi Mão năm 2018
>> Tử vi tuổi Thìn năm 2018
>> Tử vi tuổi Tị năm 2018
>> Tử vi tuổi Ngọ năm 2018
>> Tử vi tuổi Mùi năm 2018
>> Tử vi tuổi Thân năm 2018
>> Tử vi tuổi Dậu năm 2018
>> Tử vi tuổi Tuất năm 2018
>> Tử vi tuổi Hợi năm 2018


Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X