Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tuất tháng 4 năm 2018 âm lịch: Quý nhân trợ lực nhiều phương diện

Thứ Sáu, 11/05/2018 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tuất tháng 4 năm 2018 âm lịch có sự khởi sắc rõ rệt, mưu sự có quý nhân trợ giúp, không lo đơn độc.
 
Các tuổi khác, vui lòng xem tại bài viết sau: Tổng quan tử vi tháng 4/2018 âm lịch của 12 con giáp


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich cho 12 con giap
 
Coi bói tử vi phương Đông, sang tháng 4/2018 âm lịch, vận trình của tuổi Tuất khởi sắc hơn, có quý nhân giúp đỡ nhiều phương diện, đa phần quý nhân là nữ mệnh.
 
Nhờ có Tử Vi và Giải Thần đứng ra che chở, công việc tiến triển thuận lợi, gặt hái không ít thành công. Tất nhiên quá trình thực hiện khó tránh va vấp nhưng đó đều là bài học kinh nghiệm quý báu giúp bạn hoàn thiện bản thân. 
 
Vận trình tài lộc khởi sắc trông thấy. Tình hình kinh doanh buôn bán khả quan. Dù là buôn bán lớn hay nhỏ lẻ, bản mệnh cũng có một tháng tất bật, đơn hàng tới tấp, doanh thu lý tưởng. Nhưng thận trọng khi cho người khác vay tiền, tránh bị mất tiền oan.
 
Khả năng cao tháng này người tuổi Tuất sẽ có chuyến công tác hoặc đi du lịch xa. Trên hành trình đó, nên chú ý giữ gìn sức khỏe, đi đứng thận trọng kẻo bị té ngã, thậm chí tai nạn xe cộ, nguy hiểm tính mạng. 
 
Chuyện tình cảm không ai nói trước được điều gì. Một ngày nào đó nó sẽ đổi thay như bao thứ bất biến trên đời. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón nhận tất cả hơn là sợ hãi hay lảng tránh. Nếu còn tình cảm với đối phương, hãy tìm cách giữ lại. Ngược lại, tình yêu đã cạn nên giải phóng cho nhau.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi tuổi Tuất tháng 4 năm 2018 âm lịch ngay tại đây nhé!
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 4/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tháng Đinh Tị, công việc của người tuổi Tuất tiến triển thuận lợi, làm việc có đầu có cuối, nỗ lực hết mình sẽ được đền đáp xứng đáng. 
 
Vận quý nhân trong tháng vượng, gặp khó khăn có người trợ giúp, không lo đơn độc. Bản mệnh giao thiệp rộng, lại trọng chữ tín nên đi đâu, làm gì cũng được mọi người yêu mến, quý trọng, giao phó trọng trách.
 
Trong tháng được Tử Vi cát tinh soi chiếu. Tinh tú này mang tới sự điềm tĩnh về tinh thần, giúp bạn làm chủ mọi tình huống. Tuổi Tuất nên tranh thủ mưu cầu đại sự, tỷ lệ thành công cao. 
 
Với những ai có ý định khởi nghiệp hoặc thay đổi công việc khác, có thể cân nhắc trong tháng. Có điều cần lưu ý, từ trong suy nghĩ và ý chí của mình, bạn cần có quyết tâm mạnh mẽ. Nếu không làm được điều này, e rằng việc chỉ khởi phát theo hứng, dễ bị bỏ cuộc giữa chừng.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 4/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, sang tháng 4/2018 âm lịch, tài vận của tuổi Tuất khởi sắc mạnh mẽ nhờ có nhiều cát tinh cao chiếu. 
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng tất bật với nhiều đơn hàng, hợp đồng dù ở quy mô lớn hay nhỏ. Doanh thu tháng có thể vượt định mức, kết quả bất ngờ ở phút trót. 
 
Có điều, Nguyệt Lệnh lâm “Dưỡng” ở Tuất, vận trình còn ở trạng thái non yếu, trong cát tàng hung nên chớ vui mừng quá sớm. Hành sự thật tỉ mỉ và thận trọng, tránh gặp phải xui xẻo bất ngờ. 
 
Tháng này, bản mệnh thận trọng với việc vay mượn tiền bạc. Kể cả cho người thân quen vay tiền cũng cần phải sáng suốt, tránh bị lừa gạt. Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm vận cát hung về tài lộc.

Tu vi thang cua 12 con giap, cuu cung phi tinh
 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 4/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi tuổi Tuất tháng 4 năm 2018 lịch âm, trong tháng Đinh Tị này, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất nhiều biến động thăng trầm, cát hung đan xen, muốn tránh cũng khó. 
 
Đừng tuyệt đối hóa bất cứ vấn đề nào, nhất là chuyện tình cảm. Cảm xúc con người như thời tiết, lúc nắng lúc mưa, có thể thay đổi như bao thứ trên đời. Vì thế, hãy quý trọng những gì mình đang có. Sống cho thời khắc hiện tại là tốt hơn cả.
 
Khi tình yêu không còn, có nhiều cái cớ, lý do để đưa ra. Tuổi Tuất đừng gò ép bản thân trong khuôn khổ nhất định nào đó. Hãy nghĩ và hành động theo trái tim mách bảo để sau này không phải nói lời hối tiếc.
 
Xem lịch vạn niên và phi tinh tháng có Nhất Bạch chủ đào hoa gặp Bát Bạch ở hướng Đông Nam.
 
Tại vị trí này nên thường xuyên để một lọ hoa tươi để kích hoạt đào hoa, thúc đẩy tình yêu bền chặt cũng như hóa giải những xui xẻo đang gặp phải. Bản mệnh nên Xem phong thủy hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về phương diện này.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 4/2018 - SỨC KHỎE

 
Xem tử vi trọn đời, trong tháng Đinh Tị, Tuất Thổ được tương sinh, sức khỏe ổn định, hầu như không mắc bệnh nghiêm trọng. Nếu có chỉ là một vài ngày ốm vặt, sẽ sớm hồi phục trở lại. 
 
Tháng này bản mệnh có khả năng đi công tác hoặc du lịch xa. Trên hành trình này cần hết sức chăm chút cho sức khỏe. Nhất là phải đi đứng thận trọng, lái xe an toàn, hạn chế nguy cơ tai nạn xe cộ. 
 
Để đảm bảo sức khỏe tốt, tuổi Tuất lưu ý tới việc dưỡng sinh mùa Hạ. Điểm mấu chốt là chú trọng việc nuôi dưỡng tinh thần. Tư tưởng ổn định, yên tĩnh, không tham vọng bậy bạ thì chân khí trong người hòa thuận, tinh thần có “thu” mà không “hao tán”, bệnh tật không có ngõ nào để xâm nhập được.
 
Thời gian này thích hợp đi ngủ muộn, dậy sớm. Không nên chán ghét ngày dài và trời nóng bức để tinh thần được tĩnh, làm cho dưỡng khí trong người được tuyên thông ra ngoài, đảm bảo sức khỏe dồi dào.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT


Tu vi thang 4 nam 2018 am lich, cam nang vuong van
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Rắc rối về tình cảm khiến công việc và tinh thần ảnh hưởng đáng kể.
 
- Quý nhân: Ngọ, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Tuất
- Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Tuất tháng 4 năm 2018 âm lịch, mệnh Canh Tuất mạnh dạn hành sự, có quý nhân giúp sức khi cần thiết.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Kinh doanh, buôn bán có lời, mạnh dạn đẩy mạnh quy mô.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Sửu
- Màu sắc may mắn: Đen, nâu đậm

Có thể bạn quan tâm: Giải mã vận mệnh người tuổi Nhâm Tuất theo Lục Thập Hoa Giáp
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 

- Khẩu quyết: Xem tử vi tháng 4/2018, công việc tài lộc tuổi Giáp Tuất đều khá, nhưng tình cảm chưa đâu vào đâu.
 
- Quý nhân: Dần, Tuất
- Tiểu nhân: Dậu, Mùi
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Tuổi trẻ tài cao, dám nghĩ dám làm mới có thể thành công.
 
- Quý nhân: Ngọ, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Dậu


Lichngaytot


Tử vi tuổi Tý tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Sửu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dần tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mão tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Tị tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Ngọ tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Mùi tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Thân tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Dậu tháng 4/2018 âm lịch
Tử vi tuổi Hợi tháng 4/2018 âm lịch
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X