Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tuất tháng 3 năm 2018 âm lịch: Hao tiền tốn của vì việc không đâu

Thứ Sáu, 13/04/2018 10:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm cần lưu ý nhất khi xem tử vi tuổi Tuất tháng 3 năm 2018 âm lịch đó là phương diện tài chính. Chú ý hao tốn tiền của.
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang
 
Xem tử vi hàng tháng 12 con giáp, trong tháng Bính Thìn, vận trình của người tuổi Tuất giảm sút nặng nề.
 
Lâm tượng Tương Xung Thái Tuế, mệnh chủ cảm giác như làm gì cũng có trở ngại, mưu sự khó khăn, bế tắc. Tinh thần làm việc xuống dốc trầm trọng, khiến bạn lơ là, dễ phạm sai lầm, làm giảm uy tín bản thân.
 
Trong tháng cần tự thân vận động, hầu như không có sự trợ giúp nào từ bên ngoài. Các mối quan hệ xã giao rối ren, phân bè cánh cạnh tranh đố kỵ. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của Giải Thần khi đã quá mệt mỏi.
 
Tài vận giảm sút, liên tục xảy ra tình trạng phá tài, hao tiền tốn của vì những chuyện không đâu. Thời điểm này không thích hợp tiến hành đầu tư dù lớn hay nhỏ.
 
Trong hợp tác kinh doanh, tuổi Tuất đề cao cảnh giác với đối tác tuổi Thìn và Dậu, đề phòng tình huống bị cướp công, tranh đoạt lợi ích cá nhân.
 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tuất kém sắc, ẩn tàng nhiều rắc rối. Kể cả các cặp đôi đang yêu cũng gặp trục trặc vì chính cái tôi cá nhân của hai người quá lớn chứ đừng nói tới các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu. Nhân duyên của người độc thân không tồi, nhưng để tìm được người thực sự hiểu và cảm thông với hoàn cảnh của mình quả thực khó khăn.
 
Về sức khỏe, có dấu hiệu bất ổn, nhất là về hệ tiêu hóa. Cần ăn uống khoa học, đề phòng ngộ độc thực phẩm. Bên cạnh đó, chú ý một số chứng bệnh về mắt và xương khớp. Cần tăng cường luyện tập thể thao hơn nữa, lười vận động là nguyên nhân gây ra vô số căn bệnh nghiêm trọng.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 3/2018 - SỰ NGHIỆP

 
Xem tử vi tuổi Tuất tháng 3 năm 2018 lịch âm, công việc gặp nhiều trở lực do ảnh hưởng của cục diện Tương Xung Thái Tuế. Có thời điểm bạn cảm giác như làm gì cũng gặp trở ngại, mưu sự khó khăn, dễ bi quan, chán chường với thực tại. 
 
Tuổi Tuất vốn không thích hành động tùy tiện và có thể kiểm soát cảm xúc rất tốt. Nhưng vì Nguyệt Lệnh lâm “Mộ”, tạo ra sự tù túng. Đã vậy lại có Âm Sát hung tinh đeo bám, sinh ra bất đắc chí, hành động phạm sai lầm. 
 
Đa phần bản mệnh phải tự thân vận động trong tháng này, hầu như không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào. 
 
May mắn có Giải Thần đứng ra che chở, bạn vẫn giữ vững lập trường, tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và quyết nỗ lực tới cùng. Mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng, hãy tin tưởng điều đó mà cố gắng. Liên tục cập nhật tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về công việc.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 3/2018 - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2018, ảnh hưởng cục diện Tương Xung quá mạnh khiến tài vận của người tuổi Tuất giảm sút đáng kể trong tháng này. 
 
Chính Tài tạm ổn, nhưng cơ hội tăng lương không nhiều. Thời gian này nên tích lũy thêm kinh nghiệm, chủ động nhận việc về mình, rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Ngược lại, chỉ làm việc được phân công mà không có sự đam mê, thành công sẽ không tới. 
 
Đầu tư ở thời điểm này không có lợi cho bản mệnh. Nếu thực sự hứng thú với dự án nào đó, bạn có thể dành thời gian tìm hiểu và thu thập thông tin trước rồi sau này quyết định cũng chưa muộn, đừng vội vàng.
 
Trong hợp tác kinh doanh, bản mệnh đề cao cảnh giác với đối tác tuổi Thìn và Dậu, đề phòng tình huống bị cướp công, tranh đoạt lợi ích cá nhân.
 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang ve cong danh su nghiep tinh duyen suc khoe
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 3/2018 - TÌNH DUYÊN

 
Không may cho người tuổi Tuất là chuyện tình cảm tháng 3 này không suôn sẻ. Đó là nguyên nhân chính khiến bạn bị ức chế tinh thần, luôn cảm thấy buồn bực và không hứng thú với bất kỳ chuyện gì khác.
 
Từ người độc thân đến các cặp đôi đang yêu hay các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu… đều gặp trục trặc nào đó. Người vì quá yêu mà phải đau khổ, người vì quá thờ ơ dẫn đến chuyện chia ly… 
 
Hãy sống chậm, nhìn lại những gì đã và đang xảy ra, bạn sẽ biết mình phải làm gì để tình cảm tốt đẹp hơn. 
 
Xem lịch vạn niên 2018 và phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa bay vào hướng Đông, cung tinh tương sinh, càng thúc vượng đào hoa. Tuy nhiên lại bị Thất Xích ảnh hưởng, có thể biến đào hoa lành thành dữ, khiến các mối quan hệ càng căng thẳng.
 
Để hóa giải đào hoa sát, bản mệnh có thể sử dụng kiếm gỗ đào đặt trong phòng ngủ. Vật phẩm phong thủy này có tác dụng loại bỏ đào hoa sát, hóa giải mâu thuẫn tình cảm rất tốt. Đừng bỏ lỡ nội dung Xem phong thủy hàng ngày để ứng dụng phong thủy hợp lý trong đời sống.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 3/2018 - SỨC KHỎE

 
Coi tử vi 2018 của tuổi Tuất, phương diện sức khỏe của tuổi Tuất cũng có nhiều dấu hiệu bất ổn trong tháng. Các vấn đề phát sinh chủ yếu liên quan đến hệ tiêu hóa, nhất là dạ dày hay ngộ độc thực phẩm cấp tính. 
 
Hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những thực phẩm có lợi cho sức khỏe. Nên hạn chế các loại “thực phẩm rác” như đồ ăn nhanh, đồ ngọt… Cẩn thận kẻo Đại Hao hung tinh hoành hành khiến bản mệnh phải tốn rất nhiều tiền vì sức khỏe.
 
Ngoài ra, với những ai từng có bệnh sử mắc bệnh xương khớp và mắt, nên có chế độ dưỡng sinh hợp lý, tránh bệnh cũ tái phát. 
 
Cần tăng cường luyện tập thể thao hơn nữa, lười vận động là nguyên nhân gây ra vô số căn bệnh nghiêm trọng.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI TUẤT

 
Tu vi thang 3 nam 2018 am lich - Tu vi hang thang - Cam nang vuong van
 

1. Mậu Tuất (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam mệnh chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối mặt với chuyện tang thương trong nhà. 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu đậm, đen
 

2. Canh Tuất (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Áp lực tinh thần lớn, nên học cách chia sẻ.
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Tuất, Sửu
- Màu sắc may mắn: Vàng, ghi
 

3. Nhâm Tuất (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Điềm tiểu nhân đeo bám khá rõ ràng, nên thận trọng khi hành sự. 
 
- Quý nhân: Tý, Dần
- Tiểu nhân: Mùi, Thìn
- Màu sắc may mắn: Nâu, xanh dương
 

4. Giáp Tuất (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Xem tử vi tuổi Tuất tháng 3 năm 2018 âm lịch, sức khỏe giảm sút mạnh, bản mệnh chú ý an toàn tính mạng. 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tuất, Mùi
- Màu sắc may mắn: Cam, tím
 

5. Bính Tuất (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Nghĩ nhiều mà không dám làm thì chỉ mệt mỏi thêm thôi.
 
- Quý nhân: Tị, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Vàng, hồng



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X