Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tuất năm Canh Tý 2020: Bình ổn nhưng khó bề thăng hoa

Thứ Năm, 05/09/2019 11:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch vạn niên, tử vi tuổi Tuất 2020 không có nhiều biến động, song may mắn cũng chẳng có nhiều. Bạn khá khó khăn khi tìm kiếm phương hướng để tiến bước trên con đường công danh sự nghiệp của mình...
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tử vi 2021 của 12 con giáp: Dự báo chính xác vận hạn mọi phương diện năm Tân Sửu
Xem tử vi 2021 cho tất cả các tuổi nhằm dự đoán chính xác vận hạn về Công danh, Tiền bạc, Tình duyên, Sức khỏe trong năm Tân Sửu, mọi người chủ động sắp xếp và
TỬ VI TUỔI TUẤT 2021: Lắm thăng trầm, nhiều xui khí... nhưng chưa phải là tất cả
Hình Thái Tuế khiến tử vi tuổi Tuất 2021 nhiều biến động, lắm thăng trầm, đương số vất vả ngược xuôi trong công việc và lận đận trong tình duyên.  

Tu-vi-tuoi-Tuat-2020-Canh-Ty
 


1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Về tổng thể, vận thế của người tuổi Tuất năm 2020 không có nhiều biến động lớn, bản mệnh có thể gặp được cơ hội nhưng khó nắm bắt, phải tốn nhiều công sức, vượt qua nhiều trở ngại thì mới có thể đạt được thành công như mong muốn.
 
Năm 2020 mệnh gì? Trong năm 2020, Canh Kim lộ xuất Thực Thần, cộng với Thiên Can và Địa Chi tạo thành tổ hợp Thực Thần sinh tài, Thái Tuế không gây nhiều ảnh hưởng đến người tuổi Tuất nên sự nghiệp của người tuổi này nói chung khá thuận lợi, đặc biệt là những bạn làm trong các lĩnh vực marketing, đầu tư, tài chính, thủy lợi… 
 
Tuy nhiên, cơ hội sẽ không tự nhiên đến với bạn mà cần bạn phải chủ động nắm bắt, không nên dựa dẫm vào bất cứ ai. Dù trong quá trình thực hiện kế hoạch gặp phải nhiều vấp váp, thậm chí là rủi ro ngoài dự kiến thì bản mệnh cũng không nên nản lòng, bỏ cuộc.
 
Nếu bạn có thể kiên trì với mục tiêu của mình thì chắc chắn cuối năm là thời điểm bạn gặt hái được nhiều thắng lợi. 
 
Ngoài ra, trong năm nay, bản mệnh có cơ hội được hưởng thụ nhiều thú vui trong cuộc sống, được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi, tụ tập, giao lưu…
 
Về mặt tình cảm, do có sao Cô Thần Quả Tú tọa thủ nên mệnh chủ gặp nhiều chuyện không như ý. Năm Canh Tý, con giáp này không thuận lợi chuyện hôn nhân hoặc ra ở riêng. 
 
Trong chuyện tình cảm, nam mệnh gặp nhiều cơ hội hơn nữ mệnh. Tuy nhiên, nếu có tình cảm với ai thì bản mệnh nên là người chủ động, không nên phụ thuộc vào bất cứ ai hoặc vào bất cứ hoàn cảnh nào, nếu không thì sẽ để cơ hội tốt đẹp trôi qua một cách vô ích.
 
Ngoài việc chú ý sức khỏe của bản thân, tuổi Tuất còn cần phải chú ý đến sức khỏe của người thân. Trong năm nay, trong gia đình dễ có người ốm đau hoặc qua đời. 
 
Tuy nhiên, tuổi Tuất không nên quá lo lắng về vấn đề này bởi năm nay Thái Tuế không tạo thành cục diện tương khắc với bản mệnh, nhiều chuyện tưởng như nguy hiểm nhưng rồi cũng trôi qua một cách nhẹ nhàng, đương nhiên những điểm sáng cũng có xuất hiện nhưng sẽ không nhiều.
 

2. TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Trong năm 2020, Thiên Can Canh Kim lộ xuất Thực Thần, Địa Chi Tý Thủy lộ xuất Thiên Tài.   Mặc dù không có tác động cụ thể gì với người tuổi Tuất nhưng thiên can và địa chi lại hợp thành tổ hợp cát lợi Thực Thần sinh tài.
 
Chính vì thế trong năm Canh Tý, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, thành tích làm việc được nâng cao. Thêm vào đó có Thực Thần tác động khiến bạn có một cuộc sống tự do, hưởng thụ, thường không phải chịu áp lực, ràng buộc từ cấp trên và đồng nghiệp. 
 
Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân, một khi đã xác định kế hoạch thì có thể thoải mái thực hiện, không cần phải lo trước lo sau hoặc có người hãm hại.
 
Người tuổi này có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhờ đạt được thành tích tốt, nhưng cơ may này chủ yếu đến với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư. 
 
Những người làm văn phòng khó đạt được cơ hội này song bạn cũng nhận được sự tôn trọng của bạn bè và đồng nghiệp, được cấp trên ưu ái, có cơ hội được tăng mức đãi ngộ, không phải chịu sự chèn ép, không có nhiều áp lực, được tự do hoàn thành công việc của mình.

Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2020: Muốn thành công cần chủ động
Xem tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2020, nếu muốn vươn tới thành công, bản mệnh cần phải chủ động nắm bắt cơ hội, không dựa dẫm vào bất cứ ai.
 

3. TỬ VI TÀI LỘC TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Nhờ có cục diện Thực Thần sinh tài mà năm 2020 là một năm khá thuận lợi với người tuổi này trên phương diện tài lộc. 
 
Bản mệnh có nhiều cơ hội phát huy năng lực và tài hoa của mình trong sự nghiệp, đặc biệt nếu làm trong những lĩnh vực tài chính, kinh doanh, đầu tư. Bạn dễ dàng được thăng chức, tăng lương, nguồn thu nhập cũng khả quan hơn so với năm vừa qua.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý, tuy trong năm 202, Thái Tuế không có ảnh hưởng lớn với bản mệnh, song vận may của tuổi Tuất chỉ ở mức trung bình, trong cuộc sống hay trong sự nghiệp cũng cần phải chủ động, tự lực cánh sinh, không phụ thuộc vào bất cứ ai mới có thể mong được thành công. 
 
Quý nhân hiếm hoi lắm mới xuất hiện, vận may sẽ không tự động đến với bạn mà cần bạn phải cố gắng rèn luyện trong cả một quá trình. 

Tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020: Muốn phát triển phải tận dụng thời cơ
Xem tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2020, muốn đạt được bước phát triển vượt bậc, bạn cần vượt qua nhiều trở ngại, chủ động thu hút sự chú ý của quý nhân.

Van-hung-cat-nam-2020-tuoi-Tuat
 
 

4. TỬ VI TÌNH CẢM TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Trong năm 2020, chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không có nhiều khởi sắc, tuy nhiên nam mạng gặp nhiều may mắn hơn nữ mạng. 
 
Phái nam có thể gặp được một vài đối tượng hứa hẹn, tuy nhiên nếu không dũng cảm bày tỏ, giành lấy cơ hội thì tỉ lệ thành công không cao. 
 
Muốn gây ấn tượng với người khác giới, bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói, biết thể hiện sự quan tâm của mình đối với đối phương cũng như thể hiện tài năng của mình để gây ấn tượng với người ấy. 
 
Nếu có thời gian rảnh thì không nên sống khép mình mà nên tích cực tham gia các buổi giao lưu, tụ tập và tự tin thể hiện bản thân, như vậy bạn có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người khác phái hơn, dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Với phái nữ, bản mệnh không có nhiều cơ hội gặp được người như ý. Nếu muốn có đôi có cặp vào thời điểm này thì bạn không thể ngồi yên chờ thời mà nên chủ động tiếp cận, theo đuổi người trong lòng mình. 
 
Trong mối quan hệ với mọi người, cần giữ trạng thái tâm lý vui vẻ, tích cực, hòa đồng, không nên nóng nảy khiến người khác có ấn tượng không tốt về mình.
 
Mặt khác, do ảnh hưởng của sao Cô Thần Quả Tú nên những người đã lập gia đình hoặc những người đã có đôi sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối. Bạn cần dành nhiều thời gian ở bên nửa kia hơn, quan tâm và bao dung với người ấy.
 
Khi có bất đồng quan điểm cần giữ thái độ bình tĩnh, không nóng nảy, nếu không rất có thể sẽ vô tình gây ra những ảnh hưởng không tốt với mối quan hệ, thậm chí là rạn nứt, chia ly. 

Tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020: Tình duyên không thuận, chú ý cách cư xử
Theo tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2020, dù là người độc thân hay đã lập gia đình đều không gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh cần chú ý đến cách cư xử của mình để
 

5. TỬ VI SỨC KHỎE TUỔI TUẤT NĂM 2020

 
Vì Thái Tuế không gây những ảnh hưởng trực tiếp lên bản mệnh nên tình trạng sức khỏe của người tuổi này khá ổn định. 
 
Tuy nhiên, tuổi Tuất cũng cần phải chú ý giữ bình tĩnh trong mọi chuyện, không cố tình gây mâu thuẫn, xung đột với người khác, nên hạn chế sử dụng những đồ vật sắc nhọn hoặc đến những nơi ẩm ướt, âm u, nguy hiểm. 
 
Trong cuộc sống hàng ngày cần chú ý giữ lối sống lành mạnh, tránh xa rượu, bia và các chất kích thích khác, nếu không không chỉ sức khỏe của bạn xuống dốc mà ngay cả sự nghiệp cũng phải chịu ảnh hưởng xấu. 
 
Ngoài ra, bản mệnh còn dễ mắc phải bệnh vặt khi thay đổi thời tiết, khi trời chuyển lạnh hoặc chuyển nóng cần có trang phục thích hợp.
 
Con giáp này không nên quá tập trung vào sự nghiệp mà quên mất việc nghỉ ngơi, khi có thời gian rảnh rỗi hoặc khi phải chịu áp lực căng thẳng thì nên chú ý nghỉ ngơi, đến những nơi trong lành để thay đổi tâm trạng hoặc trò chuyện, tham gia các hoạt động tập thể với mọi người.
 

6. TỬ VI TUỔI TUẤT 2020 THEO TỪNG TUỔI CHI TIẾT


Chi-tiet-tu-vi-hang-thang-nam-2020-cho-tuoi-Tuat
 

Tử vi 2020 tuổi Bính Tuất – Sinh năm 2006 - Ốc Thượng Thổ

 
Năm 2020, người tuổi Bính Tuất có nhiều điểm sáng trong học tập, chỉ cần tập trung và cố gắng hết mình thì thành tích học tập sẽ có bước tiến so với thời gian trước đó. 
 
Tuy nhiên, vì thời điểm này đường tình duyên của bản mệnh không thuận lợi, có nhiều dấu hiệu bất ổn nên cần hết sức tránh việc yêu sớm, nếu không sẽ ảnh hưởng không tốt tới việc học, khiến thành tích đi xuống. 
 
Người tuổi này cần xác định mục tiêu chính của mình trong giai đoạn này là việc học, vì thế nên dồn hết sức cho việc này, không nên mơ mộng và suy nghĩ quá nhiều. 
 
Phụ huynh cần chăm chỉ đốc thúc con cái, nên hướng con đến những điều tích cực, song cần có thái độ mềm mỏng, khuyên nhủ chứ không nên áp đặt, ép buộc gây nên áp lực lớn cho con cái. 
 
Tình hình sức khỏe của mệnh chủ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, tuy nhiên lại hay mắc phải những căn bệnh vặt. 
 
Cần chú ý xây dựng thời gian biểu hợp lý và thực hiện theo một cách nghiêm túc, trong vấn đề ăn uống cần bổ sung nhiều chất đạm, rau xanh và hoa quả, tránh những đồ ăn cay nóng. 
 
Khi gặp dấu hiệu gì bất thường thì nên đi kiểm tra ngay, không nên chần chừ gây những tác động không tốt đến sức khỏe, khiến việc học bị xao lãng.

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất chi tiết dưới đây: 
 

Tử vi 2020 tuổi Giáp Tuất – Sinh năm 1994 – Sơn Đầu Hỏa

 
Năm Canh Tý là một năm khá may mắn đối với người tuổi Giáp Tuất. 
 
Trên phương diện tình cảm, những người độc thân được nhiều đối tượng khác phái theo đuổi, vận đào hoa nở rộ, có thể nhanh chóng tìm được người phù hợp với yêu cầu của mình. 
 
Để tránh những phiền não trong tình cảm, bản mệnh cần có thái độ nghiêm túc khi yêu đương, không nên đứng núi này trông núi nọ hoặc giữ quan hệ tình cảm với nhiều người trong một lúc. 
 
Những người đã kết hôn có quan hệ vợ chồng hòa hợp, đôi bên thấu hiểu và bao dung cho nhau. Tuy nhiên, bản mệnh không nên quá tập trung vào chuyện tình cảm mà lơ là sự nghiệp. 
 
Tốt nhất, bạn nên lập ra một mục tiêu, kế hoạch rõ ràng và phấn đấu hoàn thành, không thể để chuyện riêng ảnh hưởng đến tiến độ công việc. 
 
Nếu tu chí làm ăn thì năm Canh Tý là một năm cực kỳ tốt đẹp với bản mệnh trên phương diện sự nghiệp, cần phải nắm bắt cơ hội để học hỏi, phát triển năng lực và tầm nhìn của bản thân. 
 
Khi cơ hội xuất hiện, bản mệnh cần tự tin nắm bắt, thể hiện cho mọi người thấy khả năng của mình, ghi điểm với ban lãnh đạo. 
 
Ngoài ra, để mở đường cho tương lai, bản mệnh cần chú ý phát triển các mối quan hệ, nếu tốt đẹp, thời điểm cuối năm quý nhân xuất hiện sẽ giúp bạn có cơ hội thăng chức tăng lương. 
 
Hãy giữ thái độ khiêm tốn học hỏi, không nên kiêu ngạo, tự phụ, coi thường người khác.

Xem chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Giáp Tuất ở nội dung dưới đây:
 

Tử vi 2020 tuổi Nhâm Tuất – Sinh năm 1982 – Đại Hải Thủy

 
Người sinh năm Nhâm Tuất phải trải qua một năm nhiều khó khăn và đầy biến động, có khả năng phải đối diện với nhiều biến cố bất ngờ. 
 
Những người hay phải đi xa hay làm nghề lái xe đường dài cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, không nên cố gắng làm việc khi cơ thể mệt mỏi, khi di chuyển cần chú ý an toàn giao thông. 
 
Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng gặp phải nhiều trở ngại. Chú ý tránh những hoạt động đầu tư mạo hiểm, không nên tùy tiện mở rộng thị trường. 
 
Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì cần phải suy nghĩ kĩ càng, tốt nhất nên duy trì những mối quan hệ lâu năm, đáng tin tưởng. Tốt nhất nên tìm cách nâng cao hiệu quả làm việc. 
 
Trên phương diện tình cảm, bản mệnh cũng gặp phải những chuyện không như ý muốn. Người độc thân khó tìm được một người như ý muốn, khó thành đôi thành cặp với người trong lòng. Đây không phải là thời điểm thích hợp để tính tới chuyện kết hôn. 
 
Với những người đã lập gia đình, tình cảm vợ chồng gặp nhiều trắc trở, mâu thuẫn, tranh chấp thường xuyên xảy ra, nếu không biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau thì rất dễ dẫn đến kết cục tan vỡ. 
 
Bản mệnh cần chú ý giữ khoảng cách với những người khác giới khác có ý định tiếp cận mình, không nên quá mức thân thiết gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Muốn biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Nhâm Tuất, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây:

Tử vi 2020 tuổi Canh Tuất – Sinh năm 1970 – Thoa Xuyến Kim

 
Vận trình của người tuổi Canh Tuất trong năm 2020 khá tốt đẹp, nhất là ở trên phương diện sự nghiệp. 
 
Bản mệnh có thể tìm được nhiều thời điểm để thể hiện năng lực của bản thân mình, nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, từ đó có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, đạt được bước phát triển lớn trong sự nghiệp. 
 
Tuy nhiên, con giáp này không nên vì thế mà trở nên kiêu ngạo, coi thường người khác. Cần giữ thái độ khiêm tốn, có cách ứng xử khéo léo với tất cả mọi người, kiêng kị nhất là việc nảy sinh mâu thuẫn với người khác. 
 
Trong năm này, nhờ có sự trợ giúp của quý nhân mà tài vận của bản mệnh có dấu hiệu phát triển tích cực. Có điều, trước khi đầu tư vào lĩnh vực nào, người tuổi này phải bình tĩnh, tỉnh táo, bởi nếu bạn nóng vội tin lầm vào những nguồn thông tin không chính xác thì rất dễ dẫn đến tình trạng tiền bạc tổn hao, thậm chí còn gây ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của gia đình. 
 
Tuổi Canh Tuất không nên ham đầu tư vào những mối đầu tư mang lại lợi nhuận cao nhưng cũng nhiều nguy hiểm, không nên ôm suy nghĩ làm tỷ phú ngay sau một đêm mà nên cố gắng hết sức mình, phát triển từng bước một, tuy chậm nhưng vững chắc.

Để biết vận hạn hung cát trong suốt cuộc đời tuổi Nhâm Tuất, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:
 

Tử vi 2020 tuổi Mậu Tuất – Sinh năm 1958 – Bình Địa Mộc

 
Người sinh năm Mậu Tuất sẽ trải qua một năm khá bình ổn, tuy nhiên do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên vẫn có những chuyện không mong muốn xảy ra. Khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, bản mệnh đều cần phải hết sức cẩn thận. 
 
Tình trạng sức khỏe của con giáp này khá ổn định, song cần hạn chế đi xa quá nhiều, khi ra khỏi nhà cần chú ý an toàn giao thông, tránh tình trạng tổn thương, chảy máu. 
 
Xét về phương diện tình cảm, hôn nhân của Mậu Tuất sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý muốn, rất có thể sẽ có kẻ thứ ba chen chân vào giữa chuyện tình cảm của hai người. Nếu không có cách xử lý thỏa đáng thì rất có thể sẽ rơi vào tình trạng chia ly, tan vỡ. 
 
Để tránh đi đến bước đường đó, vợ chồng cần thường xuyên trò chuyện, trao đổi, tâm sự với nhau. Có thể tổ chức dịp kỉ niệm để hâm nóng tình cảm cho đôi bên. Khi có mâu thuẫn xảy ra thì không nên to tiếng mà cần phải giữ thái độ bình tĩnh để trao đổi với nhau. 
 
Trên phương diện tiền bạc, năm 2020 không phải là thời điểm đầu tư thích hợp, bản mệnh gặp phải nhiều trở ngại. Nếu không muốn mọi công sức mình bỏ ra đều đổ sông đổ bể, bản mệnh cần chú ý quản lý tiền bạc, không nên thử tham gia những hoạt động đầu tư mới mẻ, trước khi quyết định đầu tư cần cân nhắc kĩ càng.

Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất chi tiết ở nội dung sau đây:

Tử vi 2020 tuổi Bính Tuất – Sinh năm 1946 - Ốc Thượng Thổ 

 
Năm Canh Tý là một năm ổn định với những người tuổi Bính Tuất, mặc dù sức khỏe cũng có dấu hiệu đi xuống nhưng không quá đáng lo. Tuy nhiên bản mệnh chỉ nên làm những việc vừa sức, không nên cố gắng quá sức kẻo gây ra ảnh hưởng xấu với sức khỏe. 
 
Dù gặp vấn đề gì trong cuộc sống cũng không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, tác động không tốt đến thần kinh, hãy nghĩ thoáng hơn và luôn giữ một tinh thần lạc quan. 
 
Trong năm nay tình hình tài chính ổn định, không phải lo lắng nhiều về cuộc sống. Có điều, bản mệnh cần phân biệt rõ người tốt kẻ xấu, không nên dễ dàng tin theo chuyện thị phi, không nên can thiệp vào chuyện của người khác, và đặc biệt là không nên cả tin vào những kẻ lừa đảo. 
 
Nếu có vấn đề gì chưa rõ, bản mệnh không nên tự xử lý một mình mà nên trao đổi kỹ càng hơn với con cái. 
 
Ngoài ra, tuổi già trái tính, bản mệnh có thể trở nên cố chấp, không giỏi giữ quan hệ với mọi người, dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt nên người nhà cần phải thông cảm cũng như quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. 

Xem chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Bính Tuất, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:

Ngoài Tử vi 2020, bạn đọc tuổi Tuất có thể tham khảo vận hạn 12 con giáp theo Thập Bát cục để có cái nhìn đa chiều về vận hung cát trong năm Canh Tý. Lưu ý, mỗi cách xem một cơ sở phân tích khác nhau, tuổi Tuất có thể tham khảo để nắm bắt thông tin, không bị mâu thuẫn.

 

7. TỔNG QUAN TỬ VI THÁNG CỦA TUỔI TUẤT NĂM 2020


Tu-vi-tuoi-Tuat-nam-2020-theo-tung-thang-am-lich
 

Tử vi tháng 1/2020 âm lịch

 
Trong tháng âm lịch đầu tiên của năm Canh Tý, tất cả mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi Tuất đều khá khả quan, đặc biệt là ở trên hai phương diện tình cảm và tài lộc có những bước phát triển rất rõ rệt. 
 
Trên phương diện tài lộc, người tuổi Tuất phải chi tiêu khá tốn kém, tuy nhiên bản mệnh cũng nhận lại được một khoản tương ứng. 
 
Xét về phương diện tình cảm, những người còn độc thân vượng vận đào hoa. Bản mệnh dễ dàng nhận được sự chú ý của những người khác giới thông qua những buổi tiệc tùng, họp mặt. Nếu biết nắm chắc cơ hội, nhiều khả năng bạn sẽ tìm được người như ý muốn. 
 
Còn với những người đã lập gia đình, tình cảm vợ chồng khá ổn định, không có nhiều mâu thuẫn hay tranh chấp xảy ra. Nếu có mâu thuẫn cũng có thể giải quyết nhanh chóng do đôi bên biết nhường nhịn, bao dung cho nhau.
 

Tử vi tháng 2/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất ổn định trong thời điểm này, về tổng thể thì có dấu hiệu phát triển đi lên, tuy nhiên sức khỏe lại không mấy lý tưởng. 
 
Tháng 2 âm lịch, bản mệnh có duyên với quý nhân, tinh thần làm việc nhóm tốt, có cơ hội thể hiện năng lực và trình độ của bản thân, nhận được sự biểu dương và trọng dụng của cấp trên. 
 
Ngoài ra, con giáp này còn giữ được mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp, không có mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra nên không phải chịu áp lực tinh thần, có nhiều thời gian để tập trung cho công việc. 
 
Tình hình sức khỏe không như ý phần lớn do bản mệnh sức đề kháng kém, thường xuyên mắc phải những bệnh vặt như cảm cúm, nhức đầu, viêm họng… 
 
Vì thế, người tuổi này cần chú ý giữ gìn sức khỏe, có cách ứng phó thích hợp với sự thay đổi của thời tiết, đồng thời chăm chỉ rèn luyện thân thể, tăng sức đề kháng cho bản thân.
 

Tử vi tháng 3/2020 âm lịch

 
Thời điểm tháng 3 âm lịch năm 2020, sự nghiệp của bản mệnh vẫn tiếp tục có những bước tiến tích cực, tuy nhiên tài vận lại có dấu hiệu xuống dốc, về tổng thể thì khó có cơ hội phát tài. 
 
Trong công việc, người tuổi Tuất có được những cơ hội mới, đồng thời cũng là những thách thức mới. Tuy việc này mang lại áp lực khá lớn nhưng nhờ thế mà bản mệnh có thể phát hiện ra được những khả năng tiềm ẩn của chính mình, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp trong tương lai. 
 
Về phương diện tiền bạc, con giáp này cần phải chi tiêu những khoản khá lớn cho các nhu cầu cuộc sống, cho các thành viên trong gia đình hoặc các hoạt động giao lưu, tiếp khách mà lại không có khoản tiền thưởng tương ứng. 
 
Cần tiêu pha hợp lý, chỉ dành tiền cho những nhu cầu thật sự cần thiết, tránh tới khi có việc cấp bách lại vay mượn ngược xuôi.
 

Tử vi tháng 4/2020 âm lịch

 
Tình hình tài chính của người tuổi Tuất có bước chuyển biến tích cực trong tháng 4 âm lịch, tuy nhiên chuyện tình cảm lại khiến cho bản mệnh đau đầu, bạn thường rơi vào trạng thái uể oải, buồn bã. 
 
Những người làm trong lĩnh vực ẩm thực, đá quý, buôn bán sẽ kiếm được những khoản lợi nhuận khá lớn trong thời điểm này, nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. 
 
Đồng thời những người làm đầu tư kinh doanh cũng nhận được sự giúp đỡ của Thần Tài nên dễ tìm được mối đầu tư như ý, thu lại được cả vốn lẫn lời. 
 
Xét về vận trình tình cảm, những người đã kết hôn thường mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia về những chuyện liên quan đến sự nghiệp hoặc con cái. 
 
Nếu không nhanh chóng khắc phục những mâu thuẫn hiện tại thì mối quan hệ giữa hai người sẽ ngày càng trở nên xa cách. Cách tốt nhất là đôi bên cần trò chuyện nhiều hơn, bao dung và thấu hiểu cho nhau hơn.
 

Tử vi tháng 5/2020 âm lịch

 
Trong tháng 5/2020 âm lịch, lĩnh vực tình cảm của người tuổi này có dấu hiệu khởi sắc nhưng sự nghiệp lại khá bình bình. 
 
Vào thời điểm này, những người còn độc thân có cơ hội phát triển tình cảm với bạn bè hoặc đồng nghiệp, còn những người đã tìm được nửa kia thì có thể hóa giải những tranh cãi, hiểu lầm trước đây, tình cảm lại trọn vẹn như thuở ban đầu. 
 
Trong sự nghiệp, bản mệnh có thể sẽ phải tiếp xúc với những nội dung công việc hoàn toàn mới hoặc một cương vị hoàn toàn mới. Hoàn cảnh lạ lẫm khiến bạn thấy lo lắng, áp lực, vì vậy hãy cố gắng suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, tìm cách hòa nhập với mọi người và nội dung công việc.
 

Tử vi tháng 6/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất có những dấu hiệu phát triển tích cực hơn so với tháng trước, nhưng sức khỏe lại giảm sút khá rõ ràng. 
 
Trong công việc, bản mệnh có thể nhận được sự tin tưởng và trọng dụng của cấp trên, tìm được cơ hội để thử thách chính bản thân và thể hiện năng lực của mình. Nếu có thể tự tin năm bắt, bạn chắc chắn sẽ một thành viên quan trọng trong tập thể. 
 
Đồng thời, bản mệnh cũng cần chú ý học hỏi, đi sâu vào những tri thức và kĩ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân, không nên có thái độ kiêu ngạo, coi thường người khác. 
 
Trên phương diện sức khỏe, con giáp cần phải chăm chỉ rèn luyện sức khỏe để tăng sức đề kháng, không nên ngồi điều hòa quá lâu hoặc ngồi điều hòa nhiệt độ quá lạnh, gây ảnh hưởng đến da và hệ thống hô hấp.
 

Tử vi tháng 7/2020 âm lịch

 
Trong tháng 7 âm lịch, tiền bạc của người tuổi Tuất ở trạng thái tương đối khả quan, cộng với đó chuyện tình cảm cũng được như ý muốn. 
 
Những người làm trong ngành thực phẩm hoặc dịch vụ có nhiều cơ hội làm ăn, tiền bạc chảy vào túi không ngớt. 
 
Những người làm đầu tư, bất động sản cũng có cơ hội khẳng định mình, nhận được sự tin tưởng của cấp trên, có khả năng sẽ nhận được tiền thưởng hoặc có cơ hội thăng chức. 
 
Trong tháng cô hồn, đôi khi mệnh chủ có thể xảy ra tranh chấp, cãi vã với nửa kia, tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội để đôi bên thêm thấu hiểu về nhau, khiến mối quan hệ giữa hai người càng ngày càng khăng khít. 
 
Những người còn độc thân cũng có cơ hội tìm được người ưng ý nếu chăm chỉ tham gia vào các hoạt động tụ tập, giao lưu bè bạn hoặc thông qua mối quan hệ của người thân, bạn bè.
 

Tử vi tháng 8/2020 âm lịch

 
Sự nghiệp của người tuổi Tuất khá ảm đạm trong tháng 8 âm lịch năm Canh Tuất, đặc biệt là vào nửa cuối tháng sẽ có dấu hiệu xuống dốc khá rõ ràng, vì thế mà tiền bạc cũng chịu ảnh hưởng lớn. 
 
Trong công việc, người tuổi này làm việc chăm chỉ, cố gắng nhưng chưa chắc đã nhận được thành quả tương xứng. 
 
Mối quan hệ xã giao không thuận lợi, bản mệnh thường phải chịu sự gièm pha, cô lập của đồng nghiệp, khó có thể hòa nhập với mọi người nên dễ phải gánh chịu áp lực tinh thần lớn, làm việc không năng suất được như bình thường. 
 
Trên phương diện tiền bạc, tuổi Tuất phải chi tiêu khá nhiều cho các nhu cầu cuộc sống hoặc lễ lạt nên thường không mấy dư dả. 
 
Những người đã lập gia đình, gánh vác trách nhiệm trên vai cần học cách chi tiêu tiết kiệm hơn, không nên chi tiêu hoang phí cho sở thích cá nhân và những việc không cần thiết.
 

Tử vi tháng 9/2020 âm lịch

 
Tình cảm của người tuổi Tuất không được tốt đẹp trong tháng 9 âm lịch, tình trạng sức khỏe cũng không có dấu hiệu khởi sắc. 
 
Nhưng người đã lập gia đình hoặc đã tìm được nửa kia dễ xảy ra hiểu lầm, xích mích với đối phương vì các mối quan hệ nam nữ ngoài xã hội. Chỉ cần bất cẩn, xử lý không thỏa đáng thôi thì rất có thể mối quan hệ giữa hai người sẽ phải chịu tác động lớn. 
 
Khi mâu thuẫn xảy ra, người tuổi này cần phải chân thành và thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình, không nên nói năng lấp lửng khiến đối phương hiểu lầm, mất đi niềm tin với mình. 
 
Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cần chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, nhất là những người còn trẻ tuổi. Trước khi ăn uống cần phải biết rõ nguồn gốc thực phẩm, không nên ăn uống nhiều ở các hàng quán ven đường, ăn khi chưa rửa tay, tránh mắc phải những bệnh về đường tiêu hóa.
 

Tử vi tháng 10/2020 âm lịch

 
Tháng 10 âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi này lên xuống thất thường, về tổng thể thì có dấu hiệu sụt giảm, tuy nhiên phương diện tình cảm lại có những bước chuyển biến tốt đẹp. 
 
Người người làm trong lĩnh vực đầu tư dễ phải chịu tổn thất về tiền bạc, đặc biệt những người làm ăn nhỏ lẻ dễ phải chịu sự cạnh tranh của nhiều đối thủ, khiến thu nhập không được như trước. 
 
Ngoài ra, bản mệnh còn dễ gặp phải các đối tượng lừa đảo, trộm cắp, vì thế cần phải giữ sự tỉnh táo, không nên cả tin mà đầu tư, mua bán hàng hóa một cách mù quáng. 
 
Trên phương diện tình cảm, người tuổi này có mối quan hệ ngọt ngào đáng ghen tỵ. Bạn và nửa kia ngày một thấu hiểu cho nhau hơn, hiếm khi xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ. Bạn sẵn sàng xuống nước để giữ gìn mối quan hệ giữa hai người.
 

Tử vi tháng 11/2020 âm lịch

 
Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Tuất tuy không hoàn toàn thuận lợi nhưng vẫn có dấu hiệu phát triển tích cực so với thời điểm trước, tuy nhiên bản mệnh lại cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe của mình hơn. 
 
Trong công việc, đôi khi bản mệnh phải đối diện với thử thách nhưng vấn đề không quá to tát, chỉ cần giữ thái độ lạc quan, tự tin thì mọi việc đều có thể được giải quyết một cách thuận lợi. Đây cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện khả năng của mình cho đồng nghiệp, cấp trên. 
 
Tuy nhiên, những người làm trong lĩnh vực marketing, bất động sản, bảo hiểm… cần chú ý mỗi khi đàm phán hoặc kí kết hợp đồng, tránh mắc lừa đối thủ hoặc những kẻ lừa đảo. 
 
Về tình trạng sức khỏe, sức đề kháng của bản mệnh không tốt, vì vậy trước khi ra khỏi nhà cần phải chú ý ăn mặc, giữ ấm cho cơ thể để tránh mắc các bệnh cảm cúm, ngạt mũi…
 

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch

 
Vào thời điểm tháng cuối cùng năm Canh Tý, vận thế của người tuổi Tuất có dấu hiệu phát triển đi lên, đặc biệt là ở hai phương diện sự nghiệp và tình cảm. 
 
Trong công việc, nhờ có thần May Mắn giúp đỡ mà bản mệnh có thể phát huy được khả năng của mình, đánh bại được đối thủ, đóng góp lớn vào sự phát triển của công ty, nhận được sự đánh giá cao của ban lãnh đạo. 
 
Đồng thời, con giáp này cũng mở rộng được các mối quan hệ xã giao trong các buổi liên hoan, tiệc tùng, mang lại nhiều ích lợi cho phát triển sự nghiệp sau này. 
 
Về phương diện tình cảm, những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí ngọt ngào, hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, con cái quây quần.

Còn nếu bạn muốn tài vận tăng tiến thì đừng bỏ qua Phong thủy vượng tài cuối năm: Dùng Thiềm Thừ đúng cách thúc tài cực nhanh
 

8. HÓA GIẢI THEO PHONG THỦY PHI TINH 2020


Cuu-cung-phi-tinh-nam-2020
 
Xem tổng thể vận trình tử vi năm 2020 của tuổi Tuất, con giáp này không gặp phải nhiều biến động lớn trong cuộc sống, vận trình bình ổn nhưng khó thăng hoa. Mọi thứ bạn muốn có thì đều phải chủ động nắm giữ, không thể dựa vào ai. 
 
Công việc ổn định, tài lộc có phần tăng tiến song đường tình duyên ảm đạm, nam mệnh là người có nhiều cơ hội hạnh phúc hơn nữ mệnh. Trong năm sức khỏe không được tốt lắm, người thân cũng dễ đau yếu, cần lưu ý để chăm sóc sức khỏe cả gia đình.
 
Theo phong thủy phi tinh 2020, người tuổi này nếu muốn vượng vận đào hoa, tình duyên như ý thì cần phải lưu ý đến góc Đông Bắc trong nhà. Đây là Đào hoa vị 2020, nếu biết sắp xếp phong thủy thuận chiều thì sẽ giúp cho chuyện tình cảm khởi sắc trở lại.
 
Ngoài việc dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng đồ đạc ở khu vực này, gia chủ cũng cần phải chú ý giữ ánh sáng thường xuyên chiếu rọi, đồng thời trang trí bằng những vật phẩm phong thủy vượng duyên như Long phụng phong thủy, dây cát tường, đôi chim uyên ương, hoa mẫu đơn…
 
Trong nhà cũng nên bài trí đồ vật có đôi có cặp, nhất là những cặp đôi đã kết hôn càng phải lưu ý đến điều này. Nó thể hiện cho sự song hành viên mãn của 2 vợ chồng, không thiếu sót 1 trong 2 nửa trái tim.
 
Trong năm Canh Tý này, Nhị Hắc hung tinh hay còn gọi là Bệnh Phù tinh chủ về bệnh tật, thương vong nhập vào cung Chính Nam, vì thế mà đây cũng là 1 trong những phương vị mà gia chủ cần đặc biệt lưu ý để giữ sức khỏe cho tốt.
 
Nếu chỗ ngồi, giường ngủ của gia đình mà nằm ở góc Chính Nam trong nhà thì tốt nhất nên bố trí sắp xếp lại vị trí thuận chiều phong thủy hơn để tránh họa bệnh tật, tai ương. Gia chủ cũng cần phải tăng cường tập luyện thể dục thể thao để tăng cường thêm sức khỏe.
 
Đừng quên theo dõi vận trình tử vi hàng ngàytử vi tuần mới, tử vi tháng của người tuổi Tuất nữa bạn nhé.

Lichngaytot.com

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm vận trình năm 2020 của các con giáp khác dưới đây:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X