Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi TÌNH DUYÊN TUỔI TUẤT 2019: Tình yêu phơi phới, gương vỡ lại lành

Thứ Tư, 10/10/2018 17:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tuổi Tuất 2019, tử vi tình duyên tuổi Tuất 2019 có nhiều điểm sáng bất ngờ. Hỷ khí dồi dào, bản mệnh đón nhiều chuyện vui mừng liên tiếp.

>> TỬ VI TUỔI TUẤT 2019: THOÁT KHỎI NĂM BẢN MỆNH, ĐẾN THỜI KỲ BUNG LỤA <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới

Tu vi 2019 - Tu vi tinh duyen tuoi Tuat 2019
 

1. TỔNG QUAN TÌNH DUYÊN TUỔI TUẤT 2019

 
Xem tử vi tuổi Tuất năm 2019, đường tình duyên của con giáp này năm nay đứng trước nhiều thay đổi mang tính quan trọng. 
 
Tử vi tuổi Tuất 2019, người độc thân vượng đào hoa, có nhiều sự lựa chọn tình cảm nên khó đưa ra quyết định. Hơn nữa, bản mệnh lại không thích bó buộc nên chần chừ lưỡng lự.
 
Nếu bên nhau đã lâu và có ý định nên duyên đôi lứa thì bản mệnh nên chọn ngày lành tháng tốt để cử hành hôn lễ.
 
Xem bói tử vi, dù điều kiện kinh tế chưa hẳn đã tốt nhưng chỉ cần tình cảm tốt đẹp thì có thể vượt qua mọi thử thách. Nếu chần chừ do dự thì dễ phải đối mặt với nhiều nguy cơ không mong muốn. 
 
Người tuổi Tuất nếu đã kết hôn dễ cảm thấy tình cảm nguội lạnh, tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 xuất hiện. Cần quan tâm chăm sóc nhau nhiều hơn, dành thời gian chia sẻ và tâm sự, chớ để tình cảm chết dần theo năm tháng.
 
Đặc biệt, người tuổi Tuất năm nay 24 tuổi hay 36 tuổi dễ gặp phải biến động lớn về tình cảm, cần lý trí hơn để không phải hối hận sau này.

Đừng bỏ lỡ: Tử vi TÀI LỘC TUỔI TUẤT năm 2019: Chuyên tâm làm việc ắt có nguồn thu nhập dồi dào
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH TÌNH DUYÊN TUỔI TUẤT

 
Tu vi tuoi Tuat 2019 - Boi tinh duyen tuoi Tuat
 
Xem tử vi 2019, tuổi Tuất có đào hoa tinh Thiên Hỷ chiếu mệnh, con giáp này nhờ thế mà có đường tình duyên khá lý tưởng, đặc biệt có lợi cho người độc thân.
 
Thái Dương cát tinh trợ vận, giúp cho nữ mệnh tăng thêm sự cuốn hút với nam giới, còn nam mệnh lại dễ giành được trái tim thiếu nữ, nhờ thế mà cơ hội tìm được tình yêu cũng nhiều hơn. 
 
Tuy nhiên, nếu chưa thực sự bắt đầu mối quan hệ tình cảm thì con giáp này nên tìm hiểu thật kĩ trước khi quyết định. Một người có thực sự chân thành hay không có thể nhìn ra từ tiểu tiết, từ những sự quan tâm chăm sóc hàng ngày.
 
Xem lịch vạn niên, người đang yêu có Thiên Hỷ trợ mệnh, năm 2019 là thời điểm thích hợp để về chung một nhà. Nếu năm vừa rồi tình cảm có trục trặc hay mới chia tay nhưng đôi bên vẫn còn tình cảm thì năm Hợi này có thể sẽ có cơ hội cải thiện tình hình, gương vỡ lại lành. 
 
Tuổi Tuất nếu còn trẻ và đã lập gia đình thì năm nay có thể sẽ có thêm con cái, nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đón thiên thần nhỏ.
 
Vợ chồng bên nhau đã lâu tình cảm có phần nguội lạnh, lại bị Quả Tú hung tinh đè nén, dễ suy nghĩ vẩn vơ, nghi kị những chuyện không nên. Nên tìm cách để hâm nóng tình cảm trước.

Có thể bạn quan tâm: Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT 2019: Nhiều cơ hội để tiến tới thành công rực rỡ
 

3. CHI TIẾT TÌNH DUYÊN TỪNG TUỔI TUẤT

 
Chi tiet tu vi tinh duyen tuoi Tuat nam 2019 Ky Hoi
 

Tử vi tình duyên tuổi Bính Tuất 2006 - Ốc Thượng Thổ

 
Nhờ Thiên Hỷ thúc vượng các mối quan hệ bạn bè, người tuổi Bính Tuất sẽ có một năm sống trong sự hài hòa với tình yêu thương của thầy cô, bạn bè và cha mẹ. 
 
Hơn nữa, bản mệnh học hành tiến bộ, thi cử đỗ đạt, thường xuyên thường cha mẹ tặng quà. Có thể là món quà vật chất, cũng có thể là quà tinh thần như những chuyến du lịch, học trải nghiệm… Nhìn chung đời sống tình cảm phong phú, vui vẻ.

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất chi tiết dưới đây: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Giáp Tuất 1994 – Sơn Đầu Hỏa

 
Tử vi tuổi Tuất 2019, đón hỷ khí dồi dào trong năm Kỷ Hợi, tình duyên của tuổi Giáp Tuất ngày càng thuận lợi. Người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, thoát khỏi nỗi buồn đau chia ly, thất tình từng đeo bám trong quá khứ.
 
Có thể nói, năm 2019 tràn đầy những cơ hội thoát khỏi kiếp FA đeo bám. Chỉ cần người tuổi Giáp Tuất muốn là được.
 
Còn các cặp đôi, tình cảm ngày càng gắn bó, đôi bên càng biết trân trọng và yêu thương nhau hơn. Tần suất tranh cãi, xung đột giảm đi trông thấy.
 
Có thời điểm kẻ thứ 3 xuất hiện phá hoại tình cảm lứa đôi, cần hết sức bình tĩnh và tỉnh táo để xử lý, tránh gây rạn nứt tình cảm.

Xem chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Giáp Tuất ở nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Nhâm Tuất 1982 – Đại Hải Thủy

 
Bạn có biết: Sinh năm 1982 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào để làm ăn thuận lợi?

Năm 2019 sẽ ghi nhận khá nhiều biến động đối với tuổi Nhâm Tuất, bao gồm cả ở phương diện công việc và tình cảm. 
 
Về tình cảm, các cặp vợ chồng dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn vì cả hai quá bận rộn với công việc, ít có thời gian chia sẻ cùng nhau.
 
Người độc thân vận đào hoa tuy có vượng, nhưng đa phần là đào hoa dữ, duyên đến lại đi, khó thành. 

Muốn biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Nhâm Tuất, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Canh Tuất 1970 – Thoa Xuyến Kim

 
Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Canh Tuất được Thiên Hỷ cát tinh soi chiếu, mang tới hỷ khí dồi dào, giúp gia đạo an vui, gia đình trên thuận dưới hòa.
 
Trong năm, gia đình bạn đón không ít tin vui, như chuyện cưới hỏi của con cháu, chuyện có thêm nhân đinh trong nhà… Theo đó, tinh thần bản mệnh phấn khởi, đời sống tình cảm hài hòa, vui vẻ.

Để biết vận hạn hung cát trong suốt cuộc đời tuổi Canh Tuất, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng
 

Tử vi tình duyên tuổi Mậu Tuất 1958 – Bình Địa Mộc

 
Sang năm Kỷ Hợi, nếu vẫn còn đang làm việc, công việc của người tuổi Mậu Tuất gặp khó khăn, trở ngại. Có điềm tiểu nhân quấy phá, làm gì cũng phải có phương án đề phòng, tránh bị phá hoại, dẫn đến thất bại.
 
Trong năm 2019, người tuổi Mậu Tuất dành khá nhiều thời gian để lo cho công việc. Chính vì thế mà đời sống tình cảm ngày càng nhạt nhòa.
 
Đã vậy bản mệnh luôn có cảm giác không ai hiểu mình, khó chia sẻ với nửa kia hoặc con cháu… Vì thế dễ rơi vào cảm giác cô độc, tự gây áp lực cho chính mình, từ đó ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 

Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất chi tiết ở nội dung sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY THÚC VƯỢNG TÌNH DUYÊN

 
Hoa giai phong thuy cho tinh duyen 12 con giap nam 2019
 
Nhìn chung đường tình duyên năm 2019 của người tuổi Tuất có nhiều điểm sáng bất ngờ. 
 
Bản mệnh được Thiên Hỷ mang tới tin vui, hỷ sự như cưới hỏi, sinh con đẻ cái… Cát tinh này còn thúc vượng đào hoa, giúp người độc thân sớm tìm được đối tượng phù hợp, yêu đương lãng mạn, đi đến đích hôn nhân viên mãn.
 
Nhằm thúc đẩy nhân duyên cũng như vận đào hoa, người tuổi Tuất đừng quên ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày. Cách làm này tuy đơn giản nhưng kiên trì làm trong thời gian dài sẽ phát huy tác dụng tuyệt vời. 
 
Theo phi tinh năm 2019, Nhất Bạch Tham Lang bay vào hướng chính Tây, cung tinh tương sinh, nếu được chú ý dọn dẹp và bài trí phong thủy đúng cách, gia chủ vừa lợi đường nhân duyên lẫn sự nghiệp và tài lộc.
 
Trong năm Kỷ Hợi, thời điểm vận đào hoa nở rộ nhất là vào tháng 2, 6, 10 và 12 âm lịch. Nếu biết bài trí phong thủy hợp lý, dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp, chuyện tình cảm đều “sở cầu như ý”, hạnh phúc ngập tràn. 
 
Theo đó, tại khu vực phía Tây của ngôi nhà (phòng khách, nơi làm việc), bản mệnh nên đặt một quả cầu phong thủy bằng đá thạch anh hồng. Hoặc đơn giản hơn, có thể đặt một bát nước (có thả hoa càng tốt), 1 tuần thay nước 1 lần.
 
Những cách làm này đều nhằm mục đích tăng cường cát khí cho Nhất Bạch chủ đào hoa tinh. Từ đó, thúc đẩy tình duyên thuận lợi, tình cảm viên mãn.
 
Ngoài tử vi tình duyên tuổi Tuất 2019, bản mệnh đừng bỏ lỡ Tử vi trọn đờiTử vi tháng, Tử vi tuần mới, Tử vi hàng ngày để nắm bắt vận cát hung trong tầm tay, từ đó chủ động và tự tin trên mọi phương diện trong cuộc sống.
 

Theo dõi Tình duyên 2019 của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X