Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chi tiết TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT 2019: Nhiều cơ hội để tiến tới thành công rực rỡ

Thứ Ba, 25/09/2018 11:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tuất 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2019 có sự chuyển biến tích cực sau khi đã thoát khỏi năm bản mệnh.

>> TỬ VI TUỔI TUẤT 2019: THOÁT KHỎI NĂM TUỔI, ĐẾN THỜI KỲ "BUNG LỤA" <<
>> XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới


Tu vi su nghiep tuoi Tuat - Tu vi 2019
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TUẤT NĂM 2019

 
Kỷ Thổ lộ xuất Kiếp Tài, song trong năm lại có Thiên Tài trợ mệnh, vận trình sự nghiệp năm 2019 của con giáp này trải qua nhiều biến động. 
 
Theo dõi tử vi 2019, người tuổi Tuất gặp phải nhiều đối thủ cạnh tranh, khó có thể giữ được ưu thế cho mình, cơ hội đến nhưng có thể bị kẻ khác cướp mất, không thích hợp tham gia vào các dự án có tính cạnh tranh cao, dễ gặp thất bại.
 
Con giáp này tuy có sự ủng hộ của quý nhân, nhưng đa phần rơi vào cảnh bị động, cần phải nỗ lực tìm kiếm cơ hội, trả giá để có được cơ hội thăng tiến. Con đường sự nghiệp bị tiểu nhân quấy phá, khó bề phát triển thuận lợi.
 
Có thể nói, vận trình sự nghiệp năm 2019 của con giáp này tuy có nhiều chuyện không như ý, cơ hội thăng tiến không nhiều, dễ bị tiểu nhân hãm hại, song nếu kiên trì đi theo con đường mình đã chọn, nhanh tay nắm bắt cơ hội thì có thể vén mây thấy mặt trời, nhìn thấy thành công phía trước.
 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Tuat
 
Theo Lịch ngày tốt, về phương diện sự nghiệp, sau 1 năm Hại Thái Tuế, người tuổi Tuất bước đầu có những dấu hiệu xoay chuyển tích cực, bản mệnh đã dần thích nghi với những biến đổi của vận trình.
 
Thêm vào đó, trong năm còn có những cát tinh có lợi cho con đường sự nghiệp như Thiên Hỷ, Thái Dương, bản mệnh nên tăng tốc, lợi dụng cát khí để thúc đẩy sự nghiệp phát triển.
 
Được các cát tinh trên nhập mệnh, quan vận hanh thông, có lợi cho những người làm việc trong cơ quan nhà nước. Vận trình của người đang tìm việc của rất lý tưởng, có thể tìm được công việc tốt bằng chính sức mình, có quý nhân dẫn dắt cho nhìn thấy cơ hội việc làm.
 
Với những người đang trong giai đoạn khởi nghiệp, bản mệnh dễ dàng nhận được sự giúp đỡ từ người khác, mưu sự tất thành. Người làm công ăn lương được quý nhân phù trợ, cấp trên nâng đỡ, chỉ cần làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình là có thể chờ đến lúc thời vận đổi thay.
 
Xem tử vi khoa học, trong năm có Thái Dương cao chiếu, có lợi cho nam mệnh, người tuổi này sẽ đạt được bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Nếu kinh doanh buôn bán thì nên hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới sẽ tốt hơn.
 
Dù được nhiều cát tinh trợ vận song trong năm vẫn phải chịu sự phá hoại của hung tinh Quả Tú, Kiếp Tài khiến các mối quan hệ xã giao bị ảnh hưởng, lại thêm tiểu nhân thường xuyên gây chuyện âm thầm, khiến cho sóng gió nổi lên. 
 
Bản mệnh nếu giữ được bình tĩnh, hành động quyết đoán, tuân thủ luật pháp thì vẫn có thể bình an vượt qua sóng dữ. 
 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI TUẤT

Tu vi su nghiep tuoi Tuat, chi tiet tung tuoi
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Bính Tuất 2006 - Ốc Thượng Thổ

 
Thoát khỏi năm Trực Thái Tuế theo tử vi 2018, vận khí của tuổi Bính Tuất ngày càng ổn định và khởi sắc. Bản mệnh được nhiều cát tinh hỗ trợ, trí tuệ mẫn tiệp, học hành tấn tới, tư duy sáng tạo, thi cử đạt thành tích tốt. 
 
Về các mối quan hệ, bản mệnh có Thiên Hỷ cát tinh thúc vượng nhân duyên, được nhiều bạn bè, thầy cô yêu mến. 
 
Nhìn chung, 2019 là năm mà tuổi Bính Tuất khá thảnh thơi, nghĩ gì làm nấy, làm gì được đó. Chỉ cần đặt ra mục tiêu phấn đấu, bạn sẽ đạt được điều mình mong muốn. 

Xem tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất chi tiết dưới đây: 
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Bính Tuất nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Giáp Tuất 1994 – Sơn Đầu Hỏa

 
2019 là thời điểm mà người tuổi Giáp Tuất tập trung cao độ để phát triển sự nghiệp cho mình. Với những bạn trẻ đang loay hoay tìm công việc phù hợp hay khởi nghiệp, sẽ có những khó khăn ban đầu cản trở, tuy nhiên, càng về sau càng thuận lợi. 
 
Các mối quan hệ xã giao ngày càng bình ổn và hỗ trợ tốt cho con đường phát triển sự nghiệp. Trong năm, bản mệnh cần phải chủ động, xông xáo và quyết liệt hơn nữa với những mục tiêu đã đề ra. Có như thế, thành công mới sớm đến với bạn. 

Xem chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Giáp Tuất ở nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Tuất nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Nhâm Tuất 1982 – Đại Hải Thủy

 
Bạn có biết: Sinh năm 1982 mệnh gì, tuổi con gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào để làm ăn thuận lợi?

Người tuổi Nhâm Tuất đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. Cơ hội thăng tiến đến với bạn khá bất ngờ.
 
Tuy nhiên, chuyện gì cũng có lý do của nó. Sau thời gian dài phấn đấu không mệt mỏi, cuối cùng bạn cũng được đền đáp xứng đáng.
 
Trong năm vận quý nhân khá vượng, bản mệnh tự tin mưu sự lớn, sẽ được hỗ trợ rất nhiều, về cả tinh thần và vật chất. Hãy xác định mục tiêu sự nghiệp rõ ràng, cứ theo hướng đó mà đi, chẳng mấy chốc bạn sẽ “về đích” thành công. 

Muốn biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Nhâm Tuất, mời bạn tham khảo nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tuất nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Canh Tuất 1970 – Thoa Xuyến Kim

 
Sang năm 2019, người tuổi Canh Tuất gặt hái được khá nhiều thành quả tốt đẹp ở phương diện sự nghiệp. Công việc tiến hành khá suôn sẻ, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến hơn cho bạn. 
 
Được nhiều cát tinh chiếu mệnh, tư duy của tuổi Canh Tuất ngày càng linh hoạt, không còn cố chấp hay bảo thủ như trước kia.
 
Cũng chính vì điều đó, bản mệnh chịu thay đổi và đón nhận điều mới mẻ về tư duy, phong thái làm việc. Công việc ngày càng thuận lợi chính bởi lý do này.

Để biết vận hạn hung cát trong suốt cuộc đời tuổi Canh Tuất, mời bạn đọc tham khảo bài viết sau:
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Mậu Tuất 1958 – Bình Địa Mộc

 
Nếu vẫn chưa về hưu mà đảm đương công việc nào đó, tuổi Mậu Tuất sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức trong năm 2019 này. 
 
Công việc không thuận lợi, bắt đầu tiến hành đã gặp rắc rối về thủ tục hành chính, yếu tố pháp nhân… Lại có tiểu nhân quấy phá, cảm giác làm gì cũng bất lợi, khó thu về thành quả như ý. 
 
Trong năm bản mệnh cần chú ý cân bằng trạng thái tâm lý. Đừng ôm đồm quá nhiều việc rồi tự tạo áp lực cho chính mình. Càng như vậy, suy nghĩ càng bế tắc, khó mà ứng biến kịp thời với những bất lợi xảy đến. 

Xem tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất chi tiết ở nội dung sau đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Tuất nam mạng
 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 
Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
Năm nhiều biến động, thăng trầm đã qua. Bước sang năm mới Kỷ Hợi 2019, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất có sự cải thiện đáng kể. 

Để tạo bước đột phá mới về sự nghiệp trong năm Kỷ Hợi 2019, ngoài việc tự mình nỗ lực phấn đấu không ngừng, người tuổi Tuất có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống, công việc hàng ngày. 
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, người tuổi Tuất nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy...

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đờitử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.


Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X