Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tuổi Tuất 2019 - Dự đoán chi tiết tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi

Thứ Năm, 18/10/2018 11:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tuổi Tuất 2019 thông qua những dự đoán chuẩn xác và chi tiết về tử vi hàng tháng trong năm. Theo đó, bản mệnh luôn chủ động hành sự, biết thời điểm nào là cần thiết để tạo sự bứt phá trên mọi phương diện.

>> TỬ VI TUỔI TUẤT 2019: THOÁT KHỎI NĂM BẢN MỆNH, ĐẾN THỜI KỲ BUNG LỤA << 
>> Tử vi tài lộc tuổi Tuất năm 2019 
>> Tử vi tình duyên tuổi Tuất năm 2019
>> Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất năm 2019
>> Xem sao hạn tuổi Tuất năm 2019 và cách giải hạn

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi
>> Xem Tử vi 2019 của 12 con giáp: Dự đoán chính xác vận hạn, thời điểm phát tài phát lộc
>> Xem VẬN HẠN các tuổi năm Kỷ Hợi 2019 theo THẬP BÁT CỤC

Tu vi tuoi Tuat 2019 - Chi tiet 12 thang am lich
 

MỤC LỤC (Click vào đây để tới nội dung muốn xem nhanh nhất)
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 1/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Dan - Tu vi thang 12019
 
Xem tử vi phương Đông, trong tháng đầu tiên của năm Kỷ Hợi, vận trình của người tuổi Tuất khá sáng. Dù tinh thần làm việc chưa thực sự hăng hái, nhưng mọi sự tiến triển khá thuận lợi. Chỉ cần có sự nỗ lực ắt có thu hoạch xứng đáng.
 
Tài vận bình ổn, tình hình kinh doanh, buôn bán tuy chưa sôi động nhưng vẫn có khoản nọ khoản kia, không lo thua lỗ. Trong tháng nên tránh xa các trò cờ bạc đỏ đen kẻo phá tài nặng. 
 
Chuyện tình cảm có tiến triển mới. Qua bạn bè giới thiệu, mai mối hoặc trong buổi liên hoan đầu năm, gặp gỡ đồng hương… tuổi Tuất gặp được đối tượng ưng ý. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh mao - Tu vi thang 22019
 
Sang tháng Đinh Mão theo lịch âm, tuổi Tuất lâm tượng Nhị Hợp, tài lộc như ý, thu nhập từ Chính Tài tăng mạnh, đồng nghĩa với nhiều cơ hội tăng lương, cần chủ động nắm bắt. 
 
Một vài khoản cho vay nay bản mệnh thu hồi lại được. Thu nhập trong tháng đến từ nhiều nguồn, cứ làm là có tiền, không lo túng thiếu. 
 
Công việc tiến hành thuận lợi, có nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, tiến hành giao dịch thành công tốt đẹp. Có điều, bản mệnh cần sớm điều chỉnh tâm lý lo lắng, sợ hãi bị thất bại. Có như thế thành công mới nhanh tới. 
 
Người độc thân có thể bị một trong những “người tình cũ” tìm cách thuyết phục quay lại hoặc thậm chí là quấy rầy. Bản mệnh cần giữ vững lập trường, đừng để tình cảm bị lung lay kẻo lại đi vào vết xe đổ. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 3/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Mau Thin - Tu vi thang 32019
 
Tử vi tuổi Tuất 2019, bước sang tháng 3 âm lịch, người tuổi Tuất phạm cục diện Tương Xung Thái Tuế, sức khỏe giảm sút mạnh, cần hết sức lưu ý. 
 
Một số triệu chứng bệnh thường gặp như bốc hỏa, nóng trong, táo bón, ăn uống không ngon, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, trong người như kiệt sức.
 
Công việc gặp nhiều trở ngại. Nội bộ công ty/ cơ quan có sự thay đổi, khiến không khí nơi làm việc lúc nào cũng căng thẳng, ngột ngạt, vì thế mà hiệu quả công việc giảm sút. 
 
Tài vận kém sắc, có hiện tượng phá tài rõ ràng, cần lấy tích lũy làm trọng. Chi tiêu cân nhắc hợp lý, tránh lãng phí kẻo rơi vào tình trạng vay mượn. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 4/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Ky Ti - Tu vi thang 42019
 
Theo dõi tử vi 2019, trong tháng 4/2019 theo lịch âm của tuổi Tuất có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Công việc tiến hành suôn sẻ, một vài hạng mục tồn đọng trước đó được giải quyết ổn thỏa.
 
Sự nỗ lực của bản mệnh được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Khả năng cao trong tháng có sự điều động về tiền lương, mức thưởng hoặc vị trí công tác. 
 
Có điều, cần giữ thái độ khiêm nhường kẻo bị tiểu nhân đố kỵ, tìm cách hãm hại, ngăn cản bước đường tiến thân. 
 
Phương diện tình cảm, tuổi Tuất thiếu cảm giác an toàn, thiếu sự tin tưởng vào đối tượng khác giới. Cần dành nhiều thời gian để tiếp xúc, trò chuyện với đối tượng để hiểu hơn về họ, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. 
 
Sức khỏe trong tháng khá ổn định, hầu như không phát sinh vấn đề nghiêm trọng. Có điều, bản mệnh chú ý đi đứng thận trọng, tránh bị té ngã hoặc va chạm xe cộ.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 5/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Canh Ngo - Tu vi thang 52019
 
Theo Lịch vạn niên, trong tháng Canh Ngọ, công việc của người tuổi Tuất tiến hành thuận lợi, cơ hội thăng chức tăng lương đều có, quan trọng là bản mệnh chủ động nắm bắt. 
 
Năng lực làm việc ngày càng được khẳng định, tuổi Tuất được cấp trên giao phó nhiệm vụ quan trọng. Đó là thách thức nhưng cũng đồng thời là cơ hội để bạn tiến thân, hãy thể hiện bản thân thật tốt. 
 
Tài vận sáng, có nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh. Tuy nhiên, không nên đầu tư theo kiểu phong trào mù quáng. Làm gì cũng cần phải tìm hiểu rõ ràng thì tỷ lệ thành công mới cao.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 6/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Tan Mui - Tu vi thang 62019
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, sang tháng 6 âm lịch, vận trình tuổi Tuất khá hanh thông. Công việc tiến triển suôn sẻ, hợp tác làm ăn thuận lợi, được lãnh đạo trọng dụng và cất nhắc. 
 
Tài vận khả quan, Chính Tài vượng, thu nhập phong phú, chi tiêu khá thoải mái, không lo túng thiếu. Có điều, nên hạn chế mua những món đồ xa xỉ, tránh bị lừa đảo, tiền mất tật mang. 
 
Về phương diện sức khỏe, tuổi Tuất nên luyện tập thể thao đều đặn hơn. Nhất là dân văn phòng, lười vận động là nguyên nhân gây ra nhiều trục trặc về sức khỏe. 
 
Người độc thân có cơ hội trải nghiệm tình yêu lãng mạn và thú vị. Có điều, nên thể hiện thái độ rõ ràng trong tình yêu. Đừng “thả thính” khắp nơi, khiến đối phương không tin tưởng mà nói lời chia tay.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 7/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Nham Than - Tu vi thang 72019
 
Xem Lịch tháng, sang tháng 7 âm lịch được dân gian coi là tháng cô hồn, công việc của người tuổi Tuất đối diện nhiều áp lực. Hợp tác làm ăn gặp trở ngại, một vài hạng mục công việc bị trì trệ, ứ đọng.
 
Mâu thuẫn giữa bản mệnh với đồng nghiệp hay cấp trên ngày càng lớn, khiến tinh thần làm việc lao dốc. Làm việc nên công tư phân minh thì mới đạt hiệu quả tốt.
 
Tài vận ở mức trung bình, có thể tìm hiểu một vài dự án đầu tư, tuy nhiên, để tiến hành chính thức nên đợi sang tháng sau. 
 
Sức khỏe bình ổn, tiếp tục cân bằng trạng thái tâm lý, giữ tinh thần thoải mái thì một số triệu chứng khó chịu như đau đầu, mệt mỏi, ngủ không sâu giấc… sẽ nhanh biến mất. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 8/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Quy Dau - Tu vi thang 82019
 
Xem tử vi trọn đời, lâm tượng Tương Hại trong tháng 8 âm lịch, công việc tuy tiến hành có đầu có cuối, song trong quá trình làm có tiểu nhân quấy phá, gây trở ngại, bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý.
 
Các mối quan hệ xã giao thiếu sự hài hòa, có thể xảy ra xung đột lớn nếu tuổi Tuất không kìm nén cảm xúc. 
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan. Nếu có người vay mượn số tiền lớn, bạn nên cân nhắc khả năng hoàn trả. Thay vào đó, nếu có tiền rảnh rỗi mang ra đầu tư vẫn tốt hơn, có thể sinh lời nay mai. 
 
Người độc thân có thể phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó khiến bạn không ngừng cảm thấy buồn bực. Có thể là phải chia tay mối tình hiện tại vì bạn nhận thấy dấu hiệu dối trá, lừa gạt. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 9/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Giap Tuat - Tu vi thang 92019
 
Tử vi tuổi Tuất 2019, sang tháng Giáp Tuất, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Tuất đương đầu Thái Tuế, công việc nhiều thăng trầm. Công sức bỏ ra nhiều nhưng mức thù lao thu về không tương xứng. 
 
Dù thế nào đi nữa, công việc vẫn cần làm hàng ngày, bản mệnh nên học cách quen với sự bất công trong cuộc sống này. Hãy chờ cơ hội việc làm tốt hơn đến với mình, nhưng trước đó, bạn cũng cần phải nỗ lực hết mình. 
 
Tài lộc có nhiều biến động. Tuổi Tuất có xu hướng dùng tiền đầu tư hơn là bỏ vào ngân hàng tiết kiệm. Tuy nhiên, với những hạng mục mang tính mạo hiểm cao, bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng, tránh liều mình tiến hành rồi tiền mất tật mang. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để chủ động nắm bắt vận cát hung trong tầm tay.
 
Về sức khỏe, có dấu hiệu bệnh cũ tái phát, sức đề kháng giảm sút. Không nên coi thường việc thăm khám sức khỏe định kỳ. Nó giúp bạn phát hiện nguy cơ bệnh tật sớm, từ đó kịp thời có phương án điều trị. 
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 10/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang At Hoi - Tu vi thang 102019
 
Theo luận giải tử vi trọn đời của các chuyên gia Lịch ngày Tốt cho rằng, sang tháng 10 âm lịch, công việc của người tuổi Tuất có chuyển biến tích cực. Bản mệnh được cấp trên trọng dụng vì những biểu hiện nỗ lực trong suốt thời gian qua. 
 
Có điều, vận tiểu nhân đeo bám. Làm gì tuổi Tuất cũng cần tỉnh táo và thận trọng. Không quản chuyện bao đồng, không nghe những lời xu nịnh ám muội sẽ tránh được một vài rắc rối cản trở con đường phát triển sự nghiệp.  
 
Chính Tài khá vượng, bản mệnh đủ tự tin để đề xuất tăng lương hay mức thưởng, tiền hoa hồng… Các chi phí về liên hoan, tiệc tùng trong tháng phát sinh nhiều, bản mệnh cần “liệu cơm gắp mắm”.
 
Về phương diện tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, nhân duyên khác giới vượng. Một số bạn thể hiện mong muốn kết hôn, ổn định cuộc sống gia đình. Tuy nhiên, đối phương lại chưa có bất kỳ phản ứng nào.
 

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 11/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Binh Ty - Tu vi thang 112019
 
Xem tình duyên, trong tháng Giáp Tý này, tuổi Tuất thấy nhiều áp lực trong chuyện tình cảm. Có thể xảy ra một vài xung đột, mâu thuẫn lớn trong gia đình. Cần tiết chế tốt cảm xúc, như thế chuyện to hóa nhỏ, nhỏ thành không có. 
 
Về sức khỏe, tuổi Tuất nên tăng cường luyện tập thể thao để nâng cao thể chất, hạn chế nguy cơ bệnh tật. Nhất là dân văn phòng lười vận động, có thể mắc phải hàng loạt vấn đề về xương khớp. 
 
Công việc tiến hành khá thuận lợi, khả năng ứng biến linh hoạt, mang tới nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn. Làm gì cũng cần tỉ mỉ, thận trọng, đừng chủ quan lơ là kẻo “mất điểm” trước ban lãnh đạo. 
 
Tài vận có sự biến động khá lớn. Tuổi Tuất kiếm được nhiều song chi tiêu cũng không hề ít. Cần có kế hoạch quản lý tài chính thật chặt chẽ.

TỬ VI TUỔI TUẤT THÁNG 12/2019 ÂM LỊCH


Tu vi thang Dinh Suu - Tu vi thang 122019
 
Tử vi tuổi Tuất 2019, trong tháng cuối cùng của năm Kỷ Hợi, khối lượng công việc của tuổi Tuất nhiều, tuy nhiên mọi việc tiến triển khá thuận lợi.  
 
Dù lúc nào cũng tất bật với công việc, nhưng bản mệnh vẫn kiểm soát tốt mọi việc. Dù có xảy ra một vài sự cố, nhưng đều không đáng lo ngại. Mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa, thậm chí bạn còn được khen thưởng vì điều đó. 
 
Tài lộc khá lý tưởng. Ngoài mức tiền lương, tuổi Tuất còn có khoản tiền thưởng khá nhiều, xứng đáng với công sức phấn đấu trong suốt thời gian qua. Đó chính là động lực để bạn tiếp tục nỗ lực hết mình cho sự nghiệp. 
 
Người độc thân có nhiều dịp tham dự các buổi liên hoan, tiệc tùng, cơ hội tiếp xúc, làm quen với người khác giới rất nhiều, cần chủ động nắm bắt. 


Xem tử vi hàng tháng trong năm Kỷ Hợi 2019 của những con giáp khác dưới đây:


Đừng bỏ lỡ:

XEM TUỔI XÔNG ĐẤT 2019 cho 12 con giáp ăn nên làm ra trong năm mới
TAM TAI 2019: Tuổi nào gặp hạn, cách cúng và hóa giải thế nào mới đúng và hiệu quả?
Cảnh báo: 4 con giáp PHẠM THÁI TUẾ 2019 và cách hóa giải hung vận, thoát khỏi xui xẻo
Xác định phương vị TAM SÁT 2019 và cách hóa giải hiệu quả nhất
CỬU CUNG PHI TINH 2019 - Cát hung ngay trong tầm tay
Tất tần tật những điều cha mẹ cần biết khi SINH CON NĂM 2019
Cha mẹ tuổi nào sinh con năm 2019 thì tốt, phúc lộc song toàn?
Sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời?
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X